Top 10 khách sạn được review có giá tốt nhất ở Phan Thiết

23/08/2019 / 497

Phan Thiết với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài, cồn cát mộng mơ. Du lịch Phan Thiết ngoài những địa điểm làm nên những kỷ niệm, dấu ấn khó quên cho chuyến đi mà cả địa điểm nghỉ ngơi phải khiến bạn hài lòng nữa thì chuyến đi mới hoàn hảo phải không nào? Bạn đã lựa chọn được cho mình một khách sạn có dịch vụ và giá tốt ở Phan Thiết chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo Top 10 khách sạn được review tốt nhất ở Phan Thiết nhé! 

Mục lục bài viết

    1. MAY Bungalow (khách sạn 2 sao)

     
    • Đa chỉ: 246/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 093 815 41 11
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Giường Đôi với Ban công: 2.800.000VNĐ
    Phòng Giường Đôi Nhìn ra Hồ bơi: 2.800.000VNĐ
    Phòng cho 3 người có Ban Công: 3.800.000VNĐ
    Bungalow 2 giường đôi: 5.550.000 VNĐ
     
    Bể bơi của May Bungalow 
     

    MAY Bungalow là khách sạn nằm tại phường Mũi Né, Phan Thiết. Vị trí của của khách sạn được đánh giá khá cao khi nằm ngay cạnh với bãi biển, cách làng chài Mũi Né khoảng 7 phút lái xe, cách đồi cát Bay Mũi Né khoảng 9 phút lái xe, cách suối Tiên khoảng 14 phút đi bộ. MAY Bungalow cung cấp dịch vụ nhận/trả phòng cấp tốc, các phòng không hút thuốc, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và khu vườn.

    Bên trong một căn phòng của May Bungalow  
     

    Không gian của MAY Bungalow rất thoáng đãng và thoải mái, nhiều cây xanh trong khuôn viên. Phòng ốc cũng được đánh giá tốt bởi có không gian rộng sạch sẽ, thiết kế hài hòa đem lại cảm giác dễ chịu cho khách lưu trú. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được bố trí bàn, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ quần áo. 

    Thiết kế độc đáo đem lại cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng 
     

    Nếu bạn muốn đặt tour tham quan Phan Thiết thì có thể nói với lễ tân khách sạn để họ giúp bạn nhé!

    Nhận xét của khách lưu trú tại khách sạn dành cho MAY Bungalow: 

    “Đã có một thời gian tuyệt vời tại May Bungalow. Nhân viên rất đáng yêu và hữu ích. Thật là một nơi khá thư giãn. Chỗ ở rất rộng rãi và sạch sẽ. Thức ăn rất ngon miệng mà chúng tôi không mong đợi đến. MAY Bungalow là một lựa chọn tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ ở lại một lần nữa” - Du khách quốc tế

    Không gian thoáng đãng của May Bungalow 
     

    “Khách sạn đẹp có hồ bơi rông. Tuy nhiên biển gần đó bị xâm thực nên không có bãi tắm. Dù vậy vẫn vote 5 sao vì thái độ phục vụ rất tuyệt, luôn tươi cười, khi check out còn đc tặng ly nước ép” - Du khách Việt

    2. Hung Phuc Mui Ne Hotel (Khách sạn 3 sao) 

     
    • Địa chỉ: 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0385 586 345
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Giường Đôi: 1.600.000VNĐ
    Phòng 3 Người: 2.100.000 VNĐ
    Phòng 4 Người: 3.000.000VNĐ
     
    Khách sạn Hưng Phúc được yêu thích ở Phan Thiết 
     

    Khách sạn Hưng Phúc là khách sạn 3 sao được yêu thích hàng đầu ở Phan Thiết, khách sạn này tọa lạc ngay cạnh khu du lịch suối Tiên ở Mũi Né nên bạn chỉ cần 1 phút đi bộ là có thể đến được đây. Ngoài ra khách sạn Hưng Phúc cũng khá gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Phan Thiết - Mũi Né như cách đồi cát Bay khoảng 9 phút lái xe, cách làng Chài Mũi Né khoảng 5 phút lái xe. Vị trí của khách sạn này còn có sân hiên và tầm nhìn ra biển rất bình yên nữa đấy. 

    Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước và bàn làm việc. Phòng sử dụng phòng tắm chung. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra nếu có nhu cầu bạn có thể thuê xe máy, xe hơi ngay tại khách sạn. Bởi các khu du lịch nổi tiếng cũng không xa khách sạn lắm nên bạn có thể đi xe đạp hoặc đi bộ đều được. 

    Nhân viên khách sạn và quầy lễ tân phục vụ khách lưu trú 24/24 với thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo cũng nhận được rất nhiều lời khen của khách du lịch nghỉ lại tại đây

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Hung Phuc Mui Ne Hotel: 

    “Khách sạn đơn giản nhưng sạch sẽ, gọn gàng do giày dép của mọi người để hết ở giá cạnh cửa ra vào, hình như tất cả các phòng đều có ban công và ghế đá ngồi thư giãn. Phòng tắm rộng rãi, không bị chật hay bí bách do có cửa thông khí ở trên cao. Các góc đều được trang trí bằng hoa, cây cảnh, có vẻ được chăm chút thường xuyên. Chủ nhà luôn niềm nở, thân thiện, sẵn sàng trợ giúp khách khi cần (mở cửa sáng sớm đi đón bình minh làng chài, gọi taxi, tư vấn quán ăn ngon,...)

    Chỉ có 1 điểm: hình như nước hơi mặn, khi gội đầu tóc hơi khô và rít.” - du khách Việt

    “Khách sạn thực sự đơn giản và sạch sẽ với một đội ngũ nhân viên tuyệt vời! Khách sạn không có nhà hàng / khu vực ăn uống tuy nhiên có một cửa hàng gắn liền với nơi nghỉ và một số nhà hàng gần đó. Chủ sở hữu nói tiếng Anh rất tốt và nói với chúng tôi rất nhiều về Việt Nam” - du khách quốc tế

    3. Phuong Nam Guest House

     
    • Địa chỉ: 45/01 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0252 3741 268
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: 2.000.000VNĐ
    Phòng Giường Đôi Tiêu chuẩn có bồn tắm: 2.400.000VNĐ
     

    Nhà khách Phương Nam nằm ngay tại bãi biển trung tâm Mũi Né, khu vực này cách khu du du lịch Gôn Sea Links khoảng 7 phút đi xe, cách khu du lịch suối Tiên khoảng 14 phút lái xe và cách bãi đá Ông Địa khoảng 4 phút lái xe. Trong bán kính chưa đến 1 km từ trường dạy lướt ván diều Windchimes Kitesurf School và 4,2 km từ Trung tâm Lướt ván diều Surfpoint. 

    Các phòng nghỉ tại đây có ban công, máy điều hòa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Những khách không muốn mang theo nhiều hành lý có thể thuê khăn tắm và ga trải giường tại đây với một khoản phụ phí.

    Bên trong mỗi căn phòng của nhà khách Phương Nam được trang trí đẹp mắt, không gian rộng rãi và có hoa khách sạn chuẩn bị. Khách du lịch đến đây rất hài lòng về chất lượng phòng của khách sạn này. 

    Nhận xét của khách lưu trú về  Phuong Nam Guest House: 

    “Gần biển gần trục đường chính phòng nhỏ sạch không ồn ào có cả nhà bếp dùng chung. Chổ nghỉ hợp lý. Phòng rộng rãi, sạch sẽ. Bathroom có bồn tắm, rộng thoáng. Người quản lý tận tâm, nhiệt tình” - Du khách Việt

    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    4. Nhat Quang Bungalow

     

    • Địa chỉ: 46 Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0252 3847 248
    • Giá phòng tham khảo: 
    Bungalow Nhìn ra vườn: 650.000VNĐ
    Bungalow Nhìn ra vườn (2 giường đơn): 700.000VNĐ
     Phòng 3 Người Nhìn ra Vườn: 950.000VNĐ
     Phòng 4 người nhìn ra vườn: 1.090.000VNĐ
    Phòng 2 Giường Đơn Nhìn ra Vườn: 750.000VNĐ
     

    Nhat Quang Bungalow là khách sạn nằm ngay cạnh khu du lịch Suối Tiên ở Mũi Né nên rất thuận tiện cho khách du lịch di chuyển đến địa điểm du lịch nổi tiếng này ở Phan Thiết. Vị trí của khách sạn chỉ cách chợ Hàm Tiến khoảng 2km, cách đồi cát Bay khoảng 10 phút lái xe, cách làng chài Mũi Né khoảng 5 phút lái xe. Nhận xét của khách lưu trú thì đây là địa điểm khá tốt để di chuyển đến những địa điểm du lịch hấp dẫn của Phan Thiết. 

    Không gian của Nhat Quang Bungalow rất xanh, thoáng mát với hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra các phòng và bungalow tại đây được trang bị TV, máy điều hòa cũng như minibar. Phòng tắm riêng có vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và khăn tắm. Một số phòng nhìn ra biển cũng như khu vườn. Trong phòng cũng có khu vực ghế ngồi và TV truyền hình cáp.

    Nhat Quang Bungalow có lễ tân 24 giờ, khu vườn và sân hiên tắm nắng. Nhat Quang Bungalow còn có dịch vụ đặt vé, dịch vụ cho thuê xe đạp và bàn đặt tour cho. Khách lưu trú có thể tham gia một loạt hoạt động ngay trong khuôn viên Nhat Quang Bungalow hoặc ở khu vực xung quanh như lướt ván buồm và chơi bóng chuyền. Ngoài ra khách sạn còn có khu vực đỗ xe miễn phí cho khách lưu trú. 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Nhat Quang Guesthouse:

    “Chúng tôi ở lại đây khi Nhat Quang Bungalow được mở trong một tuần. Các phòng rất yên tĩnh, sạch sẽ, và mới. Tất cả nhân viên thực sự thân thiện, hữu ích và đơn giản. Có bể bơi đẹp. Đi bộ đến bãi biển mất khoảng 5 phút, tuy nhiên bãi biển không sạch sẽ và xinh đẹp. Đó là điều duy nhất trên chuyến đi khiến tôi cảm thấy không vui. Nhưng nếu chúng ta quay lại Mũi Né, chúng ta sẽ chọn cung điện này để thư giãn và tận hưởng” - Du khách quốc tế

    “Nơi yên tĩnh để ở tại Mũi Né. Các phòng đều tuyệt vời, hồ bơi được làm mới và nhân viên là vô cùng hữu ích. Có thể đến các bãi biển từ khách sạn ngắm mặt trời mọc đẹp và có thể mua cá tươi tại bãi biển vào sáng sớm. Các bữa ăn sáng tại nhà hàng khách sạn cũng ngon đáng ngạc nhiên! Với số tiền bạn chi trả thì giá trị nhận được rất tuyệt vời” - Du khách quốc tế

    5. Bảo Quỳnh Bungalow (3 sao)

     
    • Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0252 3741 007
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: 3.500.000VNĐ
    Bungalow Giường Đôi Nhìn ra Vườn: 6.000.000VNĐ
    Bungalow - Nhìn Ra Bãi Biển: 10.000.000VNĐ
    Phòng Tiêu chuẩn 3 Người: 2.350.000VNĐ
    Bungalow 3 Người Nhìn ra Khu vườn: 7.650.000VNĐ
    Phòng Gia đình (4 Người): 5.200.000VNĐ
    Phòng Gia đình (5 người): 7.600.000VNĐ

     Bảo Quỳnh Bungalow có vị trí cách bãi đá Ông Địa khoảng 5 phút lái xe, cách khu du lịch Gôn Sea Links khoảng 7 phút lái xe, cạc khu du lịch suối Tiên khoảng 13 phút lái xe. Nằm giữa khung cảnh cây xanh miền nhiệt đới,  Bảo Quỳnh Bungalow đạt chuẩn 3 sao có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí. 

    Các phòng bên trong  Bảo Quỳnh Bungalow được trang trí trang nhã, phong cách thiết kế theo kiểu nội thất Việt Nam hiện đại với cửa sổ lớn để có ánh sáng thiên nhiên vào phòng. Các phòng trong Bao Quynh Bungalow được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng. 

    Khách lưu trú đến đây có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn hay dành buổi chiều nghỉ ngơi trên bãi biển riêng. Nếu bạn muốn đặt tour hoặc vé tham quan có thể nhờ sự trợ giúp ở bàn bán tour ngày trong khuôn viên của  Bảo Quỳnh Bungalow nhé!  

    Nhà hàng Bonsai của  Bảo Quỳnh Bungalow phục vụ đa dạng các món ăn cả đặc sản địa phương và các món ăn quốc tế. Bữa sáng được cung cấp tại khu vực cạnh hồ bơi trong khi những món ăn nhẹ và đồ uống giải khát có tại quầy bar.

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Bảo Quỳnh Bungalow: 

    “Phòng ốc sạch đẹp, bãi biển quá tuyệt, tuy xài chung với các khu resort bên cạnh nhưng  không đông. Giá phòng khá mềm với tiêu chuẩn resort nên cũng không đợi chờ nhiều nhưng rất đáng với số tiền bỏ ra. Nhà hàng khách sạn nấu ăn rất ổn, buffet sáng đa dạng ngon”

    “Bảo Qùynh Bungalow là một resort gia đình. Khu nghỉ mát có 42 phòng với tiện nghi tương đương một khách sạn hạng 3 sao. Bảo Quỳnh Bungalow có một vườn cây quanh năm tươi thắm với thật nhiều hoa được tưới bằng một dòng suối từ đồi cát róc rách chảy qua quanh năm.

    Toàn bộ khu resort được chính những chủ nhân đều là người trong một gia đình tự tay chăm sóc...Khi đến đây sẽ có một không khí vừa ân cần trọng thị vừa ấm cúng, chân tình như ở nhà mình. Bãi biển đẹp và được chăm sóc hàng ngày nên rất sạch, thức ăn ngon và buffet sáng phong phú… Một nơi rất đáng để ta và gia đình đến để có một kỳ nghỉ tuyệt vời.”

    Xem thêm: 
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào?

    6. La Marina Hotel

     
    • Địa chỉ: 246/2B Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 3, Hàm Thuận Bắc District, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0252 3743 848
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Giường Đôi có Ban công Nhìn ra Biển: 2.900.000VNĐ
    Phòng Superior Giường Đôi với Ban công: 3.350.000VNĐ
    Phòng Deluxe Giường Đôi Với Ban Công và Tầm Nhìn Ra Biển: 3.800.000VNĐ
     Phòng 2 Giường Đơn Trước Hồ bơi: 3.800.000VNĐ
    Phòng Deluxe 2 Giường Đơn có Ban công và Nhìn ra Biển: 3.800.000VNĐ
     

    Khách sạn  La Marina nằm cách khu du lịch suối Tiên Mũi Né khoảng 15 phút đi bộ, cách đồi cát Bay Mũi Né khoảng 9 phút lái xe, cách làng chài Mũi Né khoảng 8 phút lái xe, cách bãi Rạng khoảng 2 phút đi bộ. Khách sạn La Marina cung cấp các phòng máy lạnh đi kèm Wi-Fi miễn phí, hầu hết đều cho tầm nhìn ra quang cảnh biển tươi đẹp của Phan Thiết. 

    Các phòng của  La Marina được trang trí theo phong cách trang nhã, màu sắc tươi sáng, khiến không gian dễ chịu và được khách lưu trú đánh giá cao. Tất cả các phòng nghỉ tại  La Marina đều được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Về chất lượng phòng rất tốt với giá cả. Để đáp ứng nhu cầu của du khách thì khách sạn còn cung cấp dịch vụ giặt là và có tour du lịch bằng xe jeep và cho thuê xe đạp. 

    Món ăn Phương Tây và Việt Nam rất đa dạng được phục vụ từ 07:00 - 17:00 trong khuôn viên. Khách sạn cũng rất gần với khu ẩm thực Đông Vui nổi tiếng, bạn chỉ cần di chuyển một quãng ngắn là đến nơi. 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho La Marina Hotel: 

    “Là khách sạn nhưng mang lại cảm giác như ở Resort, ngay gần bãi biển, khuôn viên nhiều cây xanh mát, hồ bơi luôn sạch.

    Chủ khách sạn là một người quản lý phòng tranh nên mọi thứ được chăm chút tinh tế, tỉ mỉ, các phòng có xông tinh dầu, nhiều cây xanh mang lại cảm giác thư giãn. Khách sạn treo nhiều tranh sơn dầu (bạn nào thích tranh ở đây có thể gặp và mua được bức tranh mình thích).

    Ăn sáng tự chọn, thực đơn là món Âu nhưng phong phú phù hợp cho người thích món Âu và người nước ngoài. 

    Mình và gia đình thích nhất cafe và không gian Cafe ở đây, đồ uống giá rất hợp lý, cafe và đồ uống chỉ bằng 50% giá cafe Sài Gòn nhưng pha rất chuẩn và chất lượng, bánh ngọt ngon.

    Mình thích sẽ quay lại lần nữa.” - Du khách Việt

    7. Ban Mai Hotel 66

     

    • Địa chỉ: 66 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0252 3811 612
    • Giá tham khảo: 
    Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: 1.000.000VNĐ
    Phòng Tiêu chuẩn 2 Giường Đơn: 1.200.000VNĐ
    Phòng Comfort 3 người: 1.350.000VNĐ
    Phòng Giường Đôi Gia đình: 1.600.000VNĐ

    Ban Mai Hotel 66 nằm ở thành phố Phan Thiết, cách bãi biển khoảng 14 phút đi bộ, cách tháp Chăm Po Sah Inu khoảng 5 phút lái xe, cách bãi biển Đồi Dương ở trung tâm thành phố khoảng 9 phút lái xe. Ban Mai Hotel 66 nằm trong bán kính 1,8 km từ Sân gôn Sea Link, 1,9 km từ Sân gôn Ocean Dunes và 3 km từ Siêu thị Co.op mart Phan Thiết. Đây được đánh giá là địa chỉ có ị trí tốt ở Phan Thiết. 

    Các phòng ở khách sạn ban mai có màu chủ đạo là màu hồng và trắng rất nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu cho khách lưu trú tại đây. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra còn bao gồm truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh. Các tiện nghi khác bao gồm chỗ để hành lý và tủ khóa. Ngoài ra khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giặt là cho khách lưu trú có nhu cầu. 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Ban Mai Hotel: 

    “Cô chủ nhiệt tình, có chỗ đậu xe hơi, nhìn ngoài hơi cũ nhưng vào trong sạch sẽ quá trời, đầy đủ tiện nghi, giá hợp lý, có dịp chắc chắn quay lại” - du khách Việt

    “Mình đặt phòng trên booking, chủ khách sạn rất dễ thương. Mình và bạn mình do đặt vội nên đã chọn phòng quá nhỏ, nhưng cô chủ lại rất vui vẻ đổi cho tụi mình phòng to hơn với 2 giường đôi, mình lưu trú ở đây gần 6 ngày, cảm giác thoải mái như ở nhà, cô chú cũng tận tình chỉ chỗ cho mình. Nếu có cơ hội quay lại vẫn sẽ đến đặt phòng ở đây” - du khách Việt

    8. Khách Sạn TTC Premium Phan Thiết

     
    • Địa chỉ: 206 Lê Lợi, Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0252 3835 666
    • Giá tham khảo: 
    Phòng Superior: 920.000VNĐ
    Phòng Superior Giường Đôi:  1.150.000VNĐ
    Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn ra Biển: 1.350.000VNĐ
    Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn ra Biển: 1.350.000VNĐ
    Suite Premium: 2.700.000VNĐ 
     

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, TTC Hotel Premium Phan Thiết, khách sạn có tầm nhìn ra biển rất đẹp, chỉ cách bãi biển Đồi Dương ở trung tâm thành phố khoảng 4 phút đi bộ. Từ khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển bình yên, dịu dàng của Phan Thiết và những ngọn núi hình thành từ núi lửa cổ tại thành phố. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và nhà hàng cùng chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Ngoài ra TTC Hotel Premium Phan Thiết chỉ cách bãi biển Phan Thiết khoảng 9 phút lái xe, cách trường Dục Thanh khoảng 8 phút lái xe.

    Khách sạn được thiết kế và trang trí với gam màu tím nhẹ nhàng của vải cùng sắc nâu của nội thất gỗ sẫm màu, các phòng rộng rãi và ấm cúng. Bên trong mỗi căn phòng được trang bị máy điều hòa, WiFi miễn phí, cửa sổ nhìn ra quang cảnh thành phố/biển, khu vực ghế ngồi và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 

    Ở khu vực xung quanh TTC Hotel Premium Phan Thiết có rất nhiều nhà hàng và cửa hiệu lại nằm đối diện Bãi biển Đồi Dương, cách ga tàu Phan Thiết 5 phút lái xe và phường Mũi Né 40 phút lái xe nên được khách lưu trú đánh giá cao về vị trí của khách sạn này. 

    Điểm cộng tiếp theo của TTC Hotel Premium Phan Thiết là có sân chơi tennis cho khách giải trí và những người yêu thể thao, yêu bộ môn này hoặc dành thời gian rảnh để tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn ở spa. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể cung cấp các tiện nghi thể thao dưới nước theo yêu cầu gồm có: lặn với ống thở/bình dưỡng khí, lướt ván buồm và câu cá biển sâu. Dịch vụ cho thuê xe hơi và để hành lý cũng cũng khiến khách lưu trú hài lòng.

    Nhà hàng Oriental của TTC Hotel Premium Phan Thiết có thực đơn gọi món, phục vụ đủ món kiểu Âu và Á, chất lượng món ăn khá ngon xứng đáng với giá tiền.

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Khách Sạn TTC Premium Phan Thiết

    “Nhìn tổng quan khách sạn rất đẹp. Đầy đủ và tiện nghi cho kỳ nghỉ của tôi. Có cafe trong sảnh khách sạn, có cafe ngoài sân vườn. Bên ngoài là Nhà hàng nướng TTC BBQ sang trọng. Biển thì trước mặt khách sạn luôn. Sảnh ăn sáng nhìn ra bên ngoài là hồ bơi của TTC Hotel Premium Phan Thiết. Phòng tập thì gần hồ bơi, mọi thứ trông bắt mắt. Phòng ốc thì sạch sẽ, thoáng mát và luôn có bồn tắm.” - Du khách Việt

    9. Cat Tien Guest House

     

    • Địa chỉ: 59 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0252 3743 220
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: 280.000VNĐ
    Phòng Tiêu chuẩn 2 Giường Đơn: 450.000VNĐ
     

    Khách sạn Cát Tiên nằm ngay cạnh khu du lịch Suối Tiên của Mũi Né nên bạn chỉ mất vài bước chân ra khỏi khách sạn là đến được địa điểm du lịch nổi tiếng này của Phan Thiết. Ngoài ra Cát Tiên cách đồi cát Bay khoảng 10 phút lái xe, cách làng chài Mũi Né khoảng 5 phút lái xe, cách bãi biển gần nhất khoảng 100m. 

    Khách lưu trú tại Cát Tiên được sử dụng miễn phí nhà bếp chung. Các phòng của khách sạn nhìn ra đường phố, vườn hoặc biển. Bên trong mỗi căn phòng có màu chủ đạo là màu vàng bắt mắt đem lại cảm giác ấm cúng, tươi trẻ cho khách nghỉ lại đây. Các phòng có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng và đồ vệ sinh cá nhân. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được khách sạn cung cấp chu đáo.

    Bàn đặt tour của Cát Tiên có thể giúp du khách sắp xếp việc đi lại và đặt vé. Nhân viên lễ tân làm việc 24/24 hỗ trợ khách với dịch vụ giặt là. Khách sạn có phòng để hành lý và dịch vụ thuê xe gắn máy. Ngoài ra ngay trong khuôn viên chỗ nghỉ còn có 1 chợ nhỏ nếu bạn có nhu cầu mua đồ có thể qua chợ mua rất tiện. 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho nhà khách Cát Tiên: 

    Phòng sạch sẽ và rộng, ở rất thoải mái, có khu vực nhà bếp để tự nấu ăn. Không gian yên tĩnh, nhân viên thân thiện.” - du khách Việt

    “Nhà nghỉ sạch sẽ, rộng rãi, có chỗ nấu ăn luôn. Gần biển và các địa điểm ăn uống hải sản. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình” - du khách Việt

    Lưu ý: Để đặt phòng bạn nhớ đem theo chứng minh thư, giấy tờ tùy thân để thuận lợi hơn nhé! 

    Trên đây là 9 khách sạn được đánh giá tốt ở Phan Thiết cho bạn lựa chọn. Lựa chọn khách sạn nào phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn trong chuyến đi của mình. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Phan Thiết sắp tới của bạn. Chúc bạn có một chỗ nghỉ ưng ý và có chuyến đi thật nhiều niềm vui, ý nghĩa khám phá thành phố biển Phan Thiết trọn vẹn cùng với bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này?

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet
     


    Xem thêm: Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo