Đi Châu Âu mua gì về làm quà cho cả nước biết mình đi du lịch nơi trời Âu???

03/04/2019 / 2,736

Khi đi đến những vùng đất mới chắc chắn rằng bạn sẽ muốn mang về một vài đồ vật làm kỉ niệm hay để tặng người thân bạn bè. Vậy khi đi du lịch Châu Âu mua gì về để làm quà thì được nhỉ? Hãy tìm hiểu một số món quà mọi người hay mua khi đi du lịch Châu Âu để có thể mua được những món quà như ý nhé!

Mục lục bài viết

    Trong bài viết này mình đã liệt kê các món quà nên mua khi đi từng nước Châu Âu cụ thể như Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Ý... để các bạn có thể biết được những món quà nên mua khi đi du lịch các nước ở châu lục này.

    1. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Pháp?

     

    Pháp luôn được mệnh danh là thiên đường mua sắm khi đi du lịch Châu Âu với rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất, các khu chợ nổi tiếng. Mỗi năm lại có hàng triệu lượt người đến Pháp để du lịch và mua sắm.

    Đến Pháp bạn nên mua các món đồ như nước hoa, mỹ phẩm, trang phục (áo, quần, giày dép)... Ở Pháp có rất nhiều loại nước hoa khác nhau từ bình dân đến cao cấp, như Lancome, Dior, Chanel, Tommy Hilfiger... Bạn có thể mua nước hoa Pháp tại thành phố Grass hoặc hệ thống các cửa hàng Gallery de Lafayette, Sephora hay Printemps, tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên mua nước hoa Pháp tại các cửa hàng miễn thuế ở Pháp tại sân bay vì Pháp đánh thuế khá cao vào các sản phẩm nước hoa.

    Quà Pháp
    Nước hoa và mỹ phẩm sẽ là những món quà hấp dẫn với hội chị em bạn dì ở nhà đấy
     

    Ở Pháp còn có những loại mỹ phẩm được phụ nữ trên toàn thế giới ưa thích. Vì vậy nếu đến Pháp thì bạn nên không nên bỏ qua cơ hội được mua mỹ phẩm Pháp chính hãng và giá rẻ hơn so với ở Việt Nam.

    Pháp được xem là một kinh đô thời trang của thế giới, vì thế khi đến Pháp tất nhiên là không thể không mua quần áo, giày dép, túi xách, kính mắt... được. Địa điểm mua sắm hàng thời trang lý tưởng nhất tại Pháp tất nhiên là ở thủ đô Paris rồi. Những khu vực mua sắm sầm uất nhất tại Paris như đại lộ Champs Elysees, Rue de Rivoli, đại lộ Haussmann… Đây đều là những nơi mà bạn có thể tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng như Yves, Dior, Hugo, Lacoste, Cartier Paris, Mont Blanc...

    Quà Pháp
    Quấn áo, phụ kiện cũng hấp dẫn không kém gì nước hoa đâu nhé
     

    Ngoài ra bạn có thể mua một số loại đồ uống thực phẩn nổi tiếng ở Pháp như: rượu vang, pate gan ngỗng, bánh macaron... để mang về.

    Quà Pháp
    Bánh macaron thơm ngon, đẹp mắt cũng rất thích hợp để làm quà khi đi du lịch Châu Âu
     

    Hãy nhớ luôn giữ lại hóa đơn khi mua bất cứ món đồ gì để có thể được hoàn lại thuế (nếu có) nhé.

    2. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Ý?

     

    Cùng với Pháp, Ý cũng được coi là một trong những kinh đô thời trang của thế giới, chính vì vậy mà bạn có thể tìm thấy các món đồ thời trang như quần áo, túi xách, phụ kiện... đặc biệt là giày từ bình dân đến cao cấp ở các cửa hàng tại Ý một cách vô cùng dễ dàng.

    Quà Ý
    Những phụ kiện nhỏ xinh như vòng tay, hoa tai... sẽ được lòng các chị em lắm
     

    Nếu đến Rome, bạn hãy đến các cửa hàng Piazza de Spagna của Prada, hay Dolce & Gabbana, Gucci và vô vàn các cửa hàng của các nhãn hiệu lừng danh khác ở các khu mua sắm sang trọng như Nu Yorica trên đường Piazza Pollarola hay Maga Morgana trên đường Via del Governo Vecchino. Nếu muốn mua được một món đồ chất lượng ưng ý nhưng giá cả phải chăng thì hãy đến khu chợ Borghetto Flaminio hay M. A. S.

    Quà Ý
    Hãy đến khu chợ Borghetto Flaminio để mua được những món quà có giá trị phải chăng
     

    Nói đến những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Ý thì không thể không nhắc đến kinh đô thời trang Milan. Bạn có thể đến các cửa hàng trên phố Corso, Đại lộ Vittorio Emanuele, Đại lộ San Piertro All’Orto hay Đại lộ Via Montenapoleone... để mua được những sản phẩm thời trang chính hãng. Ngoài ra Venice, cũng là một trong những thiên đường mua sắm tại Ý.

    Quà Ý
    Ai cũng có quà hết nhé
     

    Khăn quàng cổ cũng là một trong số những món quà hay ho khi đi du lịch ở Ý. Không khó để bạn có thể lựa được một chiếc khăn đẹp tại các quầy hàng ở chợ La Mã, hoặc tại các cửa hàng lớn hơn ở Rome.

    Ẩm thực Ý luôn mang trong mình một sự đặc biệt làm say mê những người đã từng thưởng thức chúng. Nếu bạn là một trong những người đó thì đừng bỏ qua một số loại thực phẩm Ý có thể mua về làm quà như: rượu chanh Limoncello, dầu Oliu, giấm Balsamic, cà chua phơi khô, phô mai, thịt nguội và thịt hun khói (Salami, Prosciutto, Pancetta...), pasta, bánh qui Biscotti...

    Quà Ý
    Rượu chanh Limoncello - loại rượu nổi tiếng thơm ngon ở Ý
     

    3. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Bỉ?

     

    Được mệnh danh là “vương quốc socola” nên chắc chắn rằng khi đến Bỉ bạn không thể không mua một vài hộp socola về làm quà khi đi tour Châu Âu đâu nhé. Bạn có thể mua được nhiều loại socola trên toàn nước Bỉ với các thương hiệu nổi danh toàn thế giới như: Neuhaus, Guylian, Callebaut, Godiva hay Leonidas... Giá của các loại socola này thì tất nhiên là không hề rẻ chút nào rồi nên nếu muốn mua về làm quà thì hãy suy nghĩ thật kĩ nhé.

    Quà Bỉ
    Socola Bỉ - món quà ngọt ngào nhất
     

    Một loại socola bình dân được bày bán nhiều trong các siêu thị và được rất nhiều du khách yêu thích và mua nhiều về để làm quà đó là Cote d’Or. Bạn có thể tìm thấy các loại socola bình dân này trong các siêu thị hay các cửa hàng dọc phố Rue Charles Buls (bên hông Hôtel de Ville).

    Quà Bỉ
    Nhiều như này thì biết chọn loại nào nhỉ, thôi mua mỗi loại một ít vậy
     

    Để người thân, bạn bè của bạn có thể thưởng thức hương vị truyền thống của Bỉ thì những chiếc bánh quế sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đó. Chiếc bánh giòn tan, ngọt ngào sẽ là món quà ý nghĩa và vô cùng thơm ngon.

    Nếu muốn mua một món quà ý nghĩa và quý giá thì kim cương Bỉ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với nhất. Bỉ không chỉ được biết tới là xứ sở của socola mà còn được biết tới là mành đất của kim cương. 85% giao dịch kim cương trên thê giới đều được diễn ra tại Antwerp (Bỉ). Kim cương của Bỉ được đánh giá rất cao về độ lấp lánh và sự đa dạng về kích thước. Bạn có thể mua những viên kim cương giá trị bậc nhất ở Bỉ một cách vô cùng dễ dàng.

    Quà Bỉ
    Kim cương Bỉ - món quà quý giá dành tặng những người đặc biệt
     
    Tìm hiểu về Quốc gia Bỉ

    4. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Đức?

     

    Đến Đức bạn có thể lựa chọn mua các món quà như xúc xích Đức, kẹo dẻo Gummy Bear, đồng hồ Cuckoo hay những chiếc cốc uống bia đặc biệt.

    Quà Đức
    Kẹo dẻo Gummy Bear - mấy đứa trẻ ở nhà thích lắm đây
     

    Xúc xích đức là món ăn không ai không biết đến khi đi tour đi Châu Âu. Tuy xúc xích Đức đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới, nhưng để cảm nhận hương vị đúng điệu nhất thì bạn vẫn nên thưởng thức ngay tại đất nước đã “sinh” ra những chiếc xúc xích thơm ngon này và hãy mua thêm một ít để mang vè làm quà cho mọi người ở nhà nhé. Tại Đức, bạn có thể mua xúc xích ở những cửa hàng, siêu thị với mức giá vô cùng hợp lý. Xúc xích Đức sẽ là món quà vừa ngon đậm chất Châu Âu lại còn khá là kinh tế nữa.

    Quà Đức
    Xúc xích Đức thơm ngon nổi tiếng
     

    Khác với những loại cốc uống bia bình thường hàng ngày mà chúng ta vẫn hay thấy và sử dụng ở Việt Nam, những chiếc cốc mà mình đang nói đến thực sự là một tác phẩm nghệ thuật và cũng được coi là một biểu tượng cho văn hóa uống bia của Đức. Nguyên vật liệu làm nên những chiếc cốc này khá đa dạng, từ đá, sứ, thủy tinh cho đến thiếc được trang trí rất tinh xảo. Một vài phiên bản còn có những chiếc nắp bằng thiếc mà bạn có thể mở ra chỉ bằng 1 ngón tay. Bạn có thể mua những loại cốc này tại các cửa hàng lưu niệm ở Đức.

    Quà Đức
    Những chiếc cốc xinh thế này mua về để uống nước cũng thấy thích nhỉ???!!!
     

    5. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Anh?

     

    Đến với “xứ sở sương mù” bạn có thể mua các món quà như ô (dù) thủ công ở James Smith & Sons, đồ chơi của của hàng đồ chơi Benjamin Pollock, trà của Whittard, nước hoa và nến thơm của Jo Malone London, các loại đồ lưu niệm, các sản phẩm thời trang như quần áo, phụ kiện hay nước hoa...

    Nếu đến London mà bất chợt gặp một cơn mưa thì bạn hãy ghé qua cửa hàng James Smith & Sons – cửa hàng sản xuất ô và gậy lâu đời ở Pháp và tậu cho mình một chiếc ô xinh đẹp, đáng yêu nhé. Nếu thời tiết tốt, bạn cũng hãy ghé qua đây và mua một vài chiếc ô thủ công về làm quà cho người thân, bạn bè đang chờ bạn ở nhà.

    Quà Anh
    Ô vừa xinh lại vừa tiện dụng đây
     

    Nếu cần mua một món quà cho những người bạn nhỏ ở nhà khi đi du lịch Châu Âu bạn có thể đến với cửa hàng đồ chơi Benjamin Pollock. Cửa hàng này chuyên bán các đồ chơi cho trẻ em như búp bê, thú nhồi bông, mô hình 3D bằng giấy...

    Quà Anh
    Mấy đứa nhỏ ở nhà sẽ thích mê cho mà xem
     

    Whittard là một thương hiệu trà rất nổi tiếng ở Anh, các cửa hàng trà Whittard bán rất nhiều loại trà chất lượng, thơm ngon độc đáo khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Có rất nhiều cửa hàng của Whittard ở khắp mọi, bạn hãy đến các cửa hàng này dành một chút thời gian để thưởng thức ly trà hảo hạng, cảm nhận vị trà và mua một vài túi trà, hộ trà về để tặng bạn bè, người thân.

    Quà Anh
    Trà vừa ngon lại còn tốt cho sức khỏe nữa chứ
     

    Jo Malone London là một thương hiệu nước hoa và nến thơm nổi tiếng của Anh. Mùi hương của các chai nước hoa Jo Malone mang đến cảm giác độc đáo, tinh tế, thanh lịch, quyến rũ, một chút táo bạo và bền lâu. Đây sẽ là một món quà Châu Âu được các bà, các mẹ, các chị và những cô bạn thân thích lắm luôn đấy.

    Quà Anh
    Nước hoa Anh chính hiệu đây
     

    6. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Thụy Sĩ?

     

    Khi đi du lịch Thụy Sĩ bạn có thể mua các món quà rất đặc biệt như đồng hồ Thụy Sỹ, đồ chơi bằng gỗ, hộp nhạc, phô mai, socola, dao quân đội Thụy Sĩ chính hãng (dao đa năng)...

    Một đồ vật mang tính biểu tượng của Thụy Sĩ đó là những chiếc đồng hồ. Đồng hồ Thụy Sĩ là nổi tiếng trên toàn thế giới về độ chính xác, thiết kế trang trí công phu và khéo léo. Ngoài những chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng của các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng như: Swatch, Rolex, Cartier, Omega, Mondaine... Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua các loại đồng hồ cúc cu siêu đáng yêu được sản xuất thủ công tại Thụy Sĩ.

    Quà Thụy Sỹ
    Đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng trên thế giới
     
    Quà Thụy Sỹ
    Mondaine nổi bật với thiết kế kim dây màu đỏ có đầu kim hình tròn đặc biệt
     

    Không chỉ nổi tiếng với đồng hồ mà Thụy Sĩ còn nổi tiếng với những hộp nhạc tinh tế, có cách làm phức tạp. Các nhà máy sản xuất hộp âm nhạc đầu tiên được mở tại Thụy Sĩ vào đầu thế kỷ 19 và đã có lúc ngành công nghiệp này thậm chí còn vượt qua cả ngành chế tạo đồng hồ. Các hộp nhạc với những bản nhạc cổ điển sẽ là một quà tinh tế với những người yêu âm nhạc.

    Quà Thụy Sỹ
    Những hộp nhạc tinh xảo sẽ làm món quà hấp dẫn với những người yêu thích âm nhạc cổ điển
     

    Ngoài Bỉ thì Thụy Sỹ sẽ là một nơi lý tưởng để bạn có thể mua socola về làm quà trong chuyến du lịch Châu Âu của mình. Bạn có thể bắt gặp các cửa hàng bán socola ở khắp các con đường của Thụy Sỹ. Các loại socola được làm thủ công sẽ ngon hơn bạn có thể mua để thưởng thức ngay tại đây nhưng không nên mua loại này về làm quà vì rất dễ bị chảy. Thay vào đó, bạn hãy mua socola được đóng gói cẩn thận trong các siêu thị hay cửa hàng vừa tiện lợi lại còn rẻ hơn.

    Quà Thụy Sỹ
    Socola Thụy Sĩ cũng nổi tiếng lắm đấy nhé
     

    7. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Hà Lan?

     

    Gốm sứ, guốc gỗ, đồ ăn vặt... là những món quà bạn có thể mua về để tặng mọi người sau chuyến du lịch Hà Lan của mình.

    Ở Hà Lan có rất nhiều loại đồ ăn vặt khác nhau, bạn có thể chọn các loại này tùy theo ý thích của mình. Trong số các món ăn vặt thì một số món ăn phổ biến nhất của Hà Lan phải kể đến như: Speculaas - bánh quy truyền thống của Hà Lan; Bolletjes - khoai tây chiên giòn hay Honigkoek - một loại bánh vị mật ong, bánh quế Stroopwafels và các loại kẹo Hà Lan cổ như kẹo cam thảo...

    Quà Hà Lan
    Bánh quế Stroopwafels bên ngoài giòn tan, bên trong ngọt ngào
     

    Những đôi guốc gỗ từ lâu đã trở thành một trong những biểu tượng chính trong văn hóa Hà Lan. Những chiếc guốc gỗ được trang trí rực rỡ với những họa tiết độc đáo sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến Hà Lan hãy mang về một vài đôi guốc gỗ xinh xinh cho bạn bè và gia đình của bạn để làm quà nhé.

    Quà Hà Lan
    Những đôi guốc gỗ độc đáo
     

    Bạn có thể mua được những chiếc guốc gỗ ở khắp mọi nơi tại Amsterdam, đặc biệt De Klompenboer là một cửa hàng bán guốc với mọi hình dạng và kích cỡ, cùng nhiều màu sắc và hoa văn, bạn còn có thể yêu cầu có một thiết kế cho riêng mình hoặc tên được vẽ trên đôi giày.

    Ngoài ra, bạn còn có thể đến thăm xưởng sản xuất guốc gỗ trong ngôi làng Zaanse Schans xinh đẹp, ở ngôi làng này cũng có cả xưởng sản xuất phô mai nữa.

    Đồ gốm Hà Lan (Delftware) với màu trắng và những họa tiết màu xanh đặc trưng cũng là một món quà hàng đầu khi đi du lịch Hà Lan, đồ gốm được thiết kế với những hình dạng kích thước khác nhau từ những đồ gia dụng như đĩa, cốc, bình hoa, thìa... đến các đồ vặt trang trí như tượng hình ngôi nhà, tượng động vật bằng gốm... Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý bọc những sản phẩm này thật kỹ để tránh bị vỡ trên đường mang về nhé.

    Quà Hà Lan
    Những đồ dùng bằng gốm với hoa văn xanh tinh xảo
     
    Quà Hà Lan
    Hay những bức tượng gốm nhỏ xinh sẽ làm người được tặng vui lắm đấy
     

    8. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Áo?

     

    Đến với quê hương của nhà soạn nhạc thiên tài Mozart bạn hãy mang về cho người thân và bạn bè của mình nhừng món quà như đồ sứ, thủy tinh, quả cầu tuyết, thực phẩm và đồ uống...

    Quả cầu tuyết đầy mê hoặc là một đồ lưu niệm được bày bán nhiều trong các cửa hàng lưu niệm trên toàn thế giới, tuy nhiên có thể bạn không biết rằng nó được tạo ra ở Áo bởi thợ cơ khí vào năm 1900. Ông đã nảy ra ý tưởng khi cố gắng cải thiện độ sáng của đèn điện mới được phát minh. Vì vậy, nếu đến Áo bạn hãy mua ngay một vài quả cầu tuyết về làm quà ngay chính quê hương của nó nhé. Bạn có thể mua quả cầu tuyết ở các cửa hàng lưu niện ở Áo nhưng tốt nhất là nên đến Bảo tàng quả cầu tuyết (Snow Globe Museum) - nơi mà bạn thậm chí có thể thấy chúng được tạo ra như thế nào.

    Quà Áo
    Quả cầu tuyết độc đáo này cũng sẽ là một món quà hay ho
     

    Đồ sứ và đồ thủy tinh ở Áo luôn được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, nếu có người thân, bạn bè yêu thích các đồ vật bằng sứ và thủy tinh thì bạn hãy mua những sảm phẩm đẹp mắt này về cho họ.

    Thực phẩm và đồ uống luôn là một món quà được tất cả mọi người yêu thích. Các thực phẩn và đồ uống ở Áo được lựa chọn làm quà tặng khi đi tour du lịch Châu Âu đó là socola Mozart balls, socola Zotter,  bánh Manner, mứt, rượu Schnapps, cà phê, trà Demmers...

    Quà Áo
    Mozart balls - viên kẹo ngọt ngào mang tên nhà soạn nhạc nổi tiếng
     
    Quà Áo
    Socola Zotter nổi tiếng ở Áo
     

    9. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì ở Bulgaria?

     

    Ở xứ sở của hoa hồng, các bạn có thể mua các món quà như các sản phẩm mỹ phẩm từ hoa hồng, hoa oải hương, Martenitsa, rượu truyền thống Rakia, đồ gốm truyền thống và hiện đại của Bulgaria, búp bê truyền thống...

    Món quà lưu niệm số một của Bulgaria chắc chắn là dầu hoa hồng hoặc các loại mỹ phẩm tự nhiên khác làm từ hoa hồng. Bulgaria là nhà sản xuất dầu hoa hồng lớn nhất thế giới và dầu hoa hồng Bulgaria được đánh giá rất cao về chất lượng. Bạn sẽ tìm thấy không thiếu các cửa hàng bán sản phẩm là từ hoa hồng ở Sofia.

    Quà Bulgaria
    Tinh dầu và mỹ phẩm làm từ hoa hồng là món quà không thể thiếu khi đến Bulgaria
     

    Ngoài những sản phẩm từ hoa hồng, Bulgaria còn là nơi sản xuất các sản phẩm từ hoa oải hương lớn nhất thế giới. Bạn có thể mua các sản phẩm từ hoa oải hương ở Bulgaria về làm quà như tinh dầu, xà phòng, túi thơm...

    Quà Bulgaria
    Còn đây là những sản phẩm từ Lavender
     

    Búp bê đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa Bulgaria và là một phần không thể tách rời trong thời thơ ấu của mọi người Bulgaria. Búp bê Bulgaria truyền thống được làm thủ công với nhiều màu sắc và trang phục. Trong đó phổ biến nhất là những loại búp bê mặc trang phục truyền thống của mỗi vùng ở Bulgari. Nếu đến Bulgaria hãy mua một con búp bê cho người bạn có sở thích sưu tầm búp bê của bạn.

    Quà Bulgaria
    Những con búp bê xinh đẹp này cũng là một món quà truyền thống đặc biệt khi đi Bulgaria đấy
     

    Nếu bạn đến Bulgaria vào tháng 3, bạn sẽ được tặng nhiều martitsas – một vật trang trí là từ những sợi chỉ trắng và đỏ mà người Bulgaria trao đổi để chào mừng mùa xuân bắt đầu. Nếu chuyến du lịch của bạn vào tháng 3 hãy mang một số ít martitsas cho những người bạn của bạn ở nhà. Hãy nhớ nói với họ rằng martenitsa được cho là vật mang lại may mắn, thịnh vượng và sẽ biến điều ước thành sự thật.

    Quà Bulgaria
    Martitsas là vật trang trí mang lại may mắn cho người được nhận trong tháng 3 ở Bulgaria
     

    10. Đi Châu Âu mua gì - Nên mua gì tại Thụy Điển?

     

    Đồ len làm từ lông cừu, dụng cụ thủy tinh Kosta Boda, mứt gloudberries, kẹo Polkagris, bánh quy gừng (Pepparkakor), ngựa Dala... là những món quà được rất nhiều người yêu thích khi đi du lịch Thụy Điển.

    Quà Thụy Điển
    Bánh quy gừng (Pepparkakor) thơm, ngọt, giòn tan
     

    Chú ngựa có tên Dala là món quà lưu niệm Thụy Điển được nhiều người tìm mua nhất. Đây là một chú ngựa gỗ cách điệu với màu đỏ được trang trí theo nghệ thuật dân gian Thụy Điển gọi là kurbits. Chú ngựa đã xuất hiện từ những năm 1600 tại vùng Dalarna và hiện vẫn chủ yếu được sản xuất tại một ngôi làng tên Nunas ở Dalarna. Từ đầu nó chỉ là một món đồ chơi nhưng qua nhiều năm đã trở thành một biểu tượng của Thụy Điển.

    Quà Thụy Điển
    Chú ngựa Dala - biểu tượng của người dân Thụy Điển
     

    Kosta Boda - một trong những thương hiệu thủy tinh và thủy tinh nghệ thuật hàng đầu thế giới. Đây là nơi công nghệ và sự hiểu biết về thủy tinh đã được phát triển mạnh mẽ để sản xuất những món đồ thủy tinh rực rỡ, đầy màu sắc. Khi mua một tác phẩm nghệ thuật thủy tinh Kosta Boda là bạn đang mua một tác phẩm thủy tinh thủ công chính hãng của Thụy Điển.

    Quà Thụy Điển
    Thủy tinh Kosta Boda đẹp lắm nhé
     

    Trên đây là những món quà nên mua khi đi du lịch ở một số nước Châu Âu mà Cattour.vn đã tổng hợp được. Rất mong bài viết này sẽ giúp bạn mua được những món quà tốt nhất, phù hợp với mọi người trong chuyến đi tour Châu Âu 2023 sắp tới của bạn.

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Có thể bạn muốn biết:
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu Quà

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo