Top 4 khu resort ở miền Tây cực sang chảnh cho chuyến nghỉ dưỡng và khám phá miền Tây

26/02/2019 / 487

Miền Tây vẫn luôn là lựa chọn du lịch hàng đầu của các du khách trong và ngoài nước. Miền Tây có vô vàn những điều thú vị, hấp dẫn chờ bạn khám phá. Cùng với đó, vấn đề lưu trú trong chuyến du lịch miền Tây cũng là mối quan tâm chung của du khách. Nếu bạn còn phân vân chưa biết đi miền Tây nên ở đâu thì có thể tham khảo top 4 resort ở miền Tây cực sang chảnh tha hồ cho bạn check - in và sống ảo dưới đây nhé

Mục lục bài viết

    I. VIctoria Núi Sam Lodge

     

    Victoria Núi Sam Lodge là khu resort tọa lạc tại khu vực núi Sam, thuộc thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Đây là một trong những khu resort nổi tiếng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Tây. Victoria Núi Sam Lodge luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với miền Tây sông nước.

    resort ở miền Tây
    Victoria Núi Sam Lodge
     

    Nằm trong không gian mở và hướng về thiên nhiên, Victoria Núi Sam Lodge mang lại cho du khách một cảm giác thư thái và yên bình thực sự của một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, hoàn toàn trút bỏ được những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

    resort ở miền Tây
    Từ resort này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh cánh đồng xanh bát ngát bên dưới
     

    Ngoài ra, từ khu resort này, du khách còn được ngắm nhìn bức tranh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cánh đồng xanh bát ngát xung quanh. Quả là không có gì tuyệt vời hơn khi vừa đắm mình trong làn nước mát của bể bơi vừa thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng miền Tây phải không bạn?

    resort ở miền Tây
    Vừa đắm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi vừa tận hưởng không khí trong lành của miền Tây
     

    II. Victoria Châu Đốc

     

    Khu resort Victoria Châu Đốc nằm ở khu vực hạ lưu sông Mêkông, trung tâm thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Tọa lạc bên bờ sông Bassac, nơi là bối cảnh cho bộ phim lịch sử Apocalypse Now, resort 4 sao Victoria Châu Đốc hiện lên ấn tượng như một ốc đảo nhỏ giữa ngã ba sông rộng lớn.

    resort ở miền Tây
    Victoria Châu Đốc nằm giữa khung cảnh thơ mộng và lãng mạn
     

    Đến với resort Victoria Châu Đốc, du khách chắc chắn sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái nhất, xua tan đi mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày, nạp lại năng lượng và hứng thú đối với cuộc sống và công việc.

    Ngoài ra, tại đây bạn cũng có cơ hội được hòa mình và trải nghiệm nhịp sống sinh hoạt và những nét văn hóa độc đáo của người dân miền Tây sông nước với những khu làng nổi, chợ nổi trên sông,... Nếu còn băn khoăn về các khu resort ở miền Tây thì Victoria Châu Đốc sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.

    resort ở miền Tây
    Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm văn hóa của người dân miền Tây sông nước
     

    III.  Forever Green resort

     

    Nói về các resort ở miền Tây thì không thể không kể đến Forever Green resort. Khu resort tọa lạc tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Đây là khu resort rộng đến 21 ha, cực sang chảnh và thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

    resort ở miền Tây
    Forever Green là khu resort đẹp và cực sang chảnh
     

    Forever Green resort được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại. Khu resort là sự kết hợp hài hòa mà độc đáo giữa lối kiến trúc hiện đại với kiến trúc giản dị, mộc mạc đúng chất miền quê Tây Nam Bộ Việt Nam với hồ sen, hàng dừa và những vườn xanh xung quanh resort,...

    resort ở miền Tây
    Không gian xanh mát trong khuôn viên resort
     

    Không chỉ ấn tượng với phong cảnh thiên nhiên hài hòa mà Forever Green còn hấp dẫn với những khu vui chơi, giải trí dành riêng cho du khách. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất của resort là những vườn rau và vườn trái cây tươi xanh để du khách có thể thỏa sức trải nghiệm và khám phá về miệt vườn miền Tây Nam Bộ là như thế nào.

    resort ở miền Tây
    Resort có lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và cổ điển
     

    Tóm lại là không thiếu những resort ở miền Tây sang chảnh và hiện đại nhưng Forever Green vẫn có những nét nổi bật rất riêng để khiến cho du khách phải yêu thích và lựa chọn.

    IV.  Mường Thanh Luxury Cần Thơ

     

    Mường Thanh Luxury được xây dựng theo tiêu chuẩn resort 5 sao tọa lạc trên Cồn Cái Khế thuộc quận Ninh Kiều với giao thông nhanh chóng và thuận lợi để đến các địa điểm du lịch ở Tây Nam Bộ.

    resort ở miền Tây
    Khu resort sang chảnh Mường Thanh Luxury resort
     

    Khu resort được thiết kế sang chảnh, đẹp mắt và được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tiện lợi nhất để mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái và trọn vẹn nhất.

    Ngoài ra, ở Mường Thanh Luxury, du khách còn có thể ngắm nhìn và cảm nhận trọn vẹn khung cảnh thơ mộng và lãng mạn của miền Tây sông nước. Từ khu resort này, du khách cũng có thể nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đi tham quan và khám phá các điểm dừng chân du lịch nổi bật ở miền Tây Nam Bộ. Do đó, Mường Thanh Luxury là một trong những khu resort ở miền Tây rất đáng tiền để chuyến du lịch của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

    resort ở miền Tây
    Khung cảnh miền Tây thơ mộng được ngắm nhìn từ khu resort
     

    Trên đây là top 4 resort ở miền Tây được nhiều du khách ưu ái và lựa chọn nhất. Bạn đã có được lựa chọn cho chuyến du lịch miền Tây sông nước sắp tới của mình chưa? Chúc các bạn có chuyến đi ý nghĩa và thật nhiều kỷ niệm đẹp nhé!

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm:

    Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây resort ở miền tây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo