Tổng hợp 30 địa điểm tham quan cực hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Quy Nhơn, Bình Định (Phần II)

04/01/2019 / 528

Tiếp tục phần I, đây là phần trả lời tiếp theo cho câu hỏi “Đến Quy Nhơn đi những đâu?” cho những ai còn đang phân vân chưa biết chuyến du lịch Quy Nhơn, Bình Định của mình sẽ có những địa điểm nào mà bạn chắc chắn muốn đến một lần nhé!

Mục lục bài viết

    11. Tháp đôi

    Tháp đôi Quy Nhơn còn gọi là tháp Hưng Thạnh là công trình nghệ thuật, kiến trúc cổ xưa, một di tích lịch sử của một nền văn hóa lâu đời, của một vương quốc đã từng rất hùng mạnh - Chăm Pa. Điều đặc biệt hơn là công trình kiến trúc xưa cũ này lại nằm ngay giữa lòng thành phố Quy Nhơn đang trên đà phát triển rất thuận lợi cho du khách muốn đến tham quan.

    Tháp Chăm - di tích lịch sử-văn hóa cổ xưa ngay giữa lòng thành phố Quy Nhơn
     

    Tuy gọi đây là tháp đôi nhưng vẻ ngoài của 2 ngôi tháp cũng có phần khác nhau. Ngôi tháp phía Bắc được xây dựng lớn hơn và có chiều cao cao hơn ngôi tháp phía Nam. Tuy là có hình dáng tương đồng nhưng ngôi tháp phía Nam thấp hơn và nhỏ hơn. Là một trong những dấu ấn văn hóa Chăm Pa còn sót lại cho đến ngày nay nhưng tháp đôi lại không phải công trình kiến trúc được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của người Chăm đó là tháp hình vuông nhiều tầng mà được cách điệu khác đi so với truyền thống cũ. Tháp đôi có phần khối thân vuông cổ điển nhưng phần đỉnh tháp mặt cong và trông giống với kiến trúc đền thờ Khmer thời Angkor Wat.

    Tháp đôi có thể cho bạn “back ground” cực xịn để cho ra đời những bức ảnh độc đáo như thế này
     
    Tháp đôi được cho là lối kiến trúc ảnh hưởng bởi nghệ thuật Khmer vì trên mái tháp được trang trí bằng hình ảnh những loài động vật như khỉ, những con vật trong tưởng tượng như mình sư tử, đầu voi hay hình người có 4 đầu, 6 tay.

    Muốn đến đây thăm thú, chụp ảnh trong chuyến du lịch Quy Nhơn bạn chỉ cần di chuyển đến góc đường Trần Hưng Đạo - đường Tháp Đôi, mất một chút thời gian ngắn ngủi vì địa điểm du lịch này nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn.

    Địa điểm du lịch này nằm ngay tại trung tâm thành phố rất tiện lợi cho việc di chuyển
     

    12. Tháp Dương Long

     

    Giống với Tháp Đôi, tháp Dương Long cũng là một địa điểm du lịch kiến trúc văn hóa Chăm Pa cổ. Địa điểm du lịch này nằm giữa địa phận của 2 thôn An Chánh, xã Bình Tây và Vân Tương xã Bình Hòa. Do nằm giữa địa phận của 2 thôn nên mỗi thôn, mỗi xã lại dành cho di tích này một cái tên riêng. Đôi khi Tháp Vân Dương được gọi là tháp An Chánh, tháp Bình An hay tháp Vân Trường. Trước đây khi người Pháp đến đây lại gọi Tháp Dương Long là Tour d’ lvoire. Thế nên nếu có ai đó gọi tên tòa tháp này khác đi bạn cũng đừng ngạc nhiên quá nhé!

    Tháp Dương Long là quần thể 3 tòa tháp được xây dựng liền kề nhau
     

    Tháp Dương Long nằm giữa cánh đồng lúa mênh mông nên nếu nhìn từ khoảng cách xa bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy tòa tháp và tìm được đường đi để đến tham quan địa điểm du lịch - khu di tích lịch sử văn hóa này.

    Vị trí của tháp nằm ở giữa cánh đồng khá rộng và quang đãng
     

    Được xây dựng cách đây hàng trăm năm, chứng kiến sự thay đổi về chính trị, kinh tế, lịch sử của đất nước nên quần thể 3 tòa Tháp Dương Long không còn giữ được những nét vẹn nguyên như ban đầu mà đã bị thời gian và thiên nhiên làm hư hỏng một phần tuy nhiên những nét độc đáo, riêng biệt của nền văn hóa Chăm vẫn được lưu giữ rất rõ ràng. Tháp Dương Long đã được công nhận là cụm tháp Chăm cao nhất Đông Nam Á được xây bằng gạch còn tồn tại sau sự suy tàn của vương quốc Chăm Pa. Chiều cao của tháp cao nhất là 39m và 2 tháp còn lại là 32m và 33m.

    Tháp Dương Long được công nhận là tháp có kiến trúc Chăm cao nhất Đông Nam Á còn sót lại
     

    Khi đặt chân đến đây tham quan bạn mới có thể thấy được những nét nguy nga và kiến trúc rất ấn tượng mang nét đẹp văn hóa lâu đời của người Chăm. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm du lịch văn hóa hấp dẫn khách du lịch của tỉnh Bình Định. Ngoài tham quan quần thể tháp với vẻ đẹp cổ kính, huyền bí bạn còn có thể đến tham quan ở những làng nghề nổi tiếng về chế tác gốm của người Chăm trước đây như Gò Hời, Gò Cây 

    13. Làng Chài Bãi Xép

    Nếu bạn là người ưa thích khám phá và điểm đến mà bạn yêu thích là những địa điểm mà thiên nhiên còn nguyên sơ chưa bị khai thác du lịch quá nhiều thì đây chắc chắn nên được liệt kê vào những điểm đến tiếp theo của bạn nhé, trước khi có quá nhiều người biết đến và yêu thích nơi này. Vì làng Chài bãi Xép đã được liệt kê vào danh sách những hòn ngọc du lịch trong tương lai trong 16 địa điểm ở Châu Á do trang Business Insider bình chọn.

    Vẻ đẹp nguyên sơ chính là sức hấp dẫn của làng Chài bãi Xép
     

    Lý do mà làng Chài bãi Xép của Việt Nam lọt vào danh sách này vì vẻ đẹp của nơi đây thật sự cuốn hút, nếu đầu tư du lịch thì chắc chắn sẽ là điểm đến cực kỳ thu hút. Làng Chài hiện nay vẫn giữ được nét vẹn nguyên đã thuộc về bản chất của một làng chài truyền thống.

    Bãi biển trải dài với bờ cát trắng và làn nước trong xanh vô cùng đẹp mắt
     

    Những nét bình yên, dung dị không bị tác động bởi những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống bận rộn hay hay bị biến đổi bởi sự tấp nập của khách du lịch , các dịch vụ mà vẫn yên ả như không quan tâm đến thế sự bên ngoài. Đây là nét hấp dẫn đối với những khách du lịch yêu thích trải nghiệm văn hóa, tìm hiểu về đời sống của người dân làng chài cũng là một trong những hoạt động mà du khách đến đây rất quan tâm và yêu thích.

    Những góc sống ảo miễn chê từ cùng đất này
     
    Cũng giống như làng Chài, bãi Xép cũng là một bãi biển rất đẹp và chưa bị khai thác du lịch nhiều với bờ cát vàng và làn nước biển trong xanh cùng những rặng đá tự nhiên hiện ra mỗi khi thủy chiều xuống. Bạn không muốn chen chúc ở những bãi biển nổi tiếng đông người thì bãi Xép là địa điểm mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình nhé.
     

    Người dân địa phương ở đây rất hiền lành và hiếu khách nên bạn có thể được thưởng thức những món ăn hải sản do chính ngư dân ở đây đánh bắt và chế biến theo hương vị địa phương của họ. Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm lý thú này nhỉ.

    Bãi Xép cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 13km, thuộc địa phận của phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn nên việc di chuyển cũng không hề mất quá nhiều thời gian đâu nhé!

    14. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô.

     

    Hầm Hô thuộc thôn Phú Mỹ, xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khá xa khoảng 55km về hướng Bắc do đó nếu muốn đến đây trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên thì bạn cần phải sắp xếp lịch trình thật chu đáo và kỹ càng nha.

    Vẻ đẹp nguyên thủy của Hầm Hô được du khách nước ngoài biết đến và yêu thích rất nhiều
     
    Hầm Hô là 1 đoạn sông rất đặc biệt chạy dài 3km theo dãy núi Trường Sơn hùng vĩ với những phiến đá lớn nhỏ, muôn hình vạn trạng nằm ngổn ngang dọc hai bên và cả giữa lòng sông nữa. Làn nước trong xanh chảy đều đều lách qua những phiến đá giữa cảnh rừng núi nguyên sơ đã tạo ra nét đẹp, nét độc đáo của Hầm Hô, giúp nơi đây trở thành khu du lịch sinh thái được rất nhiều du khách biết đến và yêu thích.
     
    Địa hình hiểm trở nhưng lại rất thơ mộng là đặc điểm ấn tượng của Hầm Hô
     
    Trước đây khu vực rừng núi ở Hầm Hô là một căn cứ địa quân sự cực kỳ quan trọng của nghĩa quân Cần Vương, vì vị trí địa lý và địa hình rất chiến lược của nó. Ngày nay Hầm Hô vẫn được đánh giá rất cao nhờ vẻ đẹp nguyên sơ nhưng lại rất thơ mộng trữ tình in đậm trong trí nhớ của những ai đã có cơ hội đặt chân đến vùng núi non, sông nước này một lần trong đời.
     
    Trải nghiệm đi thuyền khám phá du du lịch sinh thái rất được ưa chuộng
     
    Dưới làn nước trong ở Hầm Hô cũng có một “kỳ quan” rất đẹp khác đó là những phiến đá hoa cương nằm im lìm nhưng lại vô cùng nổi bật trong làn nước. Nếu đã đến Hầm Hô tham quan thì nhất định bạn cùng người thân, bạn bè nên cùng nhau trải nghiệm chèo thuyền trên sông để thấy hết được nét đẹp và sức hấp dẫn của khu du lịch sinh thái này. Trên thuyền vừa ngắm những bức tường bằng đá sừng sững uy nghi, vừa nghe tính chim kêu ríu rít, tiếng nước chảy róc rách và thả hồn vào những cơn gió nhẹ thì chẳng khác gì một liệu trình “massage” tâm hồn hạng sang cả.
     

    Ấn tượng về khung cảnh, bức tranh “sơn thủy hữu tình” sẽ ở lại mãi trong trí nhớ của những vị khách du lịch đã từng đến đây và một lần ngồi trên những phiến đá ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên hoang dã yên bình và dịu dàng của khu du lịch sinh thái Hầm Hô.

    15. Bảo tàng Quang Trung

     

    Bảo tàng Quang Trung được xây dựng tại quê hương của 3 anh em người anh hùng dân tộc có công rất lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ dải đất của người Việt nam ta ngày nay đó là Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, và Nguyễn Lữ. Bảo tàng nằm tại làng Kiên Mỹ, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn cách thành phố Quy Nhơn khoảng 50 km về phía Tây Bắc nên nếu di chuyển từ thành phố bạn phải để ý đến thời gian di chuyển sao cho hợp lý với lịch trình của mình nha.

    Bảo tàng Quang Trung vừa là di tích lịch sử vừa là địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định
     

    Được thành lập năm 1978, là nơi trưng bày hơn 11.000 hiện vật về phong trào khởi nghĩa Tây Sơn và người anh hùng áo vải Quang Trung Nguyễn Huệ, bảo tàng Quang Trung được xây dựng rất hài hòa, trang nghiêm nhưng cũng rất đỗi gần gũi, thân quen với những cảnh quan, cây cối yên bình. Do đó nơi này thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm, đặc biệt là những học sinh sinh viên đến đây để học tập và nghiên cứu lịch sử văn hóa dân tộc Việt Nam.

    Khách du lịch đến đây đông nhất vào đầu tháng giêng, đặc biệt là ngày 5 tháng giêng âm lịch - ngày tưởng nhớ về trận chiến hào hùng và chiến thắng vẻ vang Ngọc Hồi năm nào. Du khách, người dân đến đây dâng hương để bày tỏ sự biết ơn đến vị anh hùng dân tộc và những vị văn thần võ tướng Tây Sơn đã có công lao to lớn trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc.

    Kiến trúc và không gian ở bảo Tàng rất trang nghiêm nhưng cũng rất yên bình
     

    Ngoài vẻ đẹp kiến trúc và ý nghĩa lịch sử của bảo tàng thì người dân, du khách đến đây còn dễ bị thu hút bởi màn biểu diễn võ thuật và trống trận Tây Sơn rất đẹp mắt, khi thế, hào hùng diễn tả lại khí thế chiến đấu dũng mãnh, oanh liệt của Quang Trung lúc cầm quân đánh giặc và tinh thần chiến đấu của quân lính Việt xưa khi ra trận chiến đấu mỗi khi kẻ thù nhăm nhe xâm lược.

    Không chỉ là một di tích lịch sử mà bảo tàng Quang Trung đã trở thành địa điểm du lịch văn hóa nổi tiếng ở Bình Định với rất nhiều lượt khách ghé thăm hằng năm. Đến đây người Việt được sống lại những năm tháng khổ đau mà hào hùng của dân tộc Việt.

    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    16. Quảng trường trung tâm thành phố

     

    Quảng trường trung tâm thành phố là địa điểm rất thích hợp để ghé qua nếu bạn đang có một chuyến du lịch biển Quy Nhơn và đặt phòng ở khách sạn trong thành phố. Quảng trường với khuôn viên khá rộng được lát đá rất đẹp để phục vụ nhu cầu tụ tập, vui chơi, giải trí của người dân thành phố vào mỗi buổi chiều tối hay những dịp đặc biệt, lễ hội, sự kiện, cuối tuần. Nơi đây rất thích hợp cho bạn nếu như bạn đã có một khoảng thời gian ban ngày khám phá các địa điểm vui chơi, du lịch biển mệt dã dời và muốn có một buổi tối dạo quanh khám phá vẻ đẹp của thành phố, con người Quy Nhơn. Đến đây bạn có thể tham gia các trò chơi thư giãn nhẹ nhàng vui vẻ như là trượt patin, đi xe xích lô, xe điện cùng người thân trong gia đình mình. Đặc biệt là các bé trong gia đình sẽ rất thích.

    Quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn nhìn từ phía trên cao
     
    Đến quảng trường trung tâm thì bạn đừng quên ghé đến tượng đài Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Sinh Sắc nữa nhé, tượng đài nằm ngay đối diện với quảng trường trung tâm. Tượng đài mô tả thời khắc vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam nói lời từ biệt người cha và gia đình mình để bắt đầu hành trình tìm đường cứu nước cho dân tộc tại bến cảng Nhà Rồng. Thời khắc ấy là thời khắc mà người dân Việt Nam bắt đầu có những tia hy vọng mới về ước mơ độc lập chủ quyền dân tộc.
     
    Tượng đài Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Sinh Sắc tại TP. Quy Nhơn

    17. Surf Bar

    Surf Bar Cafe là quán cafe được du khách yêu thích nhất khi đi du lịch tại Quy Nhơn. Quán cafe này nằm ngoài trời ngay trên bờ biển Xuân Diệu, Quy Nhơn nên việc tìm kiếm rất dễ dàng. Surf Bar gây ấn tượng mạnh cho du khách ở chỗ thiết kế tổng thể rất mộc mạc nhẹ nhàng nhưng từng chi tiết lại rất tinh tế và khéo léo.

    Surf Bar cafe ngoài trời được yêu thích nhất Quy Nhơn đây nhé!
     
    Du khách đến Surf Bar một lần đều cảm thấy mê mẩn cái cảm giác vô cũng gây nghiện ở một thành phố biển đấy chính là cảm giác ngồi nhâm nhi một ly cafe, bia hay cocktail bên bờ biển, nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào và cảm nhận làn gió biển mơn man da thịt với một chút nhạc dịu êm thì thầm bên tai, thêm một chút ánh đèn và bầu trời trăng sao lấp lánh. Quả thật là đối với một người không hề yêu thích sự lãng mạn thì cũng phải có một chút siêu lòng với cảm giác này. Cùng nhau thưởng thức cảnh biển đêm và đồ uống ngon, kể nhau nghe dăm ba câu chuyện thường ngày của cuộc sống hay tham gia những trò chơi nhóm nhẹ nhàng tại Surf Bar đều rất phù hợp và để lại trong lòng du khách những kỷ niệm và hình ảnh khó quên về thành phố Quy Nhơn xinh đẹp, dịu dàng.
     
    Một góc sống ảo rất được yêu thích ở quán cafe này
     
    Khẩu hiệu của Surf Bar chính là  “Coffee and Friends make the perfect blend” bày tỏ với khách đến đây rằng đây là nơi gắn kết tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, hãy cùng nhau ghi lại những kỷ niệm khó quên nhé. Với thông điệp thân thiện và lòng hiếu khách cùng với đồ uống ngon, bày trí rất đẹp và không quá đắt đỏ với một quán cafe nổi tiếng nhất thành phố vì vậy Surf Bar rất được lòng du khách và cả người dân trong thành phố nữa. Bạn và bạn bè người thân tha hồ thưởng thức vẻ đẹp của Quy Nhơn và lắng nghe tiếng hát của thiên nhiên mà không phải lo lắng quá nhiều về giá cả dịch vụ đâu nhé!
     
    Đồ uống ở Surf Bar được rất đẹp mắt và hương vị rất được khen ngợi khá nhiều
     
    Cách bài trí đẹp mắt, tinh tế của Surf Bar đã khiến rất nhiều cặp đôi chọn đây là nơi ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trước khi chính thức trở thành vợ chồng của nhau, và cũng là một trong những địa điểm check in hàng đầu của giới trẻ khi đi du lịch tại Quy Nhơn.
    Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    18.  Hồ sinh thái Quy Nhơn

     

    Hồ sinh thái Quy Nhơn khá rộng lớn và thích hợp với những du khách thích cảm giác lắng đọng và yên bình, thả hồn vào không gian nhẹ nhàng và gần gũi. Hồ sinh thái tọa lạc tại địa phận của 3 phường của thành phố Quy Nhơn đó là: Phường Hải Cảng, phường Trần Hưng Đạo và phường Thị Nại nên nếu đang nghỉ ngơi tại thành phố thì bạn có thể đến khu hồ sinh thái này bằng rất nhiều con đường khác nhau. Bạn chỉ cần xem bản đồ thấy con đường nào gần nhất thì xuất phát nhé.

    Cảnh hồ sinh thái Quy Nhơn từ trên cao
     
    Càng ngày hồ sinh thái Quy Nhơn càng trở nên sạch đẹp và lung linh hơn rất nhiều vì thành phố Quy Nhơn đang trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn khách tham quan trong và ngoài nước nên chính quyền địa phương cũng mong muốn bộ mặt của thành phố thêm đẹp trong mắt du khách tham quan và bạn bè quốc tế nên đã cho đầu tư tôn tạo và tu sửa rất nhiều cho khu hồ sinh thái này.
     

    Sau khi được quy hoạch và xây dựng khang trang, hồ sinh thái Quy Nhơn đã trở thành một địa điểm hấp dẫn người dân đến đây và du khách cũng đến thăm khi ở lại nghỉ ngơi tại thành phố trong chuyến du lịch của mình. Hồ sinh thái đã góp phần tạo nên không gian giải trí cho người dân và cả cho khách du lịch đến đây, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển và vẻ đẹp của thành phố biển Quy Nhơn.

    Những con đường xung quanh hồ được thiết kế xây dựng và chăm sóc khá kỹ càng
     
    Khi đến thăm khu hồ sinh thái này bạn còn thể đến những quán ăn ẩm thực khá nổi tiếng rất gần đây để thưởng thức hương vị những món ăn đặc sản mang bản sắc và hương vị đặc trưng của Quy Nhơn như: bún cá, bánh hỏi cháo lòng, bánh xèo tôm nhảy…. mà đã thưởng thức một lần bạn chắc chắn không thể nào quên. Vừa thưởng thức những món ăn ngon và ngắm cảnh hồ dịu dàng, chắc chắn sẽ làm hương vị và cảnh sắc in đậm dấu ấn về thành phố Quy Nhơn.

    19. Đồi cát Phương Mai.

     

    Bạn là một người ưa thích khám phá những địa điểm mới lạ độc đáo thì đừng chần chừ mà hãy liệt kê ngay đồi cát Phương Mai vào những địa điểm cần đến khi đi du lịch Quy Nhơn Bình Định nhé!. Đồi cát cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km cạnh bãi biển Nhơn Lý và thuộc địa phận của bán đảo Phương Mai, Quy Nhơn.

    hình ảnh đẹp của du khách khi đến với đồi cát Phương Mai
     

    Đường di chuyển đến đây không quá khó như bạn nghĩ đâu nhé! Cùng đường với hướng đi ra Eo Gió, Kỳ Co đã được nhắc đến ở phần I của bài viết tổng hợp này rồi đấy. Bạn chỉ cần đi qua cây cầu Thị Nại rất đẹp rẽ vào trung tâm xã Nhơn Lý và đi bộ 10 phút là tới đồi cát Phương Mai nhé! Bạn có thể kết hợp những địa điểm gần đây và đi trong một ngày cho đỡ tốn công di chuyển nhé!

    Nằm ở độ cao 20 -30 m và cao nhất là 100m so với mực nước biển nên khi lên đến đây bạn có thể hướng mắt xung quanh và một không gian bao la rộng lớn gồm có toàn cảnh bán đảo, khu kinh tế Quy Nhơn, khu vực đầm Thị Nại và gần như là cả thành phố Quy Nhơn nữa đấy.

    Đồi cát trải rộng trên diện tích khá lớn với địa hình thoai thoải nên việc di chuyển trên cát cũng không quá khó khăn và chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời giống như bước đi trên sa mạc vậy.

    địa hình cao so với mực nước biển nên từ đồi cát có thể quan sát được rất nhiều địa điểm của Quy Nhơn
     
    Đến đồi cát vào thời điểm sáng sớm hoặc chiều tà là thích hợp nhất vì với địa hình là cát không có cây cối và các dịch vụ du lịch nhiều nên nếu đến vào thời điểm quá nắng sẽ không tốt cho sức khỏe của khách tham
    quan.
     

    Sáng sớm và chiều tà là thời điểm có ánh sáng nhưng lại không có nắng gắt nên việc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sẽ không quá mệt mỏi và tốn sức cũng như đây là thời điểm mà đồi cát đẹp nhất trong ngày. Tại đây bạn có thể cùng người thân bạn bè ngắm cảnh mặt trời mọc hay mặt trời lặn đều rất đẹp, rất khó quên vì cảnh sắc lúc này như một bức tranh thiên nhiên bình yên, dịu dàng làm cho tâm hồn con người được thư giãn và để lại ấn tượng sâu sắc hơn bất cứ khi nào.

    Bạn có thể có những bức ảnh cực chất khi đến chơi ở đồi cát
     
    Cùng bạn bè, người thân bước đi chân trần trên nền cát và tận hưởng làn gió phả vào cơ thể ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố biển Quy Nhơn, của thiên nhiên Quy Nhơn đẹp dụ dàng, tận hưởng một cảm giác tự do tự tại giữa thiên nhiên rộng lớn hay cùng nhau ghi lại những bức ảnh đẹp ở đồi Cát Phương Mai đều là những ý tưởng tuyệt vời, chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên khi bạn trở về sau chuyến du lịch của mình.

    20. FLC SAFARI ZOO park

     

    FLC Zoo Safari là địa điểm vui chơi rất mới ở Quy Nhơn vì mới được đưa vào hoạt động không lâu (từ 2017). Tuy là địa điểm du lịch vui chơi mới nhưng công viên này thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây vì sức hấp dẫn không thể chối từ của mình.

    Tuy là công viên nhưng FLC Zoo Safari còn thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan
     
    Được xây dựng trên địa bàn khu du lịch biển Nhơn Lý, TP Quy Nhơn với diện tích khủng lên đến 38.5 ha theo mô hình Safari bảo tồn hơn 1000 loài động vật quý hiếm trên thế giới như: Đà điểu, Gấu, Thiên nga, hươu , vượn… với quy mô cực kỳ lớn. Nên đến đây du khách sẽ cực kỳ thích thú vì công viên với diện tích rộng lớn trên địa bàn một thành phố ở Việt Nam là cực kỳ hiếm có.
     
    Cơ hội quan sát và trải nghiệm lý thú dành cho các bé tại FLC Zoo Safari
     
    Đây chắc chắn là nơi vui chơi thích hợp cho các hộ gia đình có con nhỏ vì hoạt động vui chơi nhưng lại được học tập và quan sát những loài động vật chỉ có trong sách vở của các em. Để các em có cơ hội tiếp xúc gần và trải nghiệm môi trường sống của các loài động vật hoang dã là một chuyến đi vừa vui vừa bổ ích và có ý nghĩa lớn đối với các em. Ngoài tham quan các loài động vật thì ở đây cũng có những trò chơi, hoạt động vui vẻ dành cho gia đình và các bạn nhỏ như là: đi xe đạp đôi, chèo thuyền Kayak hay cắm trại, picnic rất thư giãn và đem lại cảm giác nhẹ nhàng, giải tỏa những áp lực của cuộc sống.
     
    Đến đây các bé vừa được học vừa được vui chơi thỏa thích

    Du lịch Quy Nhơn mang màu sắc vừa yên bình vừa thơ mộng, là điểm đến mà bất kỳ ai cũng mong muốn được ghé thăm. Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Thông tin hữu ích:
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền \ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo