Có gì ở Haji Lane - con phố nghệ thuật “chất lừ” ở quốc đảo Singapore?

14/08/2019 / 538

uQNếu các bạn đã đến Singapore và ghé thăm hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng ở đây rồi thì hãy đừng bỏ qua con phố nghệ thuật Haji Lane với bầu không khí sôi động dành cho dân hipster đích thực nhé. Nơi đây là những con đường dài, hẹp nằm ẩn mình trong khu Kampong Glam với vô số các nhà hàng, cửa hiệu,... được thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ cuốn hút sự chú ý của du khách ngay từ những giây phút đầu tiên. Vậy, du khách sẽ được trải nghiệm những gì ở Haji Lane nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Mục lục bài viết

    I. Tha hồ “sống ảo” với vô số góc chụp “chất lừ”

     

    Con phố Haji Lane với chiều rộng chỉ khoảng 3m thôi nhưng chứa đựng rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị. Hai bên đường là những dãy nhà cổ kính lâu đời được sơn màu với sắc xanh, đỏ, cam,...rực rỡ, nổi bật, đậm chất nghệ thuật. Bên cạnh đó là những bức tường đẹp mắt được vẽ hình grafity đầy cá tính, phong cách.... Chỉ cần đặt chân đến đây, du khách sẽ bị cuốn hút, và kích thích ngay từ giây phút đầu tiên. Trên con phố hẹp này, bất cứ góc nào cũng cho bạn một background tuyệt đẹp, siêu chất để tạo dáng và chụp ảnh “sống ảo” đấy nhé.

    Chỉ cần xách theo một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại đã được sạc đầy pin là các bạn có thể yên tâm “quẩy” cả ngày ở con đường nghệ thuật đẹp mắt này. Những tín đồ “sống ảo” có khi mất đến cả ngày cũng không rời bước được mất thôi!

    haji lane
     
    haji lane
     
    haji lane
    Ở Haji Lane có vô số góc chụp ảo diệu cho các bạn vô số bức ảnh đẹp và chất
    Xem thêm: Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu?

    II. Thưởng thức ẩm thực ở Haji Lane

     

    Không chỉ đẹp mà con đường Haji Lane còn nổi tiếng bởi có rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua. Điển hình là những món ngon sau đây:

    1. Bergs Gourmet Burger

     

    Ghé vào quán Bergs Gourmet Burger, du khách sẽ được thưởng thức những chiếc hamburger ngon lành, tuyệt hảo với mức giá cực kỳ phải chăng. Đảm bảo các bạn sẽ có một bữa ăn chắc bụng, ngon tuyệt để nạp lại năng lượng và tiếp tục tham quan, khám phá.

    haji lane
    Đến Bergs Gourmet Burger, du khách tha hồ thưởng thức burger ngon lành với giá cả tiết kiệm
     
    • Địa chỉ: Số 10 Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 11:00-21:30 (thứ Hai - thứ Năm);  11:00-23:00 (thứ Sáu); 10:00-23:00 (thứ Bảy) $ 10:00-21:30 (Chủ Nhật).

    2. Moosh SoftServe

     

    Để xua tan cái nóng nực của mùa hè Singapore thì không gì hơn là ghé vào Moosh và thưởng thức các loại kem siêu ngon, siêu mịn và siêu lạnh. Kem ở đây không chỉ có rất nhiều hương vị khác nhau mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối về vệ sinh và an toàn bởi 100% nguyên liệu chế biến đều được chứng nhận Halal đó nha.

    Đến với Moosh, các bạn có thể thử nếm nhiều loại kem khác nhau. Tuy nhiên, một vài loại kem nổi bật nhất của cửa hàng đó là Nutella Brownie Cheesecake và Ondeh-Ondeh nữa…

    haji lane
    Thưởng thức kem ở Soft chính là cách xua tan cái nóng Singapore nhanh chóng nhất
     
    • Địa chỉ: Số 44 Haji Lane, Singapore
    • Giở mở cửa: 12:00-20:00 (thứ Hai - thứ Sáu) và 12:00-21:00 (thứ Bảy và chủ Nhật).

    3. The Singapura Club

     

    Ở Haji Lane, các bạn dễ dàng bắt gặp kiểu nhà hàng kết hợp quán bar độc đáo. Và The Singapura Club được coi là nhà hàng nổi tiếng nhất ở khu phố này. Những món ăn thơm ngon cùng các loại cocktail hấp dẫn được phục vụ ở đây chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Một vài món ăn nên thử khi đến The Singapura Club đó là Truck Stop Fried Chicken, Lamb in a Bun hay là Hainanese Chicken Rice Balls!

    haji lane
    The Singapura Club là nhà hàng kết hợp quán bar rất đông khách, tấp nập ở Singapore
     
    • Địa chỉ: Số 36 Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 11:00-00:00 hàng ngày.

    4. Funq

     

    Funq cũng là một quán bar kết hợp với nhà hàng với bầu không khí sôi động và tưng bừng tọa lạc ngay ở trung tâm của khu phố Haji Lane. Ngoài các món ăn đặc sắc được phục vụ tại đây, các bạn còn có cơ hội thưởng thức những buổi nhạc live được trình bày bởi các nghệ sĩ nổi tiếng mỗi đêm. Funq cũng vô cùng dễ tìm ra bởi tiếng nhạc tưng bừng đưa chân bạn  và khi nào các bạn bắt gặp những nhóm người nhảy múa giữa đường thì đã đến quán rồi đó.

    haji lane
    Funq là một nhà hàng kết hợp quán bar với bầu không khí sôi động bậc nhất ở Haji Lane
     
    • Địa chỉ: Số 20 Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 9:00-01:00 (thứ Hai - thứ Năm); 09:00-02:00 (thứ Sáu, thứ Bảy) & 09:00-00:00 (Chủ Nhật).

    5. #Selfie Coffee Cafe

     

    #Selfie Coffee Cafe đích thị là điểm đến không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với tín đồ đam mê “sống ảo” đấy nhé. Nếu các bạn đã từng trầm trồ và thán phục những người barista chuyên nghiệp có thể vẽ chiếc lá trên ly latte thì lần này còn phải kinh ngạc vì các nghệ nhân ở đây còn vẽ được cả khuôn mặt của bạn trên cốc cafe cơ đấy! Không chỉ đẹp đâu mà đồ uống ở #Selfie Coffee Cafe cũng siêu thơm ngon, hấp dẫn đấy nhé!

    haji lane
    #Selfie Coffee Cafe là không gian sống ảo đặc biệt được ưa thích ở Haji Lane
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?  
    • Địa chỉ: Số 11 Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 12:00-20:00 (thứ Hai  - thứ Năm) và 11:00-22:00 (thứ Sáu - Chủ Nhật).

    III. Thỏa sức mua sắm ở Haji Lane

     

    Haji Lane cũng là thiên đường mua sắm dành cho các du khách đấy nhé. Các cửa hàng nơi đây được thiết kế và trang trí rất đẹp mắt, đáng yêu

    1. Hygge

     

    Hygge là tên của nền văn hóa từ Thụy Điển đã du nhập vào Singapore. “Hygge” có nghĩa là sự ấm áp và hạnh phúc đến từ những điều đơn giản trong cuộc sống. Đó chính là những điều mà cửa hàng này sẽ mang đến cho khách hàng của mình. Cửa hàng bán rất nhiều loại mặt hàng từ quần áo thời trang, đồ dùng gia đình hay là văn phòng phẩm,... Nếu các bạn muốn được tận hưởng cảm giác “Hygge” thì nhớ ghé vào cửa hàng này khi đến với Haji Lane nhé.

    haji lane
    Cửa hàng Hygge bán đủ thứ từ quần áo thời trang đến đồ gia dụng,... Quán được trang trí rất xinh xắn, đáng yêu
     
    • Địa chỉ: Số 37 Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 11:00-19:00 (thứ Hai - thứ Bảy) và 11:00-16:30 (Chủ Nhật).

    2. Luca and Vic

     

    Nếu du khách muốn tìm mua những món đồ chơi đáng yêu, xinh xắn về làm quà cho trẻ con thì hãy ghé qua Luca and Vic ngay khi có dịp đến Haji Lane. Nơi đây chính là thiên đường của những loại đồ chơi xinh xắn mà bất cứ đứa trẻ nào cũng muốn có được đấy nhé.

    haji lane
    Cửa hàng đồ chơi Luca and Vic
     
    • Địa chỉ: Số 29 Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 10:00-18:30 hàng ngày.

    3. Spoilmarket

     

    Spoilmarket là cửa hàng bán những món đồ siêu “cool” chắc chắn sẽ khiến cho du khách không thể bỏ qua. Rất nhiều mặt hàng chất lượng được bán ở đây từ quần áo thời trang đến đồ dùng gia đình,... Du khách cũng có thể tới đây để mua những món quà lưu niệm xinh xắn và độc đáo cho người thân, bạn bè từ Spoilmarket đấy nhé.

    haji lane
    Spoilmarket có những đồ siêu "cool" khiến du khách không thể rời mắt
     
    • Địa chỉ: Số 74 Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 12:00-21:00 (thứ Hai  - thứ Sáu) và 11:00-21:00 (thứ Bảy và Chủ Nhật).

    IV.  “Tút” lại nhan sắc ở The A Street Barber Shop

     

    Những quý ông nếu muốn có một mái tóc gọn gàng, đẹp trai chỉ trong một nốt nhạc thì các bạn hãy ghé ngay A Street Barber Shop ở Haji Lane nhé. Tiệm cắt tóc này trước đây từng rất nổi tiếng và hút khách tuy nhiên giờ đây lại khá vắng vẻ. Tuy nhiên, nếu đến Haji Lane thì các bạn nhớ ghé tiệm cắt tóc kiểu cũ này để có một mái tóc kiểu “hoài cổ”, không “đụng hàng” nhé.

    haji lane
    Tiệm cắt tóc The A Street Barber Shop
     
    • Địa chỉ: Số 53A Haji Lane, Singapore
    • Giờ mở cửa: 10:00-21:00 (thứ Hai  - thứ Bảy) và 10:00-18:00 (Chủ Nhật).

    Trên đây là những điều thú vị các du khách có dịp trải nghiệm khi đến thăm khu phố Haji Lane nổi tiếng ở Singapore. Các bạn đừng quên sạc thật đầy pin điện thoai, máy ảnh để ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa khi du lịch Singapore nhé. 

    Rất mong sẽ hữu ích cho chuyến tour đi Singapore sắp tới của bạn. Và nếu bạn đang lập kế hoạch cho chuyến đi du lịch tới đất nước xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu!

    Xem thêm:

    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore haji lane

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo