Bỏ túi 10+ địa điểm sống ảo cháy máy ở Hội An

23/04/2019 / 359

Đi du lịch mà không lưu những lại những kỉ niệm đẹp bằng những bức hình nhỏ xinh thì đúng là một thiếu sót vô cùng lớn phải không nào. Để có được những tấm hình long lanh khi đi du lịch phố Hội thì hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm sống ảo “hot nhất” hiện nay ở Hội An trong bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

    1. Rừng Dừa 7 Mẫu

     

    Rừng Dừa 7 Mẫu được mệnh danh là vùng sông nước miền Tây thu nhỏ ngay gần phố cổ Hội An. Với những rừng dừa xanh tươi bên dòng sông thơ mộng thì đây sẽ là địa điểm sống ảo chuẩn không cần chỉnh dành cho bạn. Nếu đi thuyền thì bạn có thể xuất phát từ bến thuyền trên đường Bạch Đằng, ở ngay gần chợ Hội An thôi, bạn sẽ theo dòng chảy sông Hoài xuôi về hướng Đông, đi khoảng 5 cây số là tới. Còn nếu đi đường bộ thì bạn chạy theo tuyến đường Trần Phú, đi thẳng Nguyễn Duy Hiệu, thấy ngã tư thì rẽ phải vào đường Trần Nhân Tông, đi thêm khoảng 4km nữa là Rừng dừa Bảy Mẫu nhé.

    Rừng dừa bảy mẫu Hội An
    Rừng dùa nước xanh tươi

     

    2. Chùa Cầu

     

    Chùa Cầu - Một biểu tượng của Hội An, thậm chí còn được vinh hạnh xuất hiện trên tờ tiền polymer 20 ngàn đồng. Chùa Cầu - giống như tên gọi của nơi đây, là ngôi chùa nằm trên chiếc cầu bắc ngang qua con lạch nhỏ trong khu phố cổ Hội An. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 bởi các thương nhân Nhật Bản, là công trình duy nhất có gốc tích từ xứ sở Phù Tang trong lịch sử Việt Nam.

    Chùa Cầu
    Chùa Cầu cổ kính
     

    3. Sông Hoài

     

    Sông Hoài là một nhánh của sông Thu Bồn chảy qua Hội An. Sông Hoài là biểu tượng đặc trưng không thể tách rời của phố Hội. Dù sáng sớm, chiều tà hay tối khuya, lúc nào cũng có những con thuyền nhỏ đảm nhiệm trọng trách mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt về cuộc sống phố Hội trên dòng sông thơ mộng...

    Sông Hoài
    Sông Hoài thơ mộng
     

    4. Hội Quán Phúc Kiến

     

    Hội Quán Phúc Kiến là một công trình kiến trúc độc đáo theo lối thiết kế Trung Hoa tại Hội An. Hội quán xây dựng vào năm 1697, để thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu và các vị thần bảo hộ cho các chuyến đi sông nước và vượt biển của người dân và thương lái nước ngoài. Cửa chính Hội Quán Phúc Kiến nằm trên trục đường Trần Phú.

    Hội quán Phúc Kiến
    Hội Quán Phúc Kiến
     

    5. Dàn Hoa Giấy

     

    Có lẽ những dàn hoa giấy tại Hội An là nét đặc trưng khiến mỗi chúng ta đều cảm thấy nơi đây thật hoài niệm và cổ kính.  Bạn có thể bắt gặp hoa giấy ở bất cứ góc phố nào ở Hội An vì vậy hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng để chụp 1000 tấm ảnh với loài hoa này nhé.

    Hội An
    Sắc hồng của hoa giấy là điểm nhấn trên đường phố Hội An
     

    6. Những quán cafe phố cổ có sân thượng

     

    Cả Hội An với những mái nhà gạch đỏ nhuốm màu thời gian và dòng người qua lại chầm chậm bên dưới phố Hội là những góc máy đắt giá nhất mà các quán cafe có sân thượng ở Hội An mang đến cho bạn. Thời điểm lý tưởng để ngồi ở đây là lúc bình minh hay hoàng hôn, lúc mà cả Hội An chìm trong một màu vàng lung lịn, huyền ảo. Các quán cafe có sân thượng ở Hội An như: The Chef, Faito Coffee...

    Hội An
    Địa điểm chụp ảnh "hot" nhất phố Hội
     

    7. Chùa Bà Mụ

     

    Đây là hạng mục cổng của một tổ hợp công trình kiến trúc văn hóa tín ngưỡng Cẩm Hà cung và Hải Bình cung, dân gian thường gọi là chùa Bà Mụ. Chùa Bà Mụ nằm trên trục đường Hai Bà Trưng, chỉ cách chùa Cầu một đoạn.

    Chùa Bà Mụ
    Cổng Tam Quan chùa Bà Mụ
     

    8. Chợ Hội An

     

    Bước vào chợ Hội An, bạn như lạc vào một hành trình khám phá ẩm thực thú vị. Chợ Hội An không quá lớn, nếu bạn đi từ đầu đến cuối chợ chắc cỡ 5 phút là hết chợ rồi. Cùng rất rất nhiều món ăn khác nhau. Từ những món ăn vặt như là chè đến những món ăn no nê đậm chất Quảng khác nhau như là mỳ Quảng, cao lầu... Với nét cổ kính vốn có, chắc chắn bạn sẽ có được một bức ảnh đẹp ở đây.

    Chợ Hội An
    Chợ Hội An
     

    9. Các bãi biển

     

    Cửa Đại, An Bàng hay Hà My đều là những bãi biển đẹp ở Hội An với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, ánh nắng tran hòa. Những bãi biển này chắc chắn sẽ là một địa điểm sống ảo không thể thiếu ở Hội An.

    Hội An
    Biển xanh xanh, trời xanh xanh
     

    Đây là những địa điểm sống ảo ở Hội An mà Cattour.vn đã tổng hợp được, nếu các bạn còn biết thêm địa điểm nào nữa thì hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé!

    Đặt ngay tour du lịch Hội An hoặc các combo Free&Easy Hội An của Cattour để được sống ảo tại phố cổ lãng mạn, xinh đẹp.

    Chúc bạn có một chuyến du lịch Hội An vui vẻ và có thật nhiều kỉ niệm đẹp!!!

    Đoàn Thư / Cattour.vn  - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hội An Check-in

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    25/12/2019

    Hội An – điểm đến khiến bao du khách “thầm thương trộm nhớ” với vẻ đẹp cổ kính và bình yên. Nếu bạn chưa có cơ hội ghé thăm Hội An mà cũng đã lỡ “trót thương” mảnh đất đất này, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được các kinh nghiệm du lịch Hội An và lên kế hoạch đến địa điểm xinh đẹp này ngay thôi nào!

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    23/10/2019

    Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An là 3 điểm đến tiêu biểu của dải đất miền Trung nắng gió. Và nếu như bạn cũng đang có ý định đi du lịch 3 điểm này mà chưa biết nên đi đâu, đi như thế nào, làm gì, ăn gì… thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An ngay dưới đây nhé!

    Bạn đã biết: Đà Nẵng - Hội An có gì đẹp? Những địa điểm ăn, chơi ở Hội An và Đà Nẵng

    Bạn đã biết: Đà Nẵng - Hội An có gì đẹp? Những địa điểm ăn, chơi ở Hội An và Đà Nẵng

    22/08/2019

    Hội An và Đà Nẵng là hai địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở miền Trung nước ta. Vậy bạn đã biết “Đà Nẵng và Hội An có gì đẹp”, “các điểm ăn chơi ở hai khu du lịch này là ở đâu” chưa??? Nếu chưa, thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng Cattour khám phá ngay trong bài viết này!

    Hội An – thành phố “vàng” trong làng du lịch Việt

    Hội An – thành phố “vàng” trong làng du lịch Việt

    29/07/2019

    Ngay phía nam Đà Nẵng là thành phố nhỏ màu vàng đặc biệt của Việt Nam – Hội An. Đó là một thành phố ven biển nằm trên cửa sông Thu Bồn thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Mặc dù có những bãi biển đẹp nhưng khu phố cổ kính màu vàng mới là điều khiến du khách phải lòng Hội An.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo