Tư vấn chọn khách sạn “hịn” ở Phú Yên cho chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn

25/06/2019 / 349

Phú Yên mới chỉ phát triển du lịch mấy năm trở lại đây nên hệ thống khách sạn chưa được phát triển mạnh mẽ như ở Nha Trang, Phú Quốc… Trong bài viết hôm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Cattour xin giới thiệu đến bạn những khách sạn Phú Yên tốt nhất theo từng tiêu chuẩn khác nhau.

Mục lục bài viết

    1.Khách sạn 5 sao

     
    Lựa chọn khách sạn 5 sao cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được những dịch vụ thực sự cao cấp và tiện nghi. Hơn nữa, giá khách sạn 5 sao tại Phú Yên lại rẻ hơn hẳn so với những khách sạn 5 sao ở những thành phố khác. Trong đó, có thể kể đến khách sạn Cendeluxe Hotel _ Managed by H&K Hospitality
    • Địa chỉ: 2 Hải Dương
    • Giá trung bình khoảng 965k/đêm
    • Vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách sân bay chỉ 6km.
    Đây là khách sạn 5 sao được đánh giá là đáng tiền nhất ở Phú Yên, chỉ cách bãi biển khoảng 12p đi bộ, nằm ở trung tâm khu thương mại và giải trí của thành phố Tuy Hòa. Khách sạn cung cấp những phòng nghỉ và suite hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với dịch vụ quản gia vô cùng chuyên nghiệp. Đến với Cendeluxe Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích như tắm hơi, massage, spa với một loạt những liệu pháp trị liệu hiệu quả, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp… Đặc biệt còn có sân tennis, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng để bạn có thể giải trí thư giãn sau những giờ đi tham quan đã thấm mệt.
     
    Khách sạn 5 sao Phú Yên
    Phòng ngủ ở khách sạn 5 sao Phú Yên
     
    Hồ bơi ở khách sạn 5 sao Phú Yên
    Hồ bơi thư giãn sau một ngày tham quan thấm mệt
    Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Yên cho người đi lần đầu
    Gành Đá Đĩa - Điểm đến “must - come” trong tour Phú Yên

    2.Khách sạn 4 sao

     
    Không có một số những dịch vụ như khách sạn 5 sao nhưng bạn hãy yên tâm về một chỗ nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái giúp cho bạn có tinh thần và sức khỏe tốt để có thể tận hưởng được chuyến đi của mình một cách trọn vẹn nhất, hơn nữa lại còn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá nữa chứ. Nói về khách sạn 4 sao ở Phú Yên, có thể kể đến 2 khách sạn sau, được review khá tốt:
     
    Saigon Phú Yên Hotel:
    • Địa chỉ: 542 đường Trần Hưng Đạo, phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên.
    • Giá trung bình khoảng 730k/đêm
    • Vị trí gần với bãi biển trung tâm thành phố, gần sông Đà Rằng
    Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi truyền hình cáp, một số phòng còn có view hướng biển/sông. Khách sạn còn được trang bị phòng thể dục đủ để du khách có thể tập luyện thể thao, có hồ bơi dành cho cả người lớn lẫn trẻ em nên những gia đình đi có trẻ nhỏ sẽ vô cùng thích thú.  Bạn sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là có thể ra đến bãi biển Tuy Hòa nên thơ. Đứng từ các tầng trong khách sạn du khách cũng có thể ngắm được toàn cảnh của thành phố Tuy Hòa. Có thể nói đây là khách sạn 4 sao ở Phú Yên với dịch vụ khá tốt, thích hợp cho chuyến du lịch của bạn sắp tới.
     
    Sài Gòn Phú Yên
     
    Khách sạn Kaya
    • Địa chỉ: 238 Hùng Vương, Tuy Hòa
    • Giá trung bình khoảng 765k/đêm
    • Vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa
    Khách sạn gồm có 6 loại phòng: Superior, Deluxe, Luxury, Luxury Kaya, Kaya Suite, President Suite với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Các phòng đều sở hữu một ban công riêng có thể nhìn ra cảnh quan của biển cả bao la, của sông Đà Rằng thơ mộng, của núi non hùng vĩ từ chính căn phòng của mình. Vì vị trí khách sạn nằm gần với chợ du lịch Tuy Hòa, nhà ga Tuy Hòa và chỉ mất chừng 15p để di chuyển từ sân bay về khách sạn nên bạn có thể dễ dàng dạo phố thưởng thức những đặc sản ở những nhà hàng địa phương hay những ly café đậm chất Tuy Hòa.
     
    Khách sạn kaya
     

    3.Khách sạn 3 sao

     
    Một điều tuyệt vời của những khách sạn 3 sao ở Phú Yên đó là phần nhiều trong số chúng đều có vị trí rất đắc địa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc di chuyển và khám phá những điều thú vị ở Phú Yên. Có thể kể đến 2 khách sạn 3 sao tiêu biểu của Phú Yên sau:
     
    Long Beach Hotel:
    • Địa chỉ: số 17 đường Độc Lập, phường 7, Tuy Hòa
    • Giá trung bình khoảng 510k/đêm
    • Vị trí ngay trước bãi biển Tuy Hòa.
    Khách sạn Long Beach Phú Yên gồm tổng 57 phòng với đầy đủ các tiện nghi, thiết bị như tivi màn hình phẳng, internet không dây, máy điều hòa, dịch vụ báo thức… Bạn có thể thưởng thức những món ăn Việt Nam vô cùng ngon miệng ở nhà hàng với những món ăn đặc sản hay hải sản tươi ngon. Hoặc nếu không thích ăn ở khách sạn bạn cũng có thể di chuyển đến những địa điểm ăn uống khác mà chỉ mất khoảng 5 phút lái xe.
     
    Long Beach Hotel
    Xem thêm: Bật mí các điểm đến du lịch Phú Yên mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ?
    Khách sạn Công Đoàn
    • Địa chỉ: 53 Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
    • Giá trung bình khoảng 300k/đêm
    Khách sạn được trang bị đầy đủ những tiện nghi sinh hoạt như máy điều hòa, tivi, tủ lạnh mini, tủ quần áo, điện thoại… Do khách sạn tọa lạc ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, trước mặt đối diện với bãi biển xanh mát, bên hông giáp với quảng trường thành phố nên bạn có thể dễ dàng di chuyển khám phá thành phố từ điểm xuất phát này. Đồng thời đây cũng là một khách sạn giá rẻ mà chất lượng dịch vụ tốt phù hợp với những bạn chỉ cần tìm một chỗ nghỉ ngơi thoải mái và để dành tiền đi khám phá khắp mảnh đất hoa vàng cỏ xanh này.
     
    Khách sạn Công Đoàn
     

    4.Khách sạn 1 – 2 sao

     
    Nếu như bạn muốn tiết kiệm hơn nữa cho một chuyến đi mà vẫn muốn việc đi lại được thuận tiện thì sẽ có những lựa chọn khác cho bạn đó là khách sạn 1 – 2 sao. Tuy rằng dịch vụ ở những khách sạn này không được tốt như những khách sạn trên, trang thiết bị lại đôi khi bị xuống cấp nhưng nó thực sự sẽ đáp ứng được đúng như nhu cầu của bạn, đó là một chỗ nghỉ ngơi an toàn và sạch sẽ. Xin gợi ý đến bạn một số khách sạn sau:
     
    Khách sạn Hồng Ngọc
    • Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, biển Tuy Hòa, thành phố Tuy Hòa
    • Giá trung bình khoảng 200k/đêm
    • Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa
    Vì ở ngay gần trung tâm thành phố, vị trí của khách sạn khá đẹp nên đảm bảo du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch khác một cách nhanh chóng và dễ dàng như những điểm du lịch chính của thành phố: Sân vận động Lê Trung Kiên, Thư viện Hải Phú, Đình Hồ Sơn Cổ Tự… Đây là một khách sạn bình dân giá rẻ mà bạn nên cân nhắc đấy.
     
    Khách sạn Hồng Ngọc
    Xem thêm: Một vài tips hữu ích bạn nên nhớ khi du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm
    Có những phương tiện di chuyển gì khi du lịch Tuy Hòa Phú Yên? 
    Khách sạn Lam Trà:
    • Địa chỉ: Lô 14C2 Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
    • Giá khoảng 200k/đêm
    • Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa
    Ở ngay con đường Hùng Vương, trung tâm của thành phố Tuy Hòa, cách bờ biển chỉ vài phút đi bộ, khách sạn Lam Trà chính là một nơi dừng chân mát mẻ và lí tưởng dành cho chuyến đi của bạn. Ở đây mỗi phòng đều có trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh nhỏ, điều hòa, cáp truyền hình và wifi miễn phí cùng với thiết kế rất thân thiện với môi trường, những cánh cửa gỗ thoáng mát để đón ánh sáng vào trong.
     
    Khách sạn Lam Trà
     
    Khách sạn Đà Giang:
    • Địa chỉ: 26B Nguyễn Tất Thành, phường 2, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.
    • Giá khoảng 200k/đêm
    • Tọa lạc trên tuyến đường Quốc lộ 1A
    Khách sạn Đà Giang được xây dựng với quy mô 8 tầng gồm 20 phòng ngủ, có thang máy và được lắp đặt những trang thiết bị hiện đại. Phòng ngủ khá sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, báo cháy tự động, điện thoại liên lạc trực tiếp trong và ngoài nước… Khách sạn tọa lạc ở trên tuyến đường quốc lộ 1A nên giao thông đi lại rất thuận tiện, gần với trung tâm thương mại và dịch vụ của thành phố Tuy Hòa, gần với một số địa điểm như: ga Tuy Hòa, nhà thờ chánh tòa Tuy Hòa, chùa Bảo Tịnh, chùa Kim Cang – Phú Yên, tháp Nhạn…
     
    Khách sạn Đà Giang
     
    Hi vọng với bài viết tư vấn về các loại khách sạn ở Phú Yên bạn sẽ chọn được cho mình một căn phòng ưng ý nhất cho chuyến đi của mình nhé.
     

    Và đừng quên tham khảo chương trình du lịch Phú Yên trọn gói hay tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm tại Cattour với mức giá cực hợp lý và lịch trình tối ưu nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Yên hàng đầu!

    Các bài viết liên quan:
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: khách sạn ỏ Phú Yên khách sạn 5 sao Phú Yên khách sạn 3 sao Phú Yên khách sạn 4 sao Phú Yên khách sạn 2 sao Phú Yên

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tư vấn chọn khách sạn “hịn” ở Phú Yên cho chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn

    Tư vấn chọn khách sạn “hịn” ở Phú Yên cho chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn

    25/06/2019

    Phú Yên mới chỉ phát triển du lịch mấy năm trở lại đây nên hệ thống khách sạn chưa được phát triển mạnh mẽ như ở Nha Trang, Phú Quốc… Trong bài viết hôm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Cattour xin giới thiệu đến bạn những khách sạn Phú Yên tốt nhất theo từng tiêu chuẩn khác nhau.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo