Sapa tháng 8 có gì đẹp? Có nên đi du lịch Sapa tháng 8

26/07/2019 / 1,281

Sapa là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Việt và cả bạn bè quốc tế. Sapa luôn thu hút khách tham quan vào tất cả các khoảng thời gian trong năm thế nhưng không phải mùa nào, tháng nào Sapa cũng giống nhau mà mỗi thời điểm Sapa lại khoác lên mình mỗi vẻ đẹp riêng không giống nhau. Vào tháng 8, rất nhiều khách du lịch muốn đến Sapa băn khoăn không biết tháng 8 Sapa có gì đẹp và có nên đi du lịch Sapa vào khoảng thời gian này hay không. Hãy cùng khám phá nhé!

Mục lục bài viết
    Vào tháng 8, rất nhiều khách du lịch muốn đến Sapa băn khoăn không biết tháng 8 Sapa có gì đẹp

    1. Thời tiết Sapa tháng 8

    Sapa là thị trấn của huyện Sapa tỉnh Lào Cai, Tây Bắc Việt Nam, vẻ đẹp của Sapa gây ấn tượng mạnh với khách du lịch khắp mọi nơi bởi nét huyền ảo, hùng vĩ, bình di và nên thơ của vùng đất Tây Bắc của Tổ Quốc. Ngoài nét đẹp nhiên nhiên thì khí hậu của Sapa cũng là điều khiến khách du lịch thích thú khi đến nơi đây, người ta thường nói khí hậu Sapa tựa như Châu Âu thu nhỏ. Mỗi mùa Sapa lại mang vẻ đẹp riêng, mùa hè Sapa xanh mượt với sắc màu của cây cối tốt tươi của lúa trên nương trổ bông mềm mại. Thế nhưng mùa hè Sapa lại khá ẩm ương khi tiết trời mát mẻ có nắng vàng ban trưa nhưng lại đôi lúc có mưa. Vậy khoảng thời gian tháng 8 mùa hè thời tiết Sapa thế nào? 

    Ngoài nét đẹp nhiên nhiên thì khí hậu của Sapa cũng là điều khiến khách du lịch thích thú khi đến nơi đây, người ta thường nói khí hậu Sapa tựa như Châu  Âu thu nhỏ

    Tháng 8 là khoảng thời gian mùa hè của Sapa. Tuy là mùa hè nhưng Sapa không giống với các tỉnh thành đồng bằng khác, không có cái nắng chói chang rát da thịt mà nhiệt độ Sapa rất nhẹ nhàng chỉ khoảng 20 độ C, vào buổi trưa nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể lên đến 28 độ C và thấp nhất vào ban đêm chỉ khoảng 10 độ C. Vì đây là khoảng thời gian mùa hè cũng là mùa mưa ở miền bắc nên lượng mưa ở Sapa vào tháng 8 nhiều hơn so với những thời điểm khác trong năm. 

    Tháng 8 là khoảng thời gian mùa hè chuyển mình sang thu của Sapa 

    Tuy tháng 8 Sapa là mùa mưa thế nhưng không phải ngày nào cũng mưa và cũng không phải mưa tầm tã cả ngày nên chỉ cần xem dự báo thời tiết trước là bạn có thể lựa được khoảng thời gian Sapa không mưa để đến đây du lịch. 

    Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của những thửa ruộng bậc thang - nấc thang lên thiên đường tại Sa Pa

    2. Có nên đi du lịch Sapa tháng 8

     

    Tháng 8 Sapa có mưa nên rất nhiều khách du lịch ngần ngại cho chuyến du lịch Sapa vào thời gian này có ảnh hưởng đến chất lượng chuyến đi hay không. Câu trả lời dành cho những băn khoăn của bạn đó là dù có mưa nhưng đây lại là khoảng thời gian Sapa vô cùng đẹp với những thửa ruộng bậc thang xanh xì đến mùa trổ đòng, thời tiết mát mẻ dễ chịu rất thích hợp cho một chuyến đi tránh nóng của “dân thành phố vào mùa hè nóng nực. 

    Thời tiết Sapa tháng 8 đôi lúc có mưa nhưng vẫn lý tưởng cho chuyến du lịch Sapa của bạn 
     

    Tháng 8 Sapa có nắng dịu dàng và ít có bão, hơn nữa số lượng khách du lịch đến Sapa mùa này không nhiều nên nếu bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên Sapa một cách trọn vẹn hơn so với thời điểm đông đúc khách du lịch. Vì không đông nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho nơi nghỉ ngơi mà lại có giá cả vừa phải, đến các địa điểm du lịch cũng không quá chật chội nữa đặc biệt khi đi cáp treo lên Fansipan bạn sẽ không phải xếp hàng lâu, đến đỉnh Fansipan sẽ có nhiều không gian để tận hưởng thiên nhiên của Sapa hơn. 

    Thiên nhiên Sapa tháng 8 khiến khách du lịch không khỏi cảm thán 
     

    Đến Sapa vào đầu tháng 8 bạn sẽ được trông thấy Sapa ngập tràn trong sắc xanh của những thửa ruộng bậc thang của núi rừng đến cuối tháng 8 Sapa đã chuyển sang sắc vàng óng ả của lúa chín sắp vào vụ gặt. Vẻ đẹp của Sapa vào khoảng thời gian này khiến khách du lịch nước ngoài vô cùng yêu thích và để lại những ấn tượng sâu sắc. 

    Ngoài ruộng bậc thang thì tháng 8 Sapa còn để lại niềm thương nỗi nhớ cho khách du lịch bởi hình ảnh mây trời Sapa tháng 8. Bầu trời Sapa thời gian này trong xanh vào buổi trưa nhưng vào sáng sớm và chiều tốt thì Sapa chìm trong biển mây khiến không gian nơi đây trở nên mơ màng bởi những làn mây dập dờn bên khung cửa phải đợi đến khi nắng lên cao xuyên qua những làn mây thì sắc trắng tinh khôi của mây lại khiến khung cảnh Sapa trở nên bình yên và rất dịu dàng. 

    Tháng 8 Sapa hương sắc hoa vẫn nở rộ trên những ngọn đồi, đỉnh núi 
     

    Mưa ở Sapa không phải là điều cản trở chuyến đi của bạn mà đôi khi những cơn mưa lại khiến Sapa trở nên lãng mạn hơn đối với những tâm hồn mộng mơ. Sau những cơn mưa cái nắng chiếu lên khiến vạn vật lung linh hơn, xinh đẹp hơn rất nhiều. Nếu gặp mưa thì Sapa vẫn sẽ chiều chuộng bạn bằng một giấc ngủ cuộn mình trong chăn ngon lành hay thong thả nhâm nhi một tách cà phê ấm nóng tại một quán cà phê xinh xinh của Sapa và ngắm nhìn mưa rơi tí tách lên cảnh vật nơi đây. 

    Mưa ở Sapa không phải là điều cản trở chuyến đi của bạn mà đôi khi những cơn mưa lại khiến Sapa trở nên lãng mạn hơn
     

    3. Sapa tháng 8 có gì đẹp?

     

    Ngẩn ngơ ngắm nhìn mây trời Sapa 

    Điều khiến khách du lịch đến Sapa vào tháng 8 ấn tượng nhất ngay khi đặt chân đến thị trấn sương mù này đó là mây trời và sương mù bao phủ khắp các nẻo đường ở mảnh đất Tây Bắc này. Tháng 8 Sapa đang chuyển mình sang thu nên cái nắng rất nhẹ nhàng và nhiệt độ cũng bắt đầu giảm nhẹ, không còn quá nhiều nắng mà thay vào đó Sapa nhiều mây, mây Sapa cảm giác rất gần, chỉ cần đưa tay ra là có thể với tới mà ôm vào lòng và tận hưởng cảm giác bồng bềnh dễ chịu. 

    Tháng 8 thời tiết Sapa có lúc nắng nhẹ dịu dàng và có lúc có mưa 
     

    Đến Sapa tháng 8 sẽ rất phí nếu bạn không thức giấc sớm để ngắm nhìn hình ảnh Sapa chìm trong sương mờ và cả thị trấn ẩn hiện dưới màn sương huyền ảo hay ngắm nhìn mây trôi bồng bềnh trên sườn núi, hít hả không khí trong lành se lạnh của Sapa đầy lồng ngực để thấy sự bình yên, dịu dàng, tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống xô bồ, tấp nập. 

    Đến Sapa tháng 8 sẽ rất phí nếu bạn không thức giấc sớm để ngắm nhìn hình ảnh Sapa chìm trong sương mờ
     

    Chiều xuống, Sapa lại bắt đầu chìm trong mây mờ, ngắm nhìn hoàng hôn Sapa buông dần với thứ ánh sáng tác động mạnh mẽ đến tâm hồn của khách du lịch. Hoàng hôn dần buông cũng là lúc những làn mây bắt đầu sà xuống chân núi, chạm đến những con đường, những mái nhà nhỏ xinh và cảm giác giống nơi thiên đàng xung quanh là mây bao phủ. Du lịch Sapa tháng 8 tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất không thể thiếu ngắm mây mù như những dòng sông cuộn chảy khiến tâm hồn khách du lịch xao xuyến và nhớ mãi không quên trong chuyến đi của mình. 

    Sapa tháng 8 tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất không thể thiếu ngắm mây mù như những dòng sông cuộn chảy
     

    Đầu tháng 8: Ngắm nương xanh mơn mởn mùa lúa lên đòng

    Ruộng bậc thang ở Sapa là một trong những đặc sản du lịch của miền núi Bắc Bộ, ruộng bậc thang luôn xứng đáng với danh xưng: công trình nghệ thuật tuyệt mỹ được kiến tạo bởi thiên nhiên và bàn tay tài hoa, khéo léo, bền bỉ, tảo tần của con người. Ruộng bậc thang ở Sapa còn được gọi là công trình kiến trúc tuyệt mà chỉ có ở Việt Nam mới có được. 

    Ruộng bậc thang ở Sapa là một trong những đặc sản du lịch của miền núi Bắc Bộ
     

    Đầu tháng 8, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn đã được phủ xanh mượt, tạo nên mảng màu xanh ấn tượng. Chẳng phải màu xanh miên man như tháng 6, tháng 7 cũng chẳng phải sắc vàng rực rỡ của tháng 9, ruộng bậc thang Sapa những ngày tháng 8 mang một cung bậc rất riêng, xen lẫn những sắc màu, là sự pha trộn của sắc màu xanh và vàng nhưng cũng không kém vẻ thơ tình.

    Đầu tháng 8, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn đã được phủ xanh mượt, tạo nên mảng màu xanh ấn tượng.
     

    Ruộng bậc thang ở Sapa được ví von như những nấc thang lên thiên đường bởi những thửa ruộng cứ uốn lượn nối tiếp nhau, chồng lên nhau nhìn từ phía dưới lên chẳng khác nào con đường, bậc thang đưa ta đến với chốn mộng mơ hay thế giới thần tiên vậy. Ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang ở mỗi góc độ lại thấy những khía cạnh khác nhau và vẻ đẹp khác nhau vô cùng độc đáo. Từ trên cao nhìn xuống ruộng bậc thang ở Sapa lại trông giống như một bức tranh trừu tượng vô cùng độc đáo với những nét bẻ uốn cong mềm mại biểu trưng cho sự khéo léo, sự kiên cường và cả những khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại nơi đây. Hình ảnh bóng người thấp thoáng trên những mênh mông biển lúa chăm chỉ, cần mẫn hay những ngôi làng nhỏ xinh nép mình bên sườn núi và những căn bếp nhả khói. Ngẩn ngơ ngắm nhìn đất trời Sapa khoe sắc trong nắng tháng 8 ngọt lành, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang với sắc xanh đan vàng mang với vẻ đẹp không lẫn vào đâu được. 

    Ruộng bậc thang ở Sapa được ví von như những nấc thang lên thiên đường 
     

    Du lịch Sapa tháng 8 khách du lịch sẽ ngây ngất với vẻ đẹp đến từ chốn thần tiên của Sapa. Nét đẹp mộng mơ, huyền ảo, mềm mại tinh khôi của Sapa càng được tô điểm bằng hình ảnh những thửa ruộng đang chờ ngày thu hoạch hứa hẹn một vụ mùa bội thu và nhiều niềm vui. 

    Du lịch Sapa tháng 8 khách du lịch sẽ ngây ngất với vẻ đẹp đến từ chốn thần tiên của Sapa
     

    Sapa những ngày tháng 8, không rộn rã kiêu sa, không sặc sỡ sắc màu nhưng dường như trên những cung đường mà người ta đã đi qua, trên những bản làng mà bước chân vừa tới, ta như thấy được một bức họa thiên nhiên ấp ủ đầy chất thơ tình, lãng mạng, mông lung nhưng không dấu được những nỗi nhớ thương.

    Xem thêm: 

    Miên man trong những cơn mưa đầu mùa

    Nếu bạn là người không thích mưa thì không nên đi du lịch Sapa vào tháng 8 bởi đây là khoảng thời gian Sapa thường chìm trong màn mưa - mang khúc hát của riêng mình Mưa Sapa tháng 8 không phải những cơn mưa như trút nước cũng không phải mưa kéo dài ngày này qua ngày khác mà những cơn mưa thường kéo dài không quá lâu lượng mưa cũng không quá nhiều. 

    Nếu bạn là người không thích mưa thì không nên đi du lịch Sapa vào tháng 8 bởi đây là khoảng thời gian Sapa thường chìm trong màn mưa 
     

    Đến Sapa tháng 8 bạn nếu gặp mưa thì bạn cũng đừng buồn vì không được đi tham quan du lịch thật nhiều để đến những địa điểm mình yêu thích. Hãy tận hưởng vẻ đẹp của mưa Sapa theo cách của riêng mình. Mưa giăng ôm Sapa vào lòng thì bạn cũng có thể lười biếng cuộn tròn trong chăn ấm hay cùng người thương đi dạo dưới màn mưa hoặc cũng có thể ngồi tại một hàng quán nào đó để thưởng thức hương vị núi rừng, đặc sản, những món ăn thơm ngon của Sapa. 

     Hãy tận hưởng vẻ đẹp của mưa Sapa theo cách của riêng mình
     

    Theo một khía cạnh nào đó thì mưa lại khiến cho Sapa về đêm thêm sắc màu, trên những con đường của thị trấn sương mù, những dòng người nép lại gần nhau để mưa không bị bắn từ những chiếc ô nhiều màu sắc kia mà rơi vào người. Mưa lại khiến những bếp than hồng kia trở nên hấp dẫn hơn và những món ăn đang bốc khói nghi ngút trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Những ánh nến lung linh trong một nhà hàng hay quán cà phê nào đó không chỉ mang sắc màu người ta có thể nhìn thấy mà còn có thể cảm thấy được. Tất cả tạo nên một Sapa tháng 8 mùa mưa thật đẹp thật quyến rũ lòng người.

    Cơn mưa buổi chiều tối ở Sapa khiến không gian yên ắng hơn thường lệ
     

    Sapa những ngày tháng 8, không rộn rã kiêu sa, không sặc sỡ sắc màu nhưng dường như trên những cung đường mà người ta đã đi qua, trên những bản làng mà bước chân vừa tới, ta như thấy được một bức họa thiên nhiên ấp ủ đầy chất thơ tình, lãng mạng, mông lung nhưng không dấu được những nỗi nhớ thương.

    Tham khảo: Mặc gì khi đi du lịch Sa Pa? Cách chọn đồ đi Sa Pa theo từng mùa chuẩn không cần chỉnh

    4. Sapa tháng 8 nên đi đâu 

     

    Đỉnh Fansipan: Đặt chân lên đỉnh Fansipan là mong muốn của bất cứ vị khách du lịch nào đến với Sapa, tháng 8 đứng trên nóc nhà Đông Dương ngắm nhìn những làn mây mây bồng bềnh, núi rừng hùng vĩ của thiên nhiên Tây Bắc chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khó quên trong chuyến du lịch Sapa của bạn

    Đặt chân lên đỉnh Fansipan là mong muốn của bất cứ vị khách du lịch nào đến với Sapa
     

    Bản Cát Cát: Du lịch Sapa không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên mộng đẹp tựa tranh vẽ mà nơi đây còn thu hút bước chân của khách du lịch bởi là mảnh đất mang trong mình những nét đẹp văn hóa đa dạng. Khám phá văn hóa, phong tục tập quán của người dân bản địa cũng là hoạt động được yêu thích hàng đầu của du khách đến với Sapa. Bản Cát Cát là bản làng nổi tiếng nhất tại Sapa. Đây là bản làng có lịch sử lâu đời là nơi sinh sống quân quần của người dân tộc Mông, Sapa. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về phong tục, lối sống, các nghề thủ công truyền thống còn lưu lại từ đời này qua đời khác tại bản làng này.

    Bản Cát Cát là bản làng nổi tiếng nhất tại Sapa
     

    Thung Lũng Mường Hoa: Đi Sapa tháng 8 mà không ngắm nhìn vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang ở Sapa đang vươn mình trổ bông thì quả là thiếu sót đúng không nào. Bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa trên cáp treo đến đến với Fansipan hoặc chuyến tàu hỏa bắc qua thung lũng này. 

    Đi Sapa tháng 8 mà không ngắm nhìn vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang ở Sapa đang vươn mình trổ bông
     

    Đèo Ô Quy Hồ: Đèo Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, từ đây bạn có thể ngắm nhìn những cung đường quanh co uốn lượn bên sườn núi hay tận hưởng không khí trong lành, bình yên của vùng đất Tây Bắc. Đối với những ai yêu nhiếp ảnh thì đây chắc chắn là địa chỉ khơi nguồn cảm xúc cho chuyến đi tháng 8 của bạn thêm phần thú vị nhé!

     

    5. Cần chuẩn bị những gì khi du lịch Sapa tháng 8?

     

    Đi du lịch Sapa tháng 8, bạn cần chuẩn bị những vật dụng, hành trang sau để chuyến đi diễn ra thuận lợi hơn nhé: 

    Về trang phục: Vào tháng 8 tiết trời Sapa không quá lạnh cũng không nóng nên trang phục thích hợp nhất cho bạn đó là những bộ đồ thu đông, về đêm nhiệt độ giảm nhanh nên nếu muốn khám phá dạo chơi Sapa thì bạn nên mang theo áo ấm để giữ nhiệt cho cơ thể nhé!

    Bởi vì tháng 8 Sapa nhiều mưa nên bạn hãy trang bị cho mình một chiếc ô hay áo mưa mỏng để không bị ướt khi đang đi tham quan nhé! 

    Lựa chọn trang phục thoải mái để di chuyển ở Sapa nhé
     

    Vì phải di chuyển khá nhiều trong chuyến đi Sapa nên bạn hãy mang theo giày thể thao, giày bệt thay vì giày cao gót để dễ di chuyển hơn, không bị đau chân và thấy mệt mỏi vì đi Sapa phải leo khá nhiều đấy!

    Bạn nhớ đem theo giấy tờ tùy thân như CMTND để đặt phòng, hay bằng lái để thuê xe máy di chuyển tại Sapa

    Nhớ đem theo máy ảnh hay các thiết bị công nghệ để có thật nhiều những bức ảnh đẹp 

    Đừng quên mang theo máy ảnh, điện thoại, chân gậy chụp hình… và những phụ kiện kèm theo để có thể chụp lại được những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa, đáng nhớ nhất trong hành trình khám phá Sapa của mình nhé! 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến tour Sapa 3 ngày 2 đêm sắp tới của bạn trong tháng 8. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo