Những món ăn đêm ngon tuyệt tại thành phố biển Quy Nhơn

27/05/2019 / 408

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp ấn tượng mà còn có những món ăn vặt, những món đặc sản khiến nơi đây trở thành một trong thiên đường ăn uống bất tận cho không chỉ khách du lịch mà còn cả người dân Quy Nhơn. Cùng khám phá những món ăn đêm siêu hấp dẫn và những quán ăn đêm nổi tiếng của Quy Nhơn xem có gì nhé!

Mục lục bài viết

    Ẩm thực Quy Nhơn khiến nhiều người xao xuyến
     

    Đã đi du lịch ở bất cứ nơi đâu, điều mà khách du lịch quan tâm không chỉ là những địa điểm du lịch mà còn là những địa chỉ ăn ngon và những món đặc sản mang hương vị đặc trưng nhất của vùng miền mà du khách đặt chân đến. Đêm đến, sau một ngày mệt nhoài với khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa của Quy Nhơn thì đây chắc chắn là khoảng thời gian lý tưởng cho những tín đồ ăn uống khám phá nét đẹp ẩm thực về đêm tại thành phố biển của Bình Định. Cùng Cattour.vn tìm hiểu trước về những món ăn đêm hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn cho chuyến đi thật nhiều niềm vui của bạn sắp tới nhé!

    1. Bánh tráng kẹp

     

    Bánh tráng kẹp chắc chắn không phải món ăn quá xa lạ đối với bất cứ tín đồ ăn uống nào nhưng điểm hấp dẫn khiến bánh tráng kẹp trở thành món ăn đêm nổi tiếng ở Quy Nhơn đó chính là hương vị khác biệt của các loại nhân phết lên bánh. Bạn có thể thưởng thức bánh tráng kẹp nhân trứng ốp la, nhân thịt bò khô và rất nhiều các loại nhân khác nữa. Giá của món ăn đường phố này cũng rất rẻ nên phù hợp với những bữa ăn đêm nhẹ nhàng nhưng lại kích thích vị giác tối đa khi đi du lịch tại Quy Nhơn. Chỉ với 10.000 đ - 15.000đ bạn đã có cho mình một món đồ ăn đêm ngon tuyệt rồi nhé!

    Bánh tráng kẹp - là món ăn đêm kích thích vị giác tại Quy Nhơn
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Địa chỉ ăn bánh tráng kẹm về đêm tại Quy Nhơn:

    • Bánh tráng kẹp cô Bình – 332 Nguyễn Thị Minh Khai.
    • Bánh tráng kẹp Bin Bin – Đường Nguyễn Thị Minh Khai.

    2.  Hủ tiếu

     

    Hủ tiếu được xếp vào danh sách những món ăn đêm ngon nhất, chất lượng nhất và được khách du lịch yêu thích nhất tại Quy Nhơn. Một tô hủ tiếu với nước dùng đậm đà vị sương ninh với chả lụa và thịt heo thơm nức và những sợi hủ tiếu mềm mại chắc chắn sẽ làm thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn nhưng cũng không quá nhiều khiến bạn phải ngán ngẩm và cảm thấy nặng nề khó ngủ. Giá của món hủ tiếu thơm ngon tại Quy Nhơn chỉ với 10.000đ đến 15.000 đồng thôi nhé! Quá hời cho một món ăn ngon mà chất lượng phải không nào.

    Nếu bạn không muốn ăn đồ nóng về đêm thì có thể lựa chọn cho mình món hủ tiếu khô rất mới mẻ, lạ miệng và không kém phần thơm ngon nhé!

    Hủ tiếu là món ăn “ấm bụng” vào buổi đêm Quy Nhơn
     

    Địa chỉ ăn đêm hủ tiếu ngon tại Quy Nhơn cho bạn:

    • Quán A Sảnh – số 4 Ngô Thời Nhiệm, Phường Trần Hưng Đạo.
    • Ngã tư Diên Hồng Vũ Bảo – gần quán Bookafe.
    • Ngã tư Mai Xuân Thưởng – Lê Hồng Phong – đối diện khách sạn Trầu Cau 1.
    • Trước trường Đại Học Quy Nhơn.
    • Đường Hai Bà Trưng – gần quán Góc phố dịu dàng.
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    3. Trứng vịt lộn

     

    Trứng vịt lộn từ lâu đã trở thành món ăn đường phố, món ăn đêm phố biến ở bất cứ vùng miền nào của Việt Nam và Quy Nhơn, Bình Định không nằm ngoài xu hướng ăn đêm đó. Bạn có thể bắt gặp những quán hàng bán trứng vịt lộn rất khuya để phục vụ nhu cầu ăn đêm của khách du lịch đến với Quy Nhơn và cả người dân địa phương của thành phố biển này. Món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng này có rất nhiều cách chế biến tùy theo sở thích của bạn như: luộc, xào me, chiên mắm.

    Trứng lộn - món ăn đêm được yêu thích ở bất cứ vùng đất nào của Việt Nam
     

    Địa chỉ ăn trứng vịt lộn ở Quy Nhơn:

    • 53 Nguyễn Hữu Thọ.
    • 22 Phan Bội Châu.
    • 38 Thành Thái.
    • 20 Trần Độc

    4. Cháo và gỏi bò

     

    Chào và gỏi bò là sự kết hợp hấp dẫn cho thực đơn ăn đêm ở Quy Nhơn cho bạn. Cháo nóng kết hợp với gỏi kích thích vị giác chắc chắn sẽ là bữa ăn đêm hoàn hảo cho một ngày vui chơi mệt nghỉ tại Quy Nhơn đấy nhé!

    Cháo và gỏi bò là món ăn đêm được tìm kiếm hàng đầu tại thành phố biển của Bình Định
     

    Địa chỉ ăn đêm cháo và gỏi bò ở Quy Nhơn:

    • Hẻm 334 Hoàng Văn Thụ.
    • Cháo và gỏi bò bà Lan – 28 Trần Bình Trọng.
    • 544 Nguyễn Thái Học
    • 219/01 Lê Hồng Phong.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn. Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo