Tổng hợp những quán cafe đẹp nhất, được yêu thích nhất tại thành phố biển Quy Nhơn

30/01/2019 / 850

Du lịch Quy Nhơn càng ngày càng được biết đến và yêu thích nhiều hơn đồng nghĩa với việc các quán cafe các địa điểm vui chơi trong thành phố cũng được các bạn trẻ săn lùng. Cattour.vn sẽ giúp bạn tham quan một vòng những quán cafe được yêu thích nhất tại thành phố biển của Bình Định nhé!

Mục lục bài viết
    Quy Nhơn đang là điểm đến thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước
     

    Ngoài khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn thì ngày nay các bạn trẻ còn có mong muốn khám phá những không gian đẹp, những địa điểm “check in, sống ảo” tại bất cứ nơi đâu họ đặt chân đến. Vì thế đến Quy Nhơn du lịch mà không tìm kiếm những quán cafe với phong cách trang trí đẹp mắt hay có view đẹp là việc làm không thể bỏ qua của các bạn trẻ. Hiểu được tâm lý này, bài viết đã tổng hợp thông tin về những quán cafe được đánh giá cao ở Quy Nhơn giúp bạn rồi nhé!

    1. Surf Bar Cafe Quy Nhơn

     

    Đứng đầu trong danh sách những quán cafe được yêu thích nhất Quy Nhơn đó chính là Surf Bar cafe. Quán cafe này nổi tiếng đến mức đã trở thành một điểm đến được nhắc đi nhắc lại đối với du khách đến đây du lịch. Vậy thì quán cafe này có điểm gì đặc biệt và hấp dẫn đến vậy?

    Surf Bar Quy Nhơn nằm ngay bên bãi biển Xuân Diệu
     

    Lợi thế đầu tiên và đắt giá của quán là nằm ngay trên bãi biển Xuân Diệu cạnh con đường đông đúc bậc nhất tại thành phố biển Quy Nhơn vì thế bất cứ ai đi qua con đường này hay vui đùa, tắm biển tại bãi biển này đều không thể không trông thấy một quán cafe ngoài trời được trang trí rất hài hòa với không gian biển nơi đây, một quán cafe lúc nào cũng có rất nhiều người ghé đến bất kể là ngày hay đêm.

    Surf Bar về đêm còn là nguồn cảm hứng, là địa điểm cho ra đời những bộ ảnh cưới ấn tượng
     

    Phong cách trang trí, bày biện của quán rất khéo léo và tinh tế, không quá cầu kỳ sang trọng nhưng đem lại cho du khách đến đây cảm giác thoải mái, sự chuyên nghiệp cần thiết của một quán cafe nổi tiếng. Chủ quán còn rất tinh ý khi thiết kế những không gian sống ảo, những khu “check in” đẹp miễn chê cho khách đến quán. Đây là một trong những lý do hình ảnh của quán được lan rộng khắp mọi mặt trận khi người ta hỏi về du lịch Quy Nhơn.

    Vừa nhâm nhi đồ uống vừa thư thái ngắm nhìn biển Quy Nhơn
     

    Tuy là quán nổi tiếng thế nhưng giá của đồ uống ở đây rất vừa phải không hề cao lại rất ngon nữa. Đây cũng là một điểm cộng không thể không dành lời khen ngợi cho Surf Bar cafe Quy Nhơn. Lấy lòng được khách du lịch thật sự không dễ dàng nhưng Surf Bar bằng rất nhiều khía cạnh đã làm hài lòng cả khách du lịch trong và ngoài nước trở thành quán cafe nổi tiếng nhất tại thành phố biển Quy Nhơn.

    Giá đồ ăn, đồ uống cũng rất phải chăng, không hề quá đắt đỏ
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Buổi tối, sau một ngày mệt nhoài dịch chuyển khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn thì khi mặt trời đã khuất sau dãy núi tận hưởng không gian yên tĩnh, thư giãn cơ thể và tâm hồn là điều mà du khách yêu thích nhất. Dưới những ánh đèn lung linh bên bờ biển Quy Nhơn, cùng gia đình, bạn bè nhâm nhi những món đồ uống thơm ngon, lắng nghe tiếng sóng vỗ, tiếng nhạc nhẹ nhàng, cảm nhận làn gió biển thổi luồn lách qua mái tóc, kể cho nhau nghe những câu chuyện buồn vui, chia sẻ về cuộc sống để gần nhau hơn chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ký ức đẹp, những kỷ niệm khó quên tại Quy Nhơn.

    • Địa chỉ: Nằm dọc bờ biển đường Xuân Diệu
    • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
    • Khung giá: 18.000đ – 40.000đ

    2. S-Blue Coffee

     

    Tiếp theo trong danh sách những quán cafe đẹp nhất tại Quy Nhơn đó là S - Blue Coffee. Gần giống với Surf Bar cafe, S - Blue cũng có ưu thế là nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Quy Nhơn nên được nhiều người biết đến. Không những thế quán cafe này còn nằm ngay cạnh quảng trường trung tâm và hướng ra phía biển, nên tại đây bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn bờ biển với dải cát trắng và làn nước biển trong xanh của Quy Nhơn.

    S-Blue Quy Nhơn hướng ra bãi biển và tựa lưng vào quảng trường trung tâm thành phố
     

    Ngoài vị trí và view không thể nào chê được thì S - Blue Quy Nhơn còn có phong cách và thiết kế rất đẹp mắt là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách châu Á và châu Âu. Nguồn cảm hứng của phong cách thiết kế này được lấy từ chính những bãi biển của thành phố. Nhâm nhi cafe tại một địa chỉ có view biển tuyệt đẹp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vừa lạ vừa quen, vừa hiện đại, sang trọng lại vừa gần gũi và thoải mái.

    Không gian bên trong khá ấn tượng của quán cafe
     

    Một trong những lý do khiến S-Blue trở nên nổi tiếng nữa đó là các chương trình đêm nhạc acoustic được tổ chức vào những ngày thứ 3, thứ 6, thứ 7 hàng tuần với những tiết mục, nội dung phong phú. Vào những ngày lễ lớn S-Blue còn tổ chức những sự kiện đặc biệt có cách chương trình hấp dẫn như xiếc, ảo thuật, ca nhạc, Bartender cho thực khách của quán này.

    Vào thứ 3, 5, 7 còn có những chương trình ca nhạc hấp dẫn
     

    Nếu bạn hỏi rằng đến S-Blue vào thời gian nào trong ngày là thích hợp nhất để tận hưởng không gian yên tĩnh, thư giãn thì câu trả lời cho bạn đó chính là vào sáng sớm khi mà ngày mới còn chưa náo nhiệt. Đây là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh vào buổi sáng tại thành phố biển quy Nhơn. Thưởng thức ly cafe nóng hổi vào buổi sớm mai khi ánh mặt trời bắt đầu le lói từ trên mặt biển tạo nên những vệt lấp lánh trải khắp mặt biển êm ả, nghe tiếng sóng vỗ và tận hưởng cảm giác tâm hồn được vuốt ve, chiều chuộng. Đón bình minh tại S-Blue sẽ giúp bạn nạp năng lượng, tiếp thêm sức mạnh và những suy nghĩ tích cực cho một ngày mới hối hả sắp bắt đầu.

    Không gian buổi tối ở quán rất lung linh
     
    • Địa chỉ: Dọc đường Xuân Diệu (quảng trường trung tâm thành phố)
    • Khung giá: 30.000đ – 500.000đ

    3. Mộc Trà Coffee

     

    Nếu nhắc đến những quán cafe được yêu thích ở Quy Nhơn  mà không nhắc đến Mộc Trà Coffee thì quả là một sự thiếu sót lớn. Quán được yêu thích nhờ sự chăm sóc, đầu tư kỹ lưỡng về phong cách trang trí, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nên du khách đến đây ai cũng dành những lời khen ngợi cho nơi này. Mộc Trà còn nằm ở con đường Lê Lợi gần khu sinh thái mới được quy hoạch lại vô cùng rộng rãi, thoáng đãng của thành phố nên không gian quán nhìn ra hồ cũng rất lãng mạn.

    Không gian rất đẹp và ấm cúng của Mộc Trà coffee
     

    Bên cạnh Mộc Trà coffee còn có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán karaoke nên rất tiện lợi cho du khách vui chơi, ăn uống giải trí. Ngoài ra phải kể đến thực đơn rất phong phú, đa dạng của quán được cả du khách và người dân địa phương đều khen ngợi. Quán phục vụ cafe, trà sữa, sinh tố nước ép cho đến các loại nước uống pha chế với những công thức phức tạp, cầu kỳ, độc đáo. Không những thế còn có những món ăn ẩm thực như bún đuôi bò, bún cá, bít tết, thoải mái cho bạn lựa chọn đến đây uống cafe hay ăn điểm tâm đều rất được phục vụ nhiệt tình mà mức giá của quán lại rất vừa phải nữa.

    Những món đồ uống đẹp mắt
     
    Mộc Trà còn phục vụ cả những món ăn ngon rất được yêu thích nữa
     

    Một điểm không thể không nhắc đến về Mộc Trà đó là tại tầng trệt của quán còn có khu vui  chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi vui nhộn bổ ích, vừa có thể rèn luyện thể chất, vừa giúp các bé hòa đồng và năng động, phát triển toàn diện hơn. Đem theo trẻ nhỏ đến đây cũng không hề phiền phức cho các mẹ chút nào.

    Khu vui chơi cho trẻ nhỏ của Mộc Trà lúc nào cũng đông đúc, náo nhiệt, đầy ắp tiếng cười
     
    • Địa chỉ: Lô 5 đường Lê Lợi kéo dài (đối diện hồ sinh thái)
    • Khung giá: 20.000đ – 50.000đ

    4. View coffee Quy Nhơn

     

    View coffee là quán cafe mới mở tại Quy Nhơn, thế nhưng quán đã có chỗ đứng trong lòng người dân và khách du lịch bởi sự ấn tượng và đột phá mà nó mang lại từ thiết kế cho đến chất lượng đồ uống của quán đều không thể chê được.

    Không gian bên trong của View coffee ấn tượng với vẻ sang trọng
     

    Vì có view trọn quảng trường nên mỗi khi có sự kiện diễn ra tại quảng trường thì bạn không cần phải chen chúc mà có thể vừa uống cafe vừa theo dõi các hoạt động, chương trinh biểu diễn ở sự kiện.

    View ở không gian bên ngoài hướng ra quảng trường trung tâm
     

    View coffee có vị trí cực kỳ đắc địa và là một trong những quán cafe có view đẹp nhất Quy Nhơn vì nằm ở vị trí trên cao nên có thể ngắm nhìn trọn vẹn quảng trường trung tâm của thành phố. Không gian bên trong và bên ngoài của View coffee đều rất đẹp và mang lại một cảm giác mới lạ cho người dân địa phương và cả khách du lịch, tham quan.

    Những món đồ uống vừa ngon vừa đẹp mắt
     
    • Địa chỉ: 417 – 419 Nguyễn Huệ
    • Khung giá: 15.000đ – 30.000đ
    Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    5. Marina Coffee Quy Nhơn

     

    Marina Coffee là quán cafe tiếp theo nằm trong danh sách này và cũng có những nét cuốn hút riêng của quán. Đây là quán cafe có vị trí cũng rất đẹp tại ngã ba Tăng Bạt Hổ và Trần Quý Cáp - một trong những khu trung tâm của thành phố Quy Nhơn.

    Marian Quy Nhơn có vị trí rất đắc địa tại trung tâm thành phố
     

    Quán nằm ngay bên cạnh khu mua sắm An Phú Thịnh Plaza nên những ai yêu thích mua sắm có thể ghé đến đây uống cafe tiện thể cùng bạn bè, người thân thỏa thích shopping bất cứ lúc nào muốn mà không phải di chuyển nhiều.

    Không gian bên trong quán cực kỳ ấn tượng
     
    Không gian bên ngoài quán cũng rất tinh tế và thoáng đãng
     

    Phong cách trang trí của quán khá đẹp mắt với nhiều cây xanh tạo nên bầu không khí tươi mới, nhẹ nhàng và cả sự năng động trẻ trung nữa. Đến đây cùng bạn bè, cùng nhau thư giãn, trò chuyện và thưởng thức những món đồ uống, đồ ăn ngon của Marian sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt cho một buổi tối rảnh rang trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên của bạn.

    Đồ uống của quán cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi
     
    • Địa chỉ: 05 Trần Quý Cáp
    • Khung giá: 15.000đ – 40.000đ

    6. NU Cafe Quy Nhơn

     

    Nu cafe là quán cafe với cái tên khá ấn tượng và dễ nhớ và mang lại cảm giác rất gần gũi, đáng yêu. Ấn tượng đầu tiên về quán mà du khách có thể nhìn thấy từ phong cách trang trí của quán đó chính là gạch, gỗ, xi măng. Phong cách trang trí của quán hay không gian của quán đều rất đẹp, rất đặc biệt từ gu thẩm mỹ của chủ quán cho đến cách trang trí những bức ảnh, những đồ dùng, những điều nhỏ bé đều rất hài hòa và tinh tế tạo nên cảm giác ấm áp và đầy sáng tạo.

    Một không gian khiến người ta nghĩ ngay đến gạch, gỗ và xi măng của quan
     

    Nu cafe chắc chắn là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè người thân thưởng thức đồ uống và trò chuyện, tâm sự sau một ngày rong chơi, làm việc vất vả. Bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng đồ uống và dịch vụ của quán đâu nhé vì phản ứng tích cực về đồ uống và dịch vụ ở đây khá tốt và phục vụ cả bánh ngọt ăn kèm.

    Đồ uống ngon mắt của NU cafe Quy Nhơn
     
    Một góc nhỏ của Nu cafe
     
    • Địa điểm: 280 Diên Hồng
    • Mức giá: trung bình từ 18.000đ – 25.000đ

    7. Friendship Cafe Quy Nhơn

     

    Cuối cùng của danh sách những quán cafe được yêu thích nhất Quy Nhơn đó là Friendship cafe. Friendship cafe là quán cafe phù hợp với những ai yêu thích không gian yên tĩnh để có thể làm việc, suy ngẫm hay đọc sách vì quán nằm ở con đường không có quá nhiều người đi lại và xe di chuyển.

    Friendship là quán cafe ngoài trời với phong cách trang trí với tông trắng chủ đạo
     

    Đây là quán cafe ngoài trời nên tạo cảm giác không gian mở rất thoáng đãng với phong cách trang trí nhẹ nhàng nhưng lại hài hòa và ấn tượng. Chất lượng phục vụ của quán cũng rất tốt và chu đáo nên nhận được rất nhiều cảm tình của thực khách đến đây. Bên cạnh đó, danh sách những món đồ uống cũng rất đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn.

    Đồ uống của quán cũng được thực khách đánh giá rất cao

    • Địa điểm: 01 – 03 Lê Quý Đôn
    • Mức giá: trung bình từ 20.000đ – 28.000đ

    Trên đây là danh sách 7 quán cafe được yêu thích nhất tại Quy Nhơn, bạn đã chọn cho mình quán cafe yêu thích nhất sau khi đọc xong bài viết này chưa? Nếu câu trả lời đã có rồi thì trong chuyến du lịch Quy Nhơn Bình Định hãy đến đó một lần để thưởng thức đồ uống và tận hưởng không gian, check in thật nhiều nhé! 

    Và đừng quên liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo