3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

31/08/2019 / 856

Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

Mục lục bài viết
    Nếu bạn đang truy lùng tung tích quán cafe sách yên tĩnh khi đi tour Quảng Bình để học tập, thảo luận nhóm hoặc đối với những người đã đi làm đơn là muốn tìm nơi yên tĩnh để đọc sách, nghe những bản nhạc du dương, giải tỏa stress sau ngày mệt nhọc. Theo đó, với những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ điểm đến khiến bạn hài lòng.
     

    1. Book Café

    Ngay từ khi mới mở quán đã gây bão bởi không gian gần giũi và số lượng sách ở đây, đặc biệt phải kể đến hình ảnh thiết kế của quán đẹp, độc đáo đã khiến không ít bạn trẻ  phải “điên cuồng”. Đúng như với tên gọi của nó, quán cafe sách được nhắc đến đó chính là Book Cafe, đây là nơi mà bạn có thể đến để thư giãn cũng những quyển sách thú vị, ngồi làm việc, nghe nhạc hoặc trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè.
     
    Hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng mạnh khi tới với Book Café đó là ở đây cung cấp nhiều loại sách hay, từ truyện cho đến các cuốn sách kiến thức thích hợp cho nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, còn có cách bố trí đồ vật, trang trí dễ thương, ấm cúng với nhiều góc có thể sống ảo khá chất. Book Cafe được chia thành nhiều khu riêng biệt để phù hợp hơn với mục đích của khách hàng.
     
    Xem thêm: Ốc ruốc có gì đặc biệt mà du khách nào cũng muốn thử khi đến với Quảng Bình? 
    Cùng Cattour khám phá tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm mới nhất 
     
    Ngoài là chỗ để ngồi đọc sách, bạn cũng có thể tới thưởng thức đồ uống, tán gẫu với bạn bè hoặc người dân địa phương trong quán. Đa số khách hàng của Book Cafe chủ yếu là đối tượng học sinh, sinh viên nên nhiều đồ uống khá phù hợp với túi tiền của lượng khách hàng này. Hầu hết thực đơn đồ uống ở đây không có món nào tới 20k, thậm chí còn có món trà đá 5k dân dã tạo điều kiện cho các bạn được lui tới đây thường xuyên đọc sách.
     
    Hiếm quán cafe nào có điều hòa, view đẹp như Book Café, do đó tới đây mà không check-in vài tấm hình thì hơi phí. Điều choáng ngợp là không gian thoáng, yên tĩnh, có nhiều không gian ngồi đọc. Bên cạnh đó, mỗi bàn có một đèn chiếu sáng giúp bạn có ánh sáng tốt hơn và khi đọc. Theo đó, nếu bạn nào chưa biết tới Book Cafe thì nên tới đây một lần để vừa nhâm nhi đồ uống vừa khám phá những cuốn sách hay và lắng nghe những bản nhạc tuyệt vời, mang đến cảm giác mới mẻ khi du lịch Quảng Bình.
     
    Địa chỉ: Số 35 Ngô Quyền, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
     

    2. The Rustic Coffee

    The Rustic Coffee được giới trẻ yêu thích bởi lối trang trí đẹp mắt với rất nhiều chỗ lý tưởng cho các bạn trẻ tha hồ mà chụp ảnh. Quán cà phê này nằm ngay trên con đường Hai Bà Trưng năng động thuộc trung tâm thành phố Đồng Hới. Quán có thiết kế khá ấn tượng mang phong cách Rustic Retro bắt mắt. Với không gian 2 tầng vừa hiện đại vừa cổ điển, tại đây còn có rất nhiều góc tuyệt vời để check-in sống ảo.
     
    Xem thêm: Khám phá tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm chuẩn "ngon- bổ-rẻ" 
     
    Bên cạnh đó, menu đồ uống tại đây có giá khá rẻ nhưng rất ngon, được trình bày đẹp đẽ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và vui vẻ với khách hàng. Nếu như được hỏi ở Đồng Hới có quán nào nhiều món ngon mà giá cả hợp lý như vậy thì hãy nghĩ ngay đến The Rustic Coffee. Quán cà phê này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.
     
    Địa chỉ: Số 5A Hai Bà Trưng, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     

    3. Tree Hugger Cafe

    Không gian của Tree Hugger Café khá nhỏ nhưng được bố trí hợp lý, cực kỳ xinh xắn nên rất nhiều bạn trẻ trong thành phố và khách du lịch đi tour ghép Quảng Bình đều yêu thích. Tree Hugger thường mang đến cho người tới đây cảm giác ấm áp, dịu êm như một chốn bình yên để nơi quay về.
     
     
    Đúng như tên gọi của quán, ở Tree Huge có rất nhiều cây xanh xung quanh tạo ra màu xanh mát mắt và gần gũi. Bên trong trưng bày và bày bán khá nhiều vật dụng từ thiên nhiên như: tre, gỗ, cói và đồ gốm,v.v. Hầu hết tất cả vật dùng đều có những nét đặc trưng rất riêng của nơi này. Ngoài ra, lợi thế của quán còn là đồ uống ngon, tầm nhìn hướng ra biển Nhật Lệ rất hữu tình cùng khung cảnh tự nhiên tuyệt vời bao quanh.
     
    Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Du, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu

    Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp thật nhiều thông tin bổ ích về địa điểm mà bạn cần khi đi tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm.
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình Đồng Hới cafe Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo