Review chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm từ Thái Nguyên “chill phết”

31/01/2020 / 911

Có nhiều bạn thường hỏi đi Mộc Châu thì có gì? Và sau đây là những thứ mà bạn Nguyễn Văn Mạnh đã có được cho mình sau chuyến đi Mộc Châu xuất phát từ Thái Nguyên, hãy cùng xem nhé.

Mục lục bài viết
    • Phương tiện di chuyển: xe máy

    Ngày 1: Thái Nguyên – Mộc Châu

     
    4h sáng: khởi hành đi Mộc Châu
     
    6h30: Mạnh đã đến thành phố Hòa Bình. Ở đây Mạnh đã dừng chân ăn sáng và nghỉ ngơi một chút, sau đó kết hợp tham quan nhà máy thủy điện Hòa Bình. Tự do chụp ảnh đến khoảng 8h30 thì có thể xuất phát tiếp.
     
    10h hơn: đến đèo đá trắng, Mạnh cũng dừng lại và chụp ảnh một chút
     
    11h: tiếp tục xuất phát
     
    12h: check in đoạn chữ S huyền thoại
     
    13h: nhận phòng và kết hợp với ăn trưa luôn
     
    Ở đây có rất nhiều nhà homestay đẹp để bạn lựa chọn như: Nhà Ta, Đồi House, Bơ House, The November, Mama’s house, Huy Bình, Gấu Smile…
     
    Mạnh đã chọn nhà home Gấu Smile vì đã được xem qua review trước và cũng gọi trước nên được giá 700k/2 đêm.
     
    14h30: đi săn hoa mơ hoa mận ở thung lũng mận MuNau, Naka và tiện thể săn thêm ít cuộc sống thường ngày trên này quanh đấy.
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Mộc Châu đang mùa hoa mơ, hoa mận
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Vẻ đẹp trong trẻo và tinh khôi
     
    17h hơn: quay về đồi chè trái tim chụp vài pic sống ảo, sau đó về ăn tối và nghỉ ngơi để chuẩn bị sức khỏe cho ngày mai chinh phục đỉnh Pha Luông.
    Xem thêm: Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu
    Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu 

    Ngày 2: Mộc Châu – chinh phục đỉnh Pha Luông

     
    6h: dậy vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị ít đồ (một chút đồ ăn nhẹ và nước uống như lương khô, sữa).
     
    Trên dọc đường đi có nhiều quán ăn sáng nhưng vì “lười” nên Mạnh cùng với nhóm bạn không xuống ăn và xuối cùng phải đi gần tới đồn biên phòng mới có quán ăn. May mắn thay, ở đây Mạnh đã quen được 2 anh biên phòng vô cùng tốt bụng và được 2 anh đưa về đồn cùng. Đường về đồn cơ bản đã được làm dễ đi hơn, chỉ còn một đoạn cuối cực phiêu mà Mạnh đã không thể đi được nên để lại xe đấy và được 2 anh biên phòng cho đi nhờ xe vào cùng. Các anh rất vui tính và thân thiện.
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Đỉnh Pha Luông
     
    8h hơn: vào tới đồn biên phòng. Ở đây các bạn làm thủ tục để được leo Pha Luông nhé (nhớ phải mang theo chứng minh thư/căn cước công dân/giấy phép lái xe). Phải thuê người dẫn đường để chinh phục đỉnh Pha Luông đấy, giá là 300k.
     
    Khi chinh phục Pha Luông các bạn có 2 sự lựa chọn: 1 là leo luôn từ chỗ đồn biên phòng, 2 là thuê xe ôm sẽ đỡ được 2 – 3km đường leo.
     
    11h hơn: Mạnh chính thức leo được tới đỉnh Pha Luông, nằm nghỉ ngơi một lúc rồi mới có thể tiếp tục chụp ảnh và ngồi chờ săn biển mây.
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Săn mây trên đỉnh Pha Luông
     
    15h: bắt đầu xuống. Thời tiết ở đây khá khác biệt, trên đỉnh Pha Luông có thể nắng rất to nhưng dưới đồn biên phòng đã có thể mù tịt sương rồi, mọi người nên lưu ý nhé.
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Những bức ảnh săn mây hết ý trên đỉnh Pha Luông
     
    17h: xuống tới đồn biên phòng và bắt đầu ra ngoài.
     
    18h: ăn tối sau đố về homestay nghỉ ngơi.
    Xem thêm: Mộc Châu có gì đẹp? Bật mí 16 địa điểm “hớp hồn” du khách ở Mộc Châu
    Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12

    Ngày 3: Mộc Châu – Hà Nội

     
    5h sáng: dậy vệ sinh cá nhân xong sẽ đi tham quan rừng thông Bản Áng để săn được những pic ảnh sương sớm cực đẹp. Sau đó ra ngoài làng chè cổ, săn những pic nông trường chè… và cuối cùng là ra ngoài ăn sáng.
     
    8h30: bắt đầu chạy cửa khẩu Lóng Sập. Trên cùng cung đường này sẽ rẽ qua Happy Land (vé 30k – 50k), thác Dải Yếm (vé 30k – 50k). Dọc đường các bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều cánh đồng hoa cải trắng, thung lũng mận nhỏ rất đẹp (mận ở đây nở muộn và còn nhiều hơn ở ngoài Naka).
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Những đứa trẻ trên cao nguyên Mộc Châu
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Những đứa trẻ trên cao nguyên Mộc Châu
     
    Review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên
    Những đứa trẻ trên cao nguyên Mộc Châu
     
    12h trưa: đến Lóng Sập, các bạn có thể xin giấy biên phòng và được sang bên Lào. Check in cửa khẩu xong lúc nào thì lên xe về lúc ấy.
     
    15h: bắt đầu di chuyển dần về Thái Nguyên
     
    Xin cảm ơn bài review du lịch Mộc Châu từ Thái Nguyên của Nguyễn Văn Mạnh nhé.
     
    Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho chuyến du lịch Mộc Châu Sơn La sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi đến với tour Mộc Châu nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

    Các bài viết liên quan: 
    Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Nguyễn Văn Mạnh

    Xem thêm: review du lịch Mộc Châu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm từ Thái Nguyên “chill phết”

    Review chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm từ Thái Nguyên “chill phết”

    31/01/2020

    Có nhiều bạn thường hỏi đi Mộc Châu thì có gì? Và sau đây là những thứ mà bạn Nguyễn Văn Mạnh đã có được cho mình sau chuyến đi Mộc Châu xuất phát từ Thái Nguyên, hãy cùng xem nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo