Review du lịch Cát Bà bằng cáp treo mới nhất 2024

16/06/2022 / 1,731

Cát Bà giờ đã có cáp treo khiến hành trình ra đảo được rút ngắn và thuận tiện hơn rất nhiều. Từ đất liền, các bạn giờ chỉ mất 15 phút đi cáp treo là sang đến đảo. Giá vé cáp treo đang được khuyến mại là 100k/ lượt (bình thường là 200k).

Mục lục bài viết

    Nếu không đi cáp treo thì ra đảo Cát Bà bằng phương tiện gì?

    Nếu không đi cáp treo thì cũng có thể đi tầu cao tốc cũng chỉ 10 - 15 phút thôi. Giá vé tàu cao tốc Catba Express ra đảo Cát Bà có giá là 200k/ người lớn và 150k/ trẻ em.

    Nếu các bạn tự đi ô tô và muốn mang ô tô để du lịch Cát Bà thì phải đi bằng phà. Phí cho ô tô qua phà là 200k/ xe nhưng sẽ phải chờ rất lâu mới có phà (1 – 5 tiếng).

    Cáp treo Cát Bà mới toanh đi cực thích
    Cáp treo Cát Bà mới toanh đi cực thích
    Xem thêm: 

    Cát Bà ở đâu? Gợi ý 10 địa điểm nên đến nhất của Cát Bà

    Cát Bà thuộc tỉnh nào? Tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm giá rẻ "bất ngờ"

    Đi ra bến Đình Vũ bằng phương tiện gì?

    Xe Limousine là phương tiện tốt và thuận tiện nhất để đi ra Đình Vũ. Giá vé là 390k/ lượt.

    Nếu chọn xe du lịch 45 chỗ thì 520k/ người/ khứ hồi 2 chiều.

    Đi cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nhanh như một cơn gió, 2 tiếng là đến Bến Cát Hải - Hải Phòng rồi.

    Đi tầu cao tốc thì miễn phí (họ tính vào vé rồi).

    Xe đón khách tại 106 Trần Nhật Duật - HN và đưa đến tận khách sạn bạn đã đặt khi đi tour Cát Bà ( lúc về cũng thế).

    Các bạn có thể đến Đình Vũ bằng ô tô riêng, xe Limousine, xe khách...
    Các bạn có thể đến Đình Vũ bằng ô tô riêng, xe Limousine, xe khách...

    Ở đâu Cát Bà?

    Khách sạn ở Cát Bà rất nhiều, giá cũng ổn. Nếu có điều kiện thì các bạn có thể ở Flamingo, Sandy Beach, Cat Ba Island Resort... Còn nếu không thì ở khách sạn 3, 4 sao view biển Cát Bà rất nhiều. Tiết kiệm hơn nữa thì có thể ở khách sạn, nhà nghỉ ở phía trong một chút, giá dao động quanh khoảng 350k – 1 triệu/ phòng khá đẹp rồi.

    Xem thêm: 

    Đảo Cát Bà thuộc tỉnh nào? Ăn gì chơi gì với tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm?

    Tìm hiểu khung cảnh đẹp như tranh của Vịnh Lan Hạ - Cát Bà

    Di chuyển bằng gì trên đảo Cát Bà?

    Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất trên đảo Cát Bà là xe điện. Xe điện thì đi đâu cũng 10k/ người, rất ok.

    Ngoài ra còn có taxi, xe ôm. Giá taxi, xe ôm ổn và không bị chặt chém nên các bạn cứ thoải mái đi nhé!

    Ăn gì ở Cát Bà?

    Ăn uống thì rất khen dân Hải Phòng làm dịch vụ, giá rổ niêm yết rõ ràng, cân không thiếu một ly, nấu nướng cũng rất ngon kiểu dân dã mộc mạc, giữ được nguyên vị ngọt của hải sản, đĩa nào cũng đầy ú ụ, không độn ba lăng nhăng. Con người thì thẳng thắn, có gì nói thế…

    Dọc phố thì hàng nào cũng ngon như nhau, chỗ đẹp thì giá cao hơn chút, nhưng họ cũng ghi rõ, ai đủ điều kiện thì vào. Còn quán bình dân trong phố cũng ngon mà rẻ, khách du lịch Cát Bà nếu có thể chấp nhận chỗ ngồi chật tí là thành ngon bổ rẻ.

    Mình đi theo cậu HDV của Cát Bà Express, quán Cơm No 368 - Việt Thơ ở trong chợ Cát Bà, quán này NGON - SẠCH -RẺ, món nào cũng tươi ngon, đầy ú ụ, giá thì chỉ bằng 1/3 trên phố. Trả tiền mà giật cả mình, thảo nào quán lúc nào cũng đông nghịt, dân sành mồm bản địa tập trung ở đây hết rồi.

    Nói chung mình cũng lê la các quán, hôm nào xem bóng đá thì phải vào nhà hàng xịn Hải Yến có màn led to đùng ngay cạnh bên trái Oasis. Đứng lên thì cũng 3 tr/ 4 người. Nhưng rất ngon và xứng đáng.

    Tuỳ theo món mọi người gọi mà ra số tiền thôi, yên tâm nhất là không bị chặt chém như ở các nơi khác, tự mình áng được ngân sách mà, chỉ lưu ý là đĩa ở đây khá đầy đặn nên đừng gọi nhiều món quá, ăn không hết phải tội. Ở đây cứ gọi là họ làm thôi, họ không can mình đâu nhé.

    Xem thêm: 

    Tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm, lựa chọn lý tưởng cho du khách vào dịp hè này

    Top 5 khách sạn – Resort chất hơn nước cất tại Cát Bà

    Chơi gì khi đến Cát Bà?

    Đến du lịch Cát Bà thì không thể bỏ qua tour ra vịnh Lan Hạ 1 ngày, đây là điểm nhấn đặc trưng của Cát Bà mà. Mình mua dịch vụ tàu 5 sao cùng chỗ mua vé Limousin, 850k/người ( đã bao gồm ăn trưa 250k/người).

    Đến Cát Bà nhất định phải đi Vịnh Lan Hạ
    Đến Cát Bà nhất định phải đi Vịnh Lan Hạ

    Tên tàu là SERENITY CRUISES, đây là tàu lớn nhất, hiện đại nhất ở Cát Bà.

    Lịch trình rất thú vị, khít khìn khịt. Ra thăm vịnh Lan Hạ, đến hòn Ngón Cái nước trong như ngọc bích thì xuống chèo thuyền Kayak 1 tiếng, ai cũng chèo được kể cả trẻ con. Bơi lặn ngoài biển, có phao to đáy lưới cho trẻ nhảy nhót bơi lội lăn lê bò toài đủ kiểu.

    Ăn trưa xong thì tàu đưa mình ra đảo Nam Cát, ở đó có bãi cát trắng thoai thoải, cầu gỗ dài rất đẹp, khu nghỉ dưỡng Bungalow bằng gỗ rất tuyệt cho hội nhóm làm team building, ghế bố, xích đu dưới tán dừa mát lịm… nhìn thoáng qua tưởng Maldivies Cát Bà cơ. À wifi miễn phí căng đét, chỗ duy nhất ở vịnh có mạng phục vụ bà con chụp ảnh đẹp xong post Facebook.

    Khoảng 3h chiều là tàu cập bến, khởi hành lúc 8h sáng.

    Đến đảo Cát Bà cũng nên thuê con xe máy hoặc taxi đi vào Rừng Quốc Gia Cát Bà chơi, sẽ đi qua Hang Quân Y (bệnh viện dã chiến trong hang từ thời chiến tranh), Hang động tự nhiên Trung Trang như ở Quảng Bình và leo núi Ngự Lâm - rừng Kim Giao nữa nhé.

    Tối đến thì đi bộ dọc phố tưng bừng luôn, vẫn yên tâm là hàng rong cũng bán đúng giá, rất vui vẻ niềm nở.

    Lưu ý: Nhớ chuẩn bị nhiều tiền mặt ra đảo tiêu nhé, thẻ bank chỉ trả tiền phòng được thôi. Cây ATM thì lúc nào cũng hết tiền.

    Các bạn có nhu cầu đi tour du lịch Cát Bà, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cát Bà hàng đầu !

    Xem thêm: Tour du lịch phà Tuần Châu – Cát Bà 3 ngày 2 đêm, lựa chọn tối ưu cho cơ quan, doanh nghiệp

     

    Xem thêm: Chùm tour du lịch Cát Bà siêu hấp dẫn của Cattour !

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo