Thiên đường Vinpearl Cửa Hội, khu nghỉ dưỡng cao cấp cho mọi người tới du lịch biển Cửa Lò

31/10/2018 / 1,012

Cẩm nang du lịch Của Lò: Vinpearl vẫn luôn là một thương hiệu nghỉ dưỡng nổi bật, không chỉ là ở riêng Cửa Hội mà còn trải khắp cả nước. Nơi nào có khu du lịch nơi đó có Vinpearl. Mỗi mùa lễ hội du lịch Cửa Lò tới, Vinpearl Cửa Hội lại trở thành điểm Hot được chọn lựa hàng đầu. Đẳng cấp. sang trọng, tinh tế, Vinpearl Cửa Hội sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn

Mục lục bài viết
    Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Cửa Hội có những gì?
     

    1. Vị trí trung tâm thuận lợi

    Bãi biển Cửa Hội cách 10km so với trung tâm thành phố Vinh. Bạn đi dọc theo hướng cầu Bến Thủy, men theo con đường Sinh Thái, dọc hướng sông Lam, dần dần xuyên qua những cánh đồng, ngôi nhà tranh giản dị, mộc mạc của đồng quê khoảng 30 phút là tới nơi. Từ đây, du khách đến du lịch Cửa Lò nói chung và Cửa Hội nói riêng dễ dàng thuận tiện đi tham quan các khu du lịch sinh thái, các thắng cảnh như: làng cá Hội Thống, bến Giang Đình, đền Củi, những chợ cá, chợ hải sản, chọ mực nháy,… vào sáng sớm. Vinpearl Cửa Hội cách thị xã Cửa Lò 5km, cách thành phố Vinh 15km và 100m là tới tiếp giáp địa lộ Bình Minh.

    Vinpearl Cửa Hội
     
    Bên cạnh đó, với 82km đường bờ biển, ngoài việc sở hữu những bãi tắm nổi tiếng như Cửa Lò, Cửa Hội,… Nghệ An còn sở hữu các công trình di tích lịch sử đồ sộ, có văn hóa lâu đời, điển hình như khu di tích Hồ Chí Minh, di tích đền Cuông và hơn 200 di tích lịch sử khác đã được xếp hạng.
    Xem thêm:  Cửa Lò ở đâu? Thuộc miền nào? Có gì thú vị mà thu hút đông đảo du khách đến vậy? 

    2. Phong cách thiết kế tinh tế, độc đáo

    Vinpearl Cửa Hội được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp cùng với thiết kế tân cổ điển đầy nét sang trọng, tinh tế, đem đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư dành riêng cho bạn và gia đình.

    Thiết kế tinh tế, tông màu trắng chủ đạo của khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl
     
    Biệt thự Vinpearl Cửa Hội được xây dựng nên từ những nguyên liệu tốt nhất. Với sự khéo léo, tài ba của kiến trúc sư, Vinpearl Cửa Hội được chăm chút hết sức tỉ mỉ. Chính vì vậy, không gian nơi đây luôn được chủ đầu tư tận dụng tối đa những ưu điểm, góp phần tạo nên một dự án nghỉ dưỡng vui chơi kiểu mẫu đẳng cấp, hiện đại, và quan trọng nhất là sự an toàn tuyệt đối, trải nghiệm được cuộc sống đầy đủ nhất
     

    3. Không gian vui chơi giải trí hiện đại

    Công viên giải trí Vinpearl Cửa Hội gồm khu trò chơi ngoài trời kèm nhiều trò chơi cảm giác mạnh độc đáo. Khu giải trí được thiết kế riêng biệt độc nhất chỉ có ở Vinpearl Cửa Hội, xây dựng trên cơ sở những ứng dụng công nghệ từ các nước Châu Âu như Đức, Argentina, Ý…, chắc chắn sẽ cuốn hút và mang đến cảm giác tò mò cùng sức hút được chinh phục, thể hiện sự gan dạ và lòng dũng cảm của bạn.

    Khu vui chơi ngoài trời

    Công viên nước Vinpearl Cửa Hội lại mang đến cho bạn những cảm giác khác hơn, đắm mình trong nước, thỏa sức vùng vẫy hứa hẹn những cảm giác sảng khoái cùng sự hài lòng tuyệt đối. Hệ thống các trò chơi dưới nước được chia thành 3 khu: khu dành cho gia đình, khu dành cho trẻ em và khu dành cho những du khách yêu thích cảm giác mạnh. Đặc biệt những trò chơi cảm giác mạnh có thể kể đến như: Đường ống trượt 6 làn, Hố đen vũ trụ, Rơi tự do, Sóng thần, Phao bay,… Những trò chơi dành cho khu vực gia đình: Hồ bơi, Hồ tạo sóng, Máng trượt, Dòng sông lười,…

    Các hoạt động trò chơi đa dạng ở Vinpearl
     
    Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em
     
    Khu trò chơi trong nhà của Vinpearl Cửa Hội: được xây dựng nằm trong lòng của núi nhân tạo, cao 24m, khu trò chơi trong nhà có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, chơi điện tử hấp dẫn, mới lạ như: đua ngựa, đập búa, đua mô tô, bắn súng, nhảy auditon…

    4. Dịch vụ, chất lượng ẩm thực đặc trưng của Cửa Hội, Cửa Lò

    Vinpearl tự hào về chất lượng thực phẩm hải sản nói riêng cũng như những món ăn được phục vụ tới du khách. Là một lợi thế khi nguồn cung cấp thực phẩm, đặc sản tươi sống  được thiên nhiên ưu ái ban tặng dành cho Cửa Lò.

    Khu chờ, quầy bar, sảnh ăn sáng sang trọng
     
    Đồ ăn phong phú đa dạng với phong cách ẩm thực từ các nước khác nhau
     
    Nguồn hải sản tươi ngon, giàu chất bổ dưỡng, được chế biến đa dạng đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các bạn như: ghẹ sốt me, hàu nướng mỡ hành, mực nháy nướng, cháo lươn, của bể hấp,…
    Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích dành cho các bạn về khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội, có một chuyến đi du lịch biển Cửa Lò, về Nghệ An – quê Bác đáng nhớ!

    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Cửa Lò 2023 cũng như các tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá ưu đãi nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!

    Đọc thêm: 

    Bật mí kinh nghiệm đi tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm “vui hết sẩy”
    Bạn đã biết vui chơi ở đâu khi du lịch Cửa Lò Nghệ An chưa?
    Đu trend du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa cực chất!!!
    Đừng quên ghé thăm những hòn đảo này khi du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm
    Tạ Thư/Cattour.vn

    Xem thêm: Cửa Lò Du lịch Cửa Lò Vinpearl Cửa Hội

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    30/03/2019

    Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    30/03/2019

    Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    31/12/2018

    Có rất nhiều cách để đi tới Cửa Lò như đi máy bay, tự lái xe hay đi xe khách, đi xe máy,… Trong số đó nếu như bạn đang muốn đi du lịch với người thân và gia đình, du lịch Cửa Lò tự túc thì chắc chắn bạn phải thuê xe ngoài hoặc lái xe riêng. Với trường hợp lái xe riêng thì không có gì đáng nói, còn trong trường hợp bạn thuê xe ngoài để đi thì sau đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi thuê xe.

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    31/12/2018

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò chắc chắn bao gồm cả những nơi nghỉ ngơi thật thoải mái, là nơi sau khi vui chơi hết nấc bạn sẽ được thư giãn và phục vụ tận tình, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho cuộc vui chơi tiếp theo. Cattour sẽ bật mí cho bạn những khách sạn du lịch Cửa Lò chất lượng, đáng tin cậy nhất được đánh giá rất cao từ TripAdvisor dành cho bạn.

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    27/12/2018

    Lựa chọn đến với Cửa Lò để đón một kì nghỉ hè trong năm mới thì đương nhiên là tuyệt vời rồi. Cửa Lò là nơi vừa có biển, vừa có đảo, xung quanh rộng hơn nữa là thành phố Vinh – Quê hương Bác Hồ có rất nhiều các điểm tham quan bạn nên tới khi đến đây. Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá hết Cửa Lò.

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    31/10/2018

    Du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa , trào lưu đi du lịch bằng tàu hỏa đang được các bạn trẻ đón nhật nhiệt tình, không chỉ bởi vì nó là phương tiên an toàn, tiện lợi nhất cho phép bạn vẫn gần gũi được với thiên nhiên, cung đường đi qua. Mà còn bởi bạn còn có thể cho ra lò cả một bộ ảnh film đầy nét xưa cũ. Vì vậy, cùng mình pack đồ, leo lên chuyến tàu sớm nhất, tiến tới vùng biển mơ mộng Cửa Lò nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo