Tổng hợp những hoạt động vui chơi dưới nước ở khu du lịch Cửa Lò!!!

31/10/2018 / 1,452

Nghĩ đến Cửa Lò, bạn sẽ nghĩ ngay là tắm biển,thư giãn tắm nắng trên bãi cát trắng, thưởng thức nước dừa tươi mát hít hà gió biển phải không nào? Nhưng không chỉ có vậy đâu nhé, Của Lò còn có những hoạt động hấp dẫn hay hơn nhiều, nhiều bạn hỏi mình review du lịch Cửa Lò, rồi kinh nghiệm du lịch Cửa Lò hay cả hỏi mình rằng có nên đi du lịch Cửa Lò không? Vậy thì ở bài viết này, với những hoạt động từ cảm giác mạnh đến phấn khích thích thú mới lạ, mình mong các bạn sẽ có câu trả lời cho mình nhé!

Mục lục bài viết

    Đọc thêm: Quẩy banh "Water Fun Cửa Lò" – Khu nhà phao lớn nhất Việt Nam

    [HOT] Cẩm nang du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm!!!

    1. Dịch vụ lướt sóng Moto nước trên biển (cảm giác mạnh)

    Không phải bãi tắm hay bãi biển nào cũng được cấp giấy phép hoạt động dịch vụ thể thao mạo hiểm này, nhưng khi đến với du lịch biển Cửa Lò, một địa danh du lịch nổi tiếng, chuyên nghiệp hàng đầu của cả nước cũng cấp dịch vụ này cho khách du lịch tới đây, với mức độ an toàn, giấy phép chứng nhận được cấp bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền.

    Lướt sóng với Moto dưới nước
     
    Khi bạn ngồi lên chiếc Moto "jetski", cưỡi bay bay trên biển, cảm giác hứng phấn mỗi khi càng đi nhanh, độ lướt, va chạm vào những con sóng biển làm bạn tung lên và phải cố gắng bám cho thật chắc chắn để khỏi ngã.
     
    Trò chơi sẽ giúp bạn xua tan đi hết căng thẳng, mệt mỏi, hãy hò hét thả ga, xả hết mọi áp lực trong cuộc sống hàng ngày và tận hưởng những ngày nghỉ đáng nhớ trên biển Cửa Lò.
     

    2. Dịch vụ "Dù bay" (cảm giác mạnh)

    Cũng sử dụng Jetski lướt trên biển, nhưng lần này mức độ môn thể thao "Dù bay" này đòi hỏi người chơi phải dũng cảm hơn rất nhiều. Ai chắc hẳn cũng đã từng ước " I believe I can fly" chuẩn chứ, moto "jetski" lao vút trên mặt biển, làm sức kéo dù bay sẽ đưa bạn lên cao trên bầu trời, bay lượn tự do, bay bằng đường chim bay này thì đi đâu bạn cũng chẳng lo tắc đường nhé! Nhìn ngắm mọi vật từ trên cao, cảm nhận vẻ hùng vĩ của thiên nhiên, cảm giác có một không hai, ngại gì mà không thử nào.

    Dù bay mang lại cảm giác phấn khích, bay lượn trên bầu trời

    3. Lặn dưới biển

    Dịch vụ lặn dưới biển này hiếm nơi nào có được như ở khi đi du lịch Cửa Lò, vì điều kiện nước, sinh vật biển phải thật tốt, nước trong và xanh như ở các rạn San hô ở Đảo Ngư, Đảo Mắt, Nồm và Hòn Láp.

    Lặn biển khám phá hệ sinh thái dưới biển
     
    Du khách thích thú chiêm ngưỡng vẻ đẹp thế giới dưới nước
     
    Công ty du lịch biển Đại Dương cung cấp dịch vụ lặn biển, kết hợp cùng với tàu lặn biển của ngư dân. Du khách được đưa đón tận nơi bằng Cano cao tốc vượt biển, đây cũng là một cơ hội tốt hơn để khách du lịch thấy đi sâu hơn vào cuộc sống của ngư dân biển sống cách xa đất liền hàng chục hải lý. Bạn sẽ lặn ở độ sâu 30 sải nước, ngắm và chiêm ngưỡng hệ thống sinh thái dưới nước, chưa kể bạn có thể bắt được bào ngư hay gì đó, sau đó thưởng thức những món ăn đặc sản của biển theo phong cách của ngư dân ngay trên tàu.
     

    4. Câu mực đêm

    Câu mực đêm, có lẽ là hoạt động mà mình đều nhắc tới, cũng đã quen thuộc với các bạn trong các bài viết trước.

    Câu mực đêm
     
    Khi ngày thì tắm biển, lướt sóng, bay lượn trên trời thì đến đêm, vác cần đi câu mực thôi.
     
    Không cần phải nói quá nhiều, những ghe thuyền, cả thuyền lớn cũng có, chỉ với cần câu cùng mồi câu, thường là những con tôm hay con cá giả với màu sắc sặc sỡ, cuối đuôi được gắn một chùm lưỡi câu, bạn sẽ có một đêm đáng nhớ khi bắt mực nháy. Sau đó trực tiếp thưởng thức thành phẩm đã đánh bắt được: mực nháy hấp, mực nháy nướng, mực nháy tươi sống thái lát mỏng ăn tươi,..đang gọi mời bạn.
     
    Nghe thôi đã đủ muốn xách balo lên và đi tour Cửa Lò ngay rồi đúng không nào? Hy vọng bạn sẽ có cho mình nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến đi nhé! Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Cửa Lò 2023 cũng như các tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá ưu đãi nhất!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Bật mí kinh nghiệm đi tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm “vui hết sẩy”
    Bạn đã biết vui chơi ở đâu khi du lịch Cửa Lò Nghệ An chưa?
    Đu trend du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa cực chất!!!
    Đừng quên ghé thăm những hòn đảo này khi du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm
    Tạ Thư/Cattour.vn

    Xem thêm: Cửa Lò Du lịch Cửa Lò Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    29/05/2019

    Còn gì tuyệt vời bằng việc đi biển, tắm biển, lênh đênh trên biển, ngắm hoàng hôn, thưởng thức hải sản và các món ăn địa phương, ngó nghiêng 1 vài điểm tham quan và tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi “chỉ riêng mình ta”.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    30/03/2019

    Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    30/03/2019

    Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

    Đường 2/9 Đà Nẵng thuộc phường nào? Chơi gì ở đây?

    Đường 2/9 Đà Nẵng thuộc phường nào? Chơi gì ở đây?

    18/03/2019

    Tuyến đường 2/9 Đà Nẵng được người dân địa phương cũng như du khách biết đến là con đường của các nhà hàng. Hai bên đường là một dãy các nhà hàng lớn bé đủ các kiểu kiến trúc và phong cách khác nhau vô cùng độc đáo. Không những thế, con đường này còn có cảnh quan đẹp mắt, đường rộng và sạch khiến người dân và du khách thích thú.

    Đi Đà Nẵng dịp 30/4 chơi gì, tham quan ở đâu thú vị?

    Đi Đà Nẵng dịp 30/4 chơi gì, tham quan ở đâu thú vị?

    11/03/2019

    Mỗi dịp nghỉ lễ, Đà Nẵng được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho du khách trong cũng như ngoài nước. Nơi đây được ví là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Vậy đi Đà Nẵng dịp 30/4 thì chơi gì, tham quan ở đâu là thú vị nhất? Hãy cùng Cattour đi khám phá nhé!

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    31/12/2018

    Có rất nhiều cách để đi tới Cửa Lò như đi máy bay, tự lái xe hay đi xe khách, đi xe máy,… Trong số đó nếu như bạn đang muốn đi du lịch với người thân và gia đình, du lịch Cửa Lò tự túc thì chắc chắn bạn phải thuê xe ngoài hoặc lái xe riêng. Với trường hợp lái xe riêng thì không có gì đáng nói, còn trong trường hợp bạn thuê xe ngoài để đi thì sau đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi thuê xe.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo