Cẩm nang du lịch An Giang miền Tây Nam Bộ chi tiết và chính xác nhất

11/03/2019 / 590

Miền Tây Nam Bộ với khung cảnh thơ mộng hữu tình, với con người hiền hòa mến khách, với ẩm thực phong phú hấp dẫn là những điều thu hút và níu chân du khách. Mỗi một địa danh ở miền Tây lại sở hữu những điều tuyệt vời hấp dẫn riêng đang chờ đón du khách đến trải nghiệm và khám phá. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch tỉnh An Giang miền Tây mà bạn nên lưu lại cho chuyến du lịch đến vùng đất xinh đẹp này nhé

Mục lục bài viết

    I. Tỉnh An Giang miền Tây ở đâu?

    Tỉnh An Giang có diện tích 3536,7 km2, là tỉnh có diện tích lớn thứ 4 trong 12 tỉnh miền Tây Nam Bộ.

    Tỉnh An Giang giáp tỉnh Đồng Tháp ở phía Đông, phía Nam giáp thành phố Cần Thơ, phía Tây Nam giáp tỉnh Kiên Giang. Còn lại phía Bắc và phía Tây Bắc giáp với đất nước Campuchia.

    Ngoài ra, tỉnh An Giang là tỉnh có dân số đông nhất so với các tỉnh miền Tây Nam Bộ và đông dân thứ 6 so với toàn đất nước Việt Nam.

    An Giang là một trong những tỉnh được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn nhất ở miền Tây Nam Bộ với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, món ăn ngon,...

    Tham khảo ngay các tour du lịch miền Tây sông nước với mức giá cực hấp dẫn!

    II. Du lịch An Giang miền Tây mùa nào đẹp nhất?

     

    Tỉnh An Giang có vị trí nằm gần đường xích đạo nên khí hậu ở đây khá tương đồng với khí hậu xích đạo. Nhiệt độ An Giang ổn định, ít biến động, dao động trong khoảng 26 - 28 độ C.

    Dù đến An Giang vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì bạn cũng cảm nhận được những vẻ đẹp và nét thú vị riêng của miền Tây sông nước. Tuy nhiên, nếu đến An Giang vào mùa khô (tháng 12 đến tháng 4 hàng năm) hoặc mùa nước nổi (khoảng tháng 9 đến tháng 11 hàng năm) thì bạn sẽ được khám phá và cảm nhận trọn vẹn nhất vẻ đẹp của miền Tây Nam Bộ.

    Ngoài ra, nếu đến An Giang vào mùa mưa (tháng 5 đến tháng 11) thì bạn nhớ trang bị áo mưa đấy nha.

    du lịch an giang miền tây
    Du lịch An Giang miền Tây bất cứ thời điểm nào cũng là thích hợp và tuyệt vời
     

    Xem thêm: Đi miền Tây mùa nào đẹp nhất - Nên đi miền Tây vào tháng mấy để cảm nhận vẻ đẹp miền Tây sông nước?

    III. Phương tiện di chuyển khi du lịch miền Tây An Giang

     

    1. Phương tiện di chuyển đến tỉnh An Giang

     

    Hệ thống giao thông ở An Giang khá thuận lợi nên bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển tùy sở thích, quỹ thời gian và điều kiện của mình:

    Nếu du khách đến từ các tỉnh, thành phố xa như ở khu vực miền Bắc thì cách tốt nhất là di chuyển theo đường hàng không đến sân bay Tân Sơn Nhất ở TP. Hồ Chí Minh và từ đây đi ô tô hoặc thuê xe máy đến An Giang. Hoặc bạn cũng có thể đặt vé máy bay đến sân bay quốc tế Cần Thơ để đi di chuyển tới An Giang một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Nếu du khách ở các tỉnh thành, vùng miền lân cận thì rất đơn giản, đi xe máy, xe khách, xe buýt hay ô tô,... đều được nhé.

    2. Đi lại giữa các điểm du lịch ở An Giang

     

    Ở An Giang có khá nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn mà bạn nên khám phá hết. Lời khuyên là bạn có thể thuê xe máy để di chuyển giữa các điểm tham quan du lịch một cách chủ động, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Nhớ mang theo bản đồ để di chuyển an toàn và không bị lạc đường bạn nhé.

    Ngoài ra, ở An Giang có nhiều sông ngòi nên việc di chuyển bằng thuyền, bè, ghe,... cũng rất phổ biến và thú vị đối với các khách muốn trải nghiệm du lịch miền Tây. Bạn nhớ phải mặc áo phao và lưu ý an toàn khi di chuyển bằng các phương tiện sông nước này nhé.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Miền Tây sông nước nên việc di chuyển bằng ghe, thuyền rất phổ biến
     

    Xem thêm: Đi miền Tây cần chuẩn bị gì - Những thứ không thể thiếu trong vali khi du lịch miền Tây Nam Bộ

    IV. Chỗ ở

     

    Chỗ ở là một trong những điều mà mọi du khách đều quan tâm khi đến An Giang trong hành trình du lịch miền Tây sông nước. Vậy ở An Giang có những khách sạn, nhà nghỉ nào tốt với giá cả hợp lý để bạn tin tưởng lựa chọn?

    1. Victoria Núi Sam Lodge (Vĩnh Đông 1, Núi Sam, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang)

     

    Victoria Núi Sam Lodge là khi resort sang chảnh tọa lạc ở khu vực núi Sam, Châu Đốc, An Giang. Đây là một trong những nơi nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến với miền Tây nói chung và An Giang nói riêng.

    Điểm đặc biệt nhất của khu resort này là không gian mở rất thoáng đãng và hữu tình nơi đây. Từ khu resort, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thơ mộng và thanh bình của cánh đồng xanh bạt ngàn xung quanh.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Khung cảnh thơ mộng và lãng mạn từ khách sạn Victoria Núi Sam
     

    Ngoài ra, khu resort có đầy đủ cơ sở vật chất và tiện nghi sang trọng, hiện đại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch An Giang.

    2. Victoria Châu Đốc hotel (Số 1 Lê Lợi, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang)

     

    Victoria Châu Đốc có địa thế vô cùng tuyệt vời khi nằm ở ngã ba sông, mở ra một khung cảnh hết sức lãng mạn và nên thơ. Hơn nữa, một điều khiến cho khách sạn này được lựa chọn nhiều đó là vì nó nằm ngay ở trung tâm thị xã Châu Đốc nên rất dễ dàng và thuận tiện cho du khách đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng quanh đó.

    Các phòng ngủ của khách sạn cũng đều được thiết kế đẹp mắt và trang trí lãng mạn. Khách sạn cũng được trang bị toàn các tiện nghi hiện đại và tân tiến nhất. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu hồ bơi rộng rãi, sạch đẹp cùng các dịch vụ khác như mini bar, nhà hàng sang trọng với tầm nhìn hướng ra sông rất lãng mạn,...

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Victoria Châu Đốc là khách sạn sang chảnh bậc nhất ở miền Tây
     

    3. Murray Guest House (Số 11-15 Trương Định, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang)

     

    Nhà khách Murray tọa lạc ở trung tâm thị xã Châu Đốc nên rất thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch ở An Giang.

    Ngoài ra, đến Murray Guest House, du khách còn được nghỉ dưỡng trong một nhà khách rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại và cảm nhận sự nhiệt tình, mến khách trong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Nhà nghỉ Murray Guest House
     

    Xem thêm: Top 4 khu resort ở miền Tây cực sang chảnh cho chuyến nghỉ dưỡng và khám phá miền Tây

    V. Ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang miền Tây Nam Bộ

     

    Ở An Giang có rất nhiều địa điểm du lịch lý thú đủ thể loại đang chờ du khách đến khám phá. Bạn có thể lưu lại danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở đây để dành cho chuyến tour miền Tây sắp tới nhé:

    1. Rừng tràm Trà Sư

     

    Rừng tràm Trà Sư là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Tây Nam Bộ. Nằm cách thành phố Châu Đốc khoảng 20 km về phía Nam, rừng tràm Trà Sư rộng đến 850 ha. Đây là hệ sinh thái điển hình của vùng ngập nước phía Tây sông Hậu với những cây tràm xanh bạt ngàn cùng những loại động thực vật phong phú đa dạng.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Rừng tràm Trà Sư
     

    Đến với rừng tràm Trà Sư, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước bức tranh phong cảnh ấn tượng của hàng ngàn cây tràm bạt ngàn cùng mặt hồ xanh ngát phủ kín bèo. Ngồi trên chiếc bè lênh đênh, len lỏi vào từng ngõ ngách của khu rừng, bạn như được lạc vào một thế giới thật khác, yên bình và tĩnh lặng. Lúc đó mới thật sự được hòa mình vào để cảm nhận hết vẻ đẹp của thiên nhiên miền Tây sông nước.

    2. Búng Bình Thiên

     

    Búng Bình Thiên nằm cách trung tâm thành phố Châu Đốc khoảng 35 km, là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long và là địa điểm du lịch tham quan vô cùng hot đối với khách du lịch khi đến với An Giang.

    Thời điểm lý tưởng nhất để đến với Búng Bình Thiên là vào mùa nước nổi. Lúc này, nơi đây trở mình và khoác một tấm áo mới thật quyến rũ. Hồ nước trong vắt, yên ả hòa cùng màu trời cao và xanh tạo thành một bức tranh phong thủy hữu tình. Để cảm nhận trọn vẹn nhất vẻ đẹp của Búng Bình Thiên thì bạn nên thuê thuyền của người dân với giá khoảng 150 - 300 ngàn đồng / người rồi cứ thế lênh đênh trên dòng sông yên bình.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Búng Bình Thiên - một trong những hồ nước ngọt lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ
     

    Ngoài ra, đến với Búng Bình Thiên còn là cơ hội để du khách tìm hiểu và khám phá về nhũng nét văn hóa độc đáo, thú vị của đồng bào người Chăm.

    3. Chợ nổi Long Xuyên

     

    Chợ nổi là loại hình du lịch đã quá nổi tiếng và quen thuộc ở miền Tây sông nước. Chợ nổi Long Xuyên tọa lạc ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

    Đến với chợ nổi Long Xuyên, du khách sẽ phải dậy thật sớm để bắt đầu hành trình khám phá từ khoảng 5h - 5h30 sáng. Lúc này là thời điểm lý tưởng để cảm nhận vẻ đẹp của khu chợ lênh đênh sông nước và ghi lại được những hình ảnh đẹp ấn tượng nhất về chợ nổi Long Xuyên.

    Chợ nổi Long Xuyên không ồn ào, náo nhiệt như chợ nổi Cái Răng hay chợ nổi Cái Bè. Tuy nhiên, ở Long Xuyên cho người ta cái cảm giác nguyên sơ, bình dị và dân dã nhất không đâu có được. Bầu không khí trong lành, yên ả trải dài cả một khúc sông, rất tuyệt vời để đón bình minh ở nơi đây.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Chợ nổi Long Xuyên
     

    Điều đặc biệt là ở chợ nổi Long Xuyên là mọi mặt hàng đều được bán với giá rất rẻ, người mua không bao giờ mặc cả và người bán cũng chẳng bao giờ nói thách. Đến đây, du khách sẽ bất ngờ với sự nhiệt tình và lòng mến khách của những con người miền Tây sông nước.

    Xem thêm: Du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu - Top địa điểm cho chuyến đi miền Tây trong ngày

    4. Cánh đồng Tà Pạ

     

    Cánh đồng Tà Pạ là một trong những địa điểm du lịch được du khách lựa chọn rất nhiều khi đến với miền Tây và An Giang. Cánh đồng nằm ở Nguyễn Trãi, thị trấn Tri Tôn, tỉnh An Giang.

    Đến với cánh đồng Tà Pạ vào mùa lúa chín, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ dịu dàng, bình yên của những ruộng lúa chín vàng rực, hít một hơi thật sâu để làn gió thoảng mang theo hương lúa chín thơm ngất ngây tràn đầy lồng ngực.

    Không chỉ vào mùa lúa chín mà đến với Tà Pạ vào bất cứ thời điểm nào trong năm du khách đều cảm nhận được cảnh đẹp như tranh vẽ nơi cánh đồng yên tĩnh, thanh bình của những đứa trẻ vui đùa cùng những người nông dân chăm chỉ làm đồng.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Cánh đồng Tà Pạ nên thơ và bình dị
     

    Để cảm nhận vẻ đẹp của cánh đồng Tà Pạ một cách chân thực nhất, du khách có thể leo lên đỉnh ngọn núi Tà Pạ để phóng tầm mắt xuống ngắm trọn vẹn cánh đồng bạt ngàn phía dưới. Chắc chắn đây sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến tour miền Tây của bạn đấy nhé!

    5. Làng nổi Châu Đốc

     

    Làng nổi Châu Đốc cũng là một địa điểm du lịch thú vị mà nhất định bạn phải khám phá khi về miền Tây sông nước, đặc biệt vào mùa nước nổi. Làng nổi nằm ở thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang.

    Sau khi ngược dòng sông Hậu đến với làng nổi Châu Đốc, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước khung cảnh ấn tượng của những căn nhà nổi và những bè cá xếp san sát cạnh nhau tạo thành một làng nổi kéo dài hàng cây số.

    Phương tiện di chuyển chủ yếu của những người dân làng nổi Châu Đốc là xuồng, ghe,... Mặc dù là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng làng nổi Châu Đốc không hề đánh mất đi nét dung dị, mộc mạc của làng quê sông nước miền Tây.

    du lịch an giang miền tây nam bộ
    Làng nổi Châu Đốc đẹp ấn tượng
     

    Đến với làng nổi Châu Đốc, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị không nơi đâu có được như là cho cá ăn, ngắm nhìn hình ảnh những ngư dân miệt mài lao động, hình ảnh những gia đình quây quần bên nhau khi cuối ngày,... để cảm nhận được cuộc sống lao động, sinh hoạt và nét văn hóa của những người dân chài nơi đây.

    6. Rừng thốt nốt

     

    Thốt nốt là một trong những điểm nhấn của vùng đất An Giang rất hấp dẫn khách du lịch. Dường như ở bất cứ nơi đâu trên mảnh đất này, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những cây thốt nốt xanh rì, tràn đầy sức sống. Ở An Giang có vùng Thất Sơn (thuộc địa phận huyện Trí Tôn và huyện Tịnh Biên) được xem là xứ sở của thốt nốt.

    Những cây thốt nốt có thể vươn cao đến tận 30 m với thân cây cao to, chắc khỏe, đứng thẳng tắp, sừng sững vươn lên trời. Cây thốt nốt giản dị, mộc mạc đứng giữa cánh đồng bao la vẽ nên một phong cảnh đẹp tuyệt vời, đậm chất bình dị và mộc mạc của làng quê miền Tây Nam Bộ.

    Nếu có dịp tham quan khu rừng thốt nốt vào buổi sớm bình minh, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh đẹp nao lòng của những tia nắng đầu ngày len lỏi qua từng kẽ lá, yên bình và an yên đến lạ.

    du lịch an giang miền tây
    Rừng thốt nốt là một trong những địa điểm tham quan thú vị ở tỉnh An Giang
     

    Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức và mua những loại đặc sản từ cây thốt nốt về làm quà cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch An Giang của mình nhé.

    VI. Đặc sản An Giang có gì?

    Đến một vùng đất mới, ngoài tham quan khám phá hết các địa điểm du lịch nổi tiếng thì bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất đó nhé. Vậy An Giang có những đặc sản gì đang chờ du khách thưởng thức?

    1. Cháo bò Tri Tôn

     

    Cháo bò Tri Tôn là món cháo đặc sản nổi tiếng nhất ở vùng núi Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đến với An Giang mà không thử cháo bò Tri Tôn thì quả là một thiếu sót lớn đấy nhé.

    Cháo bò Tri Tôn không phải là món sơn hào hải vị gì nhưng để nấu được món ăn này ngon thì cũng đòi hỏi nhiều công sức và cẩn thận. Trước hết phải lựa chọn được loại thịt bò đặc trưng ở vùng Bảy Núi, sơ chế thật kỹ càng cho sạch rồi mới nấu. Tô cháo bò nóng hổi, thơm lừng gồm các nguyên liệu gạo, thịt, gân, lòng,... và các loại gia vị cùng rau thơm, ngò gai,.... chắc chắn sẽ khiến cho bạn không thể kìm lòng.

    du lịch an giang miền tây
    Món cháo bò Tri Tôn - đặc sản nổi tiếng An Giang
     

    2. Bún nước kèn Châu Đốc

     

    Bún nước kèn là một đặc sản nổi tiếng nhất định phải thử khi đến miền Tây hay là vùng Châu Đốc, An Giang.

    Một bát bún kèn Châu Đốc ngon cũng được làm từ cá lóc đồng với thịt cá săn chắc, tươi ngon. Cá được sơ chế, làm sạch rồi cho vào nồi nước đang sôi để nấu. Sau khi cá chín thì vớt ra để nguội, lọc lấy thịt để cho cùng bún. Nước dùng bún được thêm nếm gia vị vừa ăn, thêm chút cốt dừa,... là quá đủ cho một bữa ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.

    Bún kèn Châu Đốc ngon nổi tiếng vì cả từ nước dùng đậm đà mà thanh thanh cho đến những sợi bún mềm, trắng tinh. Mặc dù bún kèn Hà Tiên cũng rất nổi tiếng nhưng khi thử đến bún nước kèn Châu Đốc bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng rất khác biệt đấy nhé. Nhớ đừng bỏ qua món ăn này khi đến với Châu Đốc!

    du lịch an giang miền tây
    Bún nước kèn Châu Đốc
     

    3. Chè thốt nốt

     

    An Giang là xứ sở của cây thốt nốt nên đến An Giang mà không thử những món đặc sản từ cây thốt nốt thì thật là thiếu sót. Đặc biệt nhất phải kể đến món chè thốt nốt được rất nhiều người dân và du khách yêu thích.

    Để có được một bát chè thốt nốt ngon đúng vị, người nấu cần phải rất cầu kỳ, cẩn thận trong khâu chọn nguyên liệu và chế biến. Thốt nốt được lựa chọn để nấu chè phải là những trái non, mềm. Những trái già thường cứng và nhạt, làm mất vị thanh thanh mềm mại của chè thốt nốt nên được loại bỏ.

    du lịch an giang miền tây
    Chè thốt nốt - món đặc sản từ cây thốt nốt An Giang
     

    Chè thốt nốt có vị ngọt dịu thanh thanh của thốt nốt, vị bùi thơm của nước cốt dừa vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, chè thốt nốt ăn lạnh thì càng ngon hết sảy hơn nha các bạn. Đi tour miền Tây nhớ thử món ăn đặc sản này nhé!

    4. Bánh canh bò viên

     

    Bánh canh bò viên cũng là một loại đặc sản hấp dẫn của xứ sở thốt nốt An Giang. Bánh canh được chế biến từ các nguyên liệu đơn giản, dân dã như sợi bánh canh, bò viên, thịt chân giò heo và một số loại gia vị,...Quá trình chuẩn bị và chế biến cũng khá cầu kỳ và phức tạp mới có thể làm ra được tô bánh canh ngon miệng, hấp dẫn.

    Thưởng thức món ăn đặc sản này, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, bùi của miếng bò viên cùng vị ngọt đậm đà của nước dùng nóng hổi, thơm lừng. Hương vị quyến rũ này chỉ cần thưởng thức một lần là sẽ nhớ mãi, cho dù đã rời khỏi vùng đất An Giang.

    du lịch an giang miền tây
    Bánh canh bò viên
     

    5. Khô cá lóc đồng An Giang

     

    Đến An Giang không thể bỏ qua món ăn đặc sản dân dã này. Cá lóc được dùng để làm khô cá là cá lóc được bắt ngoài đồng, mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Cá được tẩm ướp những loại gia vị đặc trưng của miền Tây như muối, tiêu, bột ngọt, ớt,... và được ngâm cùng ớt bỏ hạt ép lấy nước để tạo màu. Cá được ướp trong khoảng 30 phút rồi đem phơi nắng trong khoảng 3-5 ngày.

    du lịch an giang miền tây
    Khô cá lóc đồng An Giang
     

    Khô cá lóc ăn với cơm trắng thì vô cùng hấp dẫn và đưa cơm. Ngoài ra, món ăn này còn là một mồi nhậu ngon tuyệt vời, hoặc có thể là nguyên liệu cho các món đặc sản khác như gỏi xoài, gỏi đu đủ,... Hơn nữa, khô cá lóc đồng còn là một trong những món đặc sản miền Tây làm quà rất độc đáo và ý nghĩa đấy nhé!

    Trên đây là những điều cơ bản du khách nên biết khi đến du lịch ở An Giang miền Tây Nam Bộ. Chúc các bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa. Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây an giang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo