Phan thiết về đêm có gì chơi? Những điểm đến hấp dẫn về đêm tại Phan Thiết

27/08/2019 / 7,892

Nếu bạn đang thắc mắc, đến Phan Thiết Mũi Né thì ban ngày đến những địa điểm du lịch hấp dẫn vậy buổi tối ở đây có gì chơi hay không và nét đẹp về đêm của thành phố biển này là gì thì hãy cùng tìm câu trả lời cùng Cattour.vn trong bài viết này nhé! 

Mục lục bài viết

    Thành phố biển Phan Thiết về đêm mang nét đẹp bình yên, dịu dàng
     

    Du lịch Phan Thiết chắc hẳn hình ảnh mà du khách nhớ về nhiều nhất đó là những bãi biển trải dài đẹp mộng mơ, đồi cát trắng mênh mông, những chiếc ghe thuyền đậu trên bãi biển... Hình ảnh về thành phố biển Phan Thiết tươi đẹp thu hút bước chân của du khách khắp mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế. Đến Phan Thiết nhiều du khách thường thắc mắc không biết làm gì về đêm để có một chuyến đi tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển này. Cùng xem về đêm Phan Thiết có gì chơi và đâu là  những điểm đến mà khách du lịch và người dân địa phương yêu thích nhất ở thành phố biển Bình Thuận khi màn đêm buông xuống nhé!

    Ngắm nhìn Phan Thiết về đêm từ phía trên cao
     

    1. Mua sắm tại chợ đêm

     

    Chắc chắn khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu, những khu chợ mua sắm luôn là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch dù là ngày hay đêm. Đến các khu chợ không chỉ là nơi du khách có thể mua những món đồ, món quà địa phương về cho bạn bè người thân của mình mà đây còn là cơ hội để du khách khám phá nét đẹp văn hóa, con người, phong tục tập quán của người dân Phan Thiết. 

    Trải nghiệm mua sắm, khám phá nét đẹp văn hóa ở chợ đêm
     

    Khu chợ chợ được khách du lịch Phan Thiết ghé đến đông đúc nhất về đêm đó là chợ đêm Mũi Né ở đường Huỳnh Thúc Kháng, chợ Hàm Tiến và chợ Mũi Né. Khi đi chợ đêm ở đây chủ yếu là phục vụ nhu cầu ăn uống cho khách du lịch nên bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ngon đặc sản của Mũi Né ngay tại chợ như: gỏi cá mai, cá đục, cá suốt, chả cá, bánh căn, bánh xèo, bánh hỏi lòng heo,…  và cả những đồ ăn nhậu cũng có đủ để phục vụ du khách. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm hải sản tươi, khô đủ cả. Giá đồ ăn hay hải sản ở Phan Thiết phải nói là cực rẻ nên bạn chắc chắn sẽ có một buổi tối mua sắm thú vị và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt đặc sản của Phan Thiết nhé! 

    Thưởng thức những món ăn hải sản và đặc sản Phan Thiết khi màn đêm buông xuống
     

    2. Dạo quanh làng chài Mũi Né

     

    Nếu bạn nghĩ rằng đến làng chài Mũi Né thì chỉ nên đến để ngắm hoàng hôn hoặc bình minh thì hoàn toàn thiếu sót nhé! Làng chài Mũi Né cũng là một trong những điểm đến về đêm vô cùng thú vị ở Phan Thiết. Bạn có thể đến đây để tận hưởng không gian bình yên, dịu dàng của Phan Thiết. Đến Làng chài Phan Thiết vào sáng sớm hay ban chiều bạn sẽ ít có cơ hội để thấy được sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng của làng chài như khi mặt trời đã lặn. 

    Làng chài Mũi Né về đêm
     

    Làng chài về đêm không đông đúc nhộn nhịp như sáng sớm họp chợ hay lãng mạn như buổi chiều hoàng hôn, buổi đêm ở làng chài là lúc bạn có thể cảm nhận được không gian yên tĩnh với tiếng sóng, tiếng gió biển chỉ có âm thanh của thiên nhiên. Khung cảnh làng chài vào buổi tối mũi né đang muốn “thả lỏng tâm hồn” đang muốn có được không gian thoải mái nhất. Đây là điểm đến mà các cặp đôi hay những nhóm bạn trẻ muốn trải nghiệm một buổi tối yên bình ở Phan Thiết thường tìm đến.

    Người dân thức giấc 
     
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né

    3. Vui chơi hết mình tại những quán bar ở Phan Thiết 

     

    Buổi tối có lẽ những quán bar luôn là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ Phan Thiết và khách du lịch bởi đây là điểm đến đem lại cảm giác sôi động, náo nhiệt mà người trẻ yêu thích. Âm nhạc, đồ uống đồ ăn ngon là những điều hấp dẫn của những quán bar để đến đây du khách có cảm giác quên hết những lo toan trong cuộc sống. Những quán bar ở Phan Thiết cũng là điểm đến về đêm hấp dẫn cho bạn khi đi du lịch tại thành phố biển Phan Thiết mà không muốn lãng phí một buổi tối ở đây.

    Những quán bar ở Phan Thiết cũng là điểm đến về đêm hấp dẫn cho bạn khi đi du lịch tại thành phố biển Phan Thiết
     

    Danh sách 7 quán bar được yêu thích nhất ở Phan Thiết cho bạn tham khảo nhé!

    Line Up Bar & Grill
    Địa chỉ: 122 (199) Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 17:00 đến 2:00
    Điện thoại: 092 841 99 88
     
    Paris Night Bar Club
    Địa chỉ: k1 đường Từ Văn Tư (nối dài) phường Phú Thủy, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 19:00 đến 1:00
    Điện thoại: 097 265 22 61
     
    Old Fashioned Bar
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 8:00 đến 3:00
    Điện thoại: 0368 307 432
     
    Old Fashioned Bar - điểm đến cho những tín đồ của cocktail 
     
    Dragon Beach - Lounge Bar & Club
    Địa chỉ: 20/1 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 12:30 đến 3:00 riêng thứ 7 mở đến 4:00
    Điện thoại: 093 804 71 69
     
    Mad Monkey Backpacker Bar
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 8:00 đến 4:00
    Điện thoại:0252 3741 707
     
    A3 Club
    Địa chỉ: P7-P9, Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 19:00 đến 2:00
    Điện thoại: 090 237 23 23
     
    A3 Club mang lại một đêm sôi động, cháy hết mình ở Phan Thiết 
     
    Twins Coffee & Lounge
    Địa chỉ: 122A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: Cả ngày
    Điện thoại: 0252 2481 222
    Xem thêm: 
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    4. Đi dạo đường Nguyễn Đình Chiểu 

     

    Đường Nguyễn Đình Chiểu ở Phan Thiết là một trong số những con đường đông đúc, nhộn nhịp nhất ở thành phố biển của Bình Thuận bất kể là ngày hay đêm. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên đi đâu và chơi gì ở Phan Thiết khi mặt trời lặn xuống thì đến phố Nguyễn Đình Chiểu cũng là một trong những hoạt động về đêm thú vị ở thành phố biển xinh đẹp này. 

    Thưởng thức đồ ăn vặt trên đường Nguyễn Đình Chiểu 
     

    Điều thu hút khách du lịch đến con phố này là bởi ở đây có rất nhiều điều thú vị ngoài việc là con đường nằm sát bờ biển Phan Thiết và sầm uất ra thì đường Nguyễn Đình Chiểu được đánh giá là rất nhiều màu sắc khác nhau. Trải qua một buổi tối ở Mũi Né bạn có thể đi bộ và tha hồ tung tăng vừa dạo phố vừa ngắm cảnh biển về đêm, nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào và tận hưởng làn gió mát từ biển khơi. Trên đường Nguyễn Đình Chiểu bạn có thể rẽ vào một quán café trên phố, đứng thưởng thức một ly đồ uống tươi ngon và cùng nhau trò chuyện sau một ngày cháy hết mình với những địa điểm du lịch thú vị của Phan Thiết. 

    Có rất nhiều những nhà hàng nằm dọc đường Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng 
     

    Đến phố Nguyễn Đình Chiểu bạn cũng có thể mua những món quà lưu niệm hay đặc sản của Phan Thiết trong khu chợ đêm đông đúc của Phan Thiết. Thuê một chiếc xe đạp và khám phá thành phố biển Phan Thiết về đêm theo một cách riêng chắc chắn là điều bạn sẽ rất nhớ sau chuyến đi của mình. 

    Một góc phố Phan Thiết về đêm 
     

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Phan Thiết về đêm có gì chơi” và những hoạt động hấp dẫn bạn có thể tham gia trong chuyến du lịch của mình khi màn đêm buông xuống. Chúc bạn có một chuyến đi Phan Thiết không có giây phút nào là lãng phí, có thật nhiều kỷ niệm với bạn bè, người thân yêu của mình và có những buổi tối thật ý nghĩa nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo