Xác định ngay tọa độ các quán cafe đẹp ở Bali

31/07/2019 / 537

Một kỳ nghỉ ở Bali nhanh chóng biến thành tour ăn uống không hồi kết. Từ LA, Milan đến Úc và Indonesia - Chủ các quán cà phê ở Bali mang những điều tốt nhất từ ​​đất nước của họ đến hòn đảo thiên đường này, tạo nên nền văn hóa cà phê đa dạng, hòa trộn vô cùng phong phú như chính vẻ đẹp của Bali vậy.

Mục lục bài viết

    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    I. Các quán cafe ở khu vực Seminyak, Bali

     

    1. CAFE ORGANIC

     
    Một trong những quán café kết hot hit của Bali, Cafe Organic phục vụ những món đồ ăn chay và thuần chay vô cùng bổ dưỡng cho thực khách, từ đó mà nâng cao hiểu biết cho mọi người về mức độ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của ẩm thực chay. Các nguyên liệu chế biến được thu hoạch trực tiếp từ địa phương, tươi, đảm bảo và nhất là thay đổi theo mùa.
    Sử dùng hầu hết là đồ gõ, màu sắc chủ đạo lại là màu trắng nên quán mang lại không gian tối giản đậm chất Scandinavia bắt trend, đảm bảo ngồi góc nào thì cũng chỉ cần giơ máy lên thôi thì cũng sẽ được một bức sống ảo xinh lung linh nhé. À và món ăn ở đây tùy loại mà được phục vụ trong bát gỗ, ai mà mê mấy hình đồ ăn thì chụp chỉ có chuẩn luôn.
     
     
     
     
    Tại khu vực  Petitenget, trung tâm nhộn nhịp của Seminyak, bạn sẽ tìm thấy những chiếc bàn đá cẩm thạch, những bức tường xanh sống động và bức tranh tường #GardenGangstas nổi tiếng. Chi nhánh ở Umalas này thì họ muốn hướng tới không gian mở cho quán khi bao quanh là những ruộng bậc thang, những vườn rau đậm chất của người Bali.
    • Địa chỉ: Jalan Petitenget No. 99X, Seminyak & Jalan Umalas 1
    • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 10:00 tối hàng ngày
     

    2. COFFEE CARTEL

     
    Coffee Cartel là quán café tiêu chuẩn đầy đủ các yếu tố: đồ uống ngon, cà phê đỉnh, thức ăn (đặc biệt là không chứa gluten, đồ chay cũng có cả. Chỗ ngồi vô cùng thoải mái, wifi free chạy vèo vèo, chọn ngồi bàn gỗ trong nhà hoặc bà đá cẩm thạch bên ngoài phù hợp với ý thích của bạn nhé, nếu vẫn chưa ưng thì trên tầng còn có bàn ngoài trời đặt ở sân thượng. Ngồi xuống, bình tĩnh gọi món và đợi thưởng thức đồ ăn vừa ngon, giá cũng hợp lý ở Coffee Cartel.  
     
     
     
    Mình gợi ý bạn nên ăn thử món "bánh chay" – Vegan Smak Hotcake ăn kèm cùng với kẹo bông, cả kem chuối Banana Nice - Cream, hoặc gọi ngày một bát tổng hợp các loại Nasi Campur làm thành món salad trộn tươi mát. Cũng đừng quên thưởng thức một ly latte mà đặc biệt là bạn có thể in hình lên lớp kem đó, xời ơi xịn thế này chụp ảnh up khoe mọi người mới được!
    • Địa chỉ: Jalan Lb. Sari No. 8, Kerobokan, Seminyak 
    • Giờ mở cửa: 7:30 sáng  - 6:00 tối
     

    3. SEA CIRCUS

     
    Bạn có thể bỏ lỡ không gian màu cầu vồng xinh xắn, thiết kế độc đáo, các món ăn cũng đầy màu sắc thế này ở Seminyak được. Menu món ăn sẽ khiến bạn muốn order tất cả. Các món ngon nổi tiếng ở SEA CIRCUS là món Acai (Acai Bowl), tacos, và Margarita, cả 3 món này thì bạn ăn sáng, trưa, tối đều hợp.  
    Bầu không khí trẻ trung, gần gũi và thoáng đãng ở đây phù hợp cả khi bạn đi với gia đình hay đi với bạn bè, người yêu, thường mọi người tới đây thưởng thức bữa sáng rất đông.
     
     
     
     

    4. SHELTER CAFE

     
    Quán cà phê trên tầng thượng sở hữu khoảng không gian thoáng đãng này vô cùng nổi ở Seminyak, nhất là hầu hết các vị khách đều phải lòng những món ăn, hương vị cà phê thơm ngon, sinh tố bổ dưỡng hay nước trái cây tươi mát, tất cả được gói gọn trong một bầu không khí thư giãn của Shelter café.
    • Địa chỉ: Jalan Drupadi 1 No. 2A, Seminyak
    • Giờ mở cửa: 7:30 sáng – 6:00 tối hàng ngày
     
     
     

    5. NALU BOWLS

     
    Hương vị của những món sinh tố ngon nhất ở Bali là đây, chính tại Nalu Bowls này, món này nhất định nên có trong danh sách các món phải ăn của bạn khi tới Bali. Nalu (trong tiếng Hawai có nghĩa là sóng) Bowls là một trong những quán cà phê đầu tiên ở Bali phục vụ bát sinh tố và đã thu hút được một lượng khách trung thành kể từ đó. Trong menu của quán bạn có thể tùy chỉnh theo khẩu vị và sở thích của mình theo các nguyên liệu họ cho sẵn (ví dụ như nước dừa thay cho sữa đậu nành). Sau đó là chọn topping, cũng được tùy điều chỉnh theo ý của bạn luôn.
     
     
     
    Món ăn đẹp, cửa hàng thiết kế cũng đẹp luôn nên Nalu Bowls luôn là điểm đến rất được lòng du khách, điểm nóng trong cả 3 khu vực Seminyak, Canggu và Uluwatu, bạn tha hồ lựa chọn các cơ sở ở từng khu vực cho tiện tới nhất nhé.  
    • Địa chỉ: Jalan Drupadi 1 No. 2A, Seminyak; Jalan Batu Mejan No. 88A, Canggu và Jalan Labuansait No. 63, Uluwatu
    • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 6:00 tối
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    6. KYND COMMUNITY

     
    Kynd đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất của Bali, lối thiết kế "interiors" độc đáo, phục vụ các món ăn thuần chay đầy hấp dẫn, phục vụ nhiệt tình nữa chứ. Thực đơn sáng tạo của họ cũng có nguồn nguyên liệu 100% từ thực vật họ trồng được, hương vị tươi, chất lượng đáng tiền này sẽ khiến bạn quay lại quán rất nhiều lần.
     
     
     
    Mình gợi ý bạn nên ghé tới Kynd vào sáng sớm để thưởng thức cà phê dừa MYLK, bánh quế và bát sinh tố quả berry nhiệt đới hoặc đến vào buổi tối để thưởng thức thực đơn bữa tối tuyệt vời kèm với những ly cocktail siêu dễ thương!
    Tips: Ăn no những để bụng một chút để có thể ăn được thêm cả món tráng miệng như kem, sữa lắc vô cùng vô cùng ngon được sản xuất tại nhà máy kem Kynd của họ  nằm ngay bên cạnh nhé!
    • Địa chỉ: Jalan Petitenget Số 12X
    • Giờ mở cửa: 6:00 sáng – 10:00 tối hàng ngày
     

    7. NEON PALMS

     
    Nằm ở tầng hai, phía trên cửa hàng bán đồ, Bali Boat Shed là bậc thầy sáng tạo trong ngành ẩm thực và cũng là nhà quản lý của quán Sea Circus mình giới thiệu phía trên và đồng thời cũng quản lý cả Neon Palms. Với phong cách trang trí theo kiểu nhiệt đới, các loại cocktail ở đây cũng tươi mát và tuyệt vời vô cùng, đi cùng nó là thực đơn các món tráng miệng đa dạng. Hãy note lại ngay địa chỉ của Neon Palms và chuẩn bị cho chuyến đi tới đây nhé.
     
     
     
    Về món ăn, mình gợi ý thưởng thức món Tacos Flatbread đặc trưng của họ, hay món thịt gà tẩm gia vị Hàn Quốc và King Prawn Sushi Bowl (sushi tôm) ngon nghẻ. Neon Palms mở cửa phục vụ cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, bạn có thể vừa mua sắm, vừa thưởng thức rượu vang và ăn tối dưới cùng một địa điểm.
    • Giờ mở cửa: 8:00 sáng – 11:00 tối
     

    8. KIM SOO HOME

     
    Bạn sẽ yêu thích ý tưởng dành một chút thời gian bên trong một quán cà phê với một cửa hàng nhỏ bán đồ trang trí nhà theo phong cách boho độc đáo. Đừng lo lắng, một khi bạn đã khám phá xong không gian từ Neon Palm, chỉ cần đi bộ 50 mét là bạn sẽ tìm thấy một quán cà phê Địa Trung Hải đơn sắc có tên KIM SOO. Quán cà phê thực sự ấm cúng và phục vụ một trong những món bánh ngon nhất ở Bali, hãy thử nó ngay nhé!
    Trong khi bạn chờ đợi món ăn được phục vụ, bạn có thể tha ghé xem những món đồ lưu niệm được bán tại đây, mình cá là bạn sẽ chi quá tay cho những món đồ xinh xắn ở đây cho xem.
    • Địa chỉ : Jl. Kayu Aya No.21, Seminyak
    • Giờ mở cửa : hàng ngày từ 9 :00 sáng – 10 :00 tối
     
     
     

    9. Mrs Sippy Bali

     
    Hãy tưởng tượng cảm giác sẽ như thế nào khi nhảy từ một bục cao 5 mét xuống hồ nước mặn ở bể bơi của Mrs Sippy Bali nhỉ ?
    Đó sẽ là những điều đáng nhớ nhất bạn có thể trải nghiệm ở Bali đó!
    Mrs Sippy có nguồn gốc từ Sydney. Sau thành công ở Sydney, họ mở rộng chi nhánh sang Bali, mang đến những món ăn, đồ uống chất lượng, nhất là pizza, bạn phải thử nhé.
     
     
     
    Bây giờ, nó đã trở thành một trong những địa điểm ăn chơi nổi tiếng nhất ở Bali
    • Địa chỉ : Jl . Taman Ganesha, Crow Gang 8, Seminyak
    • Giờ mở cửa : hàng ngày từ 10 :00 sáng  - 9 :00 tối
     

    II. Các quán cafe ở khu vực Canggu, Bali

     

    10. BALI BOWLS & SMOOTHIES

     
    Chuyên về các món ăn tốt cho sức khỏe, Bali Bowls & Smoothies là quán mới mở nhưng phát triển mạnh mẽ và nhất là không làm bạn thất vọng bởi hương vị nó mang lại. Họ sử dụng các nguyên liêu tươi và phải được thu hoạch ở địa phương, Bali Bowls mở ra nhằm mục đích tạo ra những món ăn giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể của bạn.
    Một số món được yêu thích nhất ở Bali Bowls đó là bánh mì nướng Unicorn, Eat Pray Love Smoothie Bowl và Berry Snappy Poke Bowl. Với một loạt bát sinh tố tươi, các món cà ri thịnh soạn và đồ nướng tốt cho sức khỏe được đặt trong một không gian ngoài trời thoáng mát cộng với nội thất bên bờ biển ấm cúng, Bali Bowls sẽ là điểm vui chơi mới của Canguu và đá quý xứng đáng với Insta!
    • Địa chỉ: Jalan Segara Perancak, Berawa Tibubeneng, Canggu
    • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 10:00 tối
     
     

    11. CAFE ORGANIC

     
    Quán ăn mang tính biểu tượng này cung cấp các bữa ăn chay và thuần chay có ý thức về sức khỏe được chế biến một cách say mê bằng cách sử dụng sản phẩm tươi sống tại địa phương. Mỗi góc đã được tạo kiểu cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp, những món hoa quả nhiệt đới được phục vụ trong bát dừa khô độc đáo.
    Cafe Organic fuses Tulum-meet-Mykonos mang đến hơi thở của những khu rừng mộc mạc, cây cọ rợp bóng mát và một khoảng sân rộng chứa đầy xương rồng giúp bạn như đang chìm vào một ốc đảo xinh đẹp. Hãy thưởng thức những bát sinh tố tươi mát cùng đồ uống hấp dẫn, và chắc chắn bạn sẽ muốn đến đây hàng ngày. 
    • Địa chỉ: Jalan Batu Bolong Số 58, Canggu
    • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 10:00 tối
     
     

    12. LOFT

     
    Quán ăn kiểu gác xép mở này đang tạo nên tên tuổi ở Canggu, nhanh chóng trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất dành cho người ăn chay, ăn chay và ăn thịt! Cơ sở chị em để thưởng thức Vida Surf Shop Cafe ở Bondi Beach mời khách ăn ngấu nghiến thực đơn phù hợp của họ, bao gồm tất cả mọi thứ từ bánh mì kẹp thịt bò Úc và bánh quế cho đến bát açaí, chọc và bát salad nổi tiếng của họ.
     
     
     
    Bạn không nên từ bỏ những pha chế cà phê tốt cho sức khỏe của họ cùng với những món tráng miệng và món ngon tuyệt vời của họ. Đừng quên chụp trước bức tường màu hồng mang tính biểu tượng của họ với mục yêu thích trong thực đơn của bạn!
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Batu Bolong Số 50A, Canggu
     

    13. MILK & MADU

     
    Sữa & Madu được biết đến với bữa sáng tuyệt đẹp, bữa sáng tuyệt vời, pizza đá nham thạch nổi tiếng và bữa tối phong phú. Món ăn thân thiện với trẻ em này có cả nghệ thuật & thủ công cả ngày, khung cảnh cánh đồng lúa và nhạc sống vào những đêm đặc biệt. Với một không gian mở tuyệt đẹp, đây là khung cảnh hoàn hảo cho các hoạt động treo sau khi lướt web và mua sắm trước. Họ cũng có doanh số bán hàng và thị trường pop-up tuyệt vời với các thương hiệu địa phương tuyệt vời.
     
     
     
    Nếu bạn thấy mình đang khám phá ở Ubud, họ có một lối thoát tuyệt đẹp khác ngay trước Cung điện King ở Jalan Raya Sweta 3.
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Berawa Số 52, Canggu
    • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 10:00 tối
    Tham khảo thêm du lịch Ubud: 

    14. BETELNUT CAFE

     
    Một trong những quán cà phê đầu tiên ở Bali dọc theo một trong những con đường chính của Canggu, Batu Bolong, Betelnut vẫn không mất đi sự tỏa sáng và vẫn là một trong những quán cà phê ngon nhất ở Canggu! Quán cà phê theo phong cách nhà trên cây làm từ gỗ dừa mang đến một thực đơn phương Tây bổ dưỡng, bổ dưỡng và ngon miệng với ảnh hưởng của người Bali cũng như một cái nhìn tuyệt vời về sự hối hả và nhộn nhịp của Canggu. Cho dù bạn đang có tâm trạng thích món Mexico, truyền thống của Indonesia hay bánh mì kẹp thịt & khoai tây chiên - Betelnut sẽ giúp bạn được bảo hiểm!
    • Địa chỉ: Jalan Batu Bolong No. 60, Canggu
     
     
     

    15. WATERCRESS

     
    Watercress Café, họ tự tin mang đến chất lượng và lối thiết kế, không gian quán café tươi trẻ mà chắc chắn rằng bạn sẽ thích. Watercress được biết nhiều đến bởi thực đơn các món ăn sáng lành mạnh và tốt cho sức khỏe con người, còn đặc biệt với menu bữa tối thì nổi bật sẽ là những món salad chất lượng.
    • Địa chỉ: Jalan Batu Belig Số 21A, Canggu
    • Giờ mở cửa: 7:30 sáng – 10:00 tối
     
     
     

    16. THE SHADY SHACK

     
    Đến The Shady Shack, bạn đã đến một trong những quán café tốt nhất ở Bali. Điều đầu tiên gây ấn tượng mạnh với thực khách khi đó là: menu thực đơn vô cùng phong phú. Bạn cần nạp protein, có "Protein Bowl", muốn ăn phô mai có "Haloumi Bowl" hay muốn thưởng thức đồ ăn Nhật Bản có "Nori Bowl",.. luôn có sẵn những sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của bạn.
     
     
    Bắt đầu buổi sáng với một trái dừa mát lạnh sẽ là đồ uống tuyệt vời cho ngày mới, và đến cuối ngày thì thưởng cho bản thân những món ăn ở The Shady Shack nhé.  
    • Địa chỉ: Jalan Tanah Barak Số 53, Canggu
    • Giờ mở cửa: 7:30 sáng – 11:00 tối hàng ngày
     

    17. STRAWBERRY FIELDS

     
    Món ăn nhìn rất chi là "fancy", gọi ngay một Smoothie Bowl hoặc một trong những loại bánh mì kẹp thịt ngon nhất ở Bali, được làm từ nguyên liệu nhập khẩu chất lượng của Úc tại Strawberry Fields! Đến với quán café này vừa ăn, vừa uống đồ ngon là điều hoàn toàn trong khả năng. Thực đơn ở đây vẫn hướng tới các món ăn lành mạnh (tuy là cũng có những món "xôi thịt", giàu dinh dưỡng béo ngậy" nhưng vẫn khá lành mạnh đó nhé) . Đây được coi như viên đá quý Bali, khó nơi nào có thể cho bạn cảm giác ngon miệng ở tất cả các món trong menu đến thế, điều này đôi khi còn khiến bạn phân vân không biết nên ăn món nào. Cách tốt nhất theo mình là gọi một món đồ uống sinh tố, kết hợp cùng chiếc burger vừa no cho một bữa ăn.
    • Địa chỉ: Jalan Batu Belig No. 79, Canggu
    • Giờ mở cửa: 9:00 sáng – 1:00 sáng hàng ngày
     
     
     

    18. RUKO CAFE

     
    Nằm cách bãi biển Berawa chỉ vài phút đi bộ, quán cà phê thuộc hàng top ở  Canggu – Ruko Café càng ngày càng phục vụ thêm nhiều món ăn mới, hấp dẫn mà sự tò mò về hương vị của bạn sẽ đưa kéo đôi chân bạn rảo bước tới đây. Nếu muốn ăn no, ăn món thịt cùng chese béo ngậy thì bạn có thể chọn ăn burger, còn nếu muốn ăn gì đó nhẹ nhàng, tươi mát thì hãy gọi salad. Những nguyên liệu ở đây đều có chất lượng cao và cả nguồn thực phẩm được mua từ chính khu vườn của những người dân Bali nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.  
    • Địa chỉ: Jalan Raya Pantai Berawa No. 99, Canggu
    • Giờ mở cửa: 7:30 sáng – 4:00 chiều
     
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    19. CRATE CAFE

     
    Sẵn sàng bổ sung thêm vào danh sách những quán café ngon, đẹp ở trên đảo nào. Quán Crate Café, điểm mạnh với menu phục vụ đồ uống là những cốc nước trái cây vô cùng tươi mát, sáng tạo với nhiều hương vị. Quán được thiết kế theo phong cách của một phòng trưng bày nghệ thuật, vì thế mà họ cũng là nơi diễn ra nhiều các buổi events. Ở đây luôn bật nhạc hay, sở hữu những món ăn ngon, đồ uống sạch và lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là một người sành ăn, thêm nữa là có được những tấm ảnh đồ ăn đẹp thì đến đây hợp lý lắm luôn.
    • Địa chỉ: Jalan Canggu Padang Linjong 49
    • Giờ mở cửa: 6:00 sáng – 5:00 chiều
     
     
     

    III. Các quán cafe ở khu vực Ubud, Bali

     

    20. FOLK POOL & GARDENS

     
    Lui tới Folk Pool & Garden như là một chỗ ẩn náu cho bạn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt thường thấy ở điểm tham quan nổi tiếng Janlan Monkey Forest. Sở hữu và tiên phong đầu tiên trong mô hình bể bơi kết hợp với bar ở Ubud, chưa hết họ còn có rạp chiếu phim mà vừa thư giãn ở bể bơi, bạn vừa có thể thưởng thức những thước phim khác nhau. Nằm ngay ở trung tâm thành phố Ubud, Folk Pool & Gardens hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn khiến bạn không thể bỏ qua.
    Về ẩm thực, từ các món ăn chay đến các lựa chọn đồ nướng, đồ mặn đến món ngọt, ăn nhẹ như bánh ngọt được chính tay những đầu bếp tài năng tự tay làm đảm bảo cho menu đa dạng, chỉ sợ bạn no quá không ăn nổi nữa thôi ấy. Nhó gọi thêm đồ uống là những cốc sinh tố nhé, bỏ qua thứ đồ uống tốt cho sức khỏe này là không được đâu.
     
     
     
    Nếu bạn là một du khách có niềm đam mê với nấu nướng thì đăng ký ngay ký ngay lớp học nấu ăn diễn ra vào cuối tuần do chính Folk Pool & Gardens tổ chức nhé!
    • Địa chỉ: Rừng khỉ, Ubud
    • Giờ mở cửa: 9:00 sáng – 10:00 tối hàng ngày
     

    21. MILK & MADU

     
    Tràn ngập xung quanh là không gian xanh trong lành, ánh sáng mặt trời trong lành cả buổi, đầy nắng đẹp và gió mát có thể là những điều miêu tả về không gian của Milk&Madu, một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Canggu. Chào mừng bạn đến với một không gian thoáng đãng và ấm cúng quen thuộc ở một chi nhánh khác của Milk&Madu mình đã giới thiệu trước đó. Đối với những du khách mà hay ngủ nướng, dậy hơi muộn vào buổi sáng thì để tìm được một chỗ vẫn phục vụ đồ ăn sáng, hay bữa “brunch” (kết hợp giữa bữa sáng và bữa trưa ngon nghẻ là điều không hề dễ). Vậy thì ghi ngay lại địa chỉ của Milk & Madu đi nhé, từ bánh sừng bò mới ra lò cho đến pizza, hoặc salad, quán café được yêu thích này sẽ mang lại nguồn năng lượng vô tận dành cho bạn nhé.
    • Địa chỉ của Milk&Madu ở Canggu là tại Pantai Berawa 52.
     
     
     

    22. WATERCRESS

     
    Watercress phục vụ các món ăn phong phú và lành mạnh từ bữa sáng đến bữa tối tất cả các ngày trong tuần, salad tuyệt vời và bữa tối ngon miệng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất trong ngày. Bạn đến với Watercress ban đầu vì sự tò mò đối với món ăn iconic của quán đó là món dừa hình trái tim hay món salad thì chắc chắn tới 1 lần rồi bạn sẽ mong được tới tiếp lần 2, 3…lần thứ n.
     
     
     
    Chắc bạn thấy quen rồi phải không, mình đã giới thiệu về Watercress lần đầu tiên là ở chi nhánh khu vực Seminyak, họ có cả chi nhánh ở Canggu vì vậy mà rất tiện để bạn ghé qua nhé!
    • Địa chỉ: Khu rừng khỉ, Ubud
    • Giờ mở cửa: 7.30 sáng – 10:00 tối hàng ngày
     

    23. KISMET

     
    Bước chân vào Kismet là không gian hoàn toàn khác biệt, rất Bali, không gian ăn uống đẹp như những món ăn ngon không kém của họ vậy. Bạn sẽ cảm nhận được những hương vị mới mẻ, đậm chất ẩm thực truyền thống của Bali, tất nhiên các nguyên liệu ở đây có nguồn gốc từ địa phương, được trồng hữu cơ.
     
     
    Nếu bạn đến đây để thưởng thức bữa sáng thì đừng quên gọi “Breakfast Bennys”, món ăn nổi tiếng được yêu thích nhất của nhà hàng, còn nếu đến vào buổi tối thì gọi “Bowls of Goodness” hoặc “Fresh Summer Roll”, siêu ngon đấy nhé. Triết lý đằng sau Kismet đó là họ muốn mang đến nền ẩm thức thể hiện được 4 yếu tố “sự sắp đặt, sự gặp gỡ định mệnh, sự ngẫu nhiên và sự đồng nhất”, nghe như châm ngôn về tình yêu con người vậy, cũng phải khi mà bạn đang ở thiên đường của các cặp đôi mà đúng không nào, tình yêu là chủ đề muôn thuở truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi thứ.  
    • Địa chỉ: Jalan 27x Goutama Ubud
    • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 12:00 sáng hàng ngày
     

    24. KOPI KATS

     
    Nguyên liệu chất lượng và yếu tố trình bày món ăn đặc biệt được nâng lên tầm cao mới khi bạn đến với quán Kopi Kats. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để thưởng thức các đủ các món ăn đến từ nền ẩm thực của các quốc gia trên thế giới. Món mình gợi ý cho các bạn phải thử đó là: Gà cuốn, một món đậm chất hương vị truyền thống của Indonesia.
    Kopi Cats được trang trí bằng những vật dụng, đồ đạc đặc trưng của Indonesia, quán tạo nên bầu không khí yên tĩnh và thư giãn, làm cho nó trở thành một nơi hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức các món ăn tuyệt vời sau.
     
    Và nếu bạn muốn tự thưởng cho mình, bạn không nên bỏ qua món sữa lắc bơ Caramel & Peanut của họ - cách để tận hưởng một buổi chiều hoàn hảo tại một trong những quán cà phê tuyệt nhất của Ubud!
    • Địa chỉ: Jalan Raya Sanggingan, Ubud
    • Giờ mở cửa: 8:00 sáng – 10:00 tối hàng ngày
     

    25. CAFE POMEGRANATE

     
    Cafe Pomegranate là một trong những quán cà phê đẹp, checkin sống ảo ở đây thì góc nào cũng đẹp hết trơn. Nằm giữa cánh đồng lúa và chỉ cách chợ thị trấn Ubud một đoạn đi bộ ngắn. Được thành lập vào năm 2012 bởi cặp đôi anh em người Nhật Bản, nó đã nhanh chóng phát triển thành một quán cà phê phải ghé thăm ở thị trấn đẹp bình dị Ubud. Cặp đôi người Nhật Bản này có một người là nhà thiết kế nội thất và một người là đầu bếp chuyên nghiệp, sự kết hợp hoàn hảo này giúp họ lợi thế hơn để chinh phục những vị khách đến từ khắp nơi trên thế giới.
     
     
    Về vị trí của Café Pomegranate, nó tách biệt với khu đường phố chính sầm uất của Ubud, mở ra tầm nhìn 360 độ xung quanh là cách đồng lúa tuyệt đẹp, thứ không thể thiếu ở nơi đây. Vào những ngày đẹp trời, bạn sẽ nhìn thấy được ngọn núi Agung linh thiêng cũng như ngắm hoàng hôn buông xuống rất lãng mạn.
    • Địa chỉ: Jalan Subak Sok Wayah, Ubud
    • Giờ mở cửa: 9:00 sáng – 9:00 tối
     

    IV. Các quán cafe ở khu vực bán đảo Bukit, Bali

     

    26. THE LOFT

     
    Có nguồn gốc từ Bondi Australia, The Loft đã mở cửa cơ sở ở Canggu, phục vụ kết hợp các món ăn từ ẩm thực nổi tiếng của Bondi kết hợp với hương vị tinh tế của Bali. Cơ sở mở tại Uluwatu thậm chí còn lớn hơn rất nhiều những cơ sở khác! Được thiết kế và trang trí chủ đạo bởi bởi những màu sắc cổ tích, trần nhà cao, nội thất Scandinavia - hoàn hảo cho ra đời những tấm hình chất hơn nước cất.
     
     
     
    Vào buổi tối, hãy tận hưởng một bầu không khí lãng mạn, thưởng thức mì ống tự làm, pizza và một ly cocktail nâng tầm hương vị, bạn phải thử là Margarita hoặc Canggu Mule nhé. The Loft cũng nổi tiếng với món açaí ngon nhất trên đảo, hãy thưởng thức nó vào buổi sáng, vừa sảng khoái vừa đủ chất cho một ngày dài còn đi chơi nữa đấy!
    • Địa chỉ: Jalan Labuansait No. 52, Pecatu
    • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 11:00 tối
     

    27. NALU BOWLS

     
    Nếu bạn chưa thưởng thức Smoothie Bowl nổi tiếng này trên Instagram, thì rõ ràng bạn đang bỏ qua món ăn hay ho này rồi. Nalu (tiếng Hawaii có nghĩa là con sóng), Nalu Bowls là một trong những quán cà phê đầu tiên ở Bali phục vụ món sinh tố hoa quả đựng trong những chiếc bát dừa. Phải nói rằng nhờ vị trí địa lý, khí hậu nhiệt đới mà hương vị trái cây ở đây tươi mát chất lượng hẳn, ngon vô địch!
     
     
     
    Với các chí nhánh được mở ở hầu hết các khu vực lớn như Seminyak, Canggu, Uluwatu và Ubud, tiện ở đâu bạn đều có thể qua đó ngay mà không lo phải đi quá xa nhé.  
    • Địa chỉ: Jalan Labuansait No. 63, Pecatu
    • Giờ mở cửa: 7:30 sáng – 6:00 tối hàng ngày
     

    28. THE CASHEW TREE COLLECTIVE

     
    The Cashew Tree là quán café bạn nên ghé qua nếu như đang khám phá, du lịch Bali ở khu vực Bingin xinh đẹp. Đi du lịch cần nhất là có sức khỏe và để không làm ảnh hưởng tới thể trạng, giữ được chế độ ăn uống hợp lý, heathy thì tất nhiên các món ăn chay đầy dinh dưỡng trong menu của The Cashew Tree bạn không nên bỏ qua. Về đồ uống thì gọi cocktail nhé, ăn cùng với  Salad trái cây Superseed, Plants Benedict và Bakti Bowl.
     
     
     
    Thư giãn trong bầu không khí thoải mái tuyệt vời với các buổi nhạc sống trực tiếp vào mỗi thứ Năm từ 7 giờ tối. Không gian The Cashew Tree Collective, hiện bao gồm quán cà phê Cashew Tree, cửa hàng quà tặng, khu vui chơi trẻ em và Bali Training Centre, tất cả mọi thứ bạn cần đều có ở đây!
    • Địa chỉ: Jalan Pantai Bingin 9
    • Giờ mở cửa: 7:30 sáng – 10:00 tối hàng ngày
     

    29. CAFE BUKIT

     
    Nằm ở giữa hai bãi biển tuyệt đẹp ở Bali, Bingin và Padang Padang trên Jalan Labuan Sait, Bukit Cafe là một quán ăn ngon, mới mẻ và đầy sáng tạo trong hương vị. Khi vừa lướt sóng xong mà vào đây làm ly cocktail thì sảng khoái phải biết, không thì ăn nhẹ vài món salad để nạp năng lượng cho cơ thể trước khi ra biển đều hợp lý hết. Không gian ở đây cũng phù hợp để bạn thưởng thức bữa tối cùng với gia đình, bạn bè, người yêu,…Món ăn ở Cafe Bukit được thay đổi dựa theo mùa của những nguyên liệu, đảm bảo là bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ siêu tận tình khi ghé đây.
    • Địa chỉ: Jalan Melasti Labuan Sait, Pecatu, Padang Padang
     
     
     
     
    Đặt ngay Tour du lịch Bali 2023 tại Cattour.vn để trải nghiệm ngay các quán cafe tuyệt vời trên nhé !
     
    Tham khảo thêm: 

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Bali ở đâu, biển bali ở đâu, du lịch Bali có gì?

    Bar và cuộc sống về đêm náo nhiệt ở Lombok, Indonesia


    Xem thêm: Cafe bali

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Chơi gì ở Seminyak, dấu ấn cho tuần trăng mật ở Bali

    28/09/2019

    Seminyak là khu vực nghỉ dưỡng bãi biển cao cấp và đông đúc ở Bali, nơi thu hút hàng đầu trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo