Gợi ý một số tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn hè 2024 dành cho bạn

22/06/2019 / 703

Đi du lịch Quy Nhơn người ta thường hay nhắc đến Phú Yên. Bởi các địa danh nổi tiếng của Phú Yên chỉ cách Quy Nhơn khoảng 80km nên bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn chỉ trong vòng 1 ngày, bắt đầu đi từ thành phố Quy Nhơn. Hãy cùng tham khảo Tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn để chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch đầy màu sắc nhé.

Mục lục bài viết

    1.Tour Phú Yên 1 ngày (nhà thờ Mằng Lăng – Ghềnh Đá Đĩa – Bãi Xếp – bãi Môn)

     
    7h30: xe đón quý khách tại điểm hẹn ỏ Quy Nhơn khởi hành đi Phú Yên bắt đầu chuyến tham quan khám phá Phú Yên 1 ngày.
    10h: tham quan Nhà thờ Mằng Lăng, đây là một trong những nhà thờ mang kiến trúc Pháp cổ nhất tại Việt Nam, được xây dựng đã hơn 120 năm và là nơi lưu giữ nhiều cuốn sách chữ Quốc Ngữ đầu tiên của vị linh mục Alexandre Rhodes. Đây cũng là nơi gắn liền với thánh Andre Phú yên – một vị thánh tử vì đạo.
     
    Nhà thờ Mằng Lăng
    Check in tại nhà thờ Mằng Lăng
     
    11h: tham quan Ghềnh Đá Đĩa, nơi đây được xếp hạng di tích lich sử thắng cảnh cấp quốc gia vào năm 1998.
    12h: ăn trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng Đầm Ô Loan     
     
    Đầm Ô Loan
    Tham quan đầm Ô Loan
    Xem thêm: Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    13h30: tham quan Bãi Xếp – Ghềnh Ông, là một bãi biển tuyệt vời, duyên dáng đến ngỡ ngàng ở Phú Yên với những bãi đá đen tuyền xếp ven bờ biển tại nên hình hài đa sắc màu của thiên nhiên còn hoang sơ. Đứng từ Ghềnh Ông, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn mênh mông biển trời. Ngọn đồi ở đây cũng đã từng xuất hiện trong cảnh phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” khi bọn trẻ con chạy rong thả diều và chơi đùa.
     
    Bãi Xép
    Bãi Xép duyên dáng của Phú Yên
     
    14h30: Tiếp tục di chuyển đi tham quan Bãi Môn, một bãi biển hoang sơ cũng được chọn làm cảnh quay trong phim của Victor Vũ. Sau khi tham quan xong, xe và hướng dẫn đón đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến hành trình tham quan Phú Yên với Tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn.
    Xem thêm: Phú Yên có sân bay không? Cách di chuyển đến sân bay Phú Yên thuận tiện nhất? 

    2.Tour Phú Yên 1 ngày (Nhà thờ Mằng Lăng – Ghềnh Đá Đĩa – Hòn Yến – Ghềnh Ông).

     
    7h30 sáng: xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn ở Quy Nhơn, khởi hành đến nhà thờ Mằng Lăng tham quan. Sau đó tiếp tục di chuyển đi tham quan Gành Đá Đĩa, một biểu tượng của Phú Yên, được mệnh danh như một tổ ong khổng lồ trên biển vậy. Sóng biển xô vào đá cùng bầu trời xanh ngát càng tô điểm cho phong cảnh nơi đây thêm hữu tình.
     
    Ghềnh Đá Đĩa
    Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên
     
    Trưa: đoàn dùng bữa tại đầm Ô Loan.
    Chiều: xe và HDV tiếp tục đưa đoàn đi tham quan danh thắng Hòn Yến, được mệnh danh như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ của Phú Yên với phong cảnh hùng vĩ và những rặng san hô trên cạn tuyệt đẹp mà du khách có thể chiêm ngưỡng mỗi khi thủy triều xuống.
     
    Hòn Yến
    Nơi đây trước kia từng có rất nhiều yến đến làm tổ
     
    Đoàn tiếp tục hành trình đến với bãi Xép – Gành Ông, nơi này từng là phim trường của bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với đồi cỏ xanh nằm bên bờ biển thơ mộng, lãng du như đưa du khách chìm đắm vào khúc ca của biển cả dịu êm.
    Xe đưa đoàn về lại Quy Nhơn, kết thúc chuyến hành trình tham quan Phú Yên với Tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn.
    Xem thêm: Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    3.Tour Phú Yên 1 ngày (Bãi Môn – vịnh Vũng Rô – Hải Đăng – Mũi Điện – núi Đá Bia)

     
    Sáng: xe đón đoàn tại điểm hẹn ở Quy Nhơn
    8h30: khởi hành đi Hải Đăng – Mũi Điện, là điểm cực Đông của tổ quốc, nơi đón những ánh nắng đầu tiên của một ngày. Đặc biệt, nơi đây vừa giống như một hòn đảo lại vừa giống như một ngọn núi bởi có một suối nước ngọt được tách ra khỏi đất liền, nhưng thực chất nó lại là đất liền. Từ đây, du khách có thể ngằm nhìn núi Đá Bia hay còn được gọi với cái tên Thạch Bi Sơn. Ngay phía dưới là vịnh Vũng Rô được công nhận là di tích lịch sử quốc gia.
     
    hải đăng Mũi Điện
    Ngọn hải đăng Mũi Điện
     
    Phía dưới chân Mũi Điện chính là Bãi Môn với bãi cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh, quý khách có thể dừng chân tắm biển tại đây.
     
    Bãi Môn
    Bãi Môn phía dưới chân Mũi Điện
     
    11h: đoàn ăn trưa tại vịnh Vũng Rô, thưởng thức những món hải sản tươi ngon của Phú Yên.
    13h30: thuyền đưa đoàn đi dạo quanh vịnh Vũng Rô, tới Bãi Bàng và tự do tắm biển, lặn ngắm san hô.
     
    Vịnh Vũng Rô
    Vịnh Vũng Rô
     
    15h30: khởi hành về lại Quy Nhơn, kết thúc chuyến hành trình khám phá Phú Yên với Tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn.

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng đến du lịch Quy Nhơn. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Các bài viết liên quan:
    Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Gợi ý một số tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn hè 2024 dành cho bạn

    Gợi ý một số tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn hè 2024 dành cho bạn

    22/06/2019

    Đi du lịch Quy Nhơn người ta thường hay nhắc đến Phú Yên. Bởi các địa danh nổi tiếng của Phú Yên chỉ cách Quy Nhơn khoảng 80km nên bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn chỉ trong vòng 1 ngày, bắt đầu đi từ thành phố Quy Nhơn. Hãy cùng tham khảo Tour Phú Yên 1 ngày từ Quy Nhơn để chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch đầy màu sắc nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo