Top 5 khách sạn – Resort chất hơn nước cất tại Cát Bà

18/10/2018 / 456

Cát Bà là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, việc phát triển du lịch đồng nghĩa với việc khách sạn – resort phát triển mạnh, chúng ta hãy cùng điểm qua những khách sạn – resort tốt nhất tại đây nhé.

Mục lục bài viết

    I.    Monkey Island Resort


    Nhắc đến du lịch Cát Bà là phải nhắc ngay đến khu resort đặc biệt này. Tại sao nó lại đặc biệt? Vì nó nằm trên một hòn đảo – Đảo Khỉ. Hòn đảo này không chỉ nổi tiếng với bãi tắm cát trắng, sạch sẽ mà còn là vì những “cư dân” nguyên thủy trên hòn đảo này – những chú khỉ. Nghỉ đêm tại Monkey Island Resort sẽ đem lại cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời có một không hai. Đây là hòn đảo còn nguyên sơ, con người gần như rất ít xâm lấn. Nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sảng khoải, quên đi những bộn bề trong cuộc sống.
     
    Monley Island Resort
    Kiến trúc nhà lá nhưng đầy đủ tiện nghi

    Địa chỉ: Bãi tắm số 2, Đảo Khỉ (Cát Dứa), Cát Bà, Hải Phòng
    Chất lượng: 3*
    Điện thoại: 0981.222.028
     
    Monkey Island Resort
    Nhìn từ ngoài biển vào


    II.    Catba Island Resort and Spa


    Đây là khách sạn 4* duy nhất tại Cát Bà, là một khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, tọa lạc tại đảo Cát Bà đường Cát Cò 1. Toàn bộ khu resort là một tổng thể kiến trúc theo phong cách châu Âu kết hợp với không gian lại mang màu sắc châu Á. Catba Island Resort and Spa thực sự đẳng cấp và sang trọng cho những ai đến du lịch Cát Bà Hải Phòng. Ngoài ra điểm mạnh của Catba Island Resort and Spa chính là kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện và hội nhóm với không gian rộng lớn, sang trọng. 
     
    Phòng đẹp, rộng rãi

    Địa chỉ: Cát Cò 1, Đảo Cát Bà, Hải Phòng

    Chất lượng 4*
    Điện thoại: 0313.688.686
     
    Điểm mạnh của Catba Island Resort and Spa là khuôn viên rộng cho các hoạt động tập thể
    Hé lộ list điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm


    III.    Catba  Sandy Beach Resort 


    Với view đẹp hướng thẳng ra bãi tắm Cát Cò, Catba Island Resort and Spa đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách với khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh, không khí biển trong lành, tránh xa ồn ào của cuộc sống, tập trung tận hưởng chuyến đi của mình.
     
    Khu resort độc đáo

    Địa chỉ: Bãi biển Cát Cò 2, Cát Bà, Hải Phòng
    Chất lượng: 3*
    Điện thoại: 0986.596.363
     
    Những du khách Tây Ban Nha hứng thú với dịch vụ của resort


    IV.    Hung Long Habbour Hotel


    Đã nổi tiếng từ rất lâu, Hung Long Habbour Hotel là một nơi nghỉ dưỡng chất lượng với view đẹp, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Hung Long Habbour Hotel nằm gần tất cả các địa điểm vui chơi giải trí khi đi tour Cát Bà như Pháo Đài Thần Công, Trung tâm thành phố, Bến Bèo…là điểm mạnh lớn nhất của khách sạn này.

    Địa chỉ: 268 đường 1 tháng 4, Cát Bà, Hải Phòng
    Chất lượng: 3*
    Điện thoại: 0225 6269 269
     


    V.    Holiday view Catba


    Holiday view Catba là một trong những hotel view nhìn thẳng ra vịnh Lan Hạ, được mệnh danh nằm trong top những hotel có view đẹp nhất Việt Nam. Không những thế, Holiday view Catba còn cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, sang trọng, đem lại sự thoải mái và hài lòng cho mọi du khách.
     
    Phòng của Holiday View đơn giản nhưng tinh tế, tiện nghi

    Địa chỉ: 251 đường 1 tháng 4, Cát Bà, Hải Phòng
    Chất lượng: 3*
    Điện thoại: 0904 871 262

    Trên đây là top 5 khách sạn đẳng cấp nhất khi các bạn muốn đi du lịch hay đi tour Cát Bà, mong rằng sau bài viết bài viết này các bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn cho chuyến đi Cát Bà của mình thêm ý nghĩa và thoải mái. 
    Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Cát Bà 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ các tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm với mức giá tốt nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các
    tour du lịch Cát Bà hàng đầu!
    Huy Thông/cattour.vn - Ảnh: Internet
    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo