Ăn trưa Quy Nhơn ở đâu được yêu thích nhất? 

27/07/2019 / 488

Du lịch Quy Nhơn ngoài tìm hiểu về những địa điểm tham quan khám phá hấp dẫn thì ẩm thực Quy Nhơn cũng là điều du khách đến đấy rất quan tâm. Ăn trưa khi đi du lịch Quy Nhơn ở đâu ngon, ăn ở đâu được yêu thích nhất là câu hỏi mà rất nhiều khách du lịch đặt ra. Hãy cùng xem một số gợi ý những quán ăn trưa ngon ở Quy Nhơn được đánh giá cao nhất nhé!

Mục lục bài viết

    1. Cơm gà Quê Hương

     
    • Địa chỉ: 185 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn
    • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

    Đây là địa chỉ ăn trưa được người Quy Nhơn yêu thích và có lịch sử mở quán rất lâu, gắn bó với người dân địa phương. Lý do khiến quán ăn này nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm tình của người Quy Nhơn là bởi hương vị món ăn truyền thống ở đây khiến thực khách gợi nhớ về những món ăn quê hương không thể nào quên. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng với các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh rau hài hòa. Nhưng món ăn được yêu thích và làm nên tên tuổi của quán này phải kể đến đó là cơm gà. Cơm được nấu dẻo thơm, xối mỡ vàng ươm, từng miếng gà giòn ngon chinh phục được rất nhiều những thực khách khó tính nhất. Cách pha chế nước chấm của quán cũng rất ngon khiến hương vị món ăn thêm phần đậm đà và kích thích vị giác. 

    Đây là địa chỉ ăn trưa được người Quy Nhơn yêu thích và có lịch sử mở quán rất lâu, gắn bó với người dân địa phương
     

    2. Hải sản Quy Nhơn - Hướng Dương Quán ( Eo Gió )

     
    • Địa chỉ: Nhơn Lý, tp. Quy Nhơn, Bình Định 
    • Giờ đóng cửa: 22h00
    • Điện thoại: 091 490 8133

    Quán hải sản nhận được rất nhiều lời khen ngợi và tán dương ở Quy Nhơn không thể bỏ qua trong danh sách những quán ăn trưa được yêu thích nhất ở Quy Nhơn đó là Hướng Dương Quán. Hải sản của quán được khách du lịch đánh giá là rất tươi ngon, giá cả lại phải chăng. Chất lượng phục vụ đồ ăn tốt, nhanh chóng và nhiệt tình, Thêm vào đó ông chủ của quán cũng nhận được rất nhiều cảm tình đối với du khách bởi sự thân thiện, tốt bụng và chân thật của mình. Quán có điều hòa nên đây chắc chắn là địa điểm ăn trưa tránh nóng cực kỳ lý tưởng cho khách du lịch Quy Nhơn. Nhà hàng cho xe vào tận chỗ ở đón ra ăn rồi lại đưa về. 

    Quán hải sản Hướng Dương Quán được yêu thích bởi khách du lịch và cả người dân địa phương 
     

    Cách bài trí của quán được đánh giá khá cao, chất lượng phục vụ thì luôn được xếp hạng 5 sao vì rất nhiệt tình, chuyên nghiệp.

    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    3. Cơm Mậu

     
    • Địa chỉ: 179A Phan Bội Châu, TP Quy Nhơn
    • Giờ mở cửa: Sáng 10h00 – 14h00 /Chiều: 17h00 – 21h00
    • Giá tham khảo: 25.000VNĐ-150.000VNĐ

    Quán cơm Mậu được xếp vào danh sách những quán ăn trưa ngon nhất tại Quy Nhơn bởi nơi đây lúc nào cũng thu hút đông đảo thực khách ở mọi lứa tuổi đến đây thưởng thức. Là quán cơm nhưng cơm Mậu được bày trí không gian rất đẹp. Ngay khi bước chân vào quán, thực khách sẽ cảm nhận được ngay một không gian hoài niệm mang phong cách những năm 1975 -1986. Ngoài ra thực đơn của quán cũng được cho là đa dạng đậm vi gia đình. Các món ăn được yêu thích tại quán đó là: Canh chua cá bóp, cá kèo chiên mắm xoài, mắm nêm, mắm thịt… Không chỉ có hương vị ngon mà cách bày trí món ăn cũng rất cuốn hút. 

    Những món ăn mang hương vị truyền thống ở Quy Nhơn cho bạn thưởng thức tại Cơm Mậu
     

    4. Nhà hàng Vị Cua

    • Địa chỉ: 34 Nguyễn Nhạc,  Tp. Quy Nhơn
    • Mức giá: 40.000VNĐ - 200.000VNĐ
    • Điện thoại: 0901 146 479

    Nhà hàng Vị Cua là nhà hàng hải sản nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn nên bạn có thể đến đây thưởng thức những món hải sản tươi ngon của Quy Nhơn bất cứ lúc nào. Những món ăn được yêu thích nhất khi thực khách đến đây là những món về cua như: Cua hấp, cua rang me, lẩu cua, cua rang muối, cua sốt…

    Nhà hàng Vị Cua là địa điểm ăn uống lý tưởng cho ai có niềm yêu thích với hải sản 
     

    Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi với những món cua ngon khó cưỡng với giá cả phải chăng, nhà hàng luôn nhận được sự tin tưởng của du khách đến Quy Nhơn du lịch nên rất đông khách. Không chỉ là du khách mà người dân địa phương cũng rất yêu thích địa chỉ này vì từ phục vụ đến chất lượng món ăn đều rất tốt.

    5. Cơm nhà 1989

     
    • Địa chỉ: 43 Mai Xuân Thưởng, TP Quy Nhơn
    • Giờ mở cửa: Sáng 10h00 – 14h00 /Chiều: 16h00 – 21h00

    Cơm nhà 1989 là quán ăn tiếp theo nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cả người bản địa và khách du lịch. Bên ngoài quán tạo cho thực khách sự sang trọng nhưng hương vị của món ăn lại mang đậm hương vị truyền thống của món ăn Việt những năm tháng xưa cũ. Món ăn ngon, menu đa dạng thay đổi theo từng ngày như “cơm nhà”. Ngoài ra chất lượng phục vụ của quán cũng rất tốt nên thực khách đến đây cũng rất hài lòng và cảm thấy thoải mái với sự chào đón nhiệt tình của nhân viên. 

    Mang hương vị cơm nhà cho chuyển du lịch Quy Nhơn của bạn

    6. Nhà hàng Hải Âu

     
    • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ
    • Giờ mở cửa: 9h – 22h30
    • Mức giá: Mức giá: 3.000.000VNĐ - 5.500.000VNĐ
    • Điện thoại: (056) 3 846 377 hoặc (056) 3 846 926

    Nhà hàng Hải Âu là nhà hàng trực thuộc khách sạn Hải Âu nổi tiếng ở Quy Nhơn nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Nhà hàng phục vụ những món ăn Hải Sản với chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ cao và uy tín. Không gian của nhà hàng Hải Âu rất đẹp bạn có thể chọn một vị trí có view đẹp để thưởng thức hải sản tươi ngon và đa dạng của khách sạn này.

    Đồ ăn do nhà hàng Hải Âu chế biến 
     
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    7. Cơm gà trống

     
    • Địa chỉ :22 Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00

    Quán chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ các loại gà ngon nức tiếng. Không phải là gà công nghiệp mà gà ở đây là gà quê nên có độ dai, chắc thịt nên lấy được tình cảm của những khách hàng khó tính nhất. Dù là quán ăn bình dân nhưng chất lượng phục vụ của quán cũng rất chu đáo và cả chất lượng món ăn nữa. Nguyên liệu chế biến cho đến đồ ăn kèm như rau sống, kim chi, nước chấm đều rất đầy đủ và tươi ngon. 

    Quán cơm Gà Trống nổi tiếng với chất lượng gà rất ngon 
     

    Thịt gà chiên mắm đượm vị mặn mặn ngọt ngọt, ăn cùng cơm rang vàng ươm, đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên không hề kém cạnh những món ăn đặc sản của tỉnh Bình Định.

    8. Cơm Tấm Bảy Quán

     
    • Địa chỉ: 47 Mai Xuân Thưởng,  TP Quy Nhơn.
    • Giờ mở cửa: Sáng: 07h00 – 14h00 / Chiều: 17h00 – 21h00

    Đây là quán ăn trưa quen thuộc đối với người dân Quy Nhơn và cả khách du lịch bởi quán mở từ rất lâu và hương vị món ăn lôi cuốn bước chân của thực khách. Quán được yêu thích từ cách trang trí, hương vị thơm ngon của món ăn cho đến cách phục vụ tận tình chu đáo khiến khách của quán luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi thưởng thức một bữa trưa ngon lành tại đây. Đặc biệt, nơi đây còn khá chuyên nghiệp khi có phòng điều hòa cực thoải mái cho khách khi ngồi và thưởng thức món ăn.  

    Sức hấp dẫn của đồ ăn của quán cơm tấm này
     

    Menu tại quán cơm khá đa dạng như cơm gà xối mỡ, cơm tấm sườn bì, bò né ốp la,… Dĩa cơm khá bắt mắt, sườn nướng dậy mùi thơm nức nở, khiến thực khách nao lòng khó cưỡng.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên sắp tới của bạn. Chúc bạn cùng với bạn bè người thân của mình có chuyến du lịch Quy Nhơn nhiều niềm vui và ý nghĩa và đặc biệt là có những trải nghiệm tuyệt vời với những quán ăn trưa được gợi ý trong bài viết của chúng tôi nhé!

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn Ăn trưa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo