Viettrekking Sapa Homestay - địa điểm nghỉ ngơi hơn cả mong đợi

17/07/2019 / 630

Đi du lịch Sapa rất nhiều khách du lịch tìm kiếm cho mình một địa chỉ nghỉ ngơi vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên “lộng lẫy” của Sapa vừa có cho mình một không gian nghỉ ngơi thoải mái với giá cả phải chăng. Homestay là phương án mà các bạn trẻ đến Sapa thường lựa chọn để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình. Một trong những homestay được yêu thích nhất Sapa phải kể đến đó là Viettrekking Sapa Homestay.  

Mục lục bài viết
    Quán cà phê được yêu thích của Viettrekking Sapa Homestay
     

    Vẻ đẹp và sức hấp dẫn của du lịch Sapa là không thể chối cãi, mỗi năm thị trấn nằm trên độ cao 1.600m so với mực nước biển của Lào Cai, Tây Bắc Việt Nam đón hàng chục, trăm nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến đây tham quan, khám phá. Các dịch vụ nhà nghỉ của Sapa cũng rất phát triển để đáp ứng nhu cầu của du khách nhưng ở đâu để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của Sapa ngay tại nơi dừng chân của mình nhưng vẫn có giá cả phải chăng là câu hỏi được các bạn trẻ đặt ra trước chuyến đi của mình. Câu trả lời mà Cattour.vn muốn gửi tới bạn đó là Viettrekking Sapa Homestay. 

    Không gian xinh xắn với thiết kế miễn chê của Viettrekking Sapa Homestay
    Không gian xinh xắn với thiết kế miễn chê của Viettrekking Sapa Homestay
     

    Lý do vì sao homestay này lại được đánh giá cao và nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách đến Sapa là gì? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé! 

    Viettrekking Sapa Homestay là homestay kết hợp với quán cà phê. Mô hình này không còn mới mẻ ở Sapa thế nhưng không phải cái tên nào cũng được nhắc đến nhiều và nhận được sự yêu thích , khen ngợi đặc biệt như Viettrekking Sapa Homestay. Quán cà phê của homestay này được thiết kế đẹp mắt, đồ ăn thức uống thơm ngon điều đáng nói hơn cả là có view cực đẹp. Bạn không cần phải những đỉnh núi cao như Hàm Rồng, đỉnh Tà Xùa xa xôi, hay đỉnh Bạch Mộc Lương Tử để ngắm nhìn hình ảnh núi non hùng vĩ khi đi tour Sapa mà ngay tại Viettrekking Sapa Homestay thôi bạn đã có thể ngắm trọn những ngọn núi, biển mây như chốn tiên cảnh của Sapa rồi. 

    Viettrekking Sapa Homestay mới mẻ và hiện đại hơn xưa 
    Viettrekking Sapa Homestay mới mẻ và hiện đại hơn xưa 
     

    Vị trí của Viettrekking Sapa Homestay

     

    Nếu ở trung tâm thị trấn thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn bởi dịch vụ tại đây rất phát triển. Cũng bởi sự phát triển này mà các căn nhà nghỉ, khách sạn mọc lên san sát điều này khiến cho bạn khó có thể tìm cho mình một căn phòng ưng ý có view đẹp với giá hợp lý, nếu bỏ tiền để ở khách sạn 4 sao 5 sao thì may ra mới có không gian thoáng đãng và view núi rừng đẹp ở khu trung tâm. Điều này khiến các bạn trẻ không còn hứng thú với việc chọn địa điểm lưu trú ở khu trung tâm mà thường đến những homestay nhỏ xinh ở xa thị trấn có không gian thoáng đãng và giá phòng lại rẻ nữa. 

    Viettrekking Sapa Homestay rất gần với trung tâm thị trấn Sapa
    Viettrekking Sapa Homestay rất gần với trung tâm thị trấn Sapa
     

    Viettrekking Sapa Homestay là homestay cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 5 phút đi bộ, đủ để tách khỏi sự ồn ào tấp nập của khu trung tâm và cũng đủ để nơi này trở thành địa điểm ngắm  nhìn khung cảnh huyền ảo và mộng mơ của Sapa để lại ấn tượng khó quên trong lòng khách lưu trú. Viettrekking Sapa Homestay được mệnh danh là “ngôi nhà phía cuối con đường” bởi homestay này nằm ở cuối góc đường Hoàng Liên Sơn. Đưa mắt sang phải là bạn có thể thấy đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và những đám mây bồng bềnh trôi ngay dưới chân mình. 

    Chẳng cần đi đâu xa ngay tại Viettrekking Sapa Homestay bạn cũng có thể ngắm nhìn mây núi Sapa tuyệt đẹp
    Chẳng cần đi đâu xa ngay tại Viettrekking Sapa Homestay bạn cũng có thể ngắm nhìn mây núi Sapa tuyệt đẹp
     

    Với khoảng cách không quá xa trung tâm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những khu phố ẩm thực, những địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa một cách dễ dàng. Một vị trí đủ xa để tách khỏi ồn ào và đủ gần để tiện cho việc ăn uống, vui chơi, tham quan thì còn gì lý tưởng hơn đúng không nào. 

    Vị trí không thể nào chê được của Viettrekking Sapa Homestay
    Vị trí không thể nào chê được của Viettrekking Sapa Homestay
     

    Để đến đây từ trung tâm thị trấn nếu đi từ phố ẩm thực của Sapa thì bạn đi thẳng đến ngã tư Fansipan - Cầu Mây rồi rẽ phải. Sau đó bạn hỏi đường đến khách sạn Biển Mây hay khu than khoáng sản rồi đi thẳng đến cuối đường thấy một căn nhà nhỏ xinh được làm chủ yếu bằng gỗ rất độc đáo thì đó chính là Viettrekking Sapa Homestay. 

    Xem thêm: 

    Viettrekking Sapa Homestay hơn cả một homestay

     

    Chỉ khi đặt chân đến Viettrekking Sapa Homestay bạn mới hiểu được lý do tại sao nơi này lại được yêu thích đến vậy. Homestay có vị trí vô cùng đắc địa, ôm trọn mây núi Sapa. Chẳng phải đi đâu xa để săn mây, nếu bạn chọn Viettrekking Sapa Homestay là địa điểm nghỉ ngơi của mình trong chuyến đi Sapa thì bạn sẽ được săn mây bất cứ khi nào. Ngoài đỉnh Fansipan hùng vĩ thì Viettrekking Sapa Homestay cũng được xem là địa điểm ngắm mây hàng đầu khi đi du lịch Sapa 2022

    Không gian Viettrekking Sapa Homestay hiện đại hơn
     

    Sáng thức dậy tại Viettrekking Sapa Homestay, cảm giác vô cùng thú vị khi mây bồng bềnh ngay bên cửa sổ, nắng sớm chiếu long lanh trên những giọt sương còn đọng lại qua đêm và đưa tay ra là có thể chạm đến biển mây trước mắt. Chỉ vậy thôi đã khiến Viettrekking Sapa Homestay giống như chốn thần tiên rồi. Chẳng phải vượt những con dốc dựng đứng hay leo núi cực khổ mà chỉ cần có cho mình một chuyến nghỉ dưỡng tại Viettrekking Sapa Homestay bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống ấn tượng như đi trekking mà không phải đổ một giọt mồ hôi nào. 

    Săn mây mà chẳng tốn sức lực nào
    Săn mây mà chẳng tốn sức lực nào
     

    Từ Viettrekking Sapa Homestay bạn không chỉ được ngắm mây mà còn được thưởng thức những tách cà phê thơm ngon, nóng hổi và tận hưởng khoảnh khắc hòa mình vào thiên nhiên Tây Bắc từ quán cà phê cực xinh đẹp của homestay này. Có mây có gió có cảnh đẹp và đồ uống ngon là những lý do khiến Viettrekking Sapa Homestay được chú ý và yêu thích vô cùng. 

    Viettrekking Sapa Homestay không thiếu không gian sống ảo
     

    Không chỉ vậy, Viettrekking Sapa Homestay còn có thiết kế độc đáo và vật liệu chủ yếu để xây dựng homestay này đó là gỗ nên hòa quyện tuyệt vời với không gian thiên nhiên mà Viettrekking Sapa tọa lạc. Được trang trí đẹp mắt nên Viettrekking Sapa Homestay là địa điểm “check in” được yêu thích của không chỉ khách lưu trú tại đây mà còn cả khách du lịch Sapa cũng muốn đến tham quan, ngắm cảnh và thưởng thức cà phê. 

    Bên trong một căn phòng của Viettrekking Sapa Homestay
    Bên trong một căn phòng của Viettrekking Sapa Homestay
     

    Điểm cộng tiếp theo của Viettrekking Sapa Homestay đó là dịch vụ của homestay được khách du lịch khen ngợi hết lời. Nhân viên phục vụ của homestay rất nhiệt tình và chu đáo, giúp đỡ khách lưu trú bất cứ khi nào. Viettrekking Sapa còn cung cấp dịch vụ ăn uống như BBQ hoặc lẩu, cơm suất để phục vụ nhu cầu tối nhất của khách lưu trú. Ngoài ra homestay cũng cho thuê xe máy để bạn trải nghiệm, khám phá Sapa hùng vĩ, mộng mơ. Nếu muốn đặt tour du lịch trekking thì homestay này cũng có tour leo núi rất hay ho.

    Đồ ăn sáng chất lượng, ngon miệng, ngon mắt
    Đồ ăn sáng chất lượng, ngon miệng, ngon mắt
     
    Xem thêm: 

    Thông tin giá phòng của Viettrekking Sapa Homestay

    Với rất nhiều những lời khen dành cho Viettrekking Sapa Homestay thì sẽ có người nghĩ rằng giá thuê phòng ở đây sẽ đắt nhưng không, giá phòng của Viettrekking Sapa Homestay không hề cao. Muốn nghỉ tại đây bạn có thể chỉ mất khoảng 100.000VNĐ/đêm. Lưu ý cho bạn đó là vì vừa có view đẹp giá lại vừa phải nên Viettrekking Sapa Homestay lúc nào cũng trong tình trạng kín phòng đặc biệt là vào những ngày cuối tuần hoặc nghỉ lễ nên nếu muốn ở đây bạn nên đặt phòng trước thật sớm nhé! 

    Ngắm nhìn khung cảnh Sapa tuyệt vời từ ngay nơi mình ở 
    Ngắm nhìn khung cảnh Sapa tuyệt vời từ ngay nơi mình ở 
     

    Đối với phòng riêng, 1 giường dành cho 2 Người (Phụ thu thêm 150k/ người từ khách thứ 3)

    • Từ Thứ 2 – thứ 5: 400.000VNĐ/ Phòng
    • Từ Thứ 6 – Chủ nhật: 450.000VNĐ/ Phòng

    Đối với phòng riêng, 2 giường dành cho 4 Người (Phụ thu thêm 150k/ người từ khách thứ 5)

    • Từ Thứ 2 – Thứ 5: 700.000VNĐ/ Phòng
    • Từ Thứ 6 – Chủ nhật: 800.000VNĐ/ Phòng

    Đối với phòng Dorm (Phòng tập thể, giường tầng):

    • Từ Thứ 2 – Thứ 5: 100.000VNĐ/ Người
    • Từ Thứ 6 – Chủ nhật: 120.VNĐ/ Người

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Sapa sắp tới của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé!

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo