Thiên đường nghỉ dưỡng ở Mũi Né Ocean House

18/04/2019 / 368

Bạn nhớ hơi biển mằn mặn, nhớ những làn gió biển ở Mũi Né xinh đẹp nhưng đã chọn được nơi nào để lưu trú chưa? Để Cattour kể bạn nghe về một thiên đường nghỉ dưỡng ở Mũi Né Ocean House, một nơi nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn cho chuyến hành trình của bạn.

Mục lục bài viết

    1.Mũi Né Ocean House ở đâu?

    Hiện tại, Mũi né Ocean House được chia thành 3 khu:
    + Khu 1: tọa lạc ở số 177 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết. Khu này chỉ cách bãi biển chứng một phút đi bộ thôi và nằm dọc theo bờ biển Mũi Né xinh đẹp. Ở đây chỉ cách Trung tâm Lướt ván diều Surfpoint khoảng 1.2km, cách Trường dạy lướt ván diều Windchimes khoảng 2km, rất thuận tiện cho các bạn di chuyển và ngao du khám phá Mũi Né. Nếu bạn ngại nắng gió Phan Thiết khi đi tắm biển thì ở Mũi Né Ocean House cũng đã có hẳn một hồ bơi cho bạn thoải mái bơi lội, wifi thì miễn phí cho bạn thoải mái update tình hình và sống ảo.
     
    Mũi Né Ocean House
    Mũi Né Ocean House
     
    + Khu 2: tọa lạc ở spps 229A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết. Với thiết kế nội thất đa dạng gồm 8 phòng ngủ trong một khu villa sang trọng, mỗi phòng lại có một cách bày trí riêng biệt. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay ở trung tâm với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều khu vực chức năng khác nhau ở mỗi tầng, khi sinh hoạt chung rất rộng rãi mà ấm cúng.
     
    Một góc Mũi Né Ocean House
    Một góc ở Mũi Né Ocean House
     
    + Khu 3: tọa lạc ở số 34 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, mới được hoàn thiện cách đây không lâu và có tên là Mũi Né Ocean House Backpacker. Khu nghỉ dưỡng  này rất riêng biệt, có đầy đủ tiện nghi và khu sân vườn thoáng mát. Đặc biệt nhất là khu vực bãi biển nên thơ với những hàng sừa xanh rì rào trong gió. Bạn có thể lấy xe đạp miễn phí trong resort và dạo quanh nơi đây để ngắm cảnh, tâm sự cùng người ấy, quá tuyệt vời và lãng mạn đúng không?
     
    Du lịch cùng nhóm bạn
    Cùng nhóm bạn thân nghỉ dưỡng ở Mũi Né Ocean House
     
    Mũi Né Ocean House khá gần những điểm tham quan nổi tiếng để bạn có thể dễ dàng di chuyển như Bờ Kè Mũi né, Trung tâm lướt ván diều C2 Sky Kitesurfing Vietnam, Trung tâm lặn Jibe Bar. Sân bay gần đây nhất là sân bay Liên Khương.
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    2.Hệ thống phòng

    Điểm nổi bật nhất của Mũi Né Ocean House này đó chính là không gian vô cùng yên tĩnh, không khí trong lành, mát mẻ rất phù hợp với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Có rất nhiều loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể để bạn lựa chọn.
    • Phòng ngủ tập thể dành cho nữ: có giường đơn với giá từ 88k đến 117k. Hệ thống giường tầng vừa riêng tư mà lại gần gũi và thân mật, sẽ thật thoải mái khi được ngu nghỉ sau một ngày dài vui chơi ở Mũi Né.
    • Phòng tiêu chuẩn: có giường King size, giá từ 338k – 385k/đêm. Không gian ở đây rộng tãi và thoáng đãng rất phù hợp với gia đình.
    • Phòng 4 người hạng tiết kiệm: giá từ 288k – 335k dành cho nhóm từ 3 đến 4 người. Nếu bạn đi nhóm đông khoảng 6 người thì sẽ có giá 405k.
    • Phòng có giường King size dành cho nhóm 3 – 4 người, view hướng biển, có ban công với giá 459k – 506k
     
    Phòng ngủ giường tầng
    Phòng ngủ giường tầng
     
    Phòng sinh hoạt chung
    Phòng sinh hoạt chùng rộng rãi, thoáng mát
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    3.Tiện ích

    ở Mũi Né Ocean House có một khu vườn tràn đầy màu sắc. Ở đây có cả những đóa sen Tâm Việt từ tận Đồng Tháp mang về được chính tay chủ nhân của khu homestay tự tay chăm sóc và vun vén hàng ngày. Đóa sen vẫn kiên cường bám chắc và nở hoa trong cái nắng gay gắt, hạn hán, mưa dề của miền Trung và đang tỏa hương thơm khắp cả khu vườn.
     
    Hồ bơi
    Khu hồ bơi
     
    Bạn có thể thưởng thức bữa ăn sáng kiểu Mỹ hay Á ở nhà hàng ngay bên cạnh, hoặc bạn cũng có thể yêu cầu thực đơn chay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia một  loạt những hoạt động phổ biến tron khu vực xung quanh, bao gồm cả đi xe đạp và đi bộ đường dài nữa đấy.
     
    Bia
    Thưởng thức một chai bia mát lạnh cho những ngày hè nóng nực
     
    Có thể nói Mũi Né Ocean House là một trong những điểm nghỉ dưỡng được đánh giá tốt nhất ở Mũi Né. Những ai đã từng lưu trú ở đây đều có những đánh giá tốt và khu homestay được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Mũi Né, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí so với nghỉ dưỡng ở những chỗ khác đấy.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né Ocean House

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thiên đường nghỉ dưỡng ở Mũi Né Ocean House

    Thiên đường nghỉ dưỡng ở Mũi Né Ocean House

    18/04/2019

    Bạn nhớ hơi biển mằn mặn, nhớ những làn gió biển ở Mũi Né xinh đẹp nhưng đã chọn được nơi nào để lưu trú chưa? Để Cattour kể bạn nghe về một thiên đường nghỉ dưỡng ở Mũi Né Ocean House, một nơi nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn cho chuyến hành trình của bạn.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo