Du lịch Cát Bà nên đi đâu? Gợi ý 10 địa điểm nên đến nhất của Cát Bà

03/12/2018 / 27,630

Cát Bà những năm gần đây trở thành xu hướng du lịch của giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đi du lịch Cát Bà và những điểm du lịch nên đi ở Cát Bà. Hôm nay, Cattour sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch thú vị ở Cát Bà để trả lời cho câu hỏi “du lịch Cát Bà nên đi đâu” nhé.

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu chung về đảo Cát Bà

     

    Quần đảo Cát Bà gồm 367 đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Cát Bà nằm ở phía nam vịnh Hạ Long. Cát Bà là hòn đảo lớn nhất trong tổng số 1969 hòn đảo trên vịnh Hạ Long, là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Trước đây Cát Bà thuộc huyện Cát Bà, mãi đến năm 1956 mới sát nhập vào thành phố Hải Phòng. Du lịch Cát Bà ngày nay với rất nhiều điểm đến hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

     

    Cát Bà
    Cát Bà đẹp như tranh vẽ

    Xem thêm: Cát Bà ở đâu? Gợi ý 10 địa điểm nên đến nhất của Cát Bà

    Cát Bà thuộc tỉnh nào? Tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm giá rẻ "bất ngờ"

    II. Du lịch Cát Bà nên đi những đâu?

     

    1. Bãi Cát Cò

     

    Có tới 3 bãi tắm Cát Cò nổi tiếng trên đảo Cát Bà đó là bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3. Cả ba bãi tắm chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng vài trăm mét, đều là điểm yêu thích mà bất cứ một du khách nào đến với Cát Bà đều không thể bỏ qua. Từ trung tâm thị trấn Cát Bà các bạn có thể dễ dàng di chuyển ra các bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3 bằng xe ôm hay xe điện. Ba bãi tắm không quá lớn nhưng kín đáo, nước biển trong xanh và ấm áp. Các bãi tắm được nối lại với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi. Trong cả ba bãi thì bãi tắm Cát Cò 1 rộng và đẹp nhất, nằm vòng theo núi, quanh năm sóng vỗ, nước biển trong xanh và không khí trong lành là nơi được nhiều du khách lựa chọn nghỉ ngơi và tắm biển. Bãi tắm Cát Cò 2 lại thanh bình hơn và mang chút gì đó huyền bí. Còn bãi tắm Cát Cò 3 lại mang màu sắc hiện đại, có nhiều sóng và khá sâu thích hợp với những người bơi giỏi. Đến 18h30 hàng ngày sẽ không còn ai tắm biển ở đây nữa để đảm bảo an toàn vì thủy triều lên rất nhanh.

    Xem thêm: Du lịch Cát Bà ăn gì? Danh sách những món ăn phải thử một lần khi đến Cát Bà

     

    Cát Cò 1
    Bãi Cát Cò 1 nước biển trong xanh, sóng vỗ quanh năm
     
    Cát Cò 2
    Bơi thuyền ở Cát Cò 2
     
    Cát Cò 3
    Cát Cò 3
     

     

    2. Đảo Khỉ

     

    Bãi tắm đảo Khỉ hay còn gọi là bãi tắm Cát Dứa, là một hòn đảo nhỏ nằm cách thị trấn Cát Bà 2km, một bãi tắm đẹp hấp dẫn du khách và là điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch khám phá vịnh Lan Hạ. Trước đây đảo Khỉ có tên gọi là đảo Cát Dứa vì trên đảo có rất nhiều cây dứa dại, nhìn quả ngon mắt nhưng lại không ăn được, người dân chài thường đến đây lấy về ngâm làm nước uống cho mát hoặc phơi khô làm thuốc chữa bệnh.

     

    Hiện nay nơi đây được gọi là đảo Khỉ vì trên đảo có tới 20 con khỉ được thả tự do, chúng khá tự nhiên với khách du lịch do đó đây cũng chính là một điểm hấp dẫn du khách tới du lịch Cát Bà. Đảo khỉ có chu vi khoảng 3 km, đây là một hòn đảo cấu tạo dạng núi có bãi cát được tạo thành qua hàng triệu năm sóng và gió đưa cát, đá, san hô, các loại vỏ sinh vật biển như vỏ ốc, vỏ sò, tôm, cua vào chân núi tạo thành bãi cát trải dài hàng km. Tới đây du khách có thể dạo bộ cùng những chú khỉ đáng yêu hoặc uống bia cùng nó, bạn sẽ cảm giác  như được hòa mình vào với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành và vui chơi cùng những chú khỉ khiến cho chuyến đi thêm phần thú vị.

     

    Trên đảo có bãi tắm Cát Dứa dài khoảng 1km, là bãi tắm đẹp nhất trong vịnh Lan Hạ. Bãi tắm Cát Dứa nằm ở vị trí thuận tiện với bãi cát trắng tinh thoai thoải dài và còn khá hoang sơ nên nhiều du khách lựa chọn đến đây nghỉ ngơi, tham quan và tắm biển. Tuy dịch vụ trên đảo chưa nhiều, chưa phục vụ được nhu cầu cao của du khách nhưng đây cũng là điểm đến lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá Cát Bà.

     

    Đến với đảo Khỉ, ngoài tắm biển du khách còn có thể trải nghiệm hoạt động leo núi để nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ mọc trên mặt nước biển trong xanh điểm xuyết những bãi cát trắng mịn phía xa xa tầm mắt. Quả thật, đảo Khỉ đã trở thành một điểm sáng của du lịch Cát Bà Hải Phòng với những gì mà thiên nhiên ban tặng, những ngôi nhà bungalow cùng những dịch vụ du lịch sẽ đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ như mong đợi.

     

    Đảo Khỉ
    Điểm than quan Đảo Khỉ Cát Bà
     
    Đảo Khỉ 2
    Những chú khỉ đáng yêu
     
    Leo núi ở Đảo Khỉ
    Leo núi để ngắm vịnh Lan Hạ

    Xem thêm: Du lịch Cát Bà có gì hay? Gợi ý 12 điều thú vị bạn nên thử khi đến với Cát Bà

    Đảo Cát Bà thuộc tỉnh nào? Ăn gì chơi gì với tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm?

     

    3. Bãi tắm Tùng Thu

     

    Đây cũng là một bãi tắm đẹp của Cát Bà nhưng chưa thực sự được nhiều người biết đến bởi nó mới được đứa vào sử dụng trong vài năm gần đây.  Được bao bọc bởi những vách đá nối tiếp nhau, bãi tắm Tùng Thu nằm trong dự án Cát Bà Amatina được hoàn thiện và đi vào hoạt động một cách chính thức. Đây cũng là một trong những bãi tắm đầu tiên được quy hoạch và xây dựng cùng những dịch vụ hiện đại và chất lượng ở Cát Bà với những sân khấu ngoài trời, những khu du lịch và nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

     

    Bên cạnh đó, ở đây nước biển trong xanh và sóng thì lặng hơn những bãi biển khác, bãi cát vàng trải  dài, làn gió mát từ biển thổi vào cùng những hàng dừa nối nhau tỏa bóng bên bờ biển sẽ níu chân bất cứ du khách nào đến với Cát Bà. Ngồi lênh đênh trên thuyền thả hồn vào với biển cả, vui đùa với làn nước trong xanh hay thưởng thức  những món ăn mang đậm hương vị của Bắc Bộ sẽ đem đến cho bạn một hành trình không thể thú vị hơn.

     

    Bãi tắm Tùng Thu
    Bãi tắm Tùng Thu mới được đưa vào sử dụng mấy năm gần đây

     

    4. Vườn quốc gia Cát Bà

     

    Khu vườn quốc gia Cát Bà vô cùng đa dạng về sinh thái, bao gồm hệ sinh thái biển, hệ sinh thái rừng trên cạn và hệ sinh thái từng ngập mặn. Rừng quốc gia nằm cách thị trấn khoảng 30 hải lý về phía Đông, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60km. Vườn quốc gia có tổng diện tích là 26.240 ha gồm phần đảo và biển, hội tụ nhiều hệ sinh thái khác nhau. Thành phần thực vật ở đây có khoảng 741 loài khác nhau, nhiều loại cây gỗ quý như trai lý, dẻ hoa,  lát hoa, lim xẹt, chò đãi, kim giao, gõ trắng, thực vật ngập mặn 23 loài, rong biển 75 loài, thực vật phù du 199 loài. Đặc biệt, ở vườn quốc gia Cát Bà còn có tới 60 loài động vật quý hiếm được đưa vào sách đỏ Việt Nam.

     

    Đến với vườn quốc gia này trong hành trình tour Cát Bà, bạn như được thoát khỏi cuộc sống hàng ngày với bộn bề lo âu, đường xá tấp nập, khói bụi… để hòa mình với thiên nhiên, núi rừng, thực vật, hương thơm của những loài hoa dại, lắng nghe tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách… Bạn cũng đừng bất ngờ nhé nếu trên đường đi bắt gặp những chú khỉ tinh nghịch mà có thể chúng là loài quý hiếm còn sót lại chỉ nơi đây mới có.

     

    Vườn quốc gia Cát Bà
    Vườn quốc gia Cát Bà
     
    Vườn quốc gia Cát Bà 2
    Vào sâu trong rừng khám phá hệ sinh thái

     

     Xem thêm tour du lịch phà Tuần Châu - Cát Bà 3N2Đ

     

    5. Pháo đài Thần Công

     

    Pháo đài Thần Công như một minh chứng lịch sử cho cuộc kháng chiến của nhân dân ta. Ngoài hai khẩu pháo thần công còn là một hệ thống quan sát và hầm hào vô cùng phức tạp. Được xây dựng trên đỉnh núi, những công trình vẫn còn gần như nguyên vẹn dù đã trải qua chiến tranh và thời gian. Đến đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với những công trình kiến trúc quân sự từ các cuộc kháng chiến xưa với những khẩu pháo lớn và một hệ thống quan sát như một đài thiên văn giữa trời cao. Pháo đài Thần Công là khu di tích lịch sử nằm trên đỉnh ngọn đồi có độ cao 177m gồm trận địa các khẩu pháo đối hải cỡ lớn và hệ thống hầm, hào công sự được xây dựng từ những năm 40 của thế kỷ 20.

     

    Một điều vô cùng thú vị khi bạn tham quan địa điểm du lịch này đó chính là thưởng thức café trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Ít có nơi nào mà con người được gần gũi với thiên nhiên như thế, cho ta một cảm giác hào sảng khi được đứng tại nơi đây. Từ pháo đài thần công, bạn sẽ có cơ hội được ngắm những danh lam thắng cảnh của quần đảo Cát Bà từ nhiều góc độ. Ở độ cao này, vịnh Cát Bà còn hiện lên vô cùng sống động và sầm uất với hàng trăm con tàu đánh cá đang neo đậu và những ngôi nhà nổi trên biển.

     

    Di tích pháo đài thần công
    Khẩu pháo trên di tích pháo đài Thần Công
     
    Pháo đài thần công
    Thưởng thức cafe trong không gian thoáng đãng
     
    Pháo đài thần công 2
    Ngắm toàn cảnh Cát Bà từ trên pháo đài

     

    6. Làng chài Việt Hải

     

    Khu làng chài Việt Hải nằm gọn giữa biển khơi, được bao quanh là vườn quốc gia Cát Bà và những ngọn núi cao chót vót. Trước đây, làng Việt Hải gần như tách biệt với thế giới bên ngoài, rừng núi hẻo lánh, hoang dã và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ như bức tranh về cuộc sống Việt Nam thời xưa. Những người dân làng Việt Hải vẫn giữ được lối sống mang đậm tính “nguyên thủy” như xưa. Ở làng Việt Hải thuộc đảo Cát Bà, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp một cuộc sống yên bình nhưng hạnh phúc, phong cảnh hữu tình của một làng quê Bắc Bộ. Ở đây, cả xã chỉ có hơn chục chiếc xe máy để chạy trên những con đường bê tông mới đổ không lâu. Nằm biệt lập với thế giới sôi động nơi thị trấn Cát Bà, làng chài Việt Hải như một ốc đảo nhỏ bình yên. Điều đáng chú ý là có rất ít  du khách trong nước đến đây, nhưng lại thu hút rất nhiều du khách nước ngoài. Nơi đây cuộc sống bình dị và yên ả, thậm chí bạn có thể để một chiếc xe máy  qua đêm ngay ngoài đường cũng chẳng lo sẽ bị mất. Còn các tệ nạn ở đây thì gần như miễn dịch rồi vì nơi đây không có bất kì một tệ nạn nào cả.

     

    Nằm giữa những dãy đá vôi nguyên thủy, người dân làng Việt hải cũng khá nhạy bén khi bắt tay vào làm du lịch, họ còn cử người đến các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn để học cách làm du lịch về áp dụng cho làng. Một vài nhà nghỉ đơn giản, vài quán ăn phục vụ khách du lịch cũng đang được người dân hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Du khách nước ngoài khi đến đây và tham quan xung quanh làng sẽ nghỉ chân tại quán và được người dân phục vụ những món ăn từ cây nhà lá vườn, được chế biến từ những bàn tay cần cù của những người dân làng. Có lẽ vì vậy mà làng Việt Hải đã trở thành điểm du lịch sinh thái cộng đồng thu hút khá nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến du lịch Cát Bà.

     

    Làng Việt Hải
    Làng chài Việt Hải mang đậm phong cách nơi làng quê Bắc Bộ

     

    7. Vịnh Lan Hạ

     

    Vịnh Lan Hạ nằm ở khu vực phía đông của đảo Cát Bà, trông ra phía cửa Vạn và liền kề với vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ được bao quanh bởi hơn 400 hòn đảo nhỏ tạo nên khung cảnh nên thơ vô cùng. Mật độ núi đá ở đây cũng khá dày, bao quanh là những hang động với nhũ đá vô cùng lung linh huyền ảo. Khác với vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn và vô cùng xinh xắn như những “eo biển xanh” mời gọi du khách đến khám phá. Có nhiều bãi cát trải dài giữa 2 núi đá rất yên tĩnh, thực sự là một bãi tắm lĩ tưởng. Dưới làn nước biển trong xanh là những rặng san hô nhiều màu sắc như bãi Vạn Bồi, Vạn Hà… Những vùng biển lặng như ỏ đảo Khỉ, đảo Sến… là nơi du khách có thể lặn ngắm san hô.

    Xem thêm: Du lịch Cát Bà vịnh Lan Hạ - hòn ngọc thô làm đắm say lòng người

    Tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm, lựa chọn lý tưởng cho du khách vào dịp hè này

     

    Nằm liền kề với vịnh Hạ Long nhưng các hòn đảo của vịnh Lan Hạ lại mang những màu sắc riêng. Những hòn đảo nơi đây dù lớn hay nhỏ đều được phủ kín bởi màu xanh của cây cối hay thảm thực vật. Thiên nhiên ở đây vô cùng yên bình. Nếu bạn có ý định đi thuyền khám phá cả vịnh thì sẽ mất tới vài ngày đấy, tuy nhiên với thời gian không dài, bạn có thể hỏi những người chủ thuyền để lựa chọn những điểm đến cho mình để lịch trình hợp lý nhất. Đặc sản ở vịnh Lan Hạ là vẹm xanh, tu hài, cá giò, cua, ghẹ… Có nhiều nhà bè nuôi cá trên vịnh vừa để làm nơi tham quan vừa để cung cấp nguồn hải sản tươi sống theo nhu cầu ẩm thực của du khách hàng ngày.

     

    Vịnh Lan Hạ
    Chèo kayak trên vịnh Lan Hạ
     
    Vịnh Lan Hạ 2
    Tắm mình trong làn nước trong xanh của vịnh Lan Hạ
     
     

    8. Làng chài Cửa Vạn

     

    Làng chài Cửa Vạn thực sự là một kiệt tác độc đáo của những ngư dân. Làng chài Cửa Vạn thuộc một trong 16 khu làng chài đẹp nhất thế giới còn giữ được nguyên nét hoang sơ, lãng mạn. Ở làng chài nổi Cửa Vạn có hơn 200 hộ dân sinh sống, các hộ dân chỉ dựng nhà bè nằm men theo rìa các đảo đá để ở. Cuộc sống hàng ngày của cư dân làng chài diễn ra hết sức sôi nổi với những câu hò, câu hát đặc trưng của vùng vịnh Hạ Long. Nơi đây không có tiếng còi xe ồn ào, chỉ có tiếng gọi nhau, hỏi thăm nhau, tiếng dầm gõ vào mạn thuyền đuổi cá sau núi vọng lại. Làng chài Cửa Vạn có nguồn gốc từ làng chài Giang Võng và Trúc Võng cùng với các hòn đảo lớn nhỏ đã trở thành một bộ phận cấu thành nên vịnh Hạ Long bây giờ. Tiến vào Trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn , bạn sẽ được tận mắt xem và tìm hiểu hàng trăm hiện vật khảo cổ, trong đó có những dụng cụ, phương tiện đánh bắt hải sản của người Việt cổ, nhiều hình ảnh, phim tư liệu, các ấn phẩm về văn hóa dân gian, đời sống của những cư dân làng chài sống trên Vịnh Hạ Long xưa và nay…

     

    Bất cứ ai du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm đến đây sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của những ghe thuyền, những chiếc mủng tre đậu trước cửa nhà, những chiếc bè nhỏ nhắn cột vào nhau để chống giông bão, những ngư dân chân chất nhưng vô cùng mến khách, những đứa trẻ da sạm nắng nhưng nụ cười lại vô tư hồn nhiên…

    Đến với làng chài Cửa Vạn, du khách không chỉ được tận mắt ngắm cảnh thiên nhiên sợ thủy hữu tình mà còn được tự do chèo thuyền quanh làng, khám phá đời sống văn hóa của người dân nơi đây khi màn đêm buông xuống. Theo chân các thôn nữ làng chài, dưới ánh trăng thanh, du khách có thể giăng lưới ra khơi câu mực, mang về tự mình chế biến theo sở thích. Đặc biệt hơn, vào những dịp lễ hội hay có đám cưới, bạn sẽ được nghe những điệu hát ghẹo, hát chèo đường… Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm khó quên cho mỗi người.

     

    Làng chài Cửa Vạn
    Làng chài nổi Cửa Vạn
     
    Làng chài Cửa Vạn 2
    Những người dân chài chân chất nhưng vô cùng mến khách 

     

    9. Hang Quân Y

     

    Hang Quân Y thuộc huyện Cát Hải, nằm trên đảo Cát Bà, là một điểm du lịch bạn nên đến nếu có dịp ghé thăm huyện đảo này. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì quy mô hoành tráng của một bệnh viện dã chiến trong lòng núi đấy. Lối lên của hang  hiện nay vẫn theo kiểu ngày trước  với thang gỗ cơ động có thể phá hủy khi có báo động địch tấn công. Bạn sẽ được dẫn vào hang với giá 15.000 đồng/người bởi “hướng dẫn viên” bản địa. Hang Quân Y còn là một địa danh lịch sử- nơi trú ngụ và chữa trị cho các chiến sĩ trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước. Diện tích của bệnh viện trong lòng hang rộng gàn 2000 m2 với sức chứa lên đến hơn 100 người, có đầy đủ các phòng chức năng được trang bị những thiết bị hiện đại so với thời điểm đó.

     

    Trong bệnh viện có hệ thống đường hầm đi lại, điện nước, thông gió, hướng ánh sáng hoàn thiện từ cửa vào cho đến tận cửa ra phía sau. Bệnh viện được xây dựng khép kín với cửa vào phía Đông, cửa ra ở phía Tây. Ở phía giữa hang gồm có 3 tầng riêng biệt với 17 phòng lớn nhỏ và 1 bể bơi. Trước đây, để vào được cửa hang, người ta phải đi qua một lối mòn nhỏ ẩn khuất trong cánh rừng già ven núi và leo lên một chiếc cầu thang gỗ. Cửa vào hành lang bệnh viện bằng thép dày kiên cố, cong và gồ lên có chức năng chống bom đạn. Đặc biệt, giữa tầng 1 với tầng 2 có nhiều chỗ rất hẹp, phải nằm bò mới di chuyển được. Phía cuối đường hầm là 2 tấm cửa sắt lớn chống lại sự đột kích, công phá của địch. Đây cũng chính là cửa ra phía mặt sau núi của hang, được láp trong những nhũ đá lớn. Hang Quân Y không những là niềm tự hào của ngành quân y Việt Nam mà còn là một điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

     

    Lối vào hang quân y
    Lối vào hang quân y
     
    Bên trong hang quân y
    Bên trong hang được mô phỏng lại

     

    10. Green Valley

     

    Loại hình du lịch cắm trại ở Cát Bà đang được nhiều bạn trẻ ưa thích, và Green Valley Camp chính là điểm cắm trại hấp dẫn nhất mà giá cả lại hợp lý. Không gian ở đây thoáng đãng, mát mẻ, gần như tách biệt với thế giới bên ngoài đủ để bạn thoải mong ước được tạm thời trốn khỏi cuộc sống ồn ào ngoài kia. Toàn bộ khu cắm trại giống như một thung lũng của người Mông Cổ được trang trí với phong cách vintage cùng không khí trong lành, được bao bọc bởi những hàng cây xanh tạo cho bạn cảm giác như đang sống một cuộc sống du mục giữa thảo nguyên xanh. Được cắm trại, đốt lửa, tiệc BBQ vào buổi tối bên người thân và bạn bè giữa khung cảnh thiên nhiên đầy nên thơ này chắc chắn sẽ là những màu sắc đầy thú vị trong chuyến đi của bạn.

     

    Green Valley
    Khu cắm trại vô cùng lý tưởng cho các bạn trẻ

     

    Cát Bà như viên ngọc đẹp nhất của vịnh Bắc Bộ nên hãy đến Cát Bà ít nhất một lần trong đời bạn nhé! Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Cát Bà 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ các tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm với mức giá tốt nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cát Bà hàng đầu!

     

    Các bài viết liên quan:

    Du lịch Cát Bà mùa đông

    Top 5 khách sạn "chất" ở Cát Bà

    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Cát Bà du lịch Cát Bà Cát Bà nên đi đâu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Cát Bà - đi mãi chưa hết chỗ hay ho

    Review du lịch Cát Bà - đi mãi chưa hết chỗ hay ho

    18/12/2018

    Tổng thiệt hại cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm của 4 người (Sáng thứ 7 đi và chiều thứ 2 bắt đầu về) là 1,7 triệu, đi ô tô, ở 1 ngày khách sạn, 1 ngày ngủ lều. Đi du lịch trải nghiệm, khám phá chứ không phải du lịch hưởng thụ, nghỉ dưỡng nha.

    Du lịch Cát Bà vịnh Lan Hạ - hòn ngọc thô làm đắm say lòng người

    Du lịch Cát Bà vịnh Lan Hạ - hòn ngọc thô làm đắm say lòng người

    13/12/2018

    Nhắc đến du lịch Cát Bà thì chắc chắn phải nhắc đến vịnh Lan Hạ, đây là điểm du lịch nổi bật nhất của đảo Cát Bà. Liền kề với vịnh Hạ Long huyền thoại nhưng Lan Hạ vẫn giữ được nét nguyên sơ với cảnh quan ngoạn mục của những núi đá vôi muôn hình vạn trạng. Hãy cùng ghé thăm chốn bồng lai tiên cảnh chốn hạ giới này xem có gì hay nhé.

    Du lịch Cát Bà nên đi đâu? Gợi ý 10 địa điểm nên đến nhất của Cát Bà

    Du lịch Cát Bà nên đi đâu? Gợi ý 10 địa điểm nên đến nhất của Cát Bà

    03/12/2018

    Cát Bà những năm gần đây trở thành xu hướng du lịch của giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đi du lịch Cát Bà và những điểm du lịch nên đi ở Cát Bà. Hôm nay, Cattour sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch thú vị ở Cát Bà để trả lời cho câu hỏi “du lịch Cát Bà nên đi đâu” nhé.

    Du lịch Cát Bà mùa Đông. Lựa chọn không tưởng cho một chuyến du lịch nghỉ ngơi cuối năm

    Du lịch Cát Bà mùa Đông. Lựa chọn không tưởng cho một chuyến du lịch nghỉ ngơi cuối năm

    10/11/2018

    Nhắc đến du lịch biển nói chung và du lịch Cát Bà nói riêng, người ta thường nghĩ đến những chuyến đi vào mùa Hè để tránh cái nắng nóng chói chang của những đô thi náo nhiệt, nhưng ít ai nghĩ rằng Cát Bà mùa Đông lại có những nét thú vị riêng mà hiếm có thể bắt gặp ở nhiều vùng biển khác.

    Tour du lịch phà Tuần Châu – Cát Bà 3 ngày 2 đêm, lựa chọn tối ưu cho cơ quan, doanh nghiệp

    Tour du lịch phà Tuần Châu – Cát Bà 3 ngày 2 đêm, lựa chọn tối ưu cho cơ quan, doanh nghiệp

    31/10/2018

    Bạn là chủ tịch công đoàn của một cơ quan, doanh nghiệp… bạn đang đau đầu khi không biết đưa cơ quan đi đâu di lịch? Cattour xin giới thiêụ tour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm di chuyển bằng phà Tuần Châu cực kì đặc sắc và tiết kiệm cho doanh nghiệp, cơ quan.

    Khám phá ẩm thực Hải Phòng – Thiên đường của những món ăn trứ danh không lẫn đi đâu được

    Khám phá ẩm thực Hải Phòng – Thiên đường của những món ăn trứ danh không lẫn đi đâu được

    31/10/2018

    Hải Phòng được biết đến giống như Hà Nội, Đà Nẵng hay Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất cả nước. Hải Phòng là một thành phố lâu đời với một nền ẩm thực đặc trưng, đa sắc tộc. Hãy cũng Cattour tìm hiểu xem nền ẩm thực Hải Phòng có những gì mà lại làm người ta “điêu đứng” như vậy nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo