Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

26/11/2019 / 1,541

Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

    1. Giới thiệu về bãi đá Obama

    Bãi đá Obama là một bãi đá hoang sơ, một thiên đường nằm ẩn mình trong bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Bãi đá này nằm gần cây đa đại thụ nổi tiếng của Sơn Trà nên trước đây bãi đá này còn được biết với tên gọi là bãi Đa.

    Bãi đá Obama
    Bãi đá obama hoang sơ, yên bình
     

    Cảnh vật nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có, biển trong xanh mát nhìn xuống được tận đáy, những bãi đá nhấp nhô, những rạn san hô nhiều màu sắc, phía sau là những dãy núi hùng vỹ. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn trọn vẹn cùng Đà Nẵng vào những ngày khám phá thành phố biển xinh đẹp này!

    Xem thêm: Hội An Đà Nẵng cách nhau bao xa? Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng có thể bạn chưa biết? 

    Đà Nẵng thuộc miền nào của nước ta? Có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy? 

    2. Đường đi đến bãi đá Obama

    Đường đi đến bãi Obama rất dễ tìm luôn nhé! Để đi đến được bãi đá Obama thì các bạn có thể đi theo con đường ven biển Hoàng Sa, từ chân chùa Linh Ứng sẽ có hai lối rẽ, hướng bên trái là lên chùa Linh Ứng, còn hướng bên phải là tiếp tục đi theo hướng đường Hoàng Sa, để đến bãi đá thì bạn rẽ phải đi tầm khoảng 1km sẽ đến đoạn ngã ba đoạn Sơn Trà Resort, các bạn sẽ thấy một tấm bảng ghi chú đường đến bãi Đa thì đi theo chỉ dẫn là sẽ đến được bãi đá xinh đẹp Obama.

    Trên đường đến với bãi đá Obama nếu muốn bạn có thể ghé thăm ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng.

    Các bạn có thể tìm kiếm trên Google là Bãi Đa thì sẽ ra vị trí của bãi đá này.

    Bản đồ vị trí của bãi đá Obama.

    Bản đồ đường đi đến bãi đá Obama từ trung tâm thành phố Đà Nẵng.

    3. Đến bãi đá Obama bằng phương tiện gì

    Tới bãi Đá “Obama” thì tốt nhất các bạn nên sử dụng 2 phương tiện là xe máy và thuê xe dịch vụ du lịch.

    Xe máy là phương tiện sẽ thích hợp với các bạn trẻ, những du khách thích khám phá và chinh phục, giá thuê xe máy ở Đà Nẵng cũng không quá đắt chỉ tầm khoảng 100k/ 1 xe/ ngày thôi ý.  Lưu ý: hiện tại xe tay ga không được đi vào khu vực bán đảo Sơn Trà nói chung và đường đến bãi đá Obama nói riêng, vì vậy bạn chỉ có thể đi xe số mà thôi.

    Còn thuê xe dịch vụ du lịch thì sẽ thích hợp với đoàn đi đông người hay đi kiểu gia đình có trẻ em, người lớn tuổi. Các bạn nên lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch chứ không phải taxi hay grap vì xe du lịch sẽ không tính phí chờ, còn khi đặt dịch vụ taxi hoặc grab các bạn sẽ bị tính phí chờ nên kinh phí của bạn sẽ bị tăng và làm cho hành trình của bạn không được thoải mái vì phải để ý đến thời gian. Nếu các bạn đặt đi 1 chiều thì chiều về còn lại rất khó gọi xe vì lượng xe taxi ở bãi đá Obama thật sự rất ít.

    Xem thêm: Đà Nẵng ở miền nào? Nhiệt độ Đà Nẵng trung bình các mùa là bao nhiêu? 

    4. Nên đến bãi đá Obama vào thời gian nào?

    Ở Đà Nẵng có hai mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 9 cho đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 8. Như vậy, khoảng thời gian tốt nhất để đi Đà Nẵng cũng như bãi đá Obama là vào mùa khô, đặc biệt là trong các tháng hè (từ tháng 4 đến tháng 7). Bởi vì vào lúc này trời đẹp, có nắng, ít mưa bão sẽ không gây ảnh hưởng đến hành trình du lịch của bạn.

    Bãi đá Obama
    Mùa khô là thời gian đẹp nhất để đến với bãi đá Obama
     
    Bãi đá Obama
    Mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12
     

    Hiện nay, du khách được tham quan bán đảo Sơn Trà từ 7h30 sáng – 19h00, tuy nhiên từ sau 17h30, du khách sẽ không được vào tham quan Sơn Trà nữa, vì vậy mà bạn nên tham quan bãi đá Obama trong khoảng thời gian từ 7h30 – 16h00.

    Xem thêm: Đà Nẵng miền nào? Có gần với Hội An không? 

    5. Giá vé ở bãi đá Obama

    Vào bãi đá Obama các bạn không cần mất phí tham quan mà chỉ mất phí gửi xe tầm 10k/ xe máy (nếu có) mà thôi. Quá tuyệt vời cho 1 điểm đến tuyệt đẹp phải không???

    Bãi đá Obama
    Bạn không phải mua vé để vào bãi đá Obama đâu nhé
    Xem thêm: Đâu là điểm đến lý tưởng trong tour Đà Nẵng Huế
    Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm

    6. Chơi gì ở bãi đá Obama

    Đến một địa điểm đẹp thì tất nhiên viêc đầu tiên là phải ngắm cảnh rồi và sau đó là check – in, sống ảo cháy máy thôi chứ còn làm gì nữa. Dù đã được đưa vào khai thác du lịch nhưng bãi đá Obama vẫn còn giữ được cho mình nét đẹp hoang sơ vốn có với một sự bình yên đến lạ kì. Đúng như tên gọi, điểm nổi bật ở đây là vô số những tảng đá với hình dáng và kích thước khác nhau nằm rải rác bên bờ biển trong xanh tạo thành một bãi đá tuyệt đẹp. Không chỉ có những bãi đá, những cây câu gỗ mộc mạc, xinh xắn cũng là nơi các bạn có thể tạo ra được những bức ảnh triệu like đấy.

    Bãi đá Obama

    Bãi đá Obama

    Tuy nhiên, bên cạnh sống ảo thì nơi đây còn nhiều hoạt động thú vị khác đấy. Nếu bạn đi theo đoàn hay nhóm đông người các bạn nên thử trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị sau đây nhé!

    Đầu tiên đó là lặn ngắm san hô. Để lặn ngắm san hô ở bãi đá Obama các bạn có thể thuê đồ lặn tự lặn ngắm san hô ngay gần bãi đá hoặc thuê cano đưa bạn ra ngoài khơi để lặn ngắm san hô. Đây là dịch vụ mới, cũng rất thu hút khách du lịch. Các bạn sẽ được chở trên cano sau đó, được trang bị đầy đủ áo phao, kính lặn và ống thở. Cano sẽ chở bạn tới địa điểm nhiều san hô và nhiệm vụ còn lại của các bạn chỉ là lặn xuống nước và ngắm san hô mà thôi. Giá của dịch vụ này chỉ từ 250k/ người thôi.

    Xem thêm: Đà Nẵng là miền nào? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng? 

    Bãi đá Obama

    Thứ hai là tham gia các trò chơi như motor cao tốc và phao chuối. Đây là hoạt động dành cho những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh, sẽ là trải nghiệm thú vị cho những ai đam mê tốc độ cao, để hòa mình với biển và cùng lướt trên những con sóng biển. Cùng với sự hướng dẫn của đội ngũ tinh nhuệ thì đây là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn khi tới nơi đây. Giá cho combo lặn ngắm san hô, moto nước và phao chuối chỉ khoảng 400k/ 1 người thôi.

    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour Hà Nội Đà Nẵng cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Đà Nẵng Huế Hội An quên lối về

    Bãi đá Obama

    Thứ ba, đó là hóng mát, ăn uống trên những chiếc chòi gỗ trên bãi biển. Ở trên bãi đá Obama có những chiếc chòi để các bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, hóng mát và ăn uống. Những chiếc chòi này được làm bằng sàn gỗ, bên trên được lợp bằng lá cót nên rất mát mẻ, những cột trụ rất chắc chắn, sàn gỗ cách mặt nước khoảng 1m, giá thuê chòi giao động khoảng từ 400k - 500k tùy vào thời gian mà bạn thuê. Nếu đi theo nhóm thì bạn có thể mang theo đồ để nướng luôn cũng rất oke vì tắm lên thì sẽ bị đói ý. Ở tại bãi đá Obama cũng có chỗ bán than, cho thuê bếp nướng, vỉ nướng… nếu các bạn lỡ quên mua gì thì có thể mua ngay tại đây nhé.

    Bãi đá Obama
    Sau khi vui chơi "tới bến" mà được ngồi ở trên những chiếc chòi này ngắm cảnh, nghỉ ngơi, ăn uống thì thích phải biết
     
    Bãi đá Obama
    Ngoài ra bạn cũng có thể đến bãi đá Obama để câu cá nữa đấy
     

    Bãi đá Obama thực sự là một địa điểm mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Đà Nẵng. Rất mong bài viết nãy đã mang đến những thông tin thú vị cho chuyến tour đi Đà Nẵng sắp tới của bạn. Và đừng quên liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cũng như tour Đà Nẵng Huế Hội An với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu! 

    Xem thêm: 

    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Đà Nẵng 2023

    Xem thêm: Đà Nẵng Bãi đá Obama

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    26/11/2019

    Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    23/10/2019

    Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An là 3 điểm đến tiêu biểu của dải đất miền Trung nắng gió. Và nếu như bạn cũng đang có ý định đi du lịch 3 điểm này mà chưa biết nên đi đâu, đi như thế nào, làm gì, ăn gì… thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An ngay dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo