Ăn gì ở Phượng Hoàng Cổ Trấn để cảm nhận được đầy đủ tinh túy ẩm thực Trung Hoa

27/04/2019 / 1,441

Vui chơi Phượng Hoàng Cổ Trấn không chỉ thú vị ở cảnh đẹp, ở những căn nhà cổ nghìn năm tuổi hay con sông Đà Giang thơ mông chảy qua thị trấn cổ lâu đời. Phượng Hoàng Cổ Trấn còn biết đến như là một nơi có nền ẩm thực lâu đời và đa dạng. Vậy du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn ăn gì để khám phá được hết kho tàng ẩm thực có một không hai tại Phượng Hoàng Cổ Trấn hãy cùng Cattour tìm hiểu nhé.

Mục lục bài viết

    I. Đồ ăn sáng ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

     
    Nếu bạn đi Phượng Hoàng Cổ Trấn theo tour thì thường có suất ăn sáng buffet kèm theo, nhưng đa phần khách du lịch thường than phiền rằng đồ ăn sáng ở khách sạn tại Phượng Hoàng Cổ Trấn khá nghèo nàn, chỉ có bánh bao, màn thầu, bánh mì, trà, sữa và cơm nên nhiều người sẽ lựa chọn ra ngoài ăn sáng.
     

    Nếu bạn chọn ăn sáng ở ngoài thì có thể thử qua một vài món dưới đây nhé:

    1. Mì gõ

     
    Gọi là mì gõ vì đây là một gánh mì rong bán gần chân cầu Hồng Kiều. Cả quầy hàng là hai chiếc quang gánh, bạn sẽ ngồi ghế thấp để ăn giống như ngồi vỉa hè ở Việt Nam mình vậy.
     
    Mì gõ bán vào sáng sớm ở chân cầu Hồng Kiều
    Mì gõ bán vào sáng sớm ở chân cầu Hồng Kiều
     

    Một tô mì gõ với sợi mì tươi ngon, nước dùng thơm nhè nhẹ có giá là 15 tệ, rất đáng để thử vào buổi sáng đấy!

    2. Mì bò

     
    Người Trung Quốc đặc biệt thích ăn mì bò nên xung quanh Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng có rất nhiều cửa tiệm bán món ăn sáng trứ danh này. Giá cho một tô mì bò thông thường là 20 tệ, bạn cứ chọn quán nào có nhiều người bản địa ăn là đảm bảo sẽ ngon nhé!
     
    Món mì bò mà người Trung Quốc rất thích ăn
    Món mì bò mà người Trung Quốc rất thích ăn
     

    3. Màn thầu, sủi cảo

     
    Nếu không muốn ăn đồ ăn nước như mì thì bạn có thể chuyển qua ăn màn thầu và sủi cảo. Màn thầu là bánh bao chay nên không có gì đặc sắc lắm, nhưng sủi cảo ở Phượng Hoàng Cổ Trấn rất ngon, giá cũng siêu rẻ, chỉ 1 tệ/ chiếc nên bạn có thể thử nhiều loại để đổi vị cho đỡ chán.
     

    II. Ăn trưa ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

     

    1. Lẩu gà táo đỏ

     
    Lẩu gà táo đỏ là một món khá dễ ăn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn vì chúng không quá cay, lại ít mùi thuốc Bắc nên gần như ai cũng có thể thưởng thức được, từ người lớn đến trẻ em.
     

    Một nồi lẩu gà táo đỏ sẽ bao gồm một con gà, nước dùng với táo đỏ, các loại rau củ quả theo mùa, đậu và nấm đủ cho khoảng 4 người ăn. Giá một nồi lẩu gà táo đỏ như vậy là khoảng 80 tệ tùy nhà hàng nha các bạn!

    2. Gà đắp đất

     
    Vì có địa hình là vùng sơn cước nên dễ hiểu khi gà là món ăn bạn sẽ gặp nhiều nhất trong tất cả các nhà hàng ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Món gà đắp đất này được nhiều bạn review lại là có hương vị rất thơm ngon, thịt dai và đậm vị.
     
    Gà đắp đất là món ăn ngon nên thử ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Gà đắp đất là món ăn ngon nên thử ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
     

    Giá một con gà đắp đất dao động từ 50, 58 đến 68 tệ tùy theo cân nặng của chú gà mà các bạn lựa chọn, và cũng tùy theo nhà hàng nữa.

    3. Tôm hùm đất

     
    Nếu muốn thử hương vị của tôm hùm đất thì bạn nên tranh thủ thưởng thức tại Phượng Hoàng Cổ Trấn. Có rất nhiều nhà hàng trong trấn cổ phục vụ món này, các bạn cứ nhìn thấy nhà hàng nào có trưng hình con tôm hùm màu đỏ thì nơi đó sẽ có bán.
     
    Món tôm hùm đất có rất nhiều ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, giá dao động từ 48 - 58 tệ/ đĩa
    Món tôm hùm đất có rất nhiều ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, giá dao động từ 48 - 58 tệ/ đĩa
     

    Giá một đĩa tôm hùm đất dao động trong khoảng 48 – 58 tệ (tùy theo đĩa lớn hay nhỏ). Thường đầu bếp sẽ chế biến món này khá cay nên bạn nhớ nhắc họ giảm độ cay đi cho phù hợp với khẩu vị nhé!

    4. Lẩu cá cay

     
    Nếu đến Phượng Hoàng Cổ Trấn mà bạn muốn ăn những món ăn sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt là làm nổi bật lên phong cách ẩm thực đặc biệt của người Phượng Hoàng Cổ Trấn, của Hồ Nam… thì món lẩu cá cay chính là lựa chọn hợp lý nhất cho một món ăn đậm đà văn hóa của người Trung Quốc.
     
    Món lẩu cá cay truyền thống của người dân tộc ở Phượng Hoàng
    Món lẩu cá cay truyền thống của người dân tộc ở Phượng Hoàng
     

    Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm tại miền Trung của Trung Quốc, lại sâu trong đất liền nên khí hậu có phần lạnh hơn những vùng khác do đó ở đây rất ưa chuộng những món nướng, lẩu và đặc biệt là rất cay. Về nguyên liệu thì cá của món ăn này được đánh bắt từ chính con sông Đà Giang, con sông chảy qua không những tô điểm cho Phượng Hoàng Cổ Trấn mà còn là nguồn nuôi sống cho nhiều người dân tại trấn cổ đẹp nhất Trung Quốc này.

    Điểm đặc biệt và khác biệt nhất của những món lẩu Trung Quốc đó chính là không phải là ăn kèm với các loại mì và bún thì lẩu cá cay tại Phượng Hoàng Cổ Trấn được dùng với cơm trắng, tạo một hương vị giản dị, gần gũi giữa trốn đất khách quê người.

    Một nồi lẩu cá cay thơm ngon ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có giá 180 tệ/ nồi nhỏ và 204 tệ/ nồi to. Các bạn đi ít hay đông người thì cân nhắc để gọi cho phù hợp nhé!

    5. Vịt quay

     
    Vịt quay của Trung Quốc là món ăn ngon đã được tôn vinh và nhắc đến nhiều rồi, vì thế nếu có điều kiện, bạn hãy thử qua món vịt quay ở Phượng Hoàng Cổ Trấn nhé!
     

    Các quán vịt quay ở đây rất dễ nhận thấy, hầu hết đều có để một chiếc lu to trước cửa quán và bày thêm một số chú vịt đã quay chín trong quầy hàng. Chỉ cần đi qua, ngửi thấy mùi thơm nức mũi, đảm bảo bước chân của bạn sẽ tự động đi theo tiếng gọi của dạ dày thôi J.

    6. Cá oa oa

     
    Cá oa oa là một đặc sản trứ danh ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Gọi là cá nhưng thực ra chúng là một loài bò sát, trông bên ngoài giống như con tắc kè cỡ lớn ở Việt Nam vậy.
     
    Cá oa oa là món ăn đặc sản ở trấn cổ nên giá khá đắt
    Cá oa oa là món ăn đặc sản ở trấn cổ nên giá khá đắt
     

    Vì là đặc sản và cũng là động vật quý hiếm ở Trung Quốc nên cá oa oa có giá rất đắt, khoảng 2 triệu/ nửa kg (người Trung Quốc nói 1 kg là bằng nửa kg của Việt Nam nên nhiều bạn bị nhầm giá món cá này).

    Cá oa oa thường được nấu theo kiểu om hoặc nấu với sốt cay, khi ăn bạn sẽ thấy thịt cá có vị ngọt, dai rất đặc biệt. Nói chung là rất đáng thử.

    7. Vịt hầm tiết và gạo nếp

     

    Trong số những món ăn khi đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn thì có lẽ món ăn đặc sắc và phức tạp nhất. Món ăn này là sự kết hợp giữa tiết, gạo nếp và thịt vịt, những nguyên liệu tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng lại có sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một món ăn độc đáo, phức tạp và thể hiện được cái gu ẩm thực có một không hai của người dân Trung Hoa.
     
    Vịt hầm tiết - Món ăn quốc hồn quốc túy ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Vịt hầm tiết - Món ăn quốc hồn quốc túy ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
     

    Gạo nếp phải được ngâm trong nước nhiều giờ thậm chí là một ngày để mềm ra, sau đó trộn với tiết sống và hấp cách thủy, sau đó đem đi rán. Trong lúc rán tiết gạo thì vịt được hầm. Đến lúc cả 2 chín thì cho vào hầm chung, tạo nên một hương vị độc đáo, đặc biệt mà không đâu có được.

    8. Cơm bình dân

     
    Ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có rất nhiều nhà hàng cơm bình dân có phục vụ các món ăn với cơm thông thường như thịt xông khói xào hẹ, thịt lợn xào hành tây, trứng chiên, rau xào, canh các loại... với giá phải chăng. Trung bình các bạn chỉ cần tốn 50 tệ cho 1 người là đã có thể có một bữa ăn trưa no nê rồi.
     
    Nếu muốn ăn cơm bình dân thì bạn cứ ghé vào quán nào đông khách là được
    Nếu muốn ăn cơm bình dân thì bạn cứ ghé vào quán nào đông khách là được
    Xem thêm: 
    Chia sẻ chi tiết kinh nghiệm đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội cho người đi lần đầu 
    Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn cần lưu ý những gì? 
    Tour đi Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều du khách đến thế? 

    III. Ăn tối ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

     

    1. Shakao – Đồ nướng kiểu Trung Quốc

     
    Nhắc đến ẩm thực Châu Á, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến văn hóa ẩm thực đường phố, một trong số đó chính là món ăn Shakao hay còn gọi là những món xiên nướng theo kiểu Trung Quốc. Thoạt nhìn thì có lẽ các bạn sẽ thấy món ăn này không khác gì những xiên nướng được bán rất nhiều ở đường phố Việt Nam được rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam yêu thích nhưng thực chất không phải. Những món ăn Trung Quốc dù đơn giảm hay phức tạp thì đều có những hương vị độc đáo riêng không lẫn đi đâu được.
     
    Đồ nướng ở Phượng Hoàng vừa có thể là đồ ăn vặt, cũng có thể là bữa tối của bạn luôn vì ăn sẽ khá no đấy!
    Đồ nướng ở Phượng Hoàng vừa có thể là đồ ăn vặt, cũng có thể là bữa tối của bạn luôn vì ăn sẽ khá no đấy!
     
    Ở Phượng Hoàng còn có bán côn trùng xiên que nướng, nếu đủ can đảm thì bạn nên thử qua nhé!
    Ở Phượng Hoàng còn có bán côn trùng xiên que nướng, nếu đủ can đảm thì bạn nên thử qua nhé!
     

    Đối với những xe bán Shakao tại Phượng Hoàng Cổ Trấn thì nguyên liệu ngoai trừ những nguyên liệu truyền thống ra thì nguyên liệu để làm ra Shakao tạo Phượng Hoàng Cổ Trấn rất đa dạng, thậm chí là những loại cua, tôm được đánh bắt trực tiếp từ dòng sông Đà Giang lên. Đặc biệt với những du khách nước ngoài đặc biệt là đến từ Việt Nam thì những món nướng ở đây được tẩm ướp rất đặc biệt, hương vị không lẫn đi đâu được. Không những thế ăn kèm với đồ nướng ở luôn là một loại nước sốt siêu cay. Có nhiều người còn đùa vui là trước khi sang du lịch Trung Quốc thì nên học cách phát âm từ “ít cay” trong tiếng Trung Quốc với những người không thể ăn được cay.

    Shakao được bán ở Phượng Hoàng Cổ Trấn cả ngày, nhưng buổi tối và ban đêm thì nhiều hơn cả. Một xiên mực nướng có giá 20 tệ, xúc xích là 5 tệ, xiên côn trùng có giá 30 tệ, chả cá 10 tệ, thịt lợn xiên nướng 10 tệ...

    Nói chung mỗi buổi tối các bạn chỉ cần thử vài ba món nướng shakao ở Phượng Hoàng Cổ Trấn là sẽ thoải mái no nê rồi.

    2. Gà hầm

     
    Buổi tối ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, thời tiết khá mát mẻ vào mùa hè và se lạnh vào mùa thu, còn mùa đông thì chắc chắn là lạnh rồi, vì thế gà hầm là món ăn rất thích hợp để thưởng thức ở đây vào buổi tối.
     
    Món gà hầm rất thích hợp để ăn vào buổi tối ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Món gà hầm rất thích hợp để ăn vào buổi tối ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
     

    Gà ở đây được hầm với những loại gia vị, cũng là những phương thuốc đặc biệt của người dân tộc Miêu nên sẽ có hương vị rất lạ. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy vừa ngon, vừa khoan khoái như được tiếp thêm doping để có động lực đi khám phá tiếp Phượng Hoàng Cổ Trấn vậy.

    3. Thịt nướng chảo gang

     
    Nhiều khách du lịch tới Phượng Hoàng Cổ Trấn lại thường muốn ăn nhậu vào buổi tối, nhất là thưởng thức món thịt nướng chảo gang.
     

    Trong không gian lấp lánh và huyền ảo của Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm mà được thưởng thức những miếng thịt thơm ngon nóng hổi, hòa quyện cùng hương vị thơm nồng của những chén rượu ngon thì quả thực không còn gì có thể tuyệt vời hơn thế.

    4. Dimsum

     
    Đã tới Phượng Hoàng Cổ Trấn thì nhớ đừng bỏ qua các món dimsum các bạn nhé! Những chiếc bánh bao xinh xắn được bàn tay khéo léo của những người dân tộc sống ở nơi đây làm ra ẩn chứa trong đó cả một truyền thống và văn hóa ẩm thực nên rất đáng để thưởng thức.
     
    Dimsum ở Phượng Hoàng rất đa dạng, dễ ăn với giá cả phù hợp nên được nhiều du khách yêu thích
    Dimsum ở Phượng Hoàng rất đa dạng, dễ ăn với giá cả phù hợp nên được nhiều du khách yêu thích
     

    Một lồng dimsum 6 chiếc ở đây có giá dao động từ 10 – 15 tệ. Mỗi người chỉ cần thưởng thức 2 lồng thôi là đảm bảo sẽ no căng bụng rồi.

    Xem thêm: 
    Theo chân cô gái 9x đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội
    Di chuyển đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng những phương tiện gì? Phương tiện đi lại vui chơi du lịch Trung Quốc Phượng Hoàng Cổ Trấn?

    IV. Ăn vặt ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

     

    1. Đậu phụ thối

     
    Tiếp theo trong danh sách này cũng là một món ăn đường phố, tuy nhiên có lẽ nhiều người sẽ không thích và thậm chí là nhăn mặt với món ăn này vì nó có một mùi khá khó chịu. Đậu phụ thối là một món ăn khá phổ biến ở Trung Quốc và cả Hàn Quốc nữa, tuy nhiên tại Phượng Hoàng Cổ Trấn, người ta có một món Đậu phụ thối hỏa cung điện rất đặc biệt mà không nơi nào có.
     
    Đậu phụ thối - Món ăn không thể bỏ qua khi tới Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Dimsum ở Phượng Hoàng rất đa dạng, dễ ăn với giá cả phù hợp nên được nhiều du khách yêu thích
     

    Miếng đậu phụ sau khi được làm thành từ đậu tương sẽ được ngâm trong một dung dịch nước muối đặc biệt, bí truyền. Sau khoảng 2 đến 3 tuần thì được lấy ra và chiên trong lửa nhỏ, kèm vào đó là những loại dầu, gia vị đặc biệt là những loại dầu cay và dầu mè, dầu hạt cải vốn là những loại gia vị không thể thiếu trong đời sống của những người dân Trung Quốc.

    Sẽ có nhiều người sợ những miếng đậu phụ này vì mùi của chúng khá khó chịu, tuy nhiên vị của chúng được miêu tả là mềm như nhung, non như pho mát cùng với đó là vị béo ngậy đặc trưng. Đặc biệt mặc dù có mùi khó chịu thôi nhưng đây là một món ăn bổ dưỡng vì trong nước ngâm đậu sẽ được cho rất nhiều các loại nguyên liệu bí mật, đảm bảo cho đậu có màu đen đặc trưng và bổ dưỡng nhất.

    Giá một bát đậu phụ thối ở Phượng Hoàng Cổ Trấn là 10 tệ. Có một quán rất nổi tiếng bán món này ở gần quảng trường Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bạn nhớ nên cân nhắc trước khi ăn vì rất dễ nghiền đấy nhé J.

    2. Bánh tép

     
    Đúng như tên gọi của nó, bánh tép là loại bánh được làm từ những chú tép, tẩm thêm bột và gia vị, sau đó chiên giòn lên để giữ nguyên hương vị tươi ngon của những chú tép.
     
    Món bánh tép được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam review là dễ ăn và thơm ngon
    Món bánh tép được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam review là dễ ăn và thơm ngon
     

    Một chiếc bánh tép như hình có giá là 5 tệ/ chiếc nha các bạn, ra chân cầu Hồng Kiều có bán nhiều lắm!

    3. Bánh gà

     
    Cũng giống như bánh tép, bánh gà được làm từ thịt gà và bột, sau đó được chiên hoặc hấp lên. Một hộp bánh gà 3 chiếc có giá 15 tệ.
     

    4. Trà sữa

     
    Ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có rất nhiều cửa hiệu phục vụ món trà sữa, nhưng dễ uống nhất thì các bạn cứ lựa chọn Gongcha hoặc The Alley, những thương hiệu trà sữa đã có tiếng rồi để đảm bảo yên tâm nhé!
     
    Trà sữa Gongcha cũng có bán ở Phượng Hoàng Cổ Trấn các bạn nhé!
    Trà sữa Gongcha cũng có bán ở Phượng Hoàng Cổ Trấn các bạn nhé!
     

    Một ly trà sữa ở đây có giá 18 – 20 tệ/ cốc tùy size và loại topping bạn chọn.

    5. Cổ, chân, cánh vịt

     
    Những chiếc cổ, chân và cánh vịt được tẩm ướp với xì dầu và gia vị, sau đó hấp lên sẽ có hương vị rất thơm ngon. Món này đích thực là chân ái dành cho team mê “đầu cổ cánh” rồi đúng không nào?
     
    Chân, cổ, cánh vịt là món ăn vặt thần sầu danh cho team mê "đầu cổ cánh"
    Chân, cổ, cánh vịt là món ăn vặt thần sầu danh cho team mê "đầu cổ cánh"
     

    Một phần cổ hoặc cánh vịt có giá 10 – 15 tệ, còn chân vịt có giá 5 tệ/ chiếc.

    6. Trái cây

     
    Ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có rất nhiều loại trái cây độc đáo. Nếu đi vào trúng mùa đào, bạn sẽ mua được đào với giá 5 tệ/ nửa kg. Ngoài ra còn có kiwi đỏ, dưa hấu mini, nho thân gỗ cũng rất đáng thử.
     

    Dưa hấu mini là loại dưa hấu size nhỏ, khoảng 5 – 6 lạng/ quả, được gọt và ướp lạnh sẵn để bạn thưởng thức ngay bên đường. Giá một quả dưa hấu mini là 10 tệ.

    Một quả dưa hấu mini sẽ làm bạn "tỉnh người" sau những giờ cuốc bộ và check in ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Một quả dưa hấu mini sẽ làm bạn "tỉnh người" sau những giờ cuốc bộ và check in ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
     
     
    Nếu lười thì các bạn có thể mua hoa quả cắt sẵn như thế này
    Nếu lười thì các bạn có thể mua hoa quả cắt sẵn như thế này
     

    Ngoài ra còn có các loại hoa quả cắt miếng bán sẵn. Một bát hoa quả cắt sẵn cũng có giá 10 tệ nha!

    7. Sinh tố, nước ép

     
    Dọc hai bên sông Đà Giang có rất nhiều cửa hiệu bán sinh tố và nước ép, giá của chúng dao động trong khoảng 28 – 30 tệ/ cốc nhé!
     

    8. Rượu Nữ Nhi Hồng

     
    Thực ra rượu Nữ Nhi Hồng không phải là một món ăn vặt, nhưng ở Phượng Hoàng Cổ Trấn có những quán rượu bán món rượu này khá hay nên mình muốn giới thiệu cho các bạn biết.
     

    Một bát rượu Nữ Nhi Hồng ở đây có giá 5 tệ, khi uống xong bạn có thể đập bát (như kiểu một phong tục hoặc một cách để giải sầu cho khách vậy). Vừa được thưởng thức rượu ngon, lại vừa được “xả hận” nên chắc chắn sẽ quán rượu này sẽ mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt dành cho du khách rồi.

    Với những gợi ý ở trên, nếu dành tâm sức đi thử hết, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải kêu đói khi đi du lịch ở Phượng Hoàng Cổ Trấn rồi đúng không nào?

    Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn có những món ăn đậm chất Trung Hoa, thậm chí là đậm chất mà chỉ có riêng người dân Phượng Hoàng có, đến Phượng Hoàng Cổ Trấn đừng quá mải mê những căn nhà cổ mà quên mất không lấp đầy chiếc dạ dày bằng những món ăn siêu ngon nhé!

    Chúc các bạn sẽ có những chuyến du lịch và foodtour ở Phượng Hoàng Cổ Trấn thật ưng ý!

    Nếu cần tư vấn hoặc đặt tour Phượng Hoàng Cổ Trấn, vui lòng inbox ngay cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn hàng đầu!

    Xem thêm: 
    Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm - Nếu không đến sẽ chẳng nghĩ nơi đây có thể đẹp đến vậy
    Mua gì ở Phượng Hoàng Cổ Trấn - 12 gợi ý cực hay ho và độc đáo 
    Những điểm đến nhất định phải ghé thăm khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2023
    Nên du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào thời gian nào? 
    Cập nhật các tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 2023

    Cattour.vn


    Xem thêm: ăn gì

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ăn gì khi đi du lịch Bình Thuận – 14 đặc sản Bình Thuận giá chỉ từ 5k

    Ăn gì khi đi du lịch Bình Thuận – 14 đặc sản Bình Thuận giá chỉ từ 5k

    14/07/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Bình Thuận thì hãy note lại ngay danh sách các món ăn và địa chỉ quán ăn ngon nhất ở Bình Thuận dưới đây để có một chuyến đi tưng bừng, ăn “sập” Bình Thuận luôn nhé!

    Ăn gì ở Mai Châu Hòa Bình? 12 món ăn đặc sản Tây Bắc nên thử khi đi Mai Châu du lịch

    Ăn gì ở Mai Châu Hòa Bình? 12 món ăn đặc sản Tây Bắc nên thử khi đi Mai Châu du lịch

    22/11/2019

    Du lịch Mai Châu để trải nghiệm văn hóa cộng đồng chân thực nhất thì không thể thiếu được trải nghiệm ẩm thực của vùng đất Tây Bắc mộng mơ này. Ăn gì ở Mai Châu là thắc mắc mà rất nhiều du khách trước hành trình đến Mai Châu đặt ra. Nếu bạn cũng đang không biết ăn gì khi đi du lịch Mai Châu thì đừng bỏ lỡ 10 món ăn Mai Châu siêu hấp dẫn sau đây nhé! 

    Du lịch Vũng Tàu ăn gì ngon? tổng hợp 40 món ăn Vũng Tàu được yêu thích nhất

    Du lịch Vũng Tàu ăn gì ngon? tổng hợp 40 món ăn Vũng Tàu được yêu thích nhất

    14/10/2019

    Ăn gì ở Vũng Tàu  là câu hỏi mà khá nhiều khách du lịch Vũng Tàu đặt ra trong chuyến đi tham quan, vui chơi tại thành phố biển xinh đẹp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc này thì đừng lo, dưới đây là gợi ý 40 món ăn nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu ở Vũng Tàu cho bạn lựa chọn nhé! 

    Ăn gì vừa ngon vừa rẻ ở Kuala Lumpur và Malacca, Malaysia

    Ăn gì vừa ngon vừa rẻ ở Kuala Lumpur và Malacca, Malaysia

    27/08/2019

    Đến Malaysia, ngoài đắm chìm trong cảnh đẹp của cao nguyên Genting, động Batu, Twin Tower... thì thưởng thức những món ăn ngon cũng là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn.

    Đi Singapore ăn gì - Tổng hợp top 30 món ăn làm nên thương hiệu của ẩm thực Singapore

    Đi Singapore ăn gì - Tổng hợp top 30 món ăn làm nên thương hiệu của ẩm thực Singapore

    13/07/2019

    Quốc đảo Singapore là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở khu vực Đông Nam Á và cả châu Á. Đến Singapore ngoài vấn đề tham quan, khám phá thì việc ăn uống cũng là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều du khách. Đến đây du khách sẽ bất ngờ với nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Dưới đây là top 30 món ăn đặc trưng hấp dẫn nhất giúp du khách chẳng còn phân vân đi Singapore ăn gì

    Ăn gì ở Lý Sơn – 17 loại hải sản và hàng trăm món ăn ngon xoắn lưỡi

    Ăn gì ở Lý Sơn – 17 loại hải sản và hàng trăm món ăn ngon xoắn lưỡi

    24/06/2019

    Lý Sơn là một hòn đảo ở xa xôi đất liền, tuy không có đa dạng các loại thực phẩm như ở đất liền nhưng nguồn thực phẩm ở đây cũng rất phong phú, đủ để chế biến ra những món ăn ngon níu giữ bước chân thực khách gần xa.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo