Tổng hợp những homestay đẹp ngất ngây cho chuyến du lịch Quy Nhơn

06/12/2018 / 487

Gần đây homestay đang trở thành một xu hướng của giới trẻ khi đi du lịch bởi sự ấm áp và gần gũi như một căn nhà nhỏ mà homestay mang lại không giống như những căn phòng khách sạn, đẹp lộng lẫy nhưng có phần lạnh lẽo đã quá phố biến và không thật sự thuộc về mình.

Mục lục bài viết

    Khách du lịch đặc biệt là giới trẻ thường ưa chuộng những điều mới lạ, thích khám phá những thứ còn mới mẻ chưa thật sự nhiều người biết đến. Đó cũng là lý do khiến Quy Nhơn trở thành một trong những địa điểm du lịch cực hot với đối tượng này khi nơi đây vẫn còn mang vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên, chưa bị khai thác du lịch quá nhiều và có vô số địa điểm đẹp như tranh để check in , sống ảo mà không bị trông “thường thôi” như những địa điểm du lịch đã quá nhiều người biết đến khác.

    Không giống ở nhà nghỉ hay khách sạn, homestay được thiết kế giống như những căn nhà nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi thiết yếu. Đây là điểm hấp dẫn của kiểu nhà nghỉ này là thay vì ở trong một căn phòng với 4 bức tường khép kín, homestay mở ra một không gian riêng tư, thoáng đãng hơn rất nhiều vì người thuê có thể quây quần ở sân vườn, cùng nhau nấu nướng, và thưởng thức những món ăn giống như một gia đình thật sự.

    Homestay có vẻ đẹp gần gũi như những ngôi nhà bé nhỏ
     
    Đến Quy Nhơn và ở homestay thì mới đúng cái chất ngày nay mà giới trẻ đang theo đuổi. Tuy nhiên, cũng chính vì cái mới mẻ của Quy Nhơn nên việc tìm một homestay theo đúng gu của mình cũng khó hơn ở nơi khác. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn một số homestay với nhiều phong cách trang trí khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ yêu thích nhất nhé!

    1. Homestay Lan Anh

    Phía mặt tiền homestay Lan Anh
    Xem thêm: Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    Nằm trên con đường Xuân Diệu thơ mộng bậc nhất Quy Nhơn, homestay Lan Anh đáp ứng được rất nhiều yêu cầu đặt ra của khách hàng đó là. Nhà đẹp,gần biển, thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm và có giá cả phải chăng. Lan Anh không tự nhiên đứng đầu danh sách bởi đây là homestay được khách lưu trú cho điểm cực cao. 

    Góc sống ảo tại Lan Anh homestay được yêu thích
     

    Theo đuổi phong cách trang trí vintage nhẹ nhàng đầy màu sắc, bất cứ góc nào trong khuôn viên nhà đều có thể cho ra được 1 bức ảnh sống ảo cực chất để khoe với anh em bạn bè.

    Một số góc khác của homestay
     

    Sân vườn của homestay Lan Anh cũng rất xanh và đáng yêu, đây cũng là địa điểm lý tưởng để khi tối trời quây quần cùng nhau nướng BBQ, nhâm nhi vài ly rượu và kể cho nhau nghe đủ thứ chuyện trên đời.

    Phòng đơn: 350k - 450k/đêm

    Phòng đôi: 500k - 600k/đêm

    Phòng gia đình: 100k-150k/người

    Full home loại 1,2,3,5 phòng/căn home - giá từ 600k/căn

    Địa chỉ 36, Xuân Diệu, Quy Nhơn

    SĐT: 0905370086

    2. Villa Relax

    Nếu như bạn theo đuổi một phong cách sang chảnh và quý tộc hơn thì Villa Relax sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Được thiết kế theo kiểu biệt thự nên homestay này được thiết kế sang trọng và tinh tế, có bể bơi nhìn ra biển, có tới 4 phòng ngủ và nội thất thì tiện nghi khỏi bàn. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn khá đông thì đây sẽ là một địa chỉ 5 sao cần được cân nhắc lên hàng đầu bởi sự bắt mắt và hấp dẫn mà nó mang lại ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Một số hình ảnh của Villa Relax 
    Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Giá thuê nguyên căn là 2,6tr/đêm

    Địa chỉ: Gahn Do, Sông Cầu, Quy Nhơn

    3. Life A Beach homestay

    Life A Beach là homestay dành cho những ai thích sống trong một không gian mở, và gần biển nhất có thể. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sáng thức giấc đặt chân xuống giường đã là nền cát sột soạt và nắng ban mai chiếu lấp ló qua tấm rèm cửa xinh xắn, đáng yêu. Hơn thế nữa homestay này có màu chủ đạo là xanh nước biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái, mát mẻ. Nghỉ ngơi tại Life A Beach sẽ là một trải nghiệm khó quên cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên và có phong cách sống phóng khoáng, tự do.

    Những hình ảnh đẹp mắt của homestay Life A Beah
     
    Life A Beach còn cho bạn 2 sự lựa chọn đó là phòng tập thể hoặc căn biệt lập với mức giá không thể nào hợp lý hơn, còn quyết định thì là ở bạn đó nhé!
     

    Giá: Tập thể 200k/người/đêm

    Căn: chưa đến 1tr căn/đêm

    Địa chỉ: Tổ 2, khu vực 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Rang

    SĐT: 0978931085

    4. LaRose homestay

    Nếu bạn là một tín đồ của phong cách hoài cổ thì hãy đến LaRose ngay nhé. Nội thất của homestay này được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ theo lối cổ kính bao cấp nên rất phù hợp cho những tâm hồn mộng mơ, yêu thích những thứ cũ kỹ đáng yêu.

    Còn gì ấm áp hơn khi bình minh, nhâm nhi ly trà ấm nóng trên một chiếc ban công có nắng có hoa và có hương vị của biển cả. Nghĩ đến thôi tâm hồn cũng thư thái hơn đúng không nào?

    LaRose mang vẻ đẹp theo lối xưa cũ 
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Giá của homestay khoảng 500k đến 1tr 1 phòng tùy phòng đơn hay đôi.

    Địa chỉ 1: Bohome Vũ Bảo (gần vòng xoay Lê Lợi - Hoàng Quốc Việt)

    Địa chỉ 2: Chung cư HAGL Quy Nhơn

    SĐT: 0908772664

    5. Home Quy Nhơn Bed & Room

    Cuối cùng là gợi ý dành cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại đầy màu sắc. Home Quy Nhơn đem đến cho khách lưu trú một cảm giác gần gũi, giản dị không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế và thuận mắt. Mỗi một món đồ, mỗi một vật dụng trang tri trong ngôi nhà đều được sắp xếp khá tỉ mỉ để phục vụ nhu cầu check in, sống ảo của các bạn trẻ hiện nay. Đến đây bạn có thể chọn cho mình một chiếc phòng đơn hoặc đôi hay cũng có thể là tận hưởng cảm giác lãng mạn, lung linh nếu chọn ngủ trong lều xinh xắn trên sân thượng của homestay này.

    Bed & Room đẹp đến từng ngóc ngách
     
    Giá: từ 150k/đêm
     

    Địa chỉ 1: 15 Nguyễn Huy Tưởng, Quy Nhơn

    Địa chỉ 2: 20D Hoa Lư, Quy Nhơn

    SĐT: 0982252527

    Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để giúp bạn đưa ra quyết định hợp với sở thích của mình nhất và tận hưởng nó trong chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới nhé! Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Thông tin hữu ích:
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!
    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh : Internet

     


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo