Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

28/02/2020 / 648

Thường được biết đến với vẻ đẹp yên bình, mộc mạc, ít ai biết rằng Buôn Mê Thuột còn có cả một khu nghỉ dưỡng vô cùng “chanh sả” được ví như một tiểu Bali. Khu nghỉ dưỡng ấy mang tên Lee’s House ở Buôn Mê Thuột - một Bali thu nhỏ ngay giữa lòng cao nguyên

Mục lục bài viết

    1. Địa điểm khu nghỉ dưỡng Lee’s House Buôn Mê Thuột

     

    Homestay Lee’s House tọa lạc tại số nhà 55 đường số 3 thuộc xã Cư Ê Bur, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Khu nghỉ dưỡng lý tưởng này nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 7 km. 

    Về cách di chuyển đến homestay, du khách xuất phát từ trung tâm di chuyển đến đường Phạm Ngũ Lão. Sau khi đi đến cuối đường sẽ bắt gặp một ngã tư giao nhau với đường vành đai 10/3. Đến đây các bạn tiếp tục đi thẳng đến ngã ba đầu tiên thì rẽ trái vào thôn 8 của xã Cư Ê Bur nhé.

    Tại thôn 8, du khách tiếp tục nhờ sự hỗ trợ của người dân địa phương để tìm đường đến chợ đoạn ngã tư. Ở đó có một quán tạp hóa tên là Cô Hương. Và đối diện với quán tạp hóa đó chính là con đường bê tông dẫn lối vào khu homestay nghỉ dưỡng Lee’s House này. Tuyến đường không quá phức tạp và con đường đi cũng rất đẹp nên du khách có thể vừa sử dụng bản đồ trên điện thoại kết hợp với hỏi người dân để đến được Lee’s House nhanh nhất nhé.

    Nằm phía sâu bên trong con đường mòn nhỏ, không gian homestay Lee’s House như tách biệt hoàn toàn với thế giới xô bồ, náo nhiệt bên ngoài. Bầu không khí trong đây vô cùng yên tĩnh và bình yên, xung quanh chỉ có rừng cây xanh tươi cùng tiếng gió, tiếng chim hót,... Tất cả mang lại cho du khách những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái nhất!

    Về mức giá thì ở Lee’s House có 2 loại phòng với 2 mức giá khác nhau. Du khách đến đây nên tùy thuộc vào số người và tình hình tài chính để lựa chọn loại phòng cho phù hợp nhé

    • Phòng Double view hồ bơi: 800.000 đ / đêm
    • Phòng giường tầng: 1.200.000 / phòng / đêm.

    2. Lee’s House Buôn Mê Thuột và vẻ đẹp quyến rũ không kém gì thiên đường Bali

     

    Thiết kế toàn cảnh của khu homestay

     

    Toàn bộ khu homestay Lee’s House có tổng cộng 5 ngôi nhà nằm trải đều trên một sườn đồi xanh mượt. Những ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng từ sự kết hợp của phong cách nhà gỗ đặc trưng của người Tây Nguyên cùng phong cách thiết kế Bungalow hiện đại. Những căn nhà gỗ này được thiết kế rất nhỏ nhắn, đẹp mắt. Những căn phòng cũng đều được trang trí đơn giản,tinh tế nhưng rất coi trọng sự tiện nghi.

    Trái ngược với phong cách đơn giản, bình dị bên trong phòng thì sân vườn bên ngoài lại mang vẻ đẹp “chanh sả” không thua kém gì các resort sang trọng ở thiên đường bali xinh đẹp. Tuy nhiên, toàn bộ quang cảnh bên ngoài vẫn được giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể. Bằng chứng là sân vườn ở đây không hề được xây hay lát mà thay vào đó là những thảm cỏ xanh mướt, tươi tốt, tự nhiên.

    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    Lee’s House - sân vườn đẹp tự nhiên và lãng mạn

     

    Bởi không gian bên ngoài vừa rộng rãi, thoáng mát lại đẹp tự nhiên, lãng mạn như vậy nên rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời hay là những buổi BBQ cùng bạn bè. Ngoài ra, homestay Lee’s House cũng có cả những đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề chuyên phục vụ các món ăn ngon tuyệt từ ẩm thực Á - Âu,..để phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi du khách. Những món ăn này luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn hình thức, không chỉ ngon mà còn được trang trí rất tỉ mỉ, đẹp mắt. Chỉ nhìn qua không gian có khi các bạn còn đang tưởng mình đang ở trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao nào đó mà không phải là ở cao nguyên Buôn Mê Thuột!

    Lee’s House - thiết kế sân thượng ấn tượng

     

    Ngoài ra, Lee’s House Buôn Mê Thuột còn có một thiết kế cực độc đáo nữa đó là ở sân thượng nhà gỗ. Với lối kiến trúc nhà sàn truyền thống của miền Tây Nam Bộ, thiết kế này cao 2 tầng và được làm hoàn toàn bằng gỗ. Leo lên tầng 2 chính là khu sân thượng ngoài trời để du khách tha hồ ngồi thư giãn, ngắm cảnh, uống trà, đọc sách hay tâm sự bạn bè,.. Đặc biệt, sân thượng được thiết kế hoàn toàn không có mái che và nằm ở một độ cao lý tưởng để mang lại một tầm nhìn tuyệt vời cho du khách tha hồ ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan núi rừng bạt ngàn, tươi xanh ở nơi đây.

    Lee’s House - Bể bơi view tuyệt vời thu trọn toàn cảnh núi rừng

     

    Điểm nhấn nổi bật của Lee’s House Buôn Mê Thuột không chỉ nằm ở khu sân vườn tự nhiên mà còn gây ấn tượng với du khách bởi một bể bơi sang chảnh không kém gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Bali. Thiết kế bể bơi khá đơn giản, tự nhiên. nằm lộ thiên giữa đất trời.

    Điều đáng nói nhất ở đây chính là tầm nhìn tuyệt vời từ bể bơi. Từ đây du khách có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra toàn bộ núi rừng Buôn Mê Thuột, ngắm nhìn toàn cảnh khu cao nguyên, núi rừng một cách trọn vẹn nhất mà không hề có bất cứ vật cản nào. Phía dưới triền đồi là một khu vườn thanh long thẳng tắp hay xa xa là những ngọn núi hùng vĩ trùng trùng điệp điệp,... Khắp bốn bề đều mang một màu xanh tươi, mát mắt của cây cối, thiên nhiên,...
    Đặc biệt, Lee’s House còn có dịch vụ phục vụ bữa ăn ngay tại bể bơi để mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Vừa được đắm mình trong làn nước mát lại vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời lại còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, chẳng phải không còn gì tuyệt vời hơn hay sao? Quả thực không phải là khoa trương khi nói rằng Lee’s House chính là tiểu Bali ngay giữa lòng Buôn Mê Thuột.

    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    3. Điểm danh những góc check in siêu ảo diệu ở Lee’s House Buôn Mê Thuột

     

    Nói đến những góc check in sống ảo ở Lee’s House thì không thể nào bỏ qua chiếc võng trắng huyền thoại đã xuất hiện trong hàng ngàn những bức ảnh sống ảo của các tín đồ du lịch. Chiếc võng này được lấy cảm hứng từ các khu resort 5 sao cao cấp ở thiên đường Bali. Chiếc võng trắng tinh được mắc trên một khung sắt màu đen hình chữ nhật dựng trên 4 cột sắt vững chắc. Chiếc võng này nằm ở trên độ cao lý tưởng mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho du khách ra khung cảnh núi rừng bạt ngàn và mang lại cho các bạn những tấm hình “triệu like”.

    Bên cạnh đó, ở homestay này còn có cả một góc vườn trồng toàn những loại cây xương rồng để góp phần tô điểm thêm cho không gian thêm xanh tươi, mát mắt. Đặc biệt là ở đây còn có cả loài xương rồng trắng độc đáo - loài xương rồng có hoa nở đẹp nhất về đêm. Ngoài ra, trong vườn còn được đặt cả những hòn đá mài nhẵn trên dọc đường đi để khung cảnh thêm phần thơ mộng, lung linh. Đây cũng là một trong những góc check in sống ảo được yêu thích nhất ở Lee’s House Buôn Mê Thuột.

    Ngoài ra, homestay Lee’s House cũng là một điểm đến tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Khi mặt trời dần khuất dạng sau các dãy núi thì bầu trời bắt đầu chuyển sang màu đỏ cam rực rỡ. Lúc này khung cảnh nơi đây càng ảo diệu và lung linh hơn. Du khách nhớ tận dụng khoảnh khắc này để mang về cho mình thật nhiều bức ảnh “so deep” và nghệ thuật nhé.

    Trên đây là vài nét về khu nghỉ dưỡng homestay Lee’s House Buôn Mê Thuột. Lee’s House không chỉ đơn giản là một nơi nghỉ chân mà còn mang đến một không gian đầy thơ mộng, lãng mạn không kém gì thiên đường nghỉ dưỡng Bali. Cần gì mất công đến tận Bali làm gì khi chỉ cần ở Lee’s House thôi, các bạn cũng đã có hàng tá bức ảnh tuyệt đẹp rồi nhỉ?

    Xem thêm:

     
    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.

    Xem thêm: Homestay buôn mê thuột lee's house lee house

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    28/02/2020

    Thường được biết đến với vẻ đẹp yên bình, mộc mạc, ít ai biết rằng Buôn Mê Thuột còn có cả một khu nghỉ dưỡng vô cùng “chanh sả” được ví như một tiểu Bali. Khu nghỉ dưỡng ấy mang tên Lee’s House ở Buôn Mê Thuột - một Bali thu nhỏ ngay giữa lòng cao nguyên

    Đi du lịch Buôn Mê Thuột khám phá con hẻm Hong Kong cực thú vị

    Đi du lịch Buôn Mê Thuột khám phá con hẻm Hong Kong cực thú vị

    28/02/2020

    Chẳng cần phải xách balo sang tận Hong Kong làm gì bởi giờ đây, chỉ cần đi du lịch BUÔN MÊ THUỘT thôi là các bạn đã có thể cảm nhận rõ ràng và chân thực hơi thở của xứ Cảng Thơm rồi nhé. Và đừng bỏ lỡ cơ hội thực hiện một bộ ảnh đậm chất hoài cổ thập niên 60 - 70 nhé các bạn

    Kinh nghiệm du lịch Buôn Đôn cực hữu ích - đường đi, giá cả, ăn ngủ nghỉ…

    Kinh nghiệm du lịch Buôn Đôn cực hữu ích - đường đi, giá cả, ăn ngủ nghỉ…

    22/01/2020

    Từ lâu Buôn Đôn đã nổi tiếng là một mảnh đất đẹp tuyệt vời, thậm chí còn trở thành cảm hứng cho các bài hát, vần thơ hấp dẫn… Vẻ đẹp của vùng đất nổi tiếng giữa lòng cao nguyên bazan đất đỏ này đã làm say đắm lòng biết bao du khách, đã đi một lần chắc chắn sẽ muốn quay trở lại. Nếu du khách đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch tới đây thì hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Buôn Đôn cực chi tiết dưới đây nhé

    Kinh nghiệm du lịch Buôn Mê Thuột từ A - Z mới nhất và vô cùng chi tiết

    Kinh nghiệm du lịch Buôn Mê Thuột từ A - Z mới nhất và vô cùng chi tiết

    22/01/2020

    Được xem là trung tâm của núi rừng Tây Nguyên, Buôn Mê Thuột thu hút du khách bởi những cánh đồng cà phê bất tận, những con thác hùng vĩ cao ngút trời hay là bởi vẻ đẹp của dòng sông Sêrêpốk huyền thoại,... Hãy liệt kê Buôn Mê Thuột vào danh sách những điểm đến chắc chắn sẽ khám phá trên mảnh đất Việt Nam nhé. Các bạn có thể tham khảo bài viết kinh nghiệm du lịch Buôn Mê Thuột từ A-Z sau đây để có chuyến đi dễ dàng và trọn vẹn

    Top 3 món cá đặc sản không thể không thử khi đi du lịch Buôn Mê Thuột

    Top 3 món cá đặc sản không thể không thử khi đi du lịch Buôn Mê Thuột

    31/12/2019

    Trong chuyến đi du lịch Buôn Mê Thuột, du khách đừng quên thưởng thức 3 món cá đặc sản nổi tiếng dưới đây của vùng cao nguyên nắng gió này

    Top 4 cù lao miền Tây để du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp sông nước hữu tình

    Top 4 cù lao miền Tây để du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp sông nước hữu tình

    31/12/2019

    Miền Tây sông nước vốn nổi tiếng với những cù lao, miệt vườn vô cùng nên thơ và hữu tình. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn mà còn được tìm hiểu và khám phá những điều thú vị không có ở nơi nào khác. Dưới đây là top 4 cù lao miền Tây mang đến cho du khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của sông nước hữu tình

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo