Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

18/01/2020 / 7,253

Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    I. Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao nhiêu km

     

    Nếu bạn đang phân vân không biết Phú Quốc và Vũng Tàu nên đi đâu hay khoảng cách giữa hai điểm du lịch hấp dẫn này là bao xa và có thể khám phá Phú Quốc và Vũng Tàu trong cùng một khoảng thời gian hay không? Hoặc bạn xuất phát từ Vũng Tàu đi Phú Quốc hay ngược lại thì di chuyển ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này nhé! 

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những địa điểm du lịch cực hấp dẫn thuộc khu vực phía Nam Việt Nam
     

    1. Vũng Tàu ở đâu? Có gì đẹp?

     

    Vũng Tàu là thành phố biển năng động của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam. Vũng Tàu với những bãi biển đẹp, những khu du lịch ngắm cảnh, những công trình kiến trúc ấn tượng và cả những địa điểm du lịch văn hóa, tâm linh nổi tiếng lôi cuốn biết bao khách du lịch trong và ngoài nước đến đây. Không chỉ có vậy Vũng Tàu còn có rất nhiều những địa điểm cắm trại ngoài trời, trên biển, những khu du lịch chụp hình sống ảo xuất sắc, những khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau. 

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Vũng Tàu với những bãi biển đẹp, những khu du lịch ngắm cảnh, những công trình kiến trúc ấn tượng

    Xem thêm:

    Bật mí 20 ngôi chùa ở Vũng Tàu nổi tiếng và linh thiêng nhất 

    Top 5 hãng xe Vũng Tàu phục vụ chặng sân bay Vũng Tàu - sân bay Tân Sơn Nhất uy tín và dịch vụ tốt nhất

    Du lịch Vũng Tàu bạn đừng quên khám phá những điểm du lịch hấp dẫn nhất, đặc sắc nhất sau đây nhé! 

    • Bãi Sau Vũng Tàu: Bãi Sau Vũng Tàu là bãi biển lớn nhất phục vụ nhu cầu vui chơi và tắm biển của người dân và khách du lịch. Biển bãi Sau với bờ cát trắng thoai thoải an toàn cho các em nhỏ và người lớn tuổi. Quanh khu vực Bãi Sau Vũng Tàu có rất nhiều những loại hình dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu đa dạng của rất nhiều đối tượng khác nhau như: Nhà hàng, khách sạn, các quán cafe, resort… Bãi Sau là khu vực tập trung đông đảo khách du lịch nhất tại Vũng Tàu hiện nay.
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Bãi Sau Vũng Tàu là bãi biển lớn nhất phục vụ nhu cầu vui chơi và tắm biển của người dân và khách du lịch
     
    • Tượng Chúa Ki-tô Vua: Tượng chúa Ki-tô Vua nằm trên đỉnh núi Nhỏ là tượng chúa ấn tượng nhất tại Việt Nam với rất nhiều những kỉ lục đã được ghi nhận. Không chỉ gây ấn tượng về kích thước mà khung cảnh Vũng Tàu hiện ra trước mắt bạn sau khi leo hàng ngàn bậc thang đá thật sự rất tuyệt vời. Khi đến tham quan tượng Chúa muốn leo lên hai cánh tay tượng để ngắm cảnh biển và thành phố Vũng Tàu bạn chú ý mặc trang phục quần dài, và áo kín đáo, hợp với một địa điểm du lịch văn hóa tâm linh nhé! 
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Tượng chúa Ki-tô Vua nằm trên đỉnh núi Nhỏ là tượng chúa ấn tượng nhất tại Việt Nam với rất nhiều những kỉ lục đã được ghi nhận
     
    • Hồ Đá Xanh: Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là địa điểm “check in” sống ảo nổi tiếng với những bạn trẻ năng động. Hồ nước xanh như ngọc với khung cảnh thoáng đãng, những đàn cừu và rất nhiều những tiểu cảnh được dựng lên để khách du lich thỏa mãn niềm đam mê chụp hình và có thật nhiều những bức ảnh đẹp tại không gian nơi đây. Nếu bạn cũng là người yêu thích “sống ảo” thì Hồ Đá Xanh Vũng Tàu sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn đấy nhé!
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là địa điểm “check in” sống ảo nổi tiếng với những bạn trẻ năng động
     
    • Hải Đăng Vũng Tàu: Hải đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam được thực dân Pháp xây dựng từ năm 1862. Ngọn hải là chứng nhân lịch sử và có ý nghĩa lớn lao trong lòng đăng đối với người dân Vũng Tàu. Hải đăng nằm trên đỉnh núi Nhỏ, đường đến đây rất thuận lợi, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều được nhé! Khung cảnh hai bên đường tuyệt đẹp và bạn sẽ bắt gặp rất nhiều du khách dừng chân bên đường để ngắm cảnh hay chụp ảnh đấy nhé! 
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Hải đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam được thực dân Pháp xây dựng từ năm 1862

    Xem thêm:

    Khám phá thiên đường ẩm thực của thành phố biển qua các món ăn vặt Vũng Tàu 

    Chia sẻ kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy 3 ngày 2 đêm cực chi tiết 

    Ngoài những điểm đến kể trên thì Vũng Tàu còn rất nhiều những điểm du lịch hay ho hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá như: khu du lịch Hồ Mây Park - địa điểm vui chơi ngắm cảnh, nghỉ dưỡng hàng đầu Vũng Tàu, Bạch Dinh - điểm đến khám phá kiến trúc, văn hóa lịch sử hấp dẫn, Mũi Nghinh Phong, đồi Con Heo - những địa điểm ngắm cảnh biển Vũng Tàu nguyên sơ, thích ca Phật Đài - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại núi Lớn Vũng Tàu, chợ đêm...

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Vũng Tàu còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá
     

    2. Phú Quốc ở đâu? đảo Phú Quốc có gì?

     

    Phú Quốc - hòn đảo ngọc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam cách đất liền khoảng 45km. Phú Quốc là huyện đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang nằm trong vịnh Thái Lan. Phú Quốc gồm có đảo chính và 22 đảo nhỏ với vẻ đẹp biển trong xanh ấn tượng là điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Đảo Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch biển “Maldives của Việt Nam”. Đối với những ai yêu biển, Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Việt Nam. 

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Phú Quốc - hòn đảo ngọc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam cách đất liền khoảng 45km
     

    Phú Quốc không chỉ có những bãi biển đẹp mà nơi đây còn rất nhiều những khu du lịch hấp dẫn lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước đến tham quan như:

    • Vinpearl Safari Phú Quốc: Vinpearl Safari Phú Quốc giống như là một khu bảo tồn các loại động vật, vườn thú rộng lớn với nhiều loại động vật hoang dã được nuôi nhốt trong chuồng, trong nhà lưới hay thả rông trong rừng. Để tham quan hết toàn bộ Safari Phú Quốc cũng mất hết cả ngày đi bộ hoặc thuê xe, còn vào khu thú nuôi thả như cọp, tê giác sẽ có xe buýt rất an toàn. Rất nhiều loại động vật cùng chung sống trong khu vực, đây là điểm đến lý tưởng cho hầu hết các lứa tuổi đặc biệt là các em nhỏ có cơ hội học tập và trải nghiệm đáng nhớ.
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Vinpearl Safari Phú Quốc giống như là một khu bảo tồn các loại động vật, vườn thú rộng lớn
     

    Vinpearl Land Phú Quốc: Vinpearl Land là công viện trò chơi sang đẹp nhất ở Phú Quốc với rất nhiều các trò chơi, các khu vực nhà hàng, khu giải trí và chụp hình “check in” siêu đẹp nhé! Vinpearl Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ, các hộ gia đình đang tìm kiếm một địa điểm ăn chơi, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại Phú Quốc nhé!

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Vinpearl Land là công viện trò chơi sang đẹp nhất ở Phú Quốc với rất nhiều các trò chơi, các khu vực nhà hàng, khu giải trí và chụp hình
     
    • Khu Du Lịch Suối Tranh: Điểm không nên bỏ qua khi đến đảo Phú Quốc, suối tranh là suối đẹp như tranh vẽ. Nếu đi vào mùa mưa nhiều nước thì bạn mới chiêm ngưỡng được nét đẹp của suối, bạn có thể mang theo đồ tắm để tắm dưới suối với cảm giác mát lạnh và chụp hình thật đẹp tại điểm tham quan khám phá thiên nhiên hấp dẫn tại Phú Quốc này.
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Suối Tranh là khu du lịch sinh thái hấp dẫn tại Phú Quốc
     

    Cáp treo Hòn Thơm - Ga An Thới: Cáp treo ở đây dài tới 7899,9m, được đánh giá là cáp treo ba dây dài nhất thế giới. Cabin khá là to với sức chứa lên đến 30 người, đặc biệt chạy rất êm, không có cảm giác rung lắc ngay cả khi chạy qua các trụ. Trên cabin bạn có được giây phút thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của Phú Quốc.

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Cáp treo Hòn Thơm - Ga An Thới - dài tới 7899,9m, được đánh giá là cáp treo ba dây dài nhất thế giới
     
    • Bãi tắm Sao: Là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Phú Quốc. Bãi tắm sao nằm ở phía nam hòn đảo. Bãi biển lặng Sóng và nước biển trong xanh quanh năm. Mỗi khi hoàng hôn xuống có hàng ngàn con sao biển xuất hiện có lẽ đó là một trong những lý do mà người dân đã gọi tên bãi là bãi Sao. Bãi tắm dài thoải đều và có độ dốc vừa phải các trắng xốp mịn màng. Bãi tắm cũng có các dịch vụ thể thao dưới nước phong phú như: lái môtô trên biển, chèo thuyền kayak,  thuyền chuối, ván lướt...
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Bãi tắm Sao là điểm “check in” được yêu thích hàng đầu tại Phú Quốc
     

    Ngoài ra Phú Quốc vẫn còn rất nhiều những điểm đến tham quan khám phá nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch đó là: Vườn quốc gia Phú Quốc, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, làng chài Hàm Ninh, hòn Móng Tay, chợ đêm Phú Quốc, hòn Thơm Phú Quốc, bãi San Hô…

    3. Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao nhiêu km?

     

    Vũng Tàu thuộc khu vực Đông Nam Bộ, Phú Quốc thuộc khu vực vịnh biển Thái Lan. Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc khoảng 156km đường bộ và đường thủy. Đây là khoảng cách không gần để bạn có thể khám phá cả hai điểm đến cùng một khoảng thời gian thể nhưng nếu bạn có nhiều ngày nghỉ để bắt đầu chuyến hành trình khám phá những miền đất đẹp nhất của tổ quốc thì hãy cứ đi để trải nghiệm nhé! 

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc khoảng 156km đường bộ và đường thủy
     

    Với khoảng cách 456km và 12 tiếng di chuyển thì chuyến đi từ Vũng Tàu đến Phú Quốc thích hợp cho những “cư dân” của Vũng Tàu và Phú Quốc hoặc bạn nên chia làm 2 chuyến đi, khám phá từng địa điểm nhé!

    465km từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao gồm khoảng 50km đường thủy tương đương khoảng 30 hải lý và hơn 400km đường bộ. Như vậy để di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương án khác nhau. Trước khi quyết định lựa chọn phương tiện di chuyển đi Phú Quốc bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Như vậy để di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương án khác nhau
     
    Xem thêm:
    Lạc lối ở thành phố biển với tour du lịch Vũng Tàu của Cattour 
    Nên du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào trong năm?
    Chia sẻ lịch trình đi tour Vũng Tàu hợp lý và chi tiết nhất 

    II. Phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc

     

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bạn có khá nhiều phương án lựa chọn như: di chuyển bằng xe khách kết hợp với tàu cao tốc hoặc di chuyển bằng xe khách và máy bay. Mỗi phương án di chuyển lại có những ưu, khuyết điểm khác nhau. 

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Vẻ đẹp ấn tượng của Phú Quốc 
     

    1. Xe khách Vũng Tàu Phú Quốc 

     

    Nếu bạn di chuyển bằng xe khách đi Vũng Tàu bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu, phà để đến được đảo phú Quốc nhé! Xe khách sẽ đưa bạn đến Hà Tiên để ra bến phà Thạnh Thới đi Phú Quốc. Từ Vũng Tàu đi Hà Tiên có quãng đường dài khoảng 390km và 9 tiếng di chuyển nhé!

    Xe khách Vũng Tàu - Hà Tiên uy tín bạn có thể tham khảo đó là: 

    • Xe khách Khánh Ngọc 
    • Loại xe: Xe giường nằm 40 chỗ
    • Giá vé: 265.000đ/người/lượt
    • Điện thoại đặt vé: 0913792404 - 0914212626 - 0932827827
    Điểm đón trả khách: 
    Bến Xe Vũng Tàu: Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - TP Vũng Tàu
    Bến xe Hà Tiên: QL 80, Kp 5, P.Bình San - Hà Tiên - Kiên Giang
    2. Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

     

    Tàu cao tốc 5* Express

    • Điện thoại: (0297.3)852 575, 0914.852 575
    • Giá vé: 250.000đ/lượt đối với người lớn và 200.000đ đối với trẻ nhỏ
    • Thời gian di chuyển: 45 phút
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Tàu cao tốc 5* Express Phú Quốc
     

    Đây là tàu cao tốc đạt chuẩn 5 sao do đó Express là hãng tàu. Mỗi tàu có sức chứa gần 300 khách, 16 ghế Business Class, dài 33m, rộng 9,5m. Boong ngoài trời lớn có sức chứa khoảng 50 người, để du khách ngắm cảnh thiên nhiên trong suốt hành trình

    Tàu cao tốc Superdong

    • Điện thoại: (0297.3)701 575, 0918.181 575
    • Giá vé: 230.000đ đối với người lớn và 160.000đ đối với trẻ nhỏ 
    • Thời gian di chuyển: 1 tiếng
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Tàu cao tốc Superdong
     

    Superdong là tàu cao tốc khai thác khá nhiều đường biển đến các hòn đảo của Việt Nam như: Phú Quốc, Phú Quý, Nam Du, Lại Sơn, Côn Đảo. Superdong có hai loại dịch vụ vận chuyển đường biển đó là tàu cao tốc và phà. Đây là hãng dịch vụ vận chuyển đường biển quen thuộc và uy tín, nhận được nhiều cảm tình từ du khách. Tàu cao tốc Superdong có sức chứa lên đến 275 người và dịch vụ tốt khiến nhiều hành khách đánh giá cao.

    Phà Superdong

    • Điện thoại: (0297.3)70 15 75
    • Giá vé: 185.000đ/lượt đối với người lớn và 125.000đ/lượt đối với trẻ nhỏ

    Phà Thạnh Thới

    • Điện thoại: (0297.3)60 65 66
    • Giá vé: 185.000đ/lượt đối với người lớn và 130.000đ/lượt đối với trẻ nhỏ
    • Thời gian di chuyển: 1h30 phút
    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Di chuyển bằng phà cũng được rất nhiều du khách lựa chọn 
     

    Phà Thạnh Thới có 2 tầng với sức chứa 400 khách, 20 xe ô tô và 200 xe gắn máy. Phà có tầng 1 để xe, tầng 2 là tầng ghế ngồi cho khách. Khu vực khách ngồi được thiết kế, trang bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Phà hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết xấu có biển động và gió giật cấp 6. 

    Lưu ý khi đi Tàu, Phà từ Hà Tiên đi Phú Quốc: 

    • Bạn nhớ đem theo đầy đủ giấy tờ tùy thân bao gồm:  Chứng minh nhân dân hoặc giấy phép lái xe, hoặc passport (*bắt buộc đối với người quốc tịch nước ngoài). Trường hợp không mang theo phải có hình chụp lưu trữ trên điện thoại. 

    • Hóa đơn thanh toán vé tàu

    • Nếu thời tiết xấu, tàu phá có thể sẽ không chạy được đúng giờ nên bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian mùa khô, ít mưa và biển không quá động để đi Vũng Tàu - Phú Quốc bằng tàu, phà nhé! Thời điểm mùa khô Phú Quốc bắt đầu từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 4 năm sau nhé!

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Đừng quên đem theo đầy đủ giấy tờ tùy thân khi đi tàu đến Phú Quốc nhé!
     

    3. Di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bằng máy bay

     

    Di chuyển bằng máy bay cũng được rất nhiều khách du lịch từ Vũng Tàu lựa chọn. Nếu đi từ Vũng Tàu đến Phú Quốc bạn sẽ phải di chuyển bằng xe khách đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 2 tiếng di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy. Tính cả thời gian làm thủ tục và dự trù tắc đường là 1h30p thì bạn sẽ phải xuất phát trước giờ bay là 3h30p là hợp lý nhất nhé!.

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Di chuyển bằng máy bay bạn sẽ phải đổi phương tiện nhiều lần
     

    Di chuyển bằng xe máy sẽ khiến bạn mệt mỏi nên hãy lựa chọn cho mình một hãng xe khách Vũng Tàu sân bay để tiết kiệm sức lực cho hành trình khám phá Phú Quốc hay Vũng Tàu của bạn nhé! 

    Tham khảo một số hãng xe khách uy tín: 

    Phú Quốc có sân bay quốc tế rất nhộn nhịp các chuyến bay đến đây mỗi ngày. Từ thành phố Hồ Chí Minh, Tân Sơn Nhất đến sân bay Phú Quốc trung bình mỗi ngày có khoảng 15 chuyến bay thẳng. Thời gian bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc là khoảng 1h5 phút nhé!

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Có rất nhiều hãng bay từ Tân Sơn Nhất đến Phú Quốc
     

    Một số hãng hàng không và thời gian bay từ Tân Sơn Nhất đến Phú Quốc đó là: 

    • Vietnam Airline có các khung giờ bay vào lúc: 6h05, 8h20, 10h30, 11h55, 14h, 19h40
    • Vietjet có các khung giờ bay vào lúc: 7h25, 10h, 12h20, 13h, 14h30, 17h
    • Jetstar cũng có các chuyến bay vào lúc: 7h15, 11h30 và 19h05

    Giá vé trung bình của các chuyến bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc là khoảng 1.000.000đ khứ hồi chưa tính thuế phí. Bạn nên lên lịch trình sớm để săn vé rẻ tiết kiệm chi phí cho chuyến đi Vũng Tàu - Phú Quốc của mình.

    Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa
    Giá vé trung bình của các chuyến bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc là khoảng 1.000.000đ khứ hồi chưa tính thuế phí
     

    Trên đây là những thông tin về khoảng cách giữa Vũng Tàu và Phú Quốc, các cách di chuyển và hãng tàu cao tốc, phà đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến Vũng Tàu - Phú Quốc của bạn thật nhiều niềm vui và thuận lợi. Chúc bạn có thêm thật nhiều những chuyến đi chơi cùng gia đình, bạn bè đến những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu trên cả nước nữa nhé!

    Bài viết có liên quan: 
    Vui chơi quên lối về với tour Vũng Tàu của Cattour 
    Cập nhật các chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc Vũng Tàu Tàu Vũng Tàu Phú Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo