5 nhà hàng chay ở Bangkok đem đến trải nghiệm mới lạ về các món chay ở Thái Lan

19/06/2019 / 1,202

Sự đa dạng của ẩm thực khu vực với những thực đơn kiểu cũ nay đã được biến đổi bằng các thực phẩm hữu cơ cùng cách chế biến tốt cho cơ thể. Một số nhà hàng chay ở Bangkok dưới dây sẽ là sự lựa chọn thú vị mà bạn nên tham khảo nhé.

Mục lục bài viết
    Được liên kết bởi các nhà hàng mới và vô cùng lạ mắt, hầu hết các nhà hàng thuần chay ở Thái lan đều không mấy khi sử dụng thịt cá để chế biến mà thay vào đó họ lại có những sáng tạo đặc biệt mang đến hương vị, chất lượng cũng như phong cách vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Theo đó, dành cho các bạn quan tâm đến cân nặng và vóc dáng của mình ngay cả khi đi du lịch Thái Lan thì việc lựa chọn các món chay sẽ là cách hữu hiệu để giữ một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai nhé.
     

    1. Broccoli Revolution

    Broccoli Revolution là một nhà hàng chay mới nằm trên đường Sukhumvit. Nơi đây có thể phục vụ chuẩn 100% các món chay hữu cơ có sự kết hợp của các món kinh điển với nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng là nơi cực thích hợp với những người ăn chay thuần. Trong thực đơn của mình, nhà hàng tập trung vào các sản phẩm tươi mới nhất hiện có với cam kết vẫn mang thị hiếu cổ điển đặc trưng. Trong khi thực đơn lấy cảm hứng từ khắp nơi với các món ăn Thái, châu Á, Trung Đông và châu Â, nơi đây có thể phục các món ăn hấp dẫn tạo cảm giác tươi mới và hiện đại.
     
    Broccoli Revolution có thể phục vụ chuẩn 100% các món chay hữu cơ
    Broccoli Revolution có thể phục vụ chuẩn 100% các món chay hữu cơ
     
    Các món ăn được chế biến trên nền tảng Đông-Tây kết hợp tạo sự hòa hợp đáng ngạc nhiên. Trong đó phải kể đến món được ưa chuộng nhất của nhà hàng là: burger quinoa với bông cải xanh nghiền nhuyễn và salsa xoài. Phải kể đến, hương vị của salsa xoài khá ấn tượng. Ngoài ra, bạn còn có thêm rất nhiều lựa chọn khác của Thái Lan bao gồm Pad Thái, cà ri xanh với giá khoảng từ 150 - 200 baht.
     
    Các món ăn được chế biến trên nền tảng Đông-Tây kết hợp tạo sự hòa hợp đáng ngạc nhiên
    Các món ăn được chế biến trên nền tảng Đông-Tây kết hợp tạo sự hòa hợp đáng ngạc nhiên
     
    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một thực đơn bữa sáng đặc biệt qua các món khai vị, salad, món chính hàng tuần lấy cảm hứng từ các loại rau củ theo mùa hoặc một món ăn đặc trưng của vùng. Riêng phần nước ép lạnh có đến 18 loại công thức pha trộn khác nhau được thực khách cực kỳ yêu thích như: hỗn hợp cải xoăn, rau bina, dưa chuột, cần tây, táo xanh, chanh và gừng nhẹ nhàng và thanh lọc cơ thể. Theo đó, bạn có thể tìm nhà hàng Broccoli Revolution Bangkok trên đường Sukhumvit, ở góc Soi 49 gần nửa chừng trạm BTS Skytrain Thonglor và Phrom Phong.
     
    Địa chỉ: Góc đường Soi Soi 49, giữa Phrom Phong và Thonglor, 899 Sukhumvit Road, Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: Mở cửa từ 09:00 – 22.00 hàng ngày, phục vụ cả ngày cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.
    Chi tiết địa chỉ
     
    Không gian ở đây khá thoải mái và dễ chịu
    Không gian ở đây khá thoải mái và dễ chịu
     

    2. May Kaidee

    May Kaidee là địa điểm số một để ăn thức ăn chay ngon ở phố cổ của Bangkok. Đồ ăn ở May Kaidee rất rẻ và tuyệt vời, nhưng địa điểm hơi khó tìm khi nó nằm trong một con hẻm nhỏ gần đường Khao San. Sau vài năm, sự yêu thích của thực khách đã góp phần khiến May Kaidee được mở rộng ra với nhiều chi nhánh và cải thiện hơn. Trong đó có một chi nhánh ở Bangkok, cái còn lại ở Chiang Mai.
     
    Các món ăn tại May Kaidee đều được nấu theo  công thức nấu ăn cá nhân của May - người sáng lập nhà hàng. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình một thực đơn kiểu Thái truyền thống với phần cơm chay cho đến các món súp và cà ri phức tạp là những món ăn ngon nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở bất cứ đâu tại Bangkok. Theo đó, hãy thử món cà ri Penang gồm nhiều rau, thảo mộc, thịt gà hoặc thịt bò; salad hoa chuối ăn với cơm gạo đỏ  hay còn gọi là gạo lứt được phục vụ với hầu hết tất cả các món ăn; chả giò với nước sốt đậu phộng; Pad Thai cũng khá tuyệt. Ngoài ra, một tách trà thảo mộc nóng hoặc lạnh hoặc nếu thích bạn cũng có thể gọi một ly lắc trái cây nhiều nhất và ngon nhất ở Bangkok trong chuyến du lịch Thái Lan trọn gói của mình!
     
    Tại May Kaidee, bạn có thể chọn cho mình một thực đơn kiểu Thái truyền thống ngon nhất
    Tại May Kaidee, bạn có thể chọn cho mình một thực đơn kiểu Thái truyền thống ngon nhất
     
    Thức ăn tại May Kaidee và không khí tại đây rất mát mẻ và hợp thời. Mặc dù nhà hàng vẫn có hơi hướng phong cách truyền thống Thái Lan chủ đạo tuy nhiên, thức ăn tại đây mới chính là thứ mà mọi người đổ xô đến May Kaidee mỗi ngày. Đặc biệt là để thưởng thức hương vị  của các món chay ngon miệng. Vì thế, nếu bạn thích đồ ăn truyền thống của Thái Lan nhưng không muốn ăn nó vì thịt, không phải lo lắng, nhà hàng May Kaidee, có thể đưa ra một số thực đơn thú vị mang đến cho bạn hương vị thực sự của món ăn Thái mà nhất thiết phải có thịt trong đó.
     
    Một trong những thời điểm tốt nhất để đến May Kaidee là vào tối thứ Bảy tại chi nhánh số 3 sau Burger King. Ở đây, mỗi tuần, họ nấu một bữa tối ăn chay tự chọn cực kỳ tuyệt vời. Theo đó, chỉ với 120 baht, bạn có thể ăn nhiều cà ri, salad đu đủ, rau xào, các món cơm và Pad Thái như bạn muốn và thậm chí còn bao gồm một chương trình khiêu vũ truyền thống của Thái Lan. Với suất cho trẻ em cũng ăn chỉ với 60 baht. Tuy nhiên, cần lưu ý là bạn nên đến sớm từ khoảng 7.00 tối mới có chỗ ngồi nhé.
     
    Ngoài là một nhà hàng chay ngon ở Bangkok, May Kaidee cũng điều hành các lớp học nấu ăn chay kiểu Thái phục vụ đối tượng khách hàng yêu thích nấu các món ăn tốt cho sức khỏe. Bạn chắc chắn sẽ học được những công thức món chay đặc biệt và thành công nhất ở Bangkok. Tại đây, nhà hàng có không gian dễ thương, ấm áp được bày biện hợp lý giúp cho việc học được thoải mái hơn. Giá cả tại May Kaidee cho các món ăn chay có thể thấy là rẻ nhất ở Bangkok. Với hầu hết các món ăn chỉ khoảng 40-80 baht với rất nhiều món trong thực đơn sẽ là sự trải nghiệm vị giác thú vị cùng với cùng với vài người bạn đấy nhé. Đừng quên, May Kaidee là một nơi mà bạn có thể ăn trưa hoặc ăn tối cho một bữa ăn lành mạnh, ngon và cực kỳ rẻ tiền.
     
    Ngoài là một nhà hàng chay ngon ở Bangkok, May Kaidee cũng điều hành các lớp học nấu ăn chay
    Ngoài là một nhà hàng chay ngon ở Bangkok, May Kaidee cũng điều hành các lớp học nấu ăn chay
     
    Địa điểm của các nhà hàng May Kaidee ở Bangkok không hẳn là dễ tìm nhưng lại khá dễ dàng để di chuyển đến. Hiện nay, nhà hàng May Kaidee vẫn duy trì điều hành cơ sở đầu tiên của mình trong một con hẻm ở khu vực Khao San Road. Theo đó, bạn dễ dàng tìm thấy khi đi bộ đến cuối đường Khao San, vòng ra phía sau của Burger King rồi đi theo con hẻm bên trái là bạn sẽ thấy May Kaidee ở cả bên tay trái và bên phải của bạn.
     
    Địa chỉ: 59 Ratchadamnoen Avenue, Talat Yot, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 22.00 hàng ngày
     

    3. Na Aroon Restaurant

    Na Aroon nằm ở tầng trệt của khách sạn cổ điển xinh đẹp Ariyasom Villa. Nhà hàng tuyệt vời này là nơi hoàn hảo để thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhàng và lành mạnh. Có mặt từ những năm 1940, chủ sở hữu của nơi này vẫn giữ thiết kế cổ điển với sàn gỗ bóng loáng, đệm lụa đầy màu sắc và các tủ trưng bày đồ xưa cũ. Khi đi qua cánh cửa gỗ phủ đầy lá vàng, bạn có thể cảm giác như đã quay ngược thời gian vậy. Không chỉ vì vị trí ẩn giấu của nó ở cuối đường Soi Soi 1 mà người ta biết đến Na Aroon còn vì một loạt các món ăn hữu cơ được phục vụ chủ yếu ở đây. Trong đó, hầu hết các món ăn ở Na Aroon tập trung vào thực phẩm chay Thái Lan có nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo. Tại đây, họ hiểu sự khác biệt trong việc ăn chay vì vậy nếu bạn là người ăn thuần chay, bạn sẽ thấy nhà hàng sẽ phục vụ bạn một cách dễ dàng.
     
    Nhà hàng tuyệt vời này là nơi hoàn hảo để thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhàng và lành mạnh
    Nhà hàng tuyệt vời này là nơi hoàn hảo để thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhàng và lành mạnh
     
    Một vài món ăn đặc trưng của nhà hàng có thể kể đến như: salad bưởi với hạt điều là một món salad ngon để thử, với vỏ dừa giòn thêm chút vị chua của bưởi; cơm trắng vào lá sen được gói cẩn thận ăn với đậu phụ nướng và hạt sen; cùng các món ăn kèm của các loại hạt, ớt và nước sốt ngọt. Tuy nhiên, nhà hàng cũng có một số loại hải sản trong thực đơn cùng với một vài món ăn phương Tây phục vụ những menu đa dạng và phong phú giúp thực khách có thêm rất nhiều lựa chọn hơn.
     
    Vào những buổi tối khô ráo, các cửa sổ cao được mở ra cho phép làn gió mát thổi qua không gian mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, mát mẻ cùng với tầm nhìn vào khu vườn tuyệt đẹp của Ariyasom Villa. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo luôn chào đón trong  không gian cực kỳ thoải mái. Đây là một địa chỉ tuyệt vời dành cho những du khách muốn có môt bữa ăn nhẹ nhàng và lành mạnh khi đi tour Thái Lan.
     
    Địa chỉ: 65 Sukhumvit 1 Alley, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 6.30 – 22.00 hàng ngày
     
    Một vài món ăn đặc trưng của nhà hàng có thể kể đến như súp, cơm và các món salad ngon rất đáng để thử
    Một vài món ăn đặc trưng của nhà hàng có thể kể đến như súp, cơm và các món salad ngon rất đáng để thử

    Để có cơ hội khám phá những quán ăn chay hấp dẫn và thú vị khi du lịch Thái Lan, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    4. May Veggie Home

    Nhà hàng chay 100% ở Asok này có các món ăn tự làm có thêm sự bổ sung của một tiệm bánh thuần chay, kem thuần chay và các sản phẩm thuần chay khác. Bắt đầu ở Thonglor, May Veggie Home chuyển đến trung tâm Sukhumvit 16 đã thu hút nhiều thực khách của cả trong và ngoài nước hơn. Trong đó có cả thực đơn của người Thái và châu Á với đầy đủ các món ăn Thái, Nhật Bản, Việt Nam,v..v. May Veggie Home có thể là một trong những nhà hàng thuần chay tốt nhất ở Bangkok khi nơi đây chỉ phục vụ 100% thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe. Là một nhà hàng trở nên tuyệt vời từ dịch vụ khách hàng cho đến chất lượng món ăn, May Veggie Home là lựa chọn thú vị và hấp dẫn nhất đối với mọi người thích ăn chay.
     
    May Veggie Home là lựa chọn thú vị và hấp dẫn nhất đối với mọi người thích ăn chay
    May Veggie Home là lựa chọn thú vị và hấp dẫn nhất đối với mọi người thích ăn chay
     
    Một trong những món đặc sản hàng tháng Veggie Home là nước ép thơm ngon. Mặc dù không có trong thực đơn chính của nó nhưng phần lớn khách hàng vẫn có thể gọi một ly nước trái cây tươi với một số kết hợp thú vị mà bạn nên thử nước ép lá dứa và húng quế. Sau khi kết thúc bữa ăn của bạn, hãy nhớ xem qua một số món kem thuần chay và món tráng miệng May Veggie Home. Theo đó, với giá cả tốt, trang trí đẹp mắt và thức ăn ngon thì dù là người ăn chay hay ăn thịt cũng có thể thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại May Veggie Home. Bạn sẽ tìm thấy nhà hàng  một cách dễ dàng khi chỉ cần một phút đi bộ từ ga tàu Skytrain BTS Asok xuống công viên Stewakitti.
     
    Địa chỉ: 8 3 Ratchadaphisek Rd, Khwaeng Khlong Toei, Khet Khlong Toei, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Tại đây có cả thực đơn của người Thái và châu Á với đầy đủ các món ăn Thái, Nhật Bản, Việt Nam,v..v.
    Tại đây có cả thực đơn của người Thái và châu Á với đầy đủ các món ăn Thái, Nhật Bản, Việt Nam,v..v.
     

    5. Bonita Café & Social Club

    Món chay và các món ăn sống là một đặc sản không thể thiếu ở Bonita Café & Social Club. Nhà hàng này nằm khá gần ngôi đền Hindu ở Silom, Wat Khaek và trạm Skytrain BTS Surasak. Khi đến đây bạn có thể thư giãn trong một bầu không gian giản dị với những món ăn thuần chay ngon miệng như: bánh cà rốt, mousse sô cô la không sữa, trái cây lắc, một số loại pizza, pasta độc đáo hoặc tổng hợp các món ăn châu Á.
     
    Nội thất của Bonita Cafe & Social Club được trang trí theo phong cách duyên dáng với khăn trải bàn hoa, rèm cửa lưới, bảng hiệu sắc màu, đèn cổ điển và những tủ trưng bày Trung Quốc kiểu cũ. Không khí tại Bangkok Bonita Cafe trở nên dễ chịu hơn khi có sự kết hợp với các tác phẩm kinh điển cũ của Beatles lặng lẽ vang lên từ TV màn hình rộng tạo cảm giác đặc biệt như đến thăm ngôi nhà ấm cúng, hoài cổ và an toàn.Tại đây, bạn sẽ luôn được chào đón bởi những người chủ thân thiện và chu đáo. Họ đã đặt rất nhiều tình yêu và nỗ lực vào nhà hàng này biến nó trở thành một địa chỉ thú vị như ngày nay. Và chỉ để thêm vào sự rung cảm vốn đã thoải mái này, quán cà phê thậm chí còn có một thư viện khiêm tốn có một chiếc tủ khá cũ mang lại khá nhiều sự lựa chọn sách đa ngôn ngữ giúp bạn giải trí.
     
    Bonita Cafe & Social Club được trang trí theo phong cách duyên dáng, cổ điển và truyền thống
    Bonita Cafe & Social Club được trang trí theo phong cách duyên dáng, cổ điển và truyền thống
     
    Thực đơn tại Bonita Cafe chỉ có một vài trang với đầy đủ các món thuần chay tùy chọn nhưng mặc dù vậy, nhà hàng cũng có thể cung cấp một loạt các món ăn khá đa dạng. Trong đó, bữa sáng tại Bonita cafe sẽ bao gồm thịt xông khói thuần chay, trứng cuộn thuần chay, xúc xích thuần chay, bánh mì nướng nguyên hạt, đậu, cà chua nướng, nấm nướng, khoai tây nướng, cà phê Americano và một ly nước cam - tất cả có giá 295 baht. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn bánh sandwich câu lạc bộ với thịt xông khói thuần chay, trứng trộn thuần chay và bơ; Teriyaki đậu phụ và hành tây burger với humous; xúc xích thuần chay; và pizza thuần chay với ớt chuông, nấm hoặc húng quế. Những món ăn này có giá từ 200 baht trở lên và bao gồm một phần khoai tây nướng và salad. 
     
    Thực đơn tại Bonita Cafe chỉ có một vài trang với đầy đủ các món thuần chay
    Thực đơn tại Bonita Cafe chỉ có một vài trang với đầy đủ các món thuần chay
     
    Đối với người mới đến đây lần đầu có thể lựa chọn các phần ăn trong khoảng 80 baht, còn nếu bạn đã quen với các món chay rồi thì có thể gọi thêm các phần từ 150 baht và 300 baht. Các bữa ăn sẽ mất 30 phút để chuẩn bị vậy nên bạn sẽ có rất nhiều thời gian để thưởng thức không gian và trò chuyện cùng bạn bè nhé. Ngoài ra, thực đơn đồ uống tại Bonita Café có rất nhiều loại trà như: hoa cúc, hoa tai xám và hoa nhài chỉ với 50 baht/cốc hoặc các loại sinh tố không đường tốt cho sức khỏe từ 75 baht/ly. Do đó, nếu bạn là một người ăn chay có ý thức về sức khỏe thì bạn phải ghé thăm Bonita Cafe & Social Club để thưởng thức thực đơn thuần chay mới mẻ này nhé.
     
    Bonita Cafe & Social Club nằm ở khu vực Sathorn/Silom của Bangkok. Đi tàu trên cao BTS đến trạm Surasak trên tuyến Bangkok Silom. Đi ra khỏi nhà ga, bám theo đường chính và tiếp tục đi bộ cho đến khi bạn đi qua trường lớn bên tay trái. Lối rẽ tiếp theo sẽ là Pan Road, bạn đi bộ lên đường Pan ở phía bên tay trái trong vài phút là sẽ tìm thấy Bangkok Bonita Cafe & Social Club.
     
    Địa chỉ: 100 Soi Pramote (Silom Soi 26), Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.30 – 21.30 hàng ngày (trừ thứ 3)
     
    Như vậy, bài viết vừa chia sẻ đến bạn những nhà hàng ăn chay mới lạ và độc đáo khi du lịch Thái Lan. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Xem thêm: Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo