Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn từ TP.HCM bằng xe máy không thể bỏ qua

29/01/2019 / 2,164

Gần đây Quy Nhơn đang là điểm đến khó chối từ của những ai yêu du lịch khám phá những miền đất mới. Du lịch Quy Nhơn bằng xe máy đang là lựa chọn được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Trước khi bắt đầu một chuyến du lịch Quy Nhơn bằng xe máy thì bạn phải có những kiến thức cơ bản sau đây.

Mục lục bài viết

    Sức hấp dẫn của Quy Nhơn không nằm ở sự đông đúc, sầm uất như những thành phố lớn mà nằm ở nét đẹp bình dị của thiên nhiên nguyên sơ mà hùng vĩ, của những bãi biển cát trắng trải dọc thành phố, của những hòn đảo đẹp như những bức tranh phong cảnh chỉ được thấy qua truyền hình, của con người chất phác nơi đây. Tất cả thôi thúc bước chân của những ai đam mê du lịch, những ai có trong mình dòng máu khám phá thiên nhiên con người, nét đẹp của Việt Nam.

    Những hình ảnh đẹp về Quy Nhơn thôi thúc bước chân của dân phượt
     

    Và để tận hưởng trọn vẹn những xúc cảm đến từ chuyến đi Quy Nhơn, các bạn trẻ thường chọn cho mình phương tiện di chuyển là xe máy để có thể ngắm nhìn những con đường mà họ đi qua, để cảm nhận niềm vui sướng khi được đặt chân đến vùng đất mà mình hướng tới. Tuy nhiên du lịch ở đâu cũng cần có kinh nghiệm của người đi trước và những kiến thức cơ bản. Vậy thì để hành trình du lịch Quy Nhơn bằng xe máy của bạn diễn ra thuận lợi thì đừng quên đọc hết bài viết này và “note” lại những gạch đầu dòng quan trọng nhé!

    Quy Nhơn với nhiều địa điểm du lịch ấn tượng
     

    1. Đi du lịch Quy Nhơn bằng xe máy vào mùa nào thích hợp?

     

    Vì đi du lịch bằng xe máy rất quan trọng việc thời tiết có phù hợp hay không vì nếu thời tiết khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chuyến đi và sức khỏe, sự hấp dẫn của cuộc hành trình. Vậy nên trước khi đi bạn phải cân nhắc đi vào thời điểm thời tiết thuận lợi để bắt đầu kế hoạch du lịch Quy Nhơn Phú Yên bằng xe máy nhé!

    Nên đi du lịch Quy Nhơn bằng xe máy vào màu khô để an toàn hơn
     

    Thời tiết Bình Định được chia làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8 dương lịch. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12 dương lịch. Đi du lịch bằng xe máy vào màu mưa vừa bất tiện vừa nguy hiểm nên bạn nên sắp xếp đến Quy Nhơn vào thời điểm từ tháng 1 đến tháng 9. Thêm nữa vào mùa mưa thì biển Quy Nhơn có sóng to nên có thể cano ra những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng không được phép hoạt động thì sẽ rất đáng tiếc cho chuyến đi của bạn. Mùa khô ở thành phố biển Bình Định thời tiết có nắng và biển êm thích hợp cho một chuyến du lịch biển.

    2. Đường đi đến Quy Nhơn từ TP. HCM bằng xe máy

     

    Cung đường biển từ Sài Gòn đến Quy Nhơn được cho là cung đường biển đẹp nhất Việt Nam dài khoảng 650km và bạn phải mất khoảng 13 đến 14 giờ đồng hồ ngồi trên xe thì mới có thể đặt chân được đến Quy Nhơn. Vì vậy việc du lịch Quy Nhơn Bình Định bằng xe máy từ Sài Gòn bạn có thể đi theo 2 hướng đó là đi thẳng đến Quy Nhơn hoặc là dừng chân khám phá những địa điểm nổi tiếng nằm trên cung đường biển này và nghỉ ngơi thư giãn.

    Bản đồ tuyến đường đi Quy Nhơn từ TP.HCM
     

    Nhưng là chọn phương án nào thì bạn cũng cần có rất nhiều thời gian cho chuyến đi này để sức lực kịp hồi phục sau những chặng dịch chuyển khá dài. Thêm nữa hãy đảm bảo rằng khi bắt đầu cuộc hành trình thì sức khỏe của bạn đang ở mức 100% thì mới có thể đảm bảo rằng chuyến đi của bạn diễn ra tốt nhất nhé! Nếu trên đường đi gặp vấn đề về sức khỏe thì bạn không nên gượng ép mà hãy tìm cho mình một điểm dừng chân tạm thời để hồi sức và tiếp tục chuyến đi vì con đường từ Sài Gòn đến Quy Nhơn kéo dài gần 650km. Để chinh phục được bạn phải có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về phượt nhé!

    Con đường dài 650km từ TP.HCM đến Quy Nhơn là cung  đường đi qua 8 tỉnh thành phố, 3 ngọn hải đăng, 8 đầm. 11 mũi, 11 vịnh và hàng chục bãi biển đẹp và nguyên sơ đọc đường đi. Cả chặng đường 650km bạn sẽ được đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, không phải là con đường quốc lộ nhàm chán mà ngập tràn màu xanh của biển cả, sắc vàng của nắng, những cơn gió từ biển thổi vào làm tâm hồn sảng khoái và yêu cái cách du lịch bụi bặm nhưng lại vô cùng ý nghĩa và mang đến nhiều trải nghiệm này.

    Những cung đường đẹp tuyệt để đến với Quy Nhơn từ Sài Gòn
     

    Suốt chặng đường đi bạn sẽ đi qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như TP Phan thiết, Phan Rang, Cam Ranh, TP Nha Trang, TP Ninh Hòa, TP Tuy Hòa. Nếu bạn có nhiều thời gian cho chuyến du lịch thì thì nên chia nhỏ quãng đường đi, dành thời gian tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng dọc tuyến đường biển này để khám phá biển nhiệt đới Việt Nam đẹp đến nhường nào và cũng là để được nghỉ ngơi thư giãn sau chuyến đi dài vất vả. Chia nhỏ quãng đường cũng là lựa chọn đáng để bạn xem xét. Còn bạn chỉ có đích đến là thành phố biển Quy Nhơn thì bạn chú ý nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi để tránh mất sức, mất nước nhé!

    Bạn có thể ghé đến những khu du lịch biển nổi tiếng khác để tam quan và nghỉ ngơi
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Lưu ý:

    • Chú ý kiểm bảo dưỡng xe trước khi đi vì chặng đường rất dài nên chiếc xe - người bạn đồng hành của bạn cũng cần phải được đảm bảo “sức khỏe” tốt thì chuyến đi của bạn mới an toàn nhé!
    • Trên đường đi bạn nên mặc trang phục thoải mái, thấm mồ hôi và kín một chút để tránh ánh nắng mặt trời, nhớ thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình nữa nhé!

    3. Đến Quy Nhơn ở đâu

     

    Gần đây, tour du lịch Quy Nhơn được biết đến nhiều hơn, các nhà nghỉ, khách sạn đang mọc lên rất nhiều nhưng đặc thù của chuyến du lịch Quy Nhơn bằng xe máy đó là khám phá và tiết kiệm nên Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ nhà nghỉ có giá cả phải chăng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết cho khách lưu trú và đặc biệt là nhận được đánh giá cao của những khách du lịch đã từng lưu lại.

    Nếu đến vào mùa cao điểm, bạn nên chủ động và lên kế hoạch về thời gian để liên hệ đặt phòng trước, tránh trường hợp cháy phòng vào những dịp lễ tết nhé!

    Khách sạn Hồng Diệp Quy Nhơn

    • Địa chỉ: 88 Xuân Diệu, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn.
    • Website: khachsanhongdiep.com
    • Điện thoại liên hệ: 056.3892.229
    • Giá: Dao động từ 350 - 490.000 đồng/ 1 đêm.

    Khách sạn Hai Hường Quy Nhơn

    • Địa chỉ: 59 Nguyễn Thị Định, phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn.
    • Website: haihuonghotel.vn
    • Điện thoại liên hệ: (056) 3847 277 - 3847 877
    • Giá: 260.000 đồng/ phòng/ đêm.

    Life's A Beach Quy Nhơn

    Life's A Beach Quy Nhơn là homestay nằm ngay cạnh bãi biển Quy Nhơn
     
    • Địa chỉ: Tổ 2, khu vực 1, Bãi Xép, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn.
    • Website: lifeabeachvietnam.com
    • Facebook: Life's A Beach
    • Điện thoại liên hệ: 0978 931 085.
    • Giá: Từ 150.000 đồng/ giường tầng ở ghép, 400.000 đồng/ phòng.

    Khách sạn Hà Min Quy Nhơn

    • Địa chỉ: 74 Trần Anh Tông, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn
    • Website: haminhotel..com
    • Điện thoại liên hệ: 0913 600 327 - 0563 746 546
    • Giá: 250.000 đồng/ ngày

    4. Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua

     

    Quy Nhơn có rất nhiều địa điểm du lịch không chỉ là du lịch biển mà còn có những địa điểm du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh, những công trình kiến trúc độc đáo nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Nhưng những địa điểm nào đã giúp Quy Nhơn được biết đến rộng rãi nhất mà du khách đến đây không thể bỏ qua trong chuyến tour Quy Nhơn bằng xe máy của mình?

    Eo Gió

    Eo Gió nổi lên như một địa điểm không thể không đến trong chuyến du lịch Quy Nhơn của bất cứ ai. Vì đây là địa điểm với view ngắm cảnh và “check in” cực đẹp tại Quy Nhơn, là nơi hội tụ, hòa quyện giữa núi hùng vĩ, biển mênh mông và bầu trời rộng lớn. Tất cả tạo nên một bức tranh ấn tượng về Quy Nhơn. Eo biển với những phiến đá lớn nhỏ được thiên nhiên vô tình mà như cố ý đặt tại nơi đây để khung cảnh càng trở nên đáng nhớ hơn.

    Eo Gió là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đi du lịch Quy Nhơn
     

    Để đến Eo Gió từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn hỏi đường đến đầm Thị Nại hoặc có thể xem bản đồ để đến đây rồi đi qua cây cầu vượt biển cùng tên Thị Nại với chiều dài vô cùng ấn tượng, tiếp tục đi đến ngã ba Nhơn Hội thì bạn rẽ phải, đi tiếp 5km nữa tới trung tâm xã Nhơn Lý và hỏi thăm đến bãi đỗ xe vào tham quan Eo Gió nhé!

    Những phiến đá lớn nhỏ dưới chân Eo Gió cũng rất ấn tượng
     

    Giá vé tham quan Eo Gió là 25.000VNĐ/người

    Kỳ Co

    Bãi biển Kỳ Co cũng là một trong những địa điểm tham quan không thể không đến khi đi tour Quy Nhơn. Kỳ Co lại rất gần Eo Gió nếu bạn đến 1 trong 2 địa điểm này thì đừng bỏ qua địa điểm còn lại nhé! Kỳ Co được du khách tham quan yêu thích đến mức gọi đây là “Maldives của Việt Nam” hay “thiên đường du lịch biển” vì nước biển ở đây trong xanh như ngọc, bao quanh bãi biển 3 hường đều là núi non nên từ trên cao nhìn xuống nơi đây giống như đã được “giấu đi”, được bao bọc, nâng niu để giữ gìn vẻ đẹp vốn có mà thiên nhiên ban tặng.

    Bãi biển Kỳ Co được mệnh danh là Maldives của Việt Nam
     

    Để đến Kỳ Co rất tiếc bạn không thể di chuyển bằng xe máy mà phải đi cano hoặc đi bộ qua những sườn núi. Để được thư giãn và tiết kiệm thời gian thì bạn có thể đi cano hoặc muốn được trải nghiệm cảm giác leo núi khám phá thì bạn có thể chọn việc đi bộ.

    Kỳ Co có nhiều góc “sống ảo” không chê vào đâu được
     

    Giá vé tham quan: 60.000VNĐ đối với người lớn, 30.000 VNĐ đối với trẻ em.

    Khu du lịch dã ngoại Trung Lương

    Được đưa vào hoạt động năm 2016, ngay lập tức khu dã ngoại này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của không chỉ giới trẻ mà cả các hộ gia đình có con nhỏ. Đây là khu dã ngoại kết hợp giữa cắm trại, leo núi và có bãi biển riêng. Vậy nên đến đây có rất nhiều hoạt động mà bạn có thể tham gia cùng nhóm bạn của mình, cùng nhau chạy nhảy đắm mình trong làn nước biển trong xanh, trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô, chiều tối cùng nhau nấu nướng và đốt lửa cắm trại, tâm sự đủ thứ chuyện trên đời. Chắc chắn đến với khu dã ngoại này thì chuyến du lịch Phú Yên Quy Nhơn của bạn sẽ cực kỳ ý nghĩa và gắn kết tình bạn.

    Bãi biển ở khu dã ngoại Trung Lương
     
    Khu cắm trại là một thung lũng rất đẹp mắt hướng ra biển
     
    Không thiếu những góc “check in” cho những tín đồ “sống ảo”
     

    Khu dã ngoại cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km và được ưu ái gọi tên là “đảo Jeju của Việt Nam”

    • Giá vé vào cổng khu dã ngoại: 30.000VNĐ/người
    • Giá thuê lều ngủ qua đêm: 300k/2 người
    • Giá đốt lửa trại: 500k/ nhóm
    • Giá thức ăn: 65k-420k tùy món
    • Nước uống: 10k – 25k tùy loại

    Surf bar Cafe Quy Nhơn

    Surf Bar Cafe Quy Nhơn là quán cafe được yêu thích nhất tại thành phố biển Quy Nhơn. Quán cafe này nằm ngay trên bãi biển dọc đường Xuân Diệu sầm uất nên thu hút rất nhiều ánh nhìn của khách du lịch với phong cách trang trí rất cổ điển nhưng lại vô cùng hài hòa với vẻ đẹp biển của Quy Nhơn. Tuy là quán Cafe nổi tiếng nhất tại thành phố là được khách du lịch biết đến rất nhiều thông qua mạng xã hội các bài viết review trên Internet thế nhưng giá đồ uống của quán lại rất vừa phải, chất lượng phục vụ cũng được du khách đánh giá cao.

    Surf Bar Quy Nhơn nằm ngay sát bờ biển nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch
     

    Ban ngày hay ban đêm Surf Bar Cafe đều có rất đông khách đến đây, vì không gian của quán rất đẹp có thể cho ra những bức ảnh “sống ảo” cực chất cho du khách. Buổi tối khi đi dạo biển khách tham quan cũng ghé đến đây rất đông để cùng nhau nhâm nhi đồ uống và tận hưởng không gian yên bình cùng tiếng sóng vỗ, tiếng nhạc du dương.

    Surf Bar khi mặt trời lặn trở thành địa điểm không thể không đến vào buổi tối ở Quy Nhơn
     

    Còn vô số những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Quy Nhơn như Hòn Khô, Ghềnh Ráng Tiên Sa, Tháp Bánh Ít, Hầm Hô… Để tìm hiểu chi tiết về những địa điểm tham quan khác ở Quy Nhơn bạn có thể tham khảo những bài viết có liên quan sau đây của Cattour.vn:

    5. Ăn gì khi đi du lịch Quy Nhơn?

     

    Đã vượt hơn 650km để đến Quy Nhơn thì chắc chắn bạn phải nếm thử những món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của miền đất võ Bình Định để cảm nhận vị ngon mà không nơi đâu có được của đặc sản Bình Định đấy nhé!

    Bánh xèo tôm nhảy

    Bánh xèo không còn xa lạ đối với thực khách ở mọi miền tổ quốc thế nhưng món bánh xèo tôm nhảy ở Quy Nhơn thật sự là một trải nghiệm ẩm thực vô cùng mới mẻ về món bánh này. Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn mang đậm vị tôm, những con tôm tươi ngon được tuyển chọn cẩn thận để chế biến ra món ăn “đặc sản” này.

    Bánh xèo tôm nhảy là món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch quy Nhơn
     

    Giá của món ăn: từ 15.000VNĐ đến 25.000VNĐ

    Địa chỉ tham khảo:

    • 93 Hoàng Hoa Thám, TP Quy Nhơn
    • 70 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn
    • 205 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Quy Nhơn
    • Quán Anh Vũ, 16 Diên Hồng, TP Quy Nhơn
    • 14 Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn

    Bánh hỏi cháo lòng

    Bánh hỏi cháo lòng là món ăn sáng đặc trưng của người dân Quy Nhơn nói riêng và người dân Bình Định nói chung. Đây là món ăn nhẹ nhàng và dễ ăn được du khách đến Quy Nhơn vô cùng yêu  thích.

    Thức đồ ăn sáng được yêu thích nhất Quy Nhơn
     

    Giá của món ăn: 20.000VNĐ đến 35.000VNĐ

    Địa chỉ tham khảo:

    • 41 Nguyễn Chánh, TP Quy Nhơn
    • 20 Diên Hồng, TP Quy Nhơn
    • 76A Trần Phú, TP Quy Nhơn
    • 120 Hàm Nghi, TP Quy Nhơn

    Bún Cá

    Bún cá ở Quy Nhơn đặc biệt hơn bún cá ở các nơi trên dải đất hình chữ S đó là nước dùng bún cá ở Quy Nhơn được ninh từ xương cá chứ không phải xương heo hay xương gà. Chính là thế mà bún cá ở Quy Nhơn ngon hơn, thanh hơn và để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách.

    Bún Cá Quy Nhơn đặc biệt hơn ở các tỉnh thành khác
     

    Giá món ăn: 25.000VNĐ đến 35.000VNĐ

    Địa chỉ tham khảo:

    • 55-55A Trần Phú- TP Quy Nhơn
    • Quán 05-05 Phó Đức Chinh, TP Quy Nhơn
    • 126 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn
    • 261 Tăng Bạt Hồ, TP Quy Nhơn

    Nem nướng

    Nem nướng là món ăn được du khách đến Quy Nhơn đánh giá rất cao bởi hương vị từ nước chấm cho đến vị thơm ngon của nem. Nem nướng ăn kèm với rau sống, củ quả sẽ không như “pháo hoa vị giác” đang nở bung trong khuôn miệng vậy. Với một chuyến tour du lịch Quy Nhơn bằng xe máy thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nem nướng Quy Nhơn xem có gì mà lại được khen ngợi nhiều như vậy nhé!

    Nem nướng là món ăn được khen ngợi rất nhiều từ du khách tham quan
     

    Giá của món ăn: 15.000VNĐ đến 55.000VNĐ tùy vào số lượng bạn muốn ăn

    Địa chỉ tham khảo:

    • 07 Hải Thượng Lãn Ông, TP Quy Nhơn
    • 113 Tăng Bạt Hồ, TP Quy Nhơn
    • 28 Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn
    • 444 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn

    Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết cho chuyến tour Phú Yên Quy Nhơn bằng xe máy từ TP.HCM của bạn. Đây là chuyến đi dài và tốn nhiều sức lực vì vậy bạn hãy chuẩn bị tinh thần, sức lực và kinh tế thật chu đáo trước khi bắt đầu hành trình khám phá Quy Nhơn. Và cũng đừng quên chuẩn bị cho mình những người bạn đồng hành đáng tin cậy và cũng yêu thích du lịch giống bạn để chuyến đi trở nên tuyệt vời nhất. Chúc bạn có một chuyến đi ý nghĩa và vui vẻ cùng bạn bè người thân của mình nhé!

    Xem thêm: 
    Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
     

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo