Top 7 quán bar cho buổi tối ăn chơi hết mình tại Phan Thiết

27/08/2019 / 2,134

Đến Phan Thiết du lịch vào ban ngày bạn có thể tung tăng khám phá hết những địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố biển xinh đẹp này. Về đêm cũng có thể dành khoảng thời gian rảnh để cùng bạn bè, người thân quẩy tới bến tại những quán bar sôi động ở Phan Thiết để có những phút giây thư giãn đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình. Cùng xem đâu là điểm đến ăn chơi về đêm được yêu thích nhất Phan Thiết và quán bar nào là đáng đến nhất nhé!

Mục lục bài viết
    Về đêm cũng có thể dành khoảng thời gian rảnh để cùng bạn bè, người thân quẩy tới bến tại những quán bar sôi động ở Phan Thiết 
     

    Để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Phan Thiết, Bình Thuận của mình, dù bất kể là ngày hay đêm cũng phải vui hết nắc thì Cattour.vn đã tổng hợp 7 quán bar được các bạn trẻ địa phương và khách du lịch yêu thích nhất gợi ý cho bạn để có buổi tối sôi động đáng nhớ trong chuyến đi tuổi trẻ cùng với bạn bè, người thân yêu nhé!

    1. Dragon Beach - Lounge Bar & Club

     
    Địa chỉ: 20/1 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 12:30 đến 3:00 riêng thứ 7 mở đến 4:00
    Điện thoại: 093 804 71 69
    Giá tham khảo: 100.000đ - 550.000đ
     
    Không gian nằm kề bên bãi biển của Dragon Beach - Lounge Bar & Club được yêu thích 
     

     Dragon Beach - Lounge Bar & Club là quán bar rất nổi tiếng ở Phan Thiết là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của các bạn trẻ địa phương và khách du lịch Việt và cả khách du lịch quốc tế. Đây là một trong những điểm đến hàng đầu của giới trẻ Phan Thiết về đêm. 

    Vừa thưởng thức những lý đồ uống đồ ăn thơm ngon vừa ngắm biển Phan Thiết về đêm
     

    Dragon Beach - Lounge Bar & Club có vị trị trí nằm ngay sát những nhà hàng, quán nhậu ở khu vực bờ kè nổi tiếng nên rất tiện lợi. Thưởng thức đồ ăn ngon của Phan Thiết xong bạn có thể đến  Dragon Beach - Lounge Bar & Club để giải trí về đêm. Quán bar rộng có DJ chơi nhạc khá chuyên nghiệp. Không gian bên trong văn minh, lịch sự nên nên phù hợp cho mọi gia đình, nhóm bạn. Nếu thích có thể quẩy hết mình trong những bữa tiệc âm nhạc hoặc cũng có thể ngồi một chỗ vừa nghe nhạc vừa thưởng thức đồ uống mát mẻ, thơm ngon của quán phục vụ. 

    Thiết kế vô cùng thoải mái cho khách của quán Dragon Beach - Lounge Bar & Club
     

    Dragon Beach - Lounge Bar & Club có giường nằm và ghế sofa sát biển cho những ai muốn ngắm cảnh biển về đêm, nghe tiếng sóng vỗ và thả hồn vào làn gió biển.  Dragon Beach - Lounge Bar & Club có 2 khu cho những ai thích và không thích nhạc ồn ào. Giá cả dễ chịu, bia mắc gấp đôi so với quán nhậu nhưng hợp lý tại những quán bar. 

    Dù là các bạn trẻ Phan Thiết hay khách du lịch đều rất hài lòng 
     

    2. Line Up Bar & Grill

     
    Địa chỉ: 122 (199) Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 17:00 đến 2:00
    Điện thoại: 092 841 99 88
     
    Line Up Bar & Grill cũng là một quán bar nằm sát biển ở Phan Thiết 
     

    Line Up Bar & Grill là quán bar do người nước ngoài mở ra nên không gian bên trong rất Tây và phục vụ cũng chuyên nghiệp. Line Up Bar & Grill là điểm đến được đánh giá rất tốt ở Phan Thiết về đêm về cả không gian quán, chất lượng đồ uống, nhạc và giá tiền. Line Up Bar & Grill thu hút đông đảo du khách nước ngoài đến Phan Thiết du lịch ghé đến và còn cả các bạn trẻ Phan Thiết, du khách Việt đến thăm, thưởng thức nhạc, đồ uống, quẩy hết mình trong chuyến đi Phan Thiết. 

    Những chương trình biểu diễn độc đáo cho khách của quán thưởng thức 
     

    Ngoài thưởng thức đồ uống thì Line Up Bar & Grill cũng phục vụ rất nhiều món ăn ngon cho khách có nhu cầu. 

    Line Up Bar & Grill vào ban ngày cũng thu hút được rất nhiều khách du lịch
     

    Bar Line Up tại Mũi Né (Phan Thiết) nằm bên biển ở vị trí trung tâm khu nghỉ dưỡng Mũi Né - Phan Thiết với phong cách nghỉ dưỡng biển, lịch sự với những chương trình show giải trí ấn tượng, tiệc âm nhạc sôi động. Lounge bar còn có không gian lãng mạn để thưởng thức Cocktail, Shisha, Wine, Cigar. Bạn nên đặt trước để nhận được giá tốt và nhiều ưu đãi nhé! 

    Đồ uống của quán Line Up Bar & Grill rất đa dạng 
     
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né

    3. Twins Coffee & Lounge

     
    Địa chỉ: 122A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: Cả ngày
    Điện thoại: 0252 2481 222

    Twins Coffee & Lounge là địa điểm ăn chơi về đêm mới mở ở Phan Thiết dành cho các bạn trẻ thành phố và khách du lịch trong nước, du khách nước ngoài muốn tìm kiếm một không gian vui chơi hết mình, quẩy tới bến trong chuyến du lịch thành phố biển Phan Thiết của Bình Thuận. 

    Twins Coffee & Lounge đem lại một buổi tốt cháy hết mình ở Phan Thiết 
     

    Twins Coffee & Lounge được đánh giá là địa chỉ khiến du khách hài lòng. Quầy bar có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra bãi biển. Thức ăn, đồ uống và âm nhạc rất tuyệt vời. Phục vụ quán rất thân thiện. Quán bar là điểm đến lý tưởng cho những ai thích đồ uống có cồn và thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc sôi động. 

    Twins Coffee & Lounge là quán bar ngoài trời, sát biển 
     

    4. Paris Night Bar Club

     
    Địa chỉ: k1 đường Từ Văn Tư (nối dài) phường Phú Thủy, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 19:00 đến 1:00
    Điện thoại: 097 265 22 61
     
     Paris Night Bar Club là quán bar lớn nhất Phan Thiết hiện nay
     

    Paris Night Bar Club là quán bar lớn nhất tại Phan Thiết hiện nay với rất nhiều lượt khách du lịch ghé đến cũng như người dân địa phương và các bạn trẻ. Không gian tại quán khó có thể so sánh với những quán bar tại các thành phố lớn như Hà Nội hay, Hồ Chí Minh nhưng vẫn được đánh giá rất tốt. DJ của quán khá nổi tiếng và chuyên nghiệp nên phục vụ khách những bản nhạc chất lượng, những bữa tiệc âm nhạc để bạn có thể quẩy xung hết mình trong lần du lịch Phan Thiết, Mũi Né của mình. 

     Paris Night Bar Club thu hút đông đảo khách du lịch và các bạn trẻ Phan Thiết 
     

    Ngoài ra Paris Night Bar Club còn được đánh giá cao bởi nhân viên phục vụ nhiệt tình, có nhân viên an ninh ở khắp mọi nơi nên bạn có thể tránh được các trường hợp xô xát không đáng có, làm mất vui cho chuyến đi chơi của mình. Tuy là quán lớn nhất ở Phan Thiết nhưng giá đồ uống và dịch vụ của Paris Night Bar Club cũng không quá đắt đâu nhé, nếu uống bia còn có khuyến mãi kèm theo, tặng voucher cho khách khi hóa đơn cao. 

    Không gian bên ngoài  Paris Night Bar Club 
     

    Vào bên trong Paris Night Bar Club bạn sẽ cảm nhận rõ được không gian sôi động náo nhiệt của quán bar này với những bản nhạc, vũ điệu quay cuồng hết mình của những nhân viên và khách của quán bar này. Đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng dành cho những bạn trẻ muốn tìm kiếm một chốn ăn chơi, quẩy tưng bừng ở Phan Thiết về đêm nhé! 

    Xem thêm: 
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    5. Old Fashioned Bar

     

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 8:00 đến 3:00
    Điện thoại: 0368 307 432
     
     Old Fashioned Bar mang phong cách rất Tây và cổ điển 
     

    Old Fashioned Bar là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những bản nhạc sống. Từ chủ quán cho đến nhân viên trong quán đều là người nước ngoài nên phong cách của Old Fashioned Bar đậm chất Tây. Quán có một chú hát nhạc sống rất chất cũng là người nước ngoài. Ngoài hát, người nghệ sĩ trong quán bar này còn chiêu đãi khách của Old Fashioned Bar bằng những màn biểu diễn đàn hát và thổi kèn nước. 

    Old Fashioned Bar là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những bản nhạc sống
     

    Old Fashioned Bar có rất nhiều loại cocktail cho bạn lựa chọn để thưởng thức buổi tối vừa nhẹ nhàng vừa sôi động của Old Fashioned Bar. Đồ uống của quán còn được làm mới mỗi tuần. Ngoài đồ uống ngon miệng và được trang trí bắt mắt thì Old Fashioned Bar còn phục vụ những món ăn với cách chế biến phương Tây lạ miệng và rất ngon nhé! Tuy nhiên so với giá của các quán bar khác ở Phan Thiết thì giá có phần cao hơn một chút nhưng đổi lại là rất ngon nên vẫn khiến khách đến đây hài lòng và chấm điểm chất lượng rất tốt.

    Những loại đồ uống rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn 
     

    Chủ quán Old Fashioned Bar là người nước ngoài nhưng đây không chỉ là điểm đến của những vị khách tây mà ngay cả những vị khách Việt là người Phan Thiết hay khách du lịch đến đây đều rất yêu thích địa điểm ăn chơi về đêm này của thành phố biển Bình Thuận. Nhân viên của quán rất thân thiện, người siêu đẹp, nói rất nhiều về các điểm tham quan địa phương cho khách của quán. 

    Không gian bên ngoài của Old Fashioned Bar
     

    Quản lý của Old Fashioned Bar rất am hiểu về các loại rượu và cách pha chế nên bạn vừa có thể thưởng thức đồ uống ngon miệng vừa được tìm hiểu về các loại rượu và xem nhân viên của Old Fashioned Bar pha chế rất chuyên nghiệp nhé! Old Fashioned Bar là một trải nghiệm hay ho cho một buổi tối chưa biết làm gì ở Phan Thiết. 

     Xem nhân viên của Old Fashioned Bar pha chế rất chuyên nghiệp nhé
     

    6. Mad Monkey Backpacker Bar

     
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 8:00 đến 4:00
    Điện thoại:0252 3741 707
     
    Mad Monkey Backpacker Bar là quán bar độc đáo kết hợp quán bar và hồ bơi
     

    Mad Monkey Backpacker Bar là quán bar với không gian độc đáo nhất ở Phan Thiết với 2 khu vực hồ bơi cho khách vừa có thể thưởng thức những đồ ăn, đồ uống ngon miệng vừa có thể ngâm mình dưới làn nước mát mẻ tại hồ bơi đem lại cảm giác rất “sang” và thư thái tuyệt vời cho khách của Mad Monkey Backpacker Bar. 

    Những bữa tiệc dưới nước tuyệt vời ở Mad Monkey Backpacker Bar
     

    Ngoài không gian độc đáo của quán bar thì Mad Monkey Backpacker Bar còn có những nhân viên phục vụ rất xinh đẹp, đồ uống ngon và giá cả lại rất hợp lý cho khách du lịch và cả các bạn trẻ địa phương. Đến đây bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc sôi động bên bể bơi, chơi bida, cùng nhau có khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ tại Phan Thiết về đêm. 

    Mad Monkey Backpacker Bar còn phục vụ đồ ăn cho thực khách
     

    Quán bar này thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch quốc tế và cả khách du lịch Việt đến đây để thưởng thức không gian vui chơi, giải trí về đêm ở thành phố biển Phan Thiết. 

    Xem thêm: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu

    7. A3 Club

     
    Địa chỉ: P7-P9, Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 19:00 đến 2:00
    Điện thoại: 090 237 23 23
     
     A3 Club cũng là điểm đến nổi tiếng ở Phan Thiết về đêm 
     

    A3 Club là địa điểm xả stress cuối tuần nổi tiếng đối với giới trẻ Phan Thiết và là điểm đến thú vị cho một buổi tối quẩy hết mình đối với khách du lịch đến thành phố biển này. Quán mang đến không gian giải trí cuồng nhiệt bởi sân khấu âm thanh ánh sáng sôi động, những vũ công nhảy múa uyển chuyển, những bạn nhân viên xinh đẹp nhiệt tình của quán. 

    Không gian quán luôn đông đúc khách ra vào
     

    Đồ uống của  A3 Club cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Ngoài đồ uống thì đồ ăn của quán bar này cũng làm hài lòng khách đến đây với mức giá rất hợp lý. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo suy nghĩ xem buổi tối ở Phan Thiết đi đâu làm gì thì có thể lựa chọn A3 Club là điểm đến không nên bỏ qua của mình nhé! 

    Rất nhiều chương trình cho khách của quán 
     

    Trên đây là danh sách 7 quán bar cho một buổi tối không hề nhàm chán ở thành phố biển Phan Thiết. Sau một ngày vui chơi khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn thì những quán bar về đêm sẽ là điểm đến, điểm dừng chân mà rất nhiều du khách quan tâm. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích và có giá trị tham khảo lớn cho bạn trong chuyến du lịch Phan Thiết, Bình Thuận xinh đẹp nhé! Chúc bạn có một chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa bên người thân yêu, bạn bè của mình và đặc biệt là có những buổi tối ăn chơi hết mình ở đây nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo