Thời tiết Quy Nhơn tháng 7 - mùa hè tại thành phố biển Bình Định có gì vui?

28/06/2019 / 1,140

Mùa hè luôn là thiên đường cho những chuyến du lịch biển, Quy Nhơn là một trong những địa điểm du lịch biển cực hot trên bản đồ du lịch của Việt Nam hiện nay. Hè này nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ đẹp biển nguyên sơ nhưng lại mang nét đẹp vô cùng ấn tượng thì hãy tìm hiểu ngay về Quy Nhơn tháng 7 xem có gì hấp dẫn và thời tiết Quy Nhơn tháng 7 có thích hợp cho chuyến đi của bạn hay không nhé!

Mục lục bài viết
    Du lịch biển Quy Nhơn cực hot trong mùa hè này
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    1.Thời tiết Quy Nhơn tháng 7 như thế nào?

     

    Thời tiết luôn là yếu tố rất quan trọng cho chuyến du lịch vi vu, vui chơi tại bất cứ nơi đâu đặc biệt là du lịch biển. Biển Quy Nhơn theo mỗi thời điểm thời tiết lại mang những hình ảnh khác nhau. Thời tiết Quy Nhơn được chia làm 2 mùa khá rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Đây là thời điểm biển Quy Nhơn khá động nên các hoạt động vui chơi tại đảo hay những bãi biển nổi tiếng như Kỳ Co khá hạn chế vì tàu thuyền chở khách không được phép hoạt động. Mùa khô Quy Nhơn biển trong xanh hơn, cát trắng, nắng vàng thích hợp cho những hoạt động vui chơi trên biển. 

    Thời tiết luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn
     

    Tháng 7 nằm trong những tháng mùa khô của Quy Nhơn nên đây là khoảng thời gian cô cũng lý tưởng cho một chuyến đi khám phá thành phố biển mộng mơ của Bình Định. Thời tiết tháng 7 ở Quy Nhơn dễ chịu hơn tháng 6 với nền nhiệt độ trung bình thấp là 27 độ C và trung bình cao là 33 độ C rất thích hợp cho một chuyến đi ngắm biển xanh và hòa mình vào không gian thiên nhiên, làn nước biển của Quy Nhơn. 

    Tháng 7 là tháng mùa khô Quy Nhơn thích hợp với rất nhiều những hoạt động vui chơi ngoài trời
     

    Tháng 7 Quy Nhơn có những cơn mưa rải rác những lượng mưa và thời gian mưa đều không đáng kể và không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn. Nhiệt độ giữa các ngày tháng 7 cũng không chênh lệch quá nhiều như tháng 6. Nếu đem so với thời tiết ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì thời tiết Quy Nhơn tháng 7 lý tưởng hơn rất nhiều vì Hà Nội tháng 7 quá nóng còn TP. Hồ Chí Minh lại quá nhiều mưa. 

    Xem thêm: Bình Định thuộc miền nào, khám phá tour Quy Nhơn - Bình Định? 
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    2. Thời tiết Quy Nhơn tháng 7 phù hợp với những hoạt động vui chơi nào?

     

    Do đây là thời điểm mùa khô, nhiệt độ Quy Nhơn khá ổn định không quá nóng và cũng không mưa nhiều nên đây là khoảng thời gian thích hợp cho rất nhiều hoạt động vui chơi ở thành phố biển này. Bạn có thể khám phá những bãi biển đẹp ấn tượng của Quy Nhơn, thăm thú tại những hòn đảo ngọc, những công trình kiến trúc, di tích lịch sử của người Chăm Pa còn sót lại hay vui chơi tại những địa điểm mới mở hấp dẫn tại Quy Nhơn đều được cả nhé!

    Nhiệt độ tháng 7 Quy Nhơn khá ổn định
     

    Những điểm đến lý thú cho mùa hè sôi động tại Quy Nhơn tháng 7 mà bạn không nên bỏ qua đó là: 

    Bãi biển Kỳ Co: Kỳ Co được xem là bãi biển đẹp nhất tại Quy Nhơn hiện nay và được ví là Maldives của Việt Nam. Đã đến Quy Nhơn du lịch mà không đặt chân đến Kỳ Co để được ngâm mình trong làn nước trong xanh như ngọc và ngắm nhìn không gian biển độc đáo của nơi đây hay check in chụp ảnh thì cực phí. 

    Kỳ Co được mệnh danh là Maldives của Việt Nam
    Xem thêm: Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    Eo Gió: Eo gió đang dần trở thành biểu tượng du lịch của Quy Nhơn khi bất cứ ai đến đây đều không bỏ lỡ địa địa điểm này để được ngắm nhìn thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa mộng mơ của Quy Nhơn

    Vẻ đẹp độc đáo của Eo Gió
     

    Ngoài 2 địa điểm kể trên thì bạn hãy đến thăm cả những địa điểm hấp dẫn khác của Quy Nhơn như: Hòn Khô, Cù Lao Xanh, Hầm Hô, Trung Lương, FLC safari Zoo Park, Tháp đôi, tháp bánh ít… nữa nhé!

    Đồi cát Phương Mai của Quy Nhơn đang được yêu thích hơn
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn và có những hiểu biết cơ bản về thời tiết Quy Nhơn tháng 7. Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan: 
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn Tháng 7

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo