Địa điểm du lịch Ý: Những ngôi làng xinh đẹp nhất ở đất nước hình chiếc ủng

26/09/2019 / 899

Có lẽ khi nhắc đến các địa điểm du lịch Ý thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Đế quốc La Mã cổ Roma, kinh đô thời trang Milan, thành phố kênh đào Venice… Nhưng ở Ý còn có rất nhiều địa điểm du lịch xinh đẹp khác mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết này Cattour sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm như vậy, đó là những ngôi làng nhỏ bình yên và vô cùng xinh đẹp ở khắp mọi nơi trên đất nước Ý.

Mục lục bài viết

    Ý là quê hương của rất nhiều thành phố mang tính nghệ thuật cao, nhưng sự quyến rũ thực sự của đất nước này lại nằm ở vùng nông thôn, nơi có cuộc sống yên bình xoay quanh những đồng cổ xanh tươi, những trang trại xanh mướt đầy trái ngọt hay những làng chài đáng yêu ven biển...

    Tràn ngập sự lãng mạn của thế giới cũ và kiến ​​trúc thời đặc biệt trung cổ, những ngôi làng nhỏ thú vị này dường như được tạo ra để cất giấu những gì đẹp đẽ nhất ở đất nước này.

    1. Địa điểm du lịch Ý - Marzamemi, Sicily

     

    Marzamemi là một làng chài của Sicilia mang trong mình sự tinh tế kỳ lạ. Ngôi làng này tập trung quanh một “tonnara” cổ (nhà máy sản xuất cá ngừ) được người Ả Rập xây dựng vào khoảng năm 1.000 sau Công nguyên. Nằm trên mũi cực nam của hòn đảo, Marzamemi được tạo thành bởi những ngôi nhà tranh cũ, nhỏ và thấp được xây bằng đá xa thạch của những ngư dân địa phương. Đi qua những ngôi nhà với những con đường lát đá cuội hẹp và một quảng trường đầy nắng mở ra trước mắt bạn sẽ là một vùng đại dương xanh thăm thẳm, thu hút rất nhiều khách đi tour du lịch Châu Âu đến khám phá.

    Marzamemi, Sicily
    Marzamemi, Sicily
    Marzamemi, Sicily

    Chi tiết

    Xem thêm: Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour  
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    2. Địa điểm du lịch Ý - Stilo, Calabria

     

    Stilo là một thị trấn nhỏ trong tỉnh Reggio Calabria, Calabria khu vực miền nam nước Ý. Là một trong những ngôi làng đẹp nhất của Ý, Stilo được ví như là viên ngọc quý của vùng Calabria. Với những ruộng bậc thang trên sườn núi Consolino, nằm cách bờ biển Ionia chỉ vài km, thị trấn nhỏ này tràn ngập những di tích tuyệt vời, những nhà thờ cổ có tuổi đời hàng thế kỷ và tàn tích của những lâu đài xưa cũ có view biển. Điểm thu hút chính của Stilo là La Catolica - một nhà thờ Byzantine nổi bật với mái vòm phủ ngói có từ thế kỷ thứ 9.

    Stilo, Calabria
    Stilo, Calabria
     
    Stilo, Calabria

    Đọc ngay: Đi Châu Âu mua gì về làm quà cho cả nước biết mình đi du lịch nơi trời Âu???

    3. Địa điểm du lịch Ý - Manarola, Cinque Terre

     

    Là một trong những thị trấn lâu đời nhất ở vùng Cinque Terre, Ý, Manarola là một ngôi làng có những ngôi nhà cầu vồng rực rỡ xếp chồng lên nhau nằm ở những vách đá chênh vênh bên trên biển Ligurian. Những ngôi nhà cổ xinh đẹp nằm bấp bênh trên một vùng đất đá và được bao quanh bởi màu xanh của những vườn nho bậc thang và đại dương mênh mông, với khung cảnh đẹp đến hoàn hảo như trong tranh vẽ đó, Manarola thực sự là một điểm du lịch Ý đáng để ghé thăm.

    Manarola, Cinque Terre
    Manarola, Cinque Terre
     
    Manarola, Cinque Terre
     

    4. Địa điểm du lịch Ý - Santa Maria di Leuca, Puglia

     

    Nằm ở cực nam của bán đảo Salento, trên điểm gặp gỡ của biển Adriatic và biển Ionia, Santa Maria de Leuca là một thị trấn cảng thanh lịch thường được giới thượng lưu của Puglia lui tới trong những thế kỷ trước. Lối đi dạo bên bờ biển ở Santa Maria di Leuca nổi bật với những hàng cọ xanh tốt và biệt thự Art Nouveau sang trọng bao quanh. Đặc biệt, bờ biển trải dài màu ngọc lục bảo của thị trấn này lại nằm xen kẽ với những hang động đầy bí ẩn và những vịnh cát ẩn.

    Santa Maria di Leuca, Puglia
    Santa Maria di Leuca, Puglia
     
    Santa Maria di Leuca, Puglia

    Santa Maria di Leuca còn nổi tiếng với ngọn hải đăng mang tính biểu tượng có chiều cao 47 mét và ở độ cao 102 mét so với mực nước biển, là ngọn hải đăng quan trọng thứ hai ở Ý, sau Genova.

    Santa Maria di Leuca, Puglia
    Ngọn hải đăng cao thứ hai ở Ý
     

    5. Địa điểm du lịch Ý - Orta San Giulio, Piemonte

     

    Với những con đường hẹp kỳ lạ, những quảng trường duyên dáng và những ngôi nhà cổ kính nổi bật trong màu nắng vàng, Orta San Giulio là một trong những thị trấn ven hồ đẹp nhất của Ý. Trải dài dọc theo bờ phía đông của hồ Lago di Orta, thị trấn ven hồ này nằm đối diện với Isola San Giulio huyền diệu - một hòn đảo nhỏ được bao quanh bởi các nhà thờ đáng chú ý ở giữa hồ. Trong thị trấn có những ngôi nhà với gam màu pastel rất xinh xắn đáng yêu, sẽ thật thú khi được di dạo quanh thị trấn và ngắm nhìn những ngôi nhà xinh đẹp bên bờ hồ này.

    Orta San Giulio, Piemonte
    Những ngôi nhà cổ kính ở Orta San Giulio
    Orta San Giulio, Piemonte
    Isola San Giulio
     

    6. Địa điểm du lịch Ý - Sovana, Tuscany

     

    Đẹp như tranh vẽ và được bảo tồn một cách hoàn hảo, sẽ không hề khó hiểu nếu bạn bị đắm chìm vào sự quyến rũ kỳ lạ của Sovana. Mặc dù chỉ có một vài con đường chính, ngôi làng Sovana ở Tuscany này lại là nơi trưng bày rất nhiều công trình của thời kỳ kiến ​​trúc đá cát, các di tích lịch sử đáng chú ý, với tất cả mọi thứ từ các nhà thờ La Mã đầy nghệ thuật đến các lăng mộ Etruscan tuyệt vời. Hãy khám phá khi đi du lịch Châu Âu nhé!

    Sovana, Tuscany
    Sovana, Tuscany
     

    7. Địa điểm du lịch Ý - Savoca, Sicily

     

    Savoca là một đô thị ở tỉnh Messina trong vùng Sicily của Ý, cách Palermo khoảng 170 km về phía đông và cách Messina khoảng 30 km về phía tây nam.

    Savoca, Sicily
    Savoca, Sicily
     

    Mặc dù được sử dụng làm bối cảnh cho một số cảnh quay trong bộ phim Bố già của đạo diễn Francis Ford Coppola, Savoca vẫn giữ được những khung cảnh vốn có cảu mình. Ngôi làng trên đồi Sicily có rất nhiều nhà thờ cổ kính tuyệt đẹp nằm rải rác trên những con đường lát đá cuội và những địa điểm có thể nhìn ra thung lũng màu mỡ và bên kia là biển Ionia.

    Savoca, Sicily
     

    8. Địa điểm du lịch Ý - Atrani, bờ biển Amalfi

     

    Atrani là một thành phố nhỏ trên bờ biển Amalfi thuộc tỉnh Salerno vùng Campania phía tây nam nước Ý. Mặc dù nó là một phần của bờ biển Amalfi, nhưng đây là thị trấn duy nhất dọc theo bờ biển được bảo tồn nguyên vẹn với những đặc điểm truyền thống, cổ xưa của nó. Đây là một thành phố ven biển có những con đường dốc và những ngôi nhà màu pastel xinh đẹp, nằm xung quanh một quảng trường thời trung cổ quyến rũ. Nằm giữa hai vách đá, ngôi làng mở ra biển Tyrrhenian như một nhà hát vòng tròn tự nhiên.

    Atrani, bờ biển Amalfi
    Ngôi làng Atrani trên bờ biển Amalfi
     
    Atrani, bờ biển Amalfi
     

    9. Địa điểm du lịch Ý - Civita di Bagnoregio, Lazio

     

    Civita di Bagnoregio là một thị trấn ở tỉnh Viterbo trong trung tâm nước Ý. Thị trấn này nằm trên một cao nguyên nhìn ra thung lũng sông Tiber. Nó có nguy cơ bị phá hủy liên tục khi các cạnh của cao nguyên sụp đổ do xói mòn, khiến các tòa nhà ở đây có thể bị sụp đổ. Kể từ năm 2004, cao nguyên này đã được chống đỡ bằng các thanh thép để ngăn ngừa thiệt hại địa chất hơn nữa.

    Civita di Bagnoregio, Lazio
    Civita di Bagnoregio, Lazio
     

    Thị trấn này được nhiều người ngưỡng mộ vì kiến trúc kéo dài vài trăm năm. Thực hiện một chuyến viếng thăm tới Citita di Bagnoregio bạn như đang được quay ngược thời gian đến nước Ý thời trung cổ. Ngôi làng nổi bật khi nằm bấp bênh trên một ngọn đồi núi lửa cùng những con đường rải sỏi, đá và những ngôi nhà cổ được trang trí bằng những chậu hoa rực rỡ sắc màu khiến nơi đây dường như bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

    Civita di Bagnoregio, Lazio
     

    10. Địa điểm du lịch Ý - Corricella, Đảo Procida

     

    Corricella là một cảng trên hòn đảo Procida thuộc quần đảo Phlegraean nằm ngoài khơi bờ biển Naples ở miền nam nước Ý. Nó được biết đến với những ngôi nhà đầy màu sắc rực rỡ như cầu vồng.

    Corricella, Đảo Procida
    Corricella
     

    Cho đến nay, Corricella có thể là một trong những nơi nhiều màu sắc nhất mà có thể bạn từng biết đến. Nếu đến Ý, bạn đừng bỏ qua cơ hôi được khám phá và đắm chìm trong nét quyến rũ của miền Nam nước Ý thời xưa ở Corricella nhé. Khung cảnh thơ mộng, xinh đẹp ở vùng đất này còn là bối cảnh cho những bộ phim đáng nhớ và nổi tiếng như Il Postino (The Postman) hay The Talents Mr. Ripley.

    Corricella, Đảo Procida
     

    11. Địa điểm du lịch Ý - Monteriggioni, Tuscany

     

    Monteriggioni là một đô thị trong tỉnh Siena, vùng Tuscany miền trung nước Ý. Nơi đây từng là một thị trấn thời trung cổ có tường bao quanh, nằm trên một ngọn đồi nhỏ tự nhiên, được xây dựng bởi các Sienese vào khoảng đầu thế kỉ 13 như một tiền tuyến trong cuộc chiến của họ chống lại Florence.

    Monteriggioni, Tuscany
    Monteriggioni là một thị trấn thời trung cổ có tường bao quanh
     

    Mặc dù đã vài thế kỉ trôi qua nhưng Monteriggioni vẫn được bao quanh bởi những bức tường dày và những tòa tháp hùng vĩ, ghé thăm Monteriggioni bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới thời trung cổ.

    Tòa thành kiên cố nằm trên một ngọn đồi thoai thoải chỉ cách Siena 20 km này sẽ làm say đắm du khách với kiến ​​trúc lâu đời nguyên vẹn, bầu không khí huyền diệu và khung cảnh nông thôn Tuscan tuyệt đẹp.

    Monteriggioni, Tuscany
     

    12. Địa điểm du lịch Ý - Neive, Piedmont

     

    Neive là một thị trấn rượu vang đáng yêu ở vùng Piedmont, được bao quanh bởi những ngọn đồi trồng nho của Langhe và nổi tiếng với một tháp đồng hồ thời trung cổ tráng lệ. Ở trung tâm lịch sử của nó, có những con đường rải sỏi lãng mạn uốn lượn giữa những ngôi nhà đá lợp mái đỏ, những chiếc kiệu cổ thanh lịch và những nhà thờ nhỏ kiểu Baroque được trang trí bằng những bức bích họa bắt mắt.

    Neive, Piedmont
    Neive - thị trấn rượu vang đáng yêu ở vùng Piedmont
    Neive, Piedmont
     

    13. Địa điểm du lịch Ý - Castelluccio, Umbria

     

    Nằm ở một vị trí cao chót vót (1452 m) trên đỉnh núi Piano Grande, trong dãy núi Apennine, Castelluccio là một trong những ngôi làng quyến rũ và cao nhất của Ý. Cảnh tượng đẹp nhất, quyến rũ nhất của ngôi làng ở vùng Umbrian lịch sử này là vào mùa xuân, khi hoa lá bắt đầu nở rộ biến các đồng bằng xung quanh thành một tấm thảm màu đỏ, vàng và xanh bắt mắt. Thật sự là một bữa tiệc tuyệt vời cho đôi mắt khi đến với du lịch Châu Âu.

    Castelluccio, Umbria
    Castelluccio nổi tiếng với những thung lũng hoa rực rỡ vào mùa xuân
     

    14. Địa điểm du lịch Ý - Pitigliano, Tuscany

     

    Pitigliano là một thị trấn thuộc tỉnh Grosseto, nằm cách thành phố Grosseto, Tuscany khoảng 80 km về phía đông nam. Thị trấn này có một vị trí ấn tượng trên một vùng đất đá núi lửa được giới hạn bởi các thung lũng xanh tươi, trong khu vực Maremma của Tuscany.

    Pitigliano, Tuscany
    Pitigliano, Tuscany
     

    15. Địa điểm du lịch Ý - Castel Gandolfo, Lazio

     

    Castel Gandolfo là một thị trấn nằm trên dãy đồi Alban với hồ Albano ngay cạnh, cách Roma 25 km về phía đông nam. Được biết đến như là nơi cư trú mùa hè của Giáo hoàng, Castel Gandolfo là một thị trấn thanh lịch với những tòa nhà sơn màu pastel, biệt thự lớn và các nhà hàng trên vách đá lát hoa nhìn ra mặt nước trong xanh của hồ Albano. Điểm thu hút lớn nhất ở đây là Cung điện Apostolico xa hoa (Cung điện Papal) và Vườn Barberini lộng lẫy.

    Castel Gandolfo, Lazio
    Castel Gandolfo, Lazio
     

    Castel Gandolfo còn có một số địa điểm quan tâm khảo cổ bao gồm Emissario del Lago Albano và phần còn lại của Villa of Domitian. Ngoài ra còn có nhiều điểm thú vị về nghệ thuật, chẳng hạn như Nhà thờ Collegiate của St. Thomas of Villanova, được thiết kế bởi Gian Lorenzo Bernini.

    Castel Gandolfo, Lazio

    16. Địa điểm du lịch Ý - Montefollonico, Siena

     

    Ngôi làng Montefollonico là một ngôi làng nhỏ ở đô thị của Torrita di Siena, nằm trên đỉnh một ngọn đồi giữa Valdichiana và Val d'Orcia. Ngôi làng này rất thanh bình, chân thực và được bao quanh bởi những bức tường từ thế kỷ 13, đây là ngôi làng trên đỉnh núi với những con hẻm nhỏ ngoằn ngoèo đầy mê và những ngôi nhà cổ được trang trí bằng những cây hoa phong lữ trồng trong chậu.

    Montefollonico, Siena
    Những ngôi nhà cổ kính ở Montefollonico
     

    17. Địa điểm du lịch Ý - Vipiteno, Trentino - Alto Adige

     

    Nằm ở Nam Tyrol, giữa khung cảnh núi non hùng vĩ của Dolomites, thị trấn cực bắc của nước Ý này có nhiều người Áo hơn cả người Ý. Mang đậm nét văn hóa, lịch sử và sự quyến rũ của núi cao, Vipiteno có tất cả mọi thứ cần thiết cho một chuyến du lịch, từ những cửa hàng mua sắm tuyệt vời dọc theo đường phố chính, các biệt thự thời Phục hung, những ngôi nhà rực rỡ đến những lối đi tuyệt đẹp và những dốc trượt tuyết tuyệt vời ở Monte Cavallo gần đó.

    Vipiteno, Trentino - Alto Adige

    18. Địa điểm du lịch Ý - Altomonte, Calabria

     

    Altomonte là một thị trấn và đô thị trong tỉnh Cosenza, vùng Calabria ở miền nam nước Ý. Được mệnh danh là “thành phố cưới - Wedding City” của Calabria, Altomonte mang trong mình một sự lãng mạn đến từ các tòa nhà thời trung cổ và những con hẻm đá hẹp bao quanh một ngọn đồi phía trên thung lũng Esaro tươi tốt với tầm nhìn toàn cảnh nguyên sơ. Thêm vào đó ngôi làng này có vô số các lễ hội sôi động và các nghệ thuật truyền thống đặc sắc để các bnaj có thể khám phá và tìm hiểu khi đến tour đi Châu Âu.

    Altomonte, Calabria

    19. Địa điểm du lịch Ý - Borghetto, Veneto

     

    Với một số ngôi nhà và nhà máy nước dường như trôi nổi trên sông Mincio, Borghetto đẹp như một bức tranh phong cảnh hoàn hảo. Nằm ở tỉnh Verona, chỉ cách hồ Garda vài km về phía nam, ngôi làng nhỏ kiên cố thu hút du khách với bầu không khí lãng mạn và món tortellini thủ công nổi tiếng được phục vụ trong nhiều nhà hàng nằm rải rác bên bờ sông.

    Borghetto, Veneto
    Borghetto, Veneto
     
    Borghetto, Veneto
     

    20. Địa điểm du lịch Ý - Pacentro, Abruzzo

     

    Nằm trong Công viên Quốc gia Majella, Pacentro là một trong những ngôi làng thời trung cổ lôi cuốn nhất của Abruzzo - một nơi có những con đường hẹp, ngoằn ngoèo qua các tòa nhà bằng đá lâu đời, những quảng trường sống động bao quanh các nhà thờ Baroque đầy nghệ thuật và những tòa tháp lâu đài thời Phục hưng. Đây là một ngôi làng thời trung cổ lịch sử được bảo tồn tốt nằm ở trung tâm của Ý.

    Pacentro, Abruzzo
     

    21. Địa điểm du lịch Ý - St. Magdalena, Dolomites

     

    St. Magdalena là một cụm những nhà gỗ bình dị hấp dẫn xung quanh nhà thờ được chụp ảnh nhiều nhất ở Dolomites. Ẩn mình giữa những đồng cỏ và núi cao xanh tươi trong Val di Funes, ngôi làng nhỏ trên núi này tự hào với những bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp trên những đỉnh núi xung quanh và mang đến cơ hội đi bộ tuyệt vời.

    St. Magdalena, Dolomites
     

    22. Địa điểm du lịch Ý - Varenna, hồ Como

     

    Varenna là một đô thị nằm tràn xuống một ngọn đồi dốc trên bờ phía đông của hồ Como trong tỉnh Lecco thuộc vùng Lombardia, Ý. Verenna thanh bình với những khu vườn bậc thang đầy mê hoặc, những ngôi nhà màu pastel của ngư dân, những lối đi dốc hẹp, quán cà phê bên bờ sông và khung cảnh tuyệt đẹp sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, khám phá thú vị nhất. Các điểm tham quan chính ở đây phải kể đến như Castello di Vezio, một bảo tàng nhỏ dành riêng cho lariosaurus (một loại bò sát biển liên quan đến rùa), cũng như những khu vườn xinh đẹp tại Villa Monastero.

    Varenna, hồ Como
     

    23. Địa điểm du lịch Ý - Corinaldo, Ancona

     

    Những con hẻm bằng đá bí mật, những quảng trường xinh đẹp cùng các nhà thờ cổ và một trong những cầu thang đẹp nhất ở Ý mang đến cho Corinaldo một cảm giác lãng mạn và ấm cúng vô cùng. Được bao bọc bởi những bức tường phòng thủ từ thế kỷ 14, chứa đầy những di tích tân cổ điển nổi bật và được bao phủ bởi những truyền thuyết kỳ quái, đây là một trong những khu định cư thời trung cổ được bảo tồn ngoạn mục nhất ở vùng Marche của miền trung nước Ý.

    Corinaldo, Ancona
     

    24. Địa điểm du lịch Ý - Portofino, Ý

     

    Portofino là một làng chài Ý và khu nghỉ mát nổi tiếng với bến cảng đẹp như tranh vẽ. Mỗi mùa hè, những người giàu có và nổi tiếng lại đổ về Portofino đầy nắng, quyến rũ trên bờ biển. Từ sự lãng mạn, cổ kính của những con đường rải sỏi quanh co cho đến những ngôi nhà màu kẹo của ngư dân và những cửa hàng hào nhoáng dọc theo bến cảng, ngôi làng này như đang chìm trong ánh hào quang của thế giới cũ. Hãy đi tour Châu Âu và trài nghiệm nhé!

    Portofino, Ý
     

    25. Địa điểm du lịch Ý - Spello, Umbria

     

    Umbria là một kho báu của những ngôi làng trên đỉnh đồi quyến rũ và Spello nằm ở chân đồi của núi Subasio cũng là một ngôi làng trong số đó. Ngôi làng này là một vùng đất có tường bao quanh các con đường gạch và những ngôi nhà bằng đá có từ thời trung cổ. Có rất nhiều địa điểm thú vị để khám phá trong ngôi làng này như:  các cổng La Mã cổ đại (Porta Consolare, Porta di Venere…), Nhà thờ Santa Maria Maggiore, Palazzo Comunale Vecchio, Arch of Augustus…

    Spello, Umbria
     

    Trên đây là 25 ngôi làng đẹp nhất ở Ý mà Cattour đã tổng hợp được để mang đến cho các bạn những địa điểm du lịch mới ở đất nước này. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn.

    Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Ý hay du lịch châu Âu 2023  thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu ý

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo