Top 7 Spa ở Phan Thiết được phái đẹp tin tưởng và yêu thích nhất

21/09/2019 / 4,072

Đi du lịch Phan Thiết rất nhiều du khách tìm kiếm những địa chỉ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sau khoảng thời gian khám phá và vui chơi hết mình trên những bãi biển, những khu du lịch hấp dẫn của thành phố biển Phan Thiết. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa chỉ Spa ở Phan Thiết uy tín nhất để chuyến đi Phan Thiết của bạn trở nên hoàn hảo và trọn vẹn nhất nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Seoul Spa Phan Thiết

    • Địa chỉ: 154 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 21:00 hàng ngày 
    • Điện thoại: 1900 6947
    Seoul Spa Phan Thiết là địa chỉ làm đẹp uy tín được người dân Phan Thiết tin tưởng
     

    Seoul Spa Phan Thiết là một trong những Spa làm đẹp nổi tiếng nhất ở thành phố biển Phan Thiết được các chị em ở đây và khách du lịch tìm đến thường xuyên để chăm sóc sắc đẹp. Lý do Seoul Spa Phan Thiết nhận được lòng tin của nhiều khách hàng là bởi kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành dịch vụ Spa ở Phan Thiết. 

    Các dịch vụ mà Seoul Spa Phan Thiết cung cấp cho khách hàng đến đây gồm có: trị mụn tận gốc, trị nám có bảo hành, tắm trắng phi thuyền, massage body, triệt lông, tẩy trắng răng… Với nhiều du khách đến Phan Thiết du lịch thì một chuyến đi làm đẹp sẽ giúp cơ thể thoải mái và phục hồi sau khoảng thời gian cháy hết mình trong hành trình khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Bình Thuận và trở về nhà với vẻ đẹp vẹn nguyên như ước muốn. 

    Lý do Seoul Spa Phan Thiết nhận được lòng tin của nhiều khách hàng là bởi kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành dịch vụ Spa ở Phan Thiết
     

    Điểm cộng của Seoul Spa Phan Thiết đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung được qua đào tạo chuyên nghiệp bài bản, nắm vững những kỹ thuật spa hàng đầu. Seoul Spa Phan Thiết nhận được khá nhiều lời khen dành cho nhân viên vì sự nhiệt tình và cách nói chuyện nhẹ nhàng, lắng nghe những nhu cầu, mong muốn và góp ý của khách hàng, sẵn sàng thay đổi để đáp ứng được yêu cầu của khách. 

    Đội ngũ nhân viên trẻ trung được qua đào tạo chuyên nghiệp bài bản, nắm vững những kỹ thuật spa hàng đầu
     

    Ngoài ra Seoul Spa Phan Thiết cũng sử dụng hệ thống máy móc hiện đại và thường xuyên cập nhật những phương thức làm đẹp mới, hiệu quả hơn để khách hàng đến đây được trải nghiệm tốt nhất và hài lòng sau mỗi lần ghé đến.Seoul Spa Phan Thiết có các gói Spa nổi bật như: Tẩy tế bào chết, Ngâm chân Thảo mộc, Massage mặt kiểu Pháp, Massage mặt Hàn Quốc.

    Seoul Spa Phan Thiết thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch đến trải nghiệm dịch vụ
     

    Seoul Spa Phan Thiết còn quan trọng mùi hương và phong cách thiết kế nên đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian chuyên nghiệp, thiết kế đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cùng hương thơm thảo dược, âm nhạc nhẹ nhàng giúp thư giãn hiệu quả hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Spa uy tín ở Phan Thiết thì đừng bỏ qua Seoul Spa Phan Thiết nhé! 

    Không gian chuyên nghiệp, thiết kế đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cùng hương thơm thảo dược, âm nhạc nhẹ nhàng giúp thư giãn hiệu quả hơn
     

    2. Kay Spa Phan Thiết 

     
    • Địa chỉ: 254 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết
    • Điện thoại: 0964.929.211 - 0933937340

    Kay Spa Phan Thiết là một trong những chi nhánh của Kay Spa có mặt ở khá nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Thương hiệu Spa này có đến 30 chi nhánh khắp toàn quốc mà Kay Spa ở Phan Thiết là một trong số đó. Uy tín của Kay Spa Phan Thiết đã được khẳng định và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của chị em phụ nữ Phan Thiết và cả khách du lịch đến đây lần đầu. 

    Kay Spa Phan Thiết là một trong những chi nhánh của Kay Spa có mặt ở khá nhiều thành phố lớn trên toàn quốc.
     

    Kay Spa nhận được tin tưởng của phái đẹp bởi những sự tiếp thu cải tiến, liên tục thay đổi để đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Kay Spa đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Kay Spa Phan Thiết ngày càng chiếm được lòng tin cậy của khách hàng bằng chứng là số lượng khách hàng tìm đến Kay Phan Thiết vẫn tăng lên hàng ngày. 

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bàn của Kay Spa Phan Thiết 
     

    Kay Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Phan Thiết, trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với chị em trong cuộc hành trình làm đẹp làn da. Kay Spa Phan Thiết đem đến những dịch vụ như: Nhấn mí, tắm trắng, triệt lông, điều trị mụn, phun môi. Mỗi gói dịch vụ của Kay Spa tuân theo 3 tiêu chí: Chất lượng - hiệu quả - giá tốt. 

    Kay Spa Phan Thiết với rất nhiều những dịch vụ làm đẹp khác nhau cho bạn trải nghiệm
     

    Kay Spa Phan Thiết còn khiến khách hàng hài lòng bởi không gian, cách bài trí đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái thư giãn ngay khi bước vào. Đội ngũ nhân viên của Kay Spa được đào tạo bài bản, có kỹ năng tốt và chu đáo với khách hàng khiến hầu hết khách đến Kay Spa cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc. 

    3. Thẩm Mỹ Emmy Phan Thiết

     
    • Địa chỉ: 08 Từ Văn Tư, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết
    • Điện thoại: 0898.933.998 - 0985.927.267
    \
    Thẩm Mỹ Emmy Phan Thiết từ bên ngoài
     

    Emmy Spa cũng là một trong những thương hiệu Spa nổi tiếng có rất nhiều các cơ sở khắp toàn quốc trong đó có Emmy Spa Phan Thiết. Emmy Spa có các dịch vụ nổi bật như: Tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da mặt, giảm béo công nghệ cao… Emmy Spa Phan Thiết là điểm đến tin cậy của rất nhiều tín đồ làm đẹp tại Phan Thiết và cả khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận. 

    Emmy Spa cũng là một trong những thương hiệu Spa nổi tiếng có rất nhiều các cơ sở khắp toàn quốc
     

    Lý do khiến Emmy Spa Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho các chị em phụ nữ bởi chất lượng và dịch vụ của Emmy Spa rất bài bản, đem đến hiệu quả vượt xa mong đợi. Để làm được điều này, Emmy Spa đem đến cho khách hàng hệ thống cơ sở vật chất cùng máy móc hiện đại, phòng spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái để ngay khi bước chân vào Spa là có thể cảm thấy thoải mái, chuẩn bị cho những phút giây được chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi hay những chuyến đi chơi hết mình đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết. 

    Không gian bên trong của Emmy Spa Phan Thiết 
     

    Bên cạnh chất lượng các loại máy móc làm đẹp thì Emmy Spa Phan Thiết cũng được đánh giá cao bởi hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn, tay nghề cao có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Emmy Spa Phan Thiết luôn đề cao việc đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đến với thẩm mỹ viện này để hách hàng một cách tận tâm và chu đáo từ đó đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người theo đứng như phương châm: ''Emmy Spa - Đẹp mãi với thời gian!''.

    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    4. SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết

     
    • Địa chỉ: Số 02, Nguyễn Gia Tú, phường Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận ( gần công viên Võ Văn Kiệt )
    • Điện thoại: 0972954191
    SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết với không gian spa hiện đại thoải mái
     

    SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết là spa có vị trí rất thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách và người dân địa phương đến đây thư giãn, làm đẹp. SVH Ngọc Lan Spa & Massage sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với những phương pháp làm đẹp tiên tiến nên nhận được rất nhiều lời khen và sự quan tâm của chị em phụ nữ mỗi khi có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da ở Phan Thiết. 

    SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết mang đến những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp cho chị em phụ nữ
     

    SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết là địa chỉ có thể đem đến cho bạn những phút giây thoải mái và thư giãn nhất bởi những phương pháp chăm sóc sắc đẹp mới nhất luôn được Spa cập nhật đem đến trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh chăm sóc sắc đẹp, SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết còn cung cấp những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sinh lực, giúp quý khách có một cơ thể khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống.

    Đội ngũ nhân  viên trẻ và được đào tạo bài bản của SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết
     

    Các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp của SVH Ngọc Lan Spa & Massage khiến phái đẹp Phan Thiết rất hài lòng bởi được đặt từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo sẽ đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết luôn tuân theo mong muốn mang lại Sức khỏe - Vẻ đẹp - Hạnh phúc cho phái đẹp. 

    Đến SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp không chỉ tác động đến làn da bên ngoài mà còn cả những liệu trình giúp cho cơ thể, vóc dáng thon gọn và hấp dẫn hơn. 

    SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết với những phương pháp làm đẹp hiện đại 
     

    SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết thu hút được chị em phụ nữ quan tâm bởi mỗi tháng thẩm mỹ viện quốc tế này đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm tri ân khách hàng nên chi phí cho việc thư giãn và làm đẹp ở SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết sẽ được giảm cho những ai quan tâm và đăng ký nhé! 

    SVH Ngọc Lan Spa & Massage Phan Thiết với những phương pháp làm đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống
     

    5. Selena Spa Phan Thiết

     
    • Địa chỉ: 72 Mậu Thân, Phan Thiết
    • Điện thoại: 093 689 87 87

    Selena Spa Phan Thiết là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở Phan Thiết được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ghé đến thường xuyên để giúp cơ thể và làn da đẹp hơn, hấp dẫn hơn, có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng thoải mái sau một khoảng thời gian lao động, làm việc. 

    Đội ngũ nhân viên của Selena Spa Phan Thiết 
     

    Selena Spa Phan Thiết có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nên hứa hẹn đem đến cho chị em phụ nữ Phan Thiết, du khách những dịch vụ làm đẹp chất lượng tốt nên Selena Spa Phan Thiết là cái tên quen thuộc và không thể vắng mặt trong bất cứ danh danh về Spa làm đẹp nào ở Phan Thiết. 

    Selena Spa Phan Thiết có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ 
     

    Selena Spa Phan Thiết được quan tâm bởi Spa này luôn chú trọng đầu tư, cải tiến hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và các loại mỹ phẩm để đem đến cho khách hàng cảm giác ngày một chuyên nghiệp và hài lòng hơn. 

    Selena Spa Phan Thiết chuyên nghiệp trong cách phục vụ
     

    Các dịch vụ làm đẹp mà bạn có thể trải nghiệm khi đến với Selena Spa Phan Thiết đó là: các liệu trình trị mụn, nám, tàn nhang, massage… Các liệu trình chăm sóc sắc đẹp của Selena Spa Phan Thiết được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề, được đào tạo bài bản, luôn lắng nghe mong muốn yêu cầu của khách hàng. Đến Phan Thiết du lịch hay sống ở Phan Thiết và đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tin cậy thì Selena Spa Phan Thiết cũng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. 

    Selena Spa Phan Thiết với nhiều liệu trình làm đẹp khác nhau
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này?

    6. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh - Phan Thiết

     
    • Địa chỉ: 195 Võ Văn Kiệt, khu phố 14, phường Phú Thuỷ
    • Điện thoại: 093 878 96 66

    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh cũng giống với Kay Spa hay Emmy Spa bởi đây là thương hiệu đem đến những dịch vụ làm đẹp xuất hiện ở rất nhiều những thành phố lớn, tỉnh thành của Việt Nam.  Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được ra đời từ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng lên. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh với mong muốn mang đến cho phái đẹp những dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao để chị em trên toàn quốc nói chung và Phan Thiết nói riêng tự tin hơn, thư giãn thoải mái sau những ngày căng thẳng với công việc hay những chuyến đi chơi hết mình. 

    Linh Anh là thương hiệu đem đến những dịch vụ làm đẹp xuất hiện ở rất nhiều những thành phố lớn, tỉnh thành của Việt Nam
     

    Bước chân vào thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh khách hàng sẽ cảm nhận ngay được không gian thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh rất chú trọng việc đem lại một không gian vừa thư giãn nhưng cũng chuyên nghiệp nên  Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh luôn ngập tràn mùi hương cỏ, âm thanh du dương và ánh đèn dịu êm khiến bạn cảm thấy thư giãn bằng tất cả các giác quan. 

    Không gian sang trọng và chuyên nghiệp của Linh Anh Spa Phan Thiết
     

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa cao cấp và làm đẹp công nghệ cao. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của phái đẹp Phan Thiết và cả du khách Việt, du khách quốc tế khi đến thăm thành phố biển của Bình Định. Đến  Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ để đem đến những trải nghiệm tốt, giúp bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. 

    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh chú trọng với việc chuyển giao công nghệ làm đẹp mới 
     

    7. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Phan Thiết

     
    • Địa chỉ: 154 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 18:00 
    • Điện thoại: 1800 6377

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 21 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Cái tên Ngọc Dung không còn xa lạ đối với những chị em phụ nữ quan tâm tới chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trong đó có chị em phụ nữ tại thành phố biển Phan Thiết. 

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Phan Thiết mới được khai trương ở Phan Thiết
     

    18 Chi nhánh của TMV Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại. Không gian của thẩm mỹ viện Ngọc Dung có tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng và cách bày trí tinh tế khiến khi bước vào thẩm mỹ viện này khách hàng sẽ có cảm giác chuyên nghiệp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Mô hình đạt chuẩn 5 sao của thẩm mỹ viện Ngọc Dung Phan Thiết
     

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những hệ thống thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất điều này thể hiện ở chỗ thẩm mỹ viện Ngọc Dung Phan Thiết sở hữu hệ thống thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Tính đến nay (2019) thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã cập nhật hơn 200 dịch vụ làm đẹp để phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

    Không gian rộng, hiện đại và rất mới của Spa Ngọc Dung Phan Thiết
     

    Các thiết bị, máy móc nhập khẩu của thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã được trải qua quá trình kiểm định gắt gao của FDA, CE và Bộ Y tế Việt Nam đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng khi làm đẹp tại đây. Các dịch vụ làm đẹp nổi bật và được yêu thích ở thẩm mỹ viện Ngọc Dung đó là: Giảm mỡ cao cấp, trẻ hóa da công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, làm mới vùng kín, thay đổi đường nét, …

    Nơi tiếp đón khách của Spa Ngọc Dung Phan Thiết
     

    Hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Ngọc Dung được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. 

    TMV Ngọc Dung là đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.

    Trên đây là danh sách 7 Spa làm đẹp ở Phan Thiết nổi tiếng nhất cũng như được yêu thích nhất hiện nay được đánh giá bởi cả người dân bản địa và khách du lịch đã ghé thăm. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để đưa ra quyết định lựa chọn sáng suốt và hài lòng với chất lượng dịch vụ làm đẹp tại Spa ở Phan Thiết mà bạn sẽ lựa chọn. Chúc bạn có thật nhiều khoảng thời gian thư giãn, chăm sóc bản thân và tự tin hơn nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào?

    Thanh Tuyền - Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Spa Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo