Đi tìm các quán trà sữa Quảng Bình dành cho hội đam mê thức uống này

21/03/2019 / 944

Top 12 các quán trà sữa ở Quảng Bình view đẹp, đồ uống ngon sẽ là những địa chỉ đáng tin cậy và hấp dẫn nhất cho một cuộc tụ tập bạn bè mỗi khi bạn có dịp ghé thăm Quảng Bình nhé.

Mục lục bài viết
    Trà sữa Quảng Bình có gì hấp dẫn?
    Trà sữa Quảng Bình có gì hấp dẫn?
     
    Trà sữa - thức uống hiện đang đốn tim giới trẻ hiện nay. Từ hương vị ngon lành, mát lạnh, đa dạng trong cách chế biến cho đến sự kết hợp tuyệt đỉnh của hơn 1001 các loại topping hấp dẫn thì trà sữa chính là thức uống dễ gây "gây nghiện" nhất trong cộng đồng hiện nay. Theo đó, hãy rủ hội cạ cứng đến và check-in luôn những quán trà sữa đình đám nhất ngay trong chuyến du lịch Quảng Bình của mình nhé.
     

     1. Trà Sữa Ding Tea

    Ding Tea nhanh chóng có mặt tại Việt Nam và trở thành một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu trà sữa. Thương hiệu đồ uống Ding Tea lớn nhất của Đài Loan hiện nay đã và đang mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước mà Quảng Bình cũng không ngoại lệ.
     
    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt. Du khách mỗi khi đến đây còn được thưởng thức món ăn, thức uống chất lượng hơn nữa lại có thế tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, thoải mái bên người thân, bạn bè. Do đó mà ngay khi có mặt tại đây, Ding Tea dần trở thành một địa chỉ quên thuộc của rất nhiều các bạn trẻ Quảng Bình.
     
    Địa chỉ: Số 01 Mẹ Suốt, Hải Đinh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Trà Sữa Ding Tea
    Trà Sữa Ding Tea
     

    2. Trà sữa Wang Cha

    Wang Cha vẫn tạo nên sức hút của riêng của mình mặc dù nằm trên con đường có nhiều quán trà sữa nhất tại Quảng Bình. Từ bên ngoài, quán dễ dàng thu hút ánh nhìn của các bạn trẻ bởi các décor rất bắt mắt. Không chỉ có vậy, bên trong quán để lại ấn tượng khá tốt bởi nội thất trang trí đẹp, có không gian rộng nhiều góc sống ảo lung linh.
     
     
    Ngoài không gian đẹp thì điểm nhấn chính của trà sữa Wang Cha phải kể đến đó là thực đơn đồ uống đa dạng, bắt kịp xu hướng, khẩu vị của giới trẻ hiện nay. Theo đó, có khá nhiều thực khách trở nên yêu thích đồ uống Wang Cha bởi món nào cũng thơm ngon, chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng.
     
    Địa chỉ: Số 116, Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Trà sữa Wang Cha
    Trà sữa Wang Cha
     

    3. Trà sữa Simi

    Để khẳng định được vị trí trong lòng đông đảo người tiêu dùng, trà sữa Simi là một thương hiệu đã tạo được sức hút nhất định về chất lượng và dịch vụ tại Quảng Bình. Theo đó, bạn chỉ cần đến Simi ngồi tán ngẫu cùng bạn bè vừa thưởng thức ly trà sữa thơm ngon là dường như mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết.
     
    Bên cạnh đó, tại đây cũng bán rất nhiều các món ăn vặt như: bò viên, cá viên, khoai tây chiên, pizza, mỳ Ý,… cực hợp với những bạn là tín đồ ăn vặt. Vậy nên với một quán trà sữa hội tụ đầy đủ những yếu tố trở thành điểm yêu thích cho giới trẻ thì đừng ngại ngần gì nữa mà không đến ngay Simi tận hưởng thật nhiều điều tuyệt vời tại đây nhé.
     
    Địa chỉ: Số 132A Hai Bà Trưng, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Trà sữa Simi
    Trà sữa Simi
     

    4. Trà Sữa Lava tea

    Với mong muốn có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng do vậy mà mỗi ngày Lava tea vẫn luôn cố gắng mang đến thật nhiều những điều mới lạ cho khách hàng của mình. Từ những thay đổi đơn giản từ không gian quán cho đến những món thức uống mới lạ, độc đáo hơn. Sự thay đổi này nhìn chung khiến nhiều bạn trẻ khi đi tour Quảng Bình cảm thấy hào hứng hơn.
     
    Hẳn vậy, cái tên Lava tea đã không còn quá xa lạ với các bạn teen ở đây nữa khi mà quán được đánh giá là một trong những nơi được các bạn trẻ thường xuyên ghé qua ủng hộ mỗi khi rãnh rỗi hay muốn tán gẫu cùng bạn bè. Chắc chắn, Lava tea không thua kém hơn bất kỳ những tên tuổi đình đám trong giưới mê mẩn trà sữa.
     
     
    Lava tea đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với menu đa dạng hết mức, hội tụ đầy đủ các vị trà sữa và vị hoa quả nhiệt đới tươi mát. Từ những vị giòn tan, mát lạnh của những viên trà sữa thạch khác biệt đến những viên trân châu dai dẻo hòa quyện vị ngậy, béo của sữa tạo nên một thức uống hoàn hảo cho những ngày hè. Ngoài ra, cùng hương trà thơm ngát, chút tươi mới, thanh mát với các vị trái cây đặc trưng của táo, vải, dưa hấu, đào hồng, chanh leo, dâu tây,... tất cả sẽ luôn sẵn sàng để khiến bất cứ bạn trẻ nào cũng dễ dàng đổ gục.
     
    Địa chỉ: Số 141 Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Trà Sữa Lava tea
    Trà Sữa Lava tea
     

    5. Trà sữa Berry

    Trà sữa Berry có view khá đẹp, có nhiều góc sống ảo cực lung linh trong khi đồ uống rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh trà sữa, quán còn có thêm nhiều loại đồ uống khác như: hồng trà, trà đào, sữa chua các vị. Vị trí của quán khá đẹp, dễ tìm cho những ai chưa biết đường hoặc là người mới tới Đồng Hới lần đầu vì nó nằm ngay đoạn đầu đường Hai Bà Trưng nơi giao với đường lớn Trần Hưng Đạo. Do đó, hãy đến với Berry ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất nhé.
     
    Địa chỉ: số 132 Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Trà sữa Berry
    Trà sữa Berry
     

    6. Trà Sữa Mr Good Tea Quảng Bình

    Thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Hồng Kông Mr Good Tea vốn không xa lạ gì với giới trẻ. Đến với Đồng Hới, trà sữa Mr Good Tea cũng được đón nhận rất nhiệt tình bởi chất lượng của những ly trà sữa có hương vị thơm ngon, chú trọng từ lúc chuẩn bị, cách pha chế cho đến khâu phục vụ khách hàng. Đúng với tên gọi của mình, Mr Good Tea thực sự là một quán trà sữa ngon lành rất nên thử khi vừa mang đến những sản phẩm chất lượng từ nguồn nguyên liệu tươi, ngon cùng cách chế biến các loại thạch trân châu đều được pha chế sạch sẽ, đảm bảo độ dai dẻo của mình.
     
    Địa chỉ:  Số 130 Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
     

    7. Hoa Hướng Dương Tea & Coffee

    Thương hiệu trà sữa Hoa Hướng Dương Tea & Coffee chắc hẳn là một địa chỉ không hề thua kém so với những cái tên khác trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.  Ở quán này, trà sữa được xem như là món chính nhất của quán, ngoài ra, quán còn chọn thêm những thuốc uống hoa quả hấp dẫn khác như: nước ép hoa quả, sinh tố, yogurt, … giúp không chỉ đa dạng menu, phục vụ được sở thích của nhiều đối tượng mà còn ghi điểm trong lòng thực khách bởi đồ uống ngon.
     
    Thêm vào đó, Hoa Hướng Dương  Tea & Coffee còn khiến thực khách ấn tượng bởi sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chủ quán thân thiện. Đây chắc chắc là một địa chỉ uống trà sữa ngon nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua tại khu vực Ba Đồn, Quảng Bình đấy nhé.
     
    Địa chỉ: Số 71 Hùng Vương, Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
    Hoa Hướng Dương Tea & Coffee
    Hoa Hướng Dương Tea & Coffee
     

    8. Trà Sữa Royaltea Ba Đồn

    Rất nhiều những thương hiệu trà sữa có tiếng đến từ Trung Hoa du nhập vào Việt Nam mà trong đó Royal tea là hiện tượng gây sốt trong thời gian qua. Sở dĩ giới trẻ yêu thích Royal tea bởi đây được đánh giá là một trong những quán trà sữa có chất lượng đồ uống, chất lượng phục vụ cực kỳ tốt và ổn định.
     
    Hiện nay, bạn dễ dàng bắt gặp rất nhiều chi nhánh của Royal tea trên toàn quốc mà tại thị trấn Ba Đồn tỉnh Quảng Bình cũng là chi nhánh được giới trẻ và khách đi tour ghép Quảng Bình say mê. Theo đó, thương hiệu này đang làm mưa làm gió trong top các quán trà sữa ngon ở đây. Quán không chỉ có đồ uống ngon, thức ăn vặt giá cả không quá đắt tầm từ 7.000 – 30.000 VNĐ/món mà còn có view đẹp. Ở Royal tea có những góc máy không thể chê được nên thực sự đây là nơi lí tưởng để bạn check-in sống ảo.
     
    Địa chỉ: Số 75 Hùng Vương, Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
     
    Trà Sữa Royaltea Ba Đồn
    Trà Sữa Royaltea Ba Đồn
    Xem thêm: Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu

    9. Trà Sữa Lyy Tea

    Lần đầu uống trà ở Lyy Tea bạn dễ dàng bị ấn tượng bởi vị trà sữa khá ngon, thơm mùi trà đặc trưng.  Từng lá trà thái xanh được pha chế theo công thức đặc biệt cùng phần thạch mềm, thơm của quán khi ăn thấy rất an toàn. Khi uống bạn có thể cảm nhận được vị trà sữa thái đúng chất nấu từ lá trà luôn pha kèm với sữa đặc và sữa tươi nên khi uống lâu đâm ra nghiền luôn hương vị này. Giá cả ở đây rất hợp lý phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên tụ tập bạn bè tán gẫu vào mỗi buổi tối hoặc những dịp cuối tuần.
     
    Trà Sữa Lyy Tea
    Trà Sữa Lyy Tea
     
    Ngoài ra, vào mùa đông bạn có thể gọi một phần tokbokki – bánh gạo cay kiểu hàn ăn rất ngon. Theo đó, hiện nay trà sữa Lyy Tea là quán khá hút khách. Giới trẻ thích đến những không gian được trang trí đáng yêu, dễ thương, tuy nhiên cũng phải thoáng mát và yên tĩnh vậy nên Lyy Tea đích thị làm địa chỉ mà bạn nên đến ngay lập tức nhé.
     
    Địa chỉ: Số 27 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     

    10. Honey Tea

    Honey Tea là cái quán trà sữa khá dễ thương đúng với cái tên đáng yêu của mình. Nơi đây là một điểm cộng khiến nhiều khách hàng khi nó gây ấn tượng từ cách bố trí đẹp mắt, xinh xắn đến sự gọn gàng, hợp lý trong cách sắp xếp không gian quán giúp mở rộng ra nhiều chỗ sống ảo được. vừa sang chảnh, thoáng mát. Theo đó, đảm bảo cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái bên cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng xứng đáng là quán trà sữa ngon đáng để đến một lần.
     
    Các loại đồ uống ở đây phong phú và quán thường xuyên cập nhật món mới. Trong đó trà sữa là món nổi bật bởi cách pha đúng vị trà nhất. Các loại topping khá lạ chính là điểm nhấn thực sự của quán. Bạn có kết hợp khá nhiều vị trân chây khác nhau như: trân châu dâu, đậu đỏ, cốt dừa, mật ong,… đều rất ngon. Mỗi ly trà sữa có giá cả phải chăng chỉ tầm từ 25.000 – 40.000 VNĐ/cốc  tùy size lớn hay nhỏ.
     
    Địa chỉ: Số 16, đường Võ Thị Sáu, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Honey Tea
    Honey Tea
     

    11. Trà Sữa Valen Tea

    Vốn nổi tiếng là một địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ trà sữa, Valen Tea là quán trà sữa một khi đã nhắc đến "trà sữa" là có thể nghĩ ngay đến quán bán trà sữa ngon nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình. Ở Valen Tea luôn không ngừng cố gắng để có thể mang lại cho khách hàng thật nhiều những trải nghiệm độc đáo từ các loại trà sữa thơm ngon mà không thể lẫn với bất cứ nơi đâu.
     
    Từ những cốc trà sữa kem cheese mê mẩn khi từng lớp kem cheese ở đây được đánh rất kỹ tạo độ đậm, bồng bềnh ấn tượng. Hương thơm của kem cheese tương đối rõ hòa lẫn trong vị của kem mặn dễ dàng nhận ra ở ngay từ ngụm đầu tiên là đã cảm nhận được sự khác biệt của trà sữa kem cheese Valen Tea so với những nơi khác rồi. 
     
    Valen Tea
    Valen Tea
     
    Không chỉ có loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn Valen Tea còn mong muốn hướng tới  một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng của quán. Chính vì vậy mà nơi đây luôn chú trọng đến cách phục vụ của mình đối với khách hàng. Từ người chủ thân thiện đến các nhân viên phục vụ vui tính nhiệt tình cũng đã làm nên sự uy tín cho quán. Vậy nên, nếu một ngày có đi tour Quảng Bình thì hãy đến với Valen Tea  để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất nhé.
     
    Địa chỉ: Số 167 Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     

    12. Trà Sữa Queen's

    Nếu đi ăn vặt ở Queen's xét về độ phong phú và đa dạng thì nơi đây thật sự là thiên đường trà sữa, ăn vặt thứ thiệt. Bên cạnh khoảng không gian dễ thương được nhiều khách hàng yêu thích khi vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ thì bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ uống của trà sữa Queen's. Ở đây, luôn ưu tiên phục vụ những cốc trà sữa thơm ngon, nhân viên vui vẻ nhiệt tình, giá cả rẻ.
     
    Theo đó, bạn có thể lựa chọn thưởng thức rất nhiều những thức uống thơm ngon có sự kết hợp thú vị từ các loại hoa quả nhiệt đới, kem sữa, mousse tea, yogurt hoặc fruit tea,... đảm bảo giải nhiệt tối đa. Bên cạnh đó, quán cũng có đồ ăn nhanh như: pizza mềm, thơm, gà chiên giòn.
     
    Địa chỉ: Số 123a đường Hai Bà Trưng, phường Hải Thịnh, thành phố Đồng Hới,tỉnh Quảng Bình
     
    Trà Sữa Queen's
    Trà Sữa Queen's
     
    Hy vọng những thông tin review trên đây sẽ đem đến cho bạn những buổi tối thật tuyệt vời trong những ngày vi vu, đi chơi cùng hội bạn ở Quảng Bình nhé. Và đừng quên tham khảo  Cattour luôn có sẵn các chương trình tour Quảng Bình 4 ngày cũng như các tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình trà sữa Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo