Địa điểm du lịch Pháp: Khám phá 20 ngôi làng đẹp nhất nước Pháp

23/09/2019 / 838

Nhắc đến điểm du lịch Pháp người ta sẽ nghĩ ngay đến thủ đô Paris lãng mạn với tháp Eiffel, bờ biển Nice quyến rũ hay đảo Mont Saint – Michel đẹp như tranh vẽ… Nhưng không chỉ vậy, ở Pháp còn có rất nhiều ngôi làng xinh đẹp để bạn có thể tham quan và khám phá đấy. Hãy cùng Cattour tìm hiểu về 20 ngôi làng đẹp nhất nước Pháp trong bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

    Vậy tại sao bạn lại nên đến những ngôi làng này trong chuyến du lịch Pháp của mình nhỉ? Chỉ riêng khung cảnh đã là đủ lý do để bạn đến thăm những ngôi làng đáng yêu của Pháp. Cho dù là những ngôi làng trên một ngọn núi đá dốc đứng hay trên những vườn nho lăn hoặc trong những cánh đồng hoa oải hương được cắt tỉa cẩn thận... tất cả đều sẽ khiến bạn mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng không chỉ vậy, lịch sử lâu đời của những ngôi làng này cũng là một trong những lý do khiến chúng hấp dẫn và thu hút hơn cả. 

    Tìm hiểu về Cộng hòa Pháp

    Xem thêm: Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour 

    1. Địa điểm du lịch Pháp - Eguisheim, Haut-Rhin

     

    Được những ngọn đồi trồng nho xanh tươi bao quanh, ngôi làng Eguisheim hiện lên đẹp như tranh vẽ trên con đường rượu vang Alsatian. Trong làng, trên những con đường hẹp hình xoắn ốc như một mê cung bí ẩn là những ngôi nhà nửa gỗ đầy màu sắc với ban công đầy hoa, vị trí trung tâm của ngôi làng là một tòa lâu đài được xây dựng từ thời trung cổ cách đây vài thê kỉ. Dù tất cả những ngôi nhà trong làng đều đã được xây dựng từ rất lâu rồi nhưng chúng vẫn được người dân địa phương được bảo tồn vô cùng tốt. 

    Eguisheim, Haut-Rhin
    Eguisheim rực rỡ sắc hoa
     
    Eguisheim, Haut-Rhin

    2. Địa điểm du lịch Pháp - Beynac - et - Cazenac, Dordogne

     

    Được xây dựng trên các vách đá dọc theo sông Dordogne, Beynac - et - Cazenac là một cụm các ngôi nhà bằng đá màu nâu đất và những con đường hẹp kỳ lạ đang chờ đón bạn khám phá. Điểm nhấn đặc biệt trong ngôi làng này là Château de Beynac được xây dựng từ thế kỷ 12 - một trong những lâu đài thời trung cổ được bảo tồn tốt nhất ở Pháp và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng xung quanh.

    Beynac - et - Cazenac, Dordogne
    Beynac - et - Cazenac được xây dựng trên các vách đá dọc theo sông Dordogne
     
    Beynac - et - Cazenac, Dordogne
     

    3. Địa điểm du lịch Pháp - Kerhinet, Loire - Atlantique

     

    Đến với Kerhinet, bạn sẽ cảm thấy như được “xuyên không” quay ngược lại thời gian vậy, đây là một ngôi làng nhỏ đáng yêu gồm 18 ngôi nhà lợp tranh ở Loire Valley. Được phục hồi một cách đáng yêu bởi Công viên Tự nhiên vùng Brière (Brière Regional Nature Park), ngôi làng giống như một bảo tàng ngoài trời, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tiêu biểu của khu vực, tìm hiểu về hệ động thực vật phong phú của công viên, hoặc mua các sản phẩm thủ công địa phương như rượu táo, mật ong, pa - tê và trang sức. Nơi đây rất thích hợp cho một buổi dã ngoại tuyệt vời khi đi du lịch Châu Âu đấy nhé!

    Kerhinet, Loire - Atlantique
    Làng Kerhinet ở Loire - Atlantique
     
    Kerhinet, Loire - Atlantique
     

    4. Địa điểm du lịch Pháp - Yvoire, Haute - Savoie

     

    Là một trong những địa điểm nằm trong danh sách “Les Plus Beaux Villages de France” (Những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp), Yvoire thu hút hàng ngàn du khách mỗi mùa hè với những con đường trải dài đầy hoa tươi đẹp rực rỡ và vườn hoa Garden of Five Senses ngoạn mục. Không chỉ có những bông hoa đẹp mắt, ngôi làng này còn có những nhà đá kiên cố được xây dựng từ thời trung cổ nằm trên những con hẻm ngoằn ngoèo uốn lượn dẫn đến bờ hồ Geneva thanh bình, nơi những chiếc thuyền đánh cá lướt nhẹ nhàng trong nước.

    Yvoire, Haute - Savoie
    Những con hẻm đầy hoa ở Yvoire
     
    Yvoire, Haute - Savoie
     

    5. Địa điểm du lịch Pháp - La Roque - Gageac, Dordogne

     

    Nằm ở giữa những núi đá vôi cao chót vót và dòng sông Dordogne uốn khúc, ngôi làng kỳ lạ La Roque - Gageac có những vách đá thời tiền sử, một pháo đài troglodyte từ thế kỷ 12 và những ngôi nhà cổ trên con đường ngoằn nghèo lát gạch cũ kỹ. Những ngôi nhà lâu đời được người dân địa phương trang trí bằng nhiều loại hoa đầy sắc màu làm cho ngôi làng cổ này trở lên tươi mới, ấn tượng hơn nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Lâu đài Chateau de la Malartrie hoành tráng được xây dựng từ thế kỉ 19 là một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất ở thị trấn La Roque – Gageac.

    La Roque - Gageac, Dordogne
    La Roque - Gageac nằm giữa sông Dordogne
     
    La Roque - Gageac, Dordogne
    và những vách núi đá vôi
     

    6. Địa điểm du lịch Pháp - Moustiers Sainte - Marie, Alpes - de - Haute - Provence

     

    Để có thể thấy được sự quyến rũ của thế giới cũ trong một khung cảnh ấn tượng, hãy đến Moustiers Sainte - Marie. Nằm giữa hai sườn đá ở ngay trung tâm Công viên Tự nhiên Vùng Verdon (Verdon Regional Nature Park), ngôi làng là một địa điểm rất gần với Verdon Gorge – hẻm núi đẹp nhất châu Âu (được coi như là Grand Canyon của Châu Âu) hay những cánh đồng hoa oải hương của Valensole, nhưng ngôi làng này cũng rất đáng để ghé thăm.

    Moustiers Sainte - Marie, Alpes - de - Haute - Provence
    Moustiers Sainte - Marie nhìn từ trên cao
     
    Moustiers Sainte - Marie, Alpes - de - Haute - Provence
     

    Đi lang thang trong Moustiers Sainte - Marie qua những con đường đá hẹp, được bao quanh bởi những ngôi nhà truyền thống màu pastel với mái ngói đỏ, bạn sẽ bắt gặp những xưởng gốm tuyệt vời, những nhà thờ thời trung cổ đáng chú ý và những quán ăn thơm ngào ngạt mùi đồ ăn trong những quảng trường đầy nắng.

    7. Địa điểm du lịch Pháp - Saint – Cirq - Lapopie, Lot

     

    Ẩn mình dưới một vách đá cao ben dòng sông Lot, Saint – Cirq - Lapopie là một ngôi làng xinh đẹp với lịch sử lâu đời và những di sản ấn tượng. Ngôi làng này rất được khách du lịch yêu thích và ghé thăm thường xuyên, nhưng bằng cách nào đó nơi đây vẫn giữ được tất cả sự quyến rũ và đặc trưng riêng, vón có. Saint – Cirq - Lapopie có những con hẻm được lát gạch dọc theo những ngôi nhà – nơi mà bạn có thể đi dạo cả ngày mà không chán hay những sân thượng đầy hoa dễ thương để ngồi ngắm cảnh và những phòng trưng bày nghệ thuật để khám phá.

    Saint – Cirq - Lapopie, Lot
    Saint – Cirq - Lapopie
     
    Saint – Cirq - Lapopie, Lot
     

    8. Địa điểm du lịch Pháp - Ménerbes, Vaucluse

     

    Giống như hầu hết các ngôi làng khác ở Provence, cách tốt nhất để khám phá Ménerbes là đi lang thang trên những con đường rải sỏi được bao quanh bởi những ngôi nhà có kiến ​​trúc thanh lịch của thế kỷ 16 và 17 và khung cảnh xanh mát của các thung lũng xung quanh. Nằm trên đỉnh núi dài, hẹp và cao 230 mét so với mực nước biển, đây có lẽ là một trong những nggoi làng nổi tiếng nhất ở Pháp.

    Ménerbes, Vaucluse
    Ménerbes nằm trên một đỉnh núi cao 230 mét
     

    9. Địa điểm du lịch Pháp - Collonges - La - Rouge, Corrèze

     

    Với tháp pháo hình nón kỳ quái, những làn đường nhỏ đáng yêu và những bức tường được trang trí bằng dây leo xanh tươi - ngôi làng Collonges - La - Rouge độc đáo ở Corrèze này như bước ra từ một câu chuyện cổ tích thời trung cổ của Pháp. Giống như tên gọi của nó, Collonges - La - Rouge nổi bật với màu đỏ gạch của những ngôi nhà, ngôi làng có màu đỏ này là do tất cả những ngôi nhà ở đây đều được xây dựng từ sa thạch chứa nhiều sắt ở địa phương. Với kiến trúc và màu sắc thú vị, đặc biệt, ở đây có nhiều góc dễ thương để check – in sống ảo. Không chỉ vậy, ngôi làng còn có một số quán ăn thực sự ngon và các cửa hàng thủ công đặc sắc bán hàng hóa được sản xuất tại địa phương.

    Collonges - La - Rouge, Corrèze
    Collonges - La - Rouge nổi bật với màu đỏ gạch của những ngôi nhà
     
    Collonges - La - Rouge, Corrèze
     

    10. Địa điểm du lịch Pháp - Locronan, Brittany

     

    Locronan là một ngôi làng có những con đường lát đá kỳ lạ uốn lượn qua những tòa nhà bằng đá granit đặc trưng xen kẽ với những hàng rào  hoa màu tím, hồng ở Locronan.

    Locronan, Brittany
    Làng Locronan
     

    Ngôi làng tinh túy này xoay quanh Place de l'Eglise, một quảng trường nhỏ đáng yêu với xung quanh là những lâu đài thời Phục hưng được bảo tồn một cách toàn vẹn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một cái giếng cổ, cũng như Nhà thờ Saint Ronan từ thế kỷ 15 - một ví dụ tuyệt vời về kiến ​​trúc Gothic rực rỡ. Locronan còn nổi tiếng với đám rước tôn giáo đặc biệt – Troménie.

    Locronan, Brittany
     

    Nằm trên đường phố là tất cả các loại cửa hàng thủ công, bánh ngọt và những quán café có sân thượng ngoài trời để ngồi ngắm cảnh, trò chuyện hay chỉ đơn giản là thư giãn - mang đậm nét văn hóa khi du lịch Châu Âu.

    11. Địa điểm du lịch Pháp - Gordes, Vaucluse

     

    Một trong những ngôi làng trên đỉnh đồi tuyệt đẹp nhất của Provence, Gorges từ lâu đã quyến rũ các nghệ sĩ và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với bầu không khí dễ chịu và khung cảnh ấn tượng ở rìa cao nguyên Vaucluse.

    Gordes, Vaucluse
    Gordes tọa lạc trên đỉnh đồi tuyệt đẹp của Provence
     

    Với những ngôi nhà cũ có tường bằng đá, mái nhà bằng đất nung, khung cảnh lãng mạn và những con đường rải sỏi điển hình đến khu vực này, Gordes là bối cảnh chính trong bộ phim tình cảm lãng mạn A Year in Provence nó cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho bộ phim lãng mạn “A Year in Provence” (dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của nhà văn Peter Mayle).

    Gordes, Vaucluse
     

    12. Địa điểm du lịch Pháp - Saint Paul de Vence, Alpes - Maritimes

     

    Nằm ẩn mình trên những ngọn đồi phía trên bờ biển Nice, Saint Paul de Vence là một thiên đường của những người yêu nghệ thuật. Những con đường như các mê cung là nơi lưu giữ các nhà xưởng của những nghệ nhân, những phòng trưng bày đương đại và bảo tàng lừng lẫy. Đặc biệt nhất ở đây là Fondation Maeght - nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập nghệ thuật thế kỷ 20 lớn nhất châu Âu.

    Saint Paul de Vence, Alpes - Maritimes
    Saint Paul de Vence ở Alpes - Maritimes
     

    Đến với Saint Paul de Vence bạn sẽ được thư giãn trong các quán cà phê yên tĩnh, thưởng thức những món ăn tinh tế trong quán ăn sang trọng đầy phong cách, đi lang thang dọc theo những con đường lát đá cuội chỉ dành cho người đi bộ được trang trí với đài phun nước trang nhã và những bức tường đá cổ xưa, hoặc ngắm nhìn vùng nông thôn yên bình, những vườn nho xanh tốt và bờ biển Địa Trung Hải lấp lánh từ thành lũy hùng vĩ.

    13. Địa điểm du lịch Pháp - Saignon, Vaucluse

     

    Saignon là một ngôi làng nằm bấp bênh trên một sườn đồi phía trên Apt. Ngôi làng bao gồm các ngôi nhà được phủ đầy bằng cây thường xuân xen kẽ với những quảng trường đầy hoa và đài phun nước xinh đẹp.

    Saignon, Vaucluse
     

    Trong khi ở đây, bạn đừng quên ghé thăm nhà thờ Đức Bà de Pitie được xây dựng từ thế kỷ 12 và sau đó hãy đi bộ đến Rock of Saignon, được biết đến với tên địa phương là Rocher de Bellevue, để ngắm toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp trên thung lũng Luberon với những ngọn núi xanh tươi và cánh đồng hoa oải hương tim tím, thơm ngát.

    14. Địa điểm du lịch Pháp - Eze, Alpes - Maritimes

     

    Ở Pháp bạn sẽ thấy thật kỳ diệu khi được đi dạo trên những con hẻm bí mật, dốc đứng của Eze. Nằm phía trên một ngọn đồi trên French Riviera, một nơi nào đó giữa Nice và Monaco, ngôi làng trên đỉnh đồi này có những con đường nhỏ và những ngôi nhà bằng đá xinh xắn được đang được sử dụng như phòng trưng bày, nhà hàng và cửa hàng. Mỗi bước chân đều có thể dẫn đến một cảnh tượng tuyệt đẹp, có thể là một khoảng sân ấm cúng, một bức tường mòn với được nhấn nhá bằng giàn hoa giấy xinh tươi, hay xa xa phía dưới là màu xanh của biển cả.

    Eze, Alpes - Maritimes
    Eze, Alpes - Maritimes
     
    Eze, Alpes - Maritimes
     

    15. Địa điểm du lịch Pháp - Ménéham, Finistère

     

    Pháp có rất nhiều ngôi làng độc đáo, nhưng đặc biệt hơn cả thì có thể kể đến Ménéham. Mặc dù hoàn toàn bị bỏ hoang vào những năm 90, nhưng ngôi làng nhỏ kỳ lạ được bao quanh bởi phong cảnh ven biển ngoạn mục này đã được khôi phục một cách hoàn hảo với kiến ​​trúc mộc mạc vốn có của nó.

    Ménéham, Finistère
    Những ngôi nhà mộc mạc, đơn sơ ở Ménéham
     

    Ẩn sau những tảng đá granit trên bờ biển Finistère của Brittany, những ngôi nhà lợp tranh kỳ lạ ở đây đã mang đến một cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống của những người nông dân và ngư dân sống ở đây trong thế kỷ 19 và 20. Trong số những ngôi nhà cổ xưa ở đây cũng có các xưởng thủ công và phòng triển lãm tạm thời, và còn có các cửa hàng, quán ăn - nơi bạn có thể nạp năng lượng với các loại bánh ngon, hải sản tươi sống và các đặc sản khác trong khu vực trước khi bắt đầu chuyến tham quan quanh địa điểm huyền diệu này.

    Ménéham, Finistère
     

    16. Địa điểm du lịch Pháp - Flavigny, Côte - d'Or

     

    Những bức tường thời trung cổ vững chắc và những cánh cổng bằng đá hùng vĩ là những gì bạn sẽ bắt gặp ở ngôi làng Flavigny đẹp đẽ ở Côte - d'Or của vùng Burgundy. Flavigny-sur-Ozerain, hay đơn giản là Flavigny đã được sử dụng làm bối cảnh cho bộ phim truyền hình hài kịch lãng mạn Chocolat. Tập trung xung quanh tu viện Benedictine có từ thế kỷ thứ 8, ngôi làng như một cuốn sách ghi lại lịch sử từ mỗi tảng đá cuội của những con hẻm thơ mộng trong một mùi hương ngọt ngào của hoa hồi tràn ngập không khí.

    Flavigny, Côte - d'Or

    Ngôi làng đặc biệt nổi tiếng với các loại kẹo làm từ cây hồi được sản xuất trong tu viện thời trung cổ của nó từ thế kỷ thứ 9. Trên thực tế, nhà máy Les Anis de Flavigny là thương hiệu lâu đời nhất trên toàn quốc và là kẹo được sản xuất ở đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích khi đi tour du lịch Châu Âu.

    17. Địa điểm du lịch Pháp - Les Baux - de - Provence, Bouches - du - Rhône

     

    Trải dài dọc theo sườn đồi giữa Arles và Avignon, Les Baux – de - Provence là một ngôi làng có từ thời Phục hưng và được bảo tồn rất tốt đến tận bay giờ. Ngôi làng này có những ngôi nhà bằng đá xinh xắn, với cửa sổ là những ô vuông nhỏ ngập tràn ánh nắng và những con đường lát đá có mùi hoa oải hương, nơi đây cũng có một nhà hàng được gắn sao Michelin và cả Carrières de Lumières - một mỏ đá vôi cổ xưa.

    Les Baux - de - Provence, Bouches - du - Rhône
    Les Baux - de - Provence
    Les Baux - de - Provence, Bouches - du - Rhône
    Hương hoa oải hương lan tỏa trên từng con ngõ
     

    18. Địa điểm du lịch Pháp - Coaraze, Alpes - Maritimes

     

    Coaraze là một trong những "ngôi làng đẹp nhất nước Pháp", còn được gọi là “Village du Soleil” (Ngôi làng của mặt trời) vì ở đây trời luôn có nắng đẹp và rất ít khi mưa. Ngôi làng này nằm ở một mỏm đá sa thạch trên những ngọn đồi phía bắc Nice và được biết đến với các đồng hồ mặt trời Cocteau, Goetz, Doukine, Valentin, Ponce De Leon và Mona Christie. Đi theo những con đường ngoằn ngoèo, du khách sẽ đến được những quảng trường rực rỡ sắc hoa đang bung nở, những lâu đài lớn với những ngôi nhà bằng đá.

    Coaraze, Alpes - Maritimes
    Ngôi làng của mặt trời - Village du Soleil
    Coaraze, Alpes - Maritimes
     

    19. Địa điểm du lịch Pháp - Beuvron - en - Auge, Calvados

     

    Những ngôi nhà xinh đẹp tuyệt vời được xây dựng theo lối kiến ​​trúc nửa gỗ thế kỷ 17 đã mang lại cho Beuvron - en - Auge một vị trí trong danh sách “Les Plus Beaux Villages de France” (những ngôi làng đẹp nhất ở Pháp). Nằm ở trung tâm của Pays Keyboarduge, dọc theo tuyến đường Normandy, là một con đường dài với những ngôi nhà sọc cổ điển ở cả hai bên đường. Những bông hoa rực rỡ nở rộ khắp nơi và quảng trường cổ kính có đầy đủ các xưởng thủ công và cửa hàng bán tất cả mọi thứ, từ đồ cổ đáng yêu đến rượu táo ngọt ngào.

    Beuvron - en - Auge, Calvados
    Những ngôi nhà sọc ở Beuvron - en - Auge
     
    Beuvron - en - Auge, Calvados
     

    20. Địa điểm du lịch Pháp - Vézelay, Yonne

     

    Được công nhận là di sản bởi UNESCO và nằm ở phía bắc Burgundy, Vézelay là một ngôi làng với kiến ​​trúc tuyệt hảo. Ở đây có rất nhiều tòa nhà bằng đá đặc trưng và các di tích lịch sử nằm dọc theo những con đường dốc, hẹp, cũng như thành lũy, tháp và cổng bao quanh. Từ ngôi làng, bạn cũng sẽ thấy một Vương cung thánh đường Saint Mary Magdalene có từ thế kỷ thứ 11, đây thật sự là một kiệt tác của nghệ thuật La Mã.

    Vézelay, Yonne
    Vézelay ở Yonne
     

    Nhưng ngoài ý nghĩa lịch sử, nghệ thuật và tôn giáo, Vézelay đáng yêu còn thu hút những người yêu thích ẩm thực và thiên nhiên. Các khu phố xung quanh thị trấn phục vụ món boeuf bourguignon tan chảy trong miệng của bạn và tại đây bạn cũng có cơ hội đi bộ trong Công viên Tự nhiên Vùng Morvan (Morvan Regional Natural Park) gần đó, hoặc tham quan những vườn nho Burgundy.

    Vézelay, Yonne
     

    Trên đây là những ngôi làng đẹp nhất ở Pháp mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp lại, ngoài những địa điểm du lịch Pháp đã rất quen thuộc các bạn có thể đến những ngôi làng xinh đẹp, thú vị này để làm phong phú hơn cho chuyến du lịch Pháp, tour Châu Âu sắp tới của bạn nhé. Rất mong bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. 

    Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Xem thêm:

    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu pháp

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo