Châu Âu - điểm đến được lòng du khách nhất trên thế giới

25/04/2019 / 367

Chắc chắn không dưới 1 lần bạn đã bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của các nước Châu Âu qua những thước phim sinh động, những hình ảnh đẹp không góc chết. Hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu xem tại sao Châu Âu lại hấp dẫn du khách như vậy nhé!

Mục lục bài viết

    1. Châu Âu – nơi chứa đựng nhiều di sản văn hóa lâu đời

     

    Với bề dày lịch sử đáng kể, Châu Âu luôn là điểm đến hấp dẫn với những ai yêu thích việc tìm hiểu các nền văn hóa lâu đời, đa dạng. Đến với du lịch Châu Âu, bạn sẽ được khám phá nơi bắt đầu của nền dân chủ ở Athens, nghệ thuật Phục hưng của Florence, kênh đào duyên dáng ở Venice, cuộc chiến tranh lịch sử Napoleonic của Paris hay bức tranh lịch sử và văn hóa nhiều tầng của London, bức tường Berlin đau thương ở Đức, nghệ thuật và kiến trúc Gothic, kiến trúc vùng biển Địa Trung Hải…

    Tìm hiểu chi tiết về Châu Âu
     

    Du lịch Châu Âu
    Venice - thành phố lãng mạn với những kênh đào
     

    Ở Châu Âu có đến hàng nghìn các cung điện, nhờ thờ hàng trăm năm tuổi lớn nhỏ khác nhau để bạn có thể tham quan và khám phá như Cung điện Buckingham (Anh), Palacio Real (Tây Ban Nha), Cung điện Grand Ducal (Luxembourg)...

    Những bảo tàng nghệ thuật, văn hóa, hiện vật có mặt ở khắp nơi trong đó phải kể đến như: Bảo tàng Louvre (Pháp),  Bảo tàng Van Gogh (Hà Lan), Bảo tàng Acropolis (Hy Lạp)...

    Du lịch Châu Âu
    Bảo tàng Louvre
     

    Tìm hiểu thêm: Cùng Cattour làm 1 vòng du lịch châu Âu xem Châu Âu có bao nhiêu đất nước?

    Châu Âu có mấy kiểu khí hậu? Nên du lịch châu Âu vào mùa nào để có khí hậu dễ chịu nhất?

    2. Châu Âu – Nơi phong cảnh rực rỡ, hữu tình

     

    Mặc dù mật độ dân số ở Châu Âu là khá cao nhưng châu nơi đây vẫn duy trì được những cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục: Cao nguyên Scotland gồ ghề hùng vĩ, các vịnh hẹp tuyệt vời của Na Uy, những con sông bình yên và lãng mạn, đồng bằng giống như thảo nguyên của miền trung Tây Ban Nha...

    Du lịch Châu Âu
    Thiên nhiên xinh đẹp nơi trời Âu
     

    Đối với các bãi biển, bạn hãy đi một vòng bờ biển phía bắc Địa Trung Hải, nơi các kỳ nghỉ bãi biển luôn đông vui nhộn nhịp. Hoặc đến các khu vực ven biển ít được biết đến nhưng siêu đẹp như biển Baltic hay biển Đen.

    Những người yêu thích núi nên đến dãy núi Alps – dãy núi kéo dài qua trung tâm châu Âu tại Pháp, Thụy Sĩ, Áo, miền bắc Italy và Liechtenstein nhỏ bé.

    Đặc biệt, vào mỗi mùa Châu Âu lại như khoác lên mình một chiếc áo mới khác nhau, cảnh vật thiên nhiên mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng càng làm cho đi du lịch Châu Âu trở lên hấp dẫn và thú vị hơn.

    3. Ẩm thực Châu Âu đa dạng phong phú

     

    Đến Châu Âu và thưởng thức trọn vẹn những hương vị ẩm thực đặc sắc nơi đây cũng là lí do đang để nhấc chân lên và khám phá tour Châu Âu.

    Văn hóa ẩm thực Châu Âu rất tinh tế và đa dạng, một trong những món rất phổ biến ở đây là bít tết và cốt lết kèm theo một ly rượu vang tuyệt hảo ở trong một nhà hàng nổi tiếng với khung cảnh nhìn ra biển. Thật lãng mạn phải không, tiếp đến là bánh mì từ lúa mì, pasta, bánh nướng...

    Du lịch Châu Âu
    Ẩm thực đa dạng phong phú
     

    Ẩm thực châu âu luôn nấu kèm nước sốt với rất nhiều gia vị, mang lại hương vị lan tỏa khi bạn thưởng thức. Bạn sẽ không thể cưỡng lại được trước pizza hay spaghetti ở Ý, Fondue (lẩu phô mai) béo ngậy của Thụy Sỹ, Sunday Roast của Anh, xúc xích và bia Đức...

    Cách thưởng thức món ăn ở châu Âu cũng theo một cách rất tao nhã, khởi đầu với các món khai vị nhẹ nhàng sau đó đến món chính và cuối cùng là món tráng miệng (thường là các món bánh hoặc kem).

    Xem thêm: Khí hiệu chủ yếu của châu Âu là gì, thời điểm nào được người Việt Nam ưa chuộng? 

    4. Châu Âu – thiên đường mua sắm

     

    Nếu là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn bạn không thể không yêu thích Châu Âu được rồi. Đã từ lâu Châu Âu luôn nổi tiếng với các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm đỉnh của đỉnh như: Gucci, Lacoste, Parda, Rolex, Chanel, Lancome...với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Paris, Milan, Rome, Cologne...

    Du lịch Châu Âu
    Châu Âu - thiên đường mua sắm
     
    Có quá nhiều thứ khiến Châu Âu trở thành địa điểm du lịch thu hút phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một tour du lịch Châu Âu của Cattour để đến châu lục xinh đẹp này thôi nào. 

    Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Thông tin hữu ích: 
    Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour  
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo