Top 6 địa điểm du lịch Long An làm du khách mãi lưu luyến không muốn rời

19/04/2019 / 543

Long An là một trong những tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ với vẻ đẹp sông nước mộc mạc và thanh bình. Đến với Long An, các bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những cánh đồng sen bát ngát hương thơm, tha hồ khám phá con đường xuyên rừng mát rượi và còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón bạn ở mảnh đất xinh đẹp này. Hãy cùng điểm qua top 6 địa điểm du lịch Long An nổi tiếng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nhé:

Mục lục bài viết

    I. Làng nổi Tân Lập

     

    Làng nổi Tân Lập là địa điểm đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách các địa điểm du lịch Long An hấp dẫn. Làng nổi này có diện tích khoảng 5 ha cho các loại hình du lịch nhân tạo như: nhà nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch, nhà quản lý bến tàu, bãi đậu xe, công viên,...để phục vụ du khách đến tham quan rừng tràm nổi tiếng của khu du lịch này.

    Làng nổi Tân Lập nổi bật với khu rừng tràm cổ thụ, các đầm sen, hồ súng cùng hệ sinh thái phong phú đa dạng gồm hàng trăm loài chim cá và các loài lưỡng cư đặc hữu,... Đến với làng nổi Tân Lập, bạn đừng quên tận hưởng cảm giác thư thái và hít thở bầu không khí trong lành trong khi đi dạo bộ trên con đường chạy xuyên rừng tràm nổi tiếng.

    Hòa mình vào thiên nhiên xanh mướt, tươi mát của khu rừng tràm Tân Lập, cảm nhận vẻ đẹp và tận hưởng từng làn gió tươi mát trong lành phả vào, du khách như được thư giãn và tạm thời xua tan được những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống để nạp thêm năng lượng và sẵn sàng trở lại với guồng quay tấp nập, xô bồ nơi phồn hoa đô thị.

    địa điểm du lịch long an
    Làng nổi Tân Lập là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở tỉnh Long An
     

    Địa chỉ: QL62, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

    II. Cảng biển Tân Lập

     

    Cảng biển Tân Lập thuộc xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc, ở ngay cửa sông Soài Rạp, đối diện với huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ. Đây là một điểm đến độc đáo và dễ dàng, nhanh chóng đối với du khách.

    Bến cảng Tân Lập tuy không phải là một địa điểm du lịch Long An nổi tiếng với nhiều du khách với cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời nhưng lại là một điểm đến vô cùng lý tưởng đối với những tín đồ của các món ăn hải sản tươi ngon hấp dẫn trên một tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ.

    Đến với cảng biển Tân Lập, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức thật nhiều loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn nhất được cân và đựng trong túi ni lông để các bạn tự lấy ra để chế biến nướng hoặc ăn lẩu nhé. Ở đây không thiếu bất cứ món hải sản tươi ngon nào đâu, từ tôm nướng, cua rang me, mực nướng, bạch tuộc nhúng giấm, nghêu sò ốc,....

    địa điểm du lịch long an
    Cảng biển Tân Lập - tỉnh Long An
    Xem thêm: Tại sao bạn nhất định phải đi tour du lịch miền Tây ít nhất 1 lần trong đời? 
    Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    Địa chỉ: xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

    III. Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

     

    Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười là một trong những địa điểm du lịch Long An nói riêng và của miền Tây Nam Bộ nói chung. Đến với miền Tây Nam Bộ mà không một lần ghé thăm Đồng Tháp Mười thì thật là đáng tiếc đấy bạn nhé. Đây là một vùng đất ngập nước có diện tích khoảng 6 nghin ha của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, là một trong những điểm đến khiến du khách mãi lưu luyến không muốn rời xa.

    Đến với khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười đẹp nhất là vào mùa nước nổi, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn những cánh rừng tràm xanh bạt ngàn cùng những đầm sen mênh mông bát ngát đang khoe sắc vàtỏa hương thoang thoảng vô cùng quyến rũ.

    Bên cạnh đó, Đồng Tháp Mười còn là nơi sinh trưởng và phát triển của hàng trăm loài chim cũng như hàng trăm loài động vật, trong đó có nhiều các loài quý hiếm như cò, sếu đầu đỏ, trăn đất, rắn ráo, ác là,... Đứng giữa cánh đồng sen, ngắm nhìn vẻ đẹp thanh tao của những bông sen hồng rực rỡ và lắng nghe tiếng cây cối lao xao, tiếng chim líu lo râm ran khắp cả một khoảng trời tạo nên một cảm giác vô cùng thư thái và bình yên trong lòng mọi du khách.

    địa điểm du lịch long an
    Vẻ đẹp bình dị của khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười
     

    Địa chỉ: các huyện Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Thạnh Hóa và Tân Thạnh.

    IV. Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

     

    Cát Tường Phú Sinh là một khu du lịch sinh thái có diện tích rộng khoảng 80 ha, nổi tiếng bởi sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa nét văn hóa truyền thống cùng phong cách hiện đại từ những đất nước châu Âu xa xôi.

    Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sở hữu các biểu tượng nổi bật của thế giới hiện đại như: Nhà hát Sydney Opera ở Úc, lăng Taj Mahal ở Ấn Độ, tháp nghiêng Pisa của nước Pháp, tượng Nữ Thần Tự Do của New York,...  Tuy nhiên, Cát Tường Phú Sinh cũng mang những nét dân dã, mộc mạc đậm chất miền quê Tây Nam Bộ với những khu chợ miền quê, những cây đa, giếng nước,...và cả những trò chơi dân gian thú vị và hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm check in cực chất dành cho mọi du khách.

    địa điểm du lịch long an
    Ở Cát Tường Phú Sinh có những biểu tượng nổi bật của thế giới cho bạn tha hồ check in
     

    Địa chỉ: khu đô thị - du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

    V. Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen

     

    Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen là vùng đất sinh thái tiêu biểu của vùng đầm lầy ngập nước. Nơi đây là ngôi nhà chung của quần thể động vật, thực vật hoang dã phong phú đa dạng. Thậm chí nhiều loài quý hiếm có tên trong Sách đỏ Việt Nam cũng đang sinh sống ở đây.

    Đến thăm khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen, du khách sẽ được ngắm nhìn và tìm hiểu về thế giới động vật chim muông đa dạng với hàng trăm loài chim và động vật quý hiếm. Ngoài ra, bạn có có cơ hội được tận hưởng vẻ đẹp của Láng Sen với những cảnh quan thiên nhiên và thảm thực vật trù phú ven sông, những đồng cỏ ngập nước, những đầm lầy ngập nước,...

    Đến với Láng Sen, bạn cũng đừng quên ngồi trên thuyền lênh đênh trên khắp cánh đồng sen mênh mông rộng đến 50 ha để ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn của những bông hoa sen hồng khoe sắc kiêu kỳ, thanh tao cùng hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng của những bông sen phả vào trong gió. Bên cạnh đó là những cánh cò trắng như tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bức tranh đồng quê thêm trọn vẹn.

    Vẻ đẹp lãng mạn tuyệt vời như thế của Láng Sen hàng năm đã thu hút vô số du khách trong và ngoài nước đến tham quan và tận hưởng. Bạn cũng đừng nên bỏ lỡ khu du lịch này khi đến với Long An nhé!

    địa điểm du lịch long an
    Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen
     

    Địa chỉ: Vĩnh Châu A, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

    VI. Nhà cổ trăm cột

     

    Nhà cổ trăm cột là một trong những địa điểm du lịch Long An nổi tiếng và hấp dẫn không kém so với những thắng cảnh thiên nhiên kể trên. Đây là một trong những ngôi nhà cổ nổi tiếng nhất ở khu vực Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Nhà cổ trăm cột có diện tích khoảng 900 m2 nằm trong khuôn viên của khu vườn rộng đến hơn 4 ha. Ngôi nhà sở hữu đến 68 cột chính lớn và đến 120 cột nếu tính cả các cột nhỏ và cột phụ trợ khác,... Ngôi nhà được xây dựng bằng các loại gỗ quý như gỗ cẩm lai, gỗ đỏ, gỗ mật,... Mái nhà được lợp ngói âm dương, nền nhà được làm bằng đá tảng cao đến 0,9 m và được lát bằng gạch Tàu lục giác.

    Nhà cổ trăm cột từ lâu đã trở thành một điểm tham quan nổi tiếng đối với du khách gần xa khi đến với Long An bởi lối kiến trúc đặc sắc và những nét trạm trổ tinh xảo độc đáo.

    địa điểm du lịch long an
    Nhà cổ trăm cột - điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn ở Long An
     

    Trên đây là top 6 địa điểm du lịch Long An bạn nhất định phải ghé thăm khi đến với mảnh đất Long An thanh bình và xinh đẹp. Bạn hãy lưu lại để dành khám phá trong chuyến du lịch miền Tây sông nước của mình nhé!

    Xem thêm:

    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm
    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế? 

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây long an địa điểm du lịch long an

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo