Địa điểm du lịch Mỹ: Những tiểu bang đẹp, đáng đến nhất nước Mỹ

21/11/2019 / 870

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Mỹ trong thời gian sắp tới, nhưng nước Mỹ lại quá rộng lớn và bạn chưa biết nên đi đâu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này với những địa điểm đẹp nhất ở Mỹ mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được nhé!

Mục lục bài viết

    1. Địa điểm du lịch Mỹ - Florida

     

    Còn được gọi là tiểu bang Ánh Dương (Sunshine State), Florida là một tiểu bang nằm ở phía Đông Nam nước Mỹ, ở phía nam là eo biển Florida, giáp Alabama và Georgia ở phía bắc, giáp vịnh Mexico ở phía tây và giáp Đại Tây Dương ở phía đông.

    Florida
    Florida
     

    Tiểu bang này là sự pha trộn quyến rũ của những bãi biển tuyệt đẹp với thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Florida là nơi có những vùng đất ngập nước bí ẩn, những rạn san hô ngoạn mục và vùng hoang dã cận nhiệt đới lớn nhất đất nước - Everglades, đây là một thiên đường tuyệt đối cho những người thích phiêu lưu và yêu thiên nhiên khi đi du lịch Mỹ.

    Florida

    Ngoài những cảnh đẹp tự nhiên hoang dã, hùng vĩ, đến với Florida bạn còn cảm nhận được sự hào nhoáng của thành phố Miami, sự kỳ diệu của Walt Disney World ở Orlando và kiến ​​trúc thuộc địa Tây Ban Nha xinh đẹp ở thành phố Saint Augustine.

    Xem thêm: Đi California Mỹ muốn ăn hải sản tươi tận bến hãy đến ngay 2 chợ cá cực nổi tiếng này

    2. Địa điểm du lịch Mỹ - Oregon

     

    Oregon là một tiểu bang ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Từ những khu rừng xanh tốt đến những bờ biển gồ ghề tuyệt đẹp, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của Oregon.

    Oregon
    Oregon
     

    Ẩn mình trong một miệng núi lửa cổ xưa và được bao quanh bởi những vách đá, hồ Crater trong vắt như pha lê là một trong những thắng cảnh ngoạn mục nhất của bang Oregon. Và tất nhiên nói đến cảnh đẹp bang Oregon cũng không thể không kể đến những núi đá hùng vĩ, trùng điệp ở công viên Smith Rock State, thác Toketee thơ mộng hay núi Hood với những đỉnh núi và sông băng phủ đầy tuyết quanh năm, cùng với rất nhiều những hồ nước trên núi tuyệt đẹp và những con đường mòn đầy hoa dại thơ mộng.

    Oregon - Crater
    Hồ Crater
     
    Oregon - Smith Rock State
    Công viên Smith Rock State
     
    Oregon - Nước Mỹ

    Các thành phố và thị trấn của tiểu bang này cũng mê hoặc không kém. Đó là Portland – thành phố với nhiều công viên, đường mòn, văn hóa sôi động, độc đáo và nhiều xường bia nhỏ; là Astoria – nơi có Bảo tàng Hàng hải sông Columbia, đài kỷ niệm cột Astoria, công trình Flavel trang trí công phu...

    3. Địa điểm du lịch Mỹ - Michigan

     

    Michigan là một tiểu bang miền Trung Tây nổi bật của Hoa Kỳ được bao quanh bởi Great Lakes, giáp với Canada. Những hòn đảo bình dị, những thị trấn nhỏ lôi cuốn và vô số những cuộc phiêu lưu ngoài trời đang chờ đón du khách trong hành trình tour đi Mỹ ở Michigan.

    Michigan
    Michigan xinh đẹp sẽ khiến du khách say mê từ cái nhìn đầu tiên
     

    Thực hiện một chuyến đi không có xe hơi trên đảo Mackinac, chèo dọc theo các vách đá sa thạch nhiều màu ở Pictured Rocks National Lakeshore; hoặc đi đến khu vực Sleeping Bear Dunes National Lakeshore để hòa mình vào những khu rừng tươi tốt, những bãi biển hoang sơ, vùng biển xanh Caribbean và những cồn cát...

    Michigan

    Các thành phố nổi bật ở tiểu bang Michigan phải kể đến như Detroit với ngành công nghiệp ô tô, Viện Nghệ thuật Detroit; thành phố Traverse trên vịnh Grand Traverse nổi tiếng với Lễ hội anh đào quốc gia và nhà hát thành phố hay Holland – thành phố được biết đến với ngọn hải đăng Big Red, cối xay gió De Zwaan và lễ hội mùa Tulip...

    Michigan - Holland
    Cối xay gió De Zwaan
    Xem thêm: Cần phải lưu ý những gì trong các tour đi Mỹ 2023?

    4. Địa điểm du lịch Mỹ - Colorado

     

    Colorado là một tiểu bang phía Tây ở miền trung nước Mỹ, thu hút rất nhiều du khách đi tour Mỹ ghé thăm hàng năm. Tiểu bang này nổi tiếng với địa hình nhiều núi. Nơi đây có các khu trượt tuyết quyến rũ, các thành phố sôi động, thị trấn lịch sử và khu bảo tồn động vật hoang dã, không có gì lạ khi Colorado luôn lọt vào danh sách những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ.  Không có nhiều nơi trên thế giới có thể cạnh tranh với cảnh đẹp thiên nhiên và sự đa dạng như ở tiểu bang này. Giữa dãy núi Rocky lộng lẫy và những hẻm núi sâu của sông Colorado là một thế giới riêng của nó cần được được khám phá.

    Colorado
    Tuyết trắng phủ khắp Colorado
     

    Colorado mang đến cho du khách hình ảnh của những đỉnh núi phủ tuyết và khu trượt tuyết hùng vĩ, nhưng cũng có những hồ nước lấp lánh và những cồn cát cao chót vót. Và thật khó để quyết định cái nào tuyệt vời hơn: những khối đá kỳ quái của Garden of the Gods, những thị trấn ma quái hấp dẫn nằm rải rác với những tòa nhà gỗ tuyệt đẹp, hay Aspen – thị trấn trượt tuyết với cảnh quang hoang dã và núi non trùng điệp.

    Colorado

    Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch tự túc ở San Francisco – Mỹ cực tiết kiệm

    5. Địa điểm du lịch Mỹ - Hawaii

     

    Hawaii là tiểu bang kỳ lạ nhất khi đi du lịch Mỹ và là nơi duy nhất được tạo thành hoàn toàn từ các hòn đảo trong quần đảo Hawaii, nằm trong Thái Bình Dương cách lục địa khoảng 3.700 km. Tiểu bang thứ 50 này của Hoa Kỳ nổi bật với nền văn hóa khác biệt, hệ động thực vật đặc biệt và khung cảnh tuyệt đẹp.

    Hawaii
    Hawaii xinh đẹp
     

    Hawaii như một kho báu tự nhiên và tuyệt tác địa chất độc đáo của nó được bảo vệ thật cẩn thận. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy ngọn núi lửa lớn nhất hành tinh - Mauna Loa - trong Công viên Quốc gia Núi lửa Hawaii, những khung cảnh bình minh ngoạn mục nhất tại Công viên Quốc gia Maui’s Haleakalā, cũng như những bãi biển cát đen và hang động nước ngọt được che phủ trong các truyền thuyết ở Waianapanapa.

    Hawaii - Mauna Loa
    Mauna Loa - ngọn núi lửa lớn nhất hành tinh
     

    Ngoài ra, Công viên Lịch sử Quốc gia Pu’uhonua O Hōnaunau có rất nhiều địa điểm văn hóa cổ xưa, vịnh Hanauma tự hào là nơi lặn biển tốt nhất trên thế giới và hẻm núi Waimea của Kauai là một kỳ quan địa chất thực sự.

    Công viên Lịch sử Quốc gia Pu’uhonua O Hōnaunau
    Công viên Lịch sử Quốc gia Pu’uhonua O Hōnaunau
    Xem thêm: Tượng Nữ thần Tự do và nhiều điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Mỹ 2023

    6. Địa điểm du lịch Mỹ - Arizona

     

    Arizona là một tiểu bang tại Tây Nam nước Mỹ. Với những sa mạc mênh mông, những hẻm núi hùng vĩ và hơn 300 ngày nắng mỗi năm, không có gì ngạc nhiên khi Arizona là một trong những tiểu bang được ghé thăm nhiều nhất trong cả nước.

    Arizona
    Arizona
     

    Phía nam Arizona là hoang mạc, với mùa hè rất nóng và mùa đông dịu còn ở phía bắc Arizona là nơi có cao nguyên Colorado với những rừng thông, linh sam và vân sam cùng vài dãy núi như dãy San Francisco với những hẽm núi lớn, sâu với mùa hè mát hơn và mùa đông có tuyết rơi. Arizona nổi tiếng với những khu trượt tuyết tại khu vực Flagstaff, Alpine, và Tucson. Ngoài vườn quốc gia Grand Canyon nổi tiếng, Arizona còn có nhiều rừng quốc gia, vườn quốc gia, và tượng đài quốc gia như hẻm núi Antelope, Đài tưởng niệm Quốc gia Chiricahua, Đài tưởng niệm Quốc gia Vermilion Cliffs hay thung lũng Monument...

    Arizona - Grand Canyon
    Những dãy núi cao hùng vĩ
     
    Arizona - Grand Canyon
    Những thác nước trong xanh đáng kinh ngạc
     
    Đọc thêm: Những trường hợp dễ bị “đánh rớt” khi xin visa đi Mỹ

    7. Địa điểm du lịch Mỹ - Utah

     

    Là một tiểu bang miền tây của Hoa Kỳ, Utah chắc chắn là tiểu bang của vẻ đẹp tự nhiên với những cuộc phiêu lưu ngoài trời bất tận. Những người yêu thích trượt tuyết từ khắp nơi trên thế giới bị kéo đến dãy núi Wasatch với các khu nghỉ mát trượt tuyết đẳng cấp hàng đầu, trong khi mọi người khác đến để chứng kiến ​​địa chất ngoạn mục của ở đây và các điểm tham quan khác trong công viên quốc gia Mighty Five.

    Utah
    Utah
     
    Utah
    Nơi đây có những khu trượt tuyết tốt nhất thê giới
     

    Các thành đá tráng lệ của Arches và Canyonlands, vách đá Zion cao vút, hay hoàng hôn ở Bryce chứng minh rằng Utah là một trong những tiểu bang tự nhiên đẹp nhất ở Mỹ. Còn Beehive State là nơi có nghệ thuật đá cổ xưa, hóa thạch khủng long hấp dẫn, di sản Mormon, thị trấn miền núi quyến rũ và phòng trưng bày mỹ thuật.

    Utah - Arches
    Những kiểu đại chất ngoạn mục ở Utah
    Tham khảo thêm: Canada thuộc châu nào? Các thành phố lớn đẹp nhất Canada? 

    8. Địa điểm du lịch Mỹ - Alaska

     

    Alaska là một tiểu bang nằm tại đầu Tây Bắc của lục địa Bắc Mỹ và là bang có diện tích lớn nhất ở Mỹ. Vẻ đẹp của tiểu bang thứ 49 được thể hiện bởi vẻ đẹp tráng lệ của địa hình, bao gồm rừng mưa tươi tốt, thung lũng núi lửa, lãnh nguyên Bắc cực rộng lớn và đỉnh cao nhất ở Bắc Mỹ - Núi McKinley.

    Alaska
    Alaska
     

    Alaska có những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, vịnh hẹp ấn tượng, sông băng và vùng hoang dã thuần khiết, hoang sơ trải dài đến vô tận. Trải dài hơn 50.000 km, bờ biển ở tiểu bang này là sự pha trộn mạnh mẽ của vách đá biển lởm chởm và những bãi biển dài miên man.

    Alaska
    Những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng ở Alaska
     

    Để trải nghiệm quốc gia lớn nhất và cực bắc khi đi tour du lịch Mỹ, hãy bắt đầu với Công viên và Khu bảo tồn Glacier Bay đáng kinh ngạc - một xứ sở thần tiên băng giá của các vịnh hẹp bằng băng, sinh vật biển phong phú và sông băng khổng lồ đổ xuống đại dương. Tương tự như vậy, cả Công viên Quốc gia & Khu bảo tồn Denali và Công viên Quốc gia Kenai Fjords đều có phong cảnh khó quên và sẽ mang đến cho bạn những cuộc phiêu lưu có một không hai.

    Công viên và Khu bảo tồn Glacier Bay
    Công viên và Khu bảo tồn Glacier Bay
     
    Công viên Quốc gia & Khu bảo tồn Denali
    Công viên Quốc gia & Khu bảo tồn Denali
     
    Đọc thêm: [QUAN TRỌNG] Những lưu ý khi làm hồ sơ phỏng vấn visa Mỹ để không bị rớt

    9. Địa điểm du lịch Mỹ - Montana

     

    Montana là một tiểu bang nằm ở miền tây bắc Hoa Kỳ. Là tiểu bang đứng thứ 4 về diện tích nhưng dân số lại đứng hàng 44 nên Montana là một trong những tiểu bang dân cư thưa thớt nhất Hoa Kỳ.

    Montana
    Montana
     

    Một vùng đất của những thảo nguyên mênh mông, những ngọn núi rực rỡ, những thị trấn trang trại đẹp như tranh vẽ và bầu trời xanh rộng lớn, Montana chắc chắn là một trong những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi những hẻm núi hùng vĩ, bởi những hang động đá vôi tuyệt đẹp của Công viên bang Lewis & Clark Caverns, hay những âm thanh bí ẩn của Ringing Rocks.

    Công viên bang Lewis & Clark Caverns
    Hang động đá vôi huyền bí ở Công viên bang Lewis & Clark Caverns
     
    Montana - Ringing Rocks
    Ringing Rocks
     

    Tuy nhiên, địa điểm đặc biệt nhất ở tiểu bang này là Công viên Quốc gia Glacier rộng một triệu mẫu Anh, nơi những hồ ngọc lục bảo trong suốt như pha lê lấp lánh dưới bóng của những đỉnh núi tuyết hùng vĩ, những bông hoa dại nở rộ trong các thung lũng được chạm khắc bằng sông băng, và hơn thế nữa hơn 700 dặm đường mòn đi bộ đường dài đưa du khách đến từ đồng cỏ núi cao hoang dã thường xanh rừng để suối phun và thác nước trong lành.

    Công viên Quốc gia Glacier
    Công viên Quốc gia Glacier
     
    Công viên Quốc gia Glacier
     

    Và sau đó là thành phố Montana - với Missoula sôi động, nghệ thuật và Helena truyền cảm hứng về mặt kiến ​​trúc, hay Big Sky ở dãy núi Rocky, nơi tự hào có khu vực trượt tuyết lớn nhất nước Mỹ.

    10. Địa điểm du lịch Mỹ - California

     

    California là một tiểu bang ven biển phía tây của Hoa Kỳ. Đây là tiểu bang đông dân nhất Hoa Kỳ và lớn thứ ba theo diện tích. California cũng là tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ bởi vì nó cực kỳ đa dạng và quyến rũ với nhiều cảnh quan đẹp từ những bãi biển ngập tràn nắng vàng, những thành phố hấp dẫn đến những vườn nho đẹp như tranh vẽ, những ngọn núi cao hùng vĩ, những khu rừng bí ẩn và những sa mạc đầy hấp dẫn.

    California
    California
     

    Phong cảnh ở đây chuyển đổi ngoạn mục từ nam sang bắc, các thành phố và thị trấn trải dài với những đặc trưng riêng biệt. Ở California của bạn có thể lái xe dọc bờ biển Big Sur, lướt sóng ở Malibu, ngắm hoàng hôn trên Cầu Cổng Vàng, đi bộ đường dài trong Công viên Quốc gia Yosemite hay nếm rượu vang ở Sonoma...

    Bờ biển Big Sur
    Bờ biển Big Sur
     
    Đọc thêm: Khám phá 6 thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ để xem Mỹ có gì đẹp

    Những khung cảnh tự nhiên ở dãy núi Sierra Nevada, sa mạc Mohave, công viên quốc gia Sequoia hay núi Shasta huyền diệu làm cho tiểu bang đông dân nhất nước Mỹ trở thành một xứ sở thần tiên, trong khi những điểm đến độc đáo như Disneyland và Hollywood làm tăng sự thú vị ở tiểu bang này.

    Công viên quốc gia Sequoia
    Công viên quốc gia Sequoia
     

    Đẻ cảm nhận được toàn bộ vẻ đẹp của tiểu bang này, bạn đừng bỏ qua thành phố sôi động San Francisco, Palm Springs với kiến ​​trúc hiện đại của Midcentury, đắm chìm trong nét quyến rũ tinh tế của Châu Âu ở Santa Barbara và đi mua sắm ở Joshua Tree - một ốc đảo mát mẻ Giữa sa mạc. Đặc biệt là đừng quên Los Angeles đầy nắng, những bãi cát vàng rực rỡ với những khu phố sôi động.

    Joshua Tree
     

    Với bầu không khí thoải mái, dễ chịu của vùng khí hậu Địa Trung Hải và một nền văn hóa đặc sắc, đầy màu sắc của riêng mình, California là một trong những địa điểm du lịch nước Mỹ tốt nhất để ghé thăm.

    Trên đây là 10 địa điểm đi du lịch Mỹ đẹp và hấp dẫn nhất mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp lại. Rất mong bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích và thú vị cho các bạn.

    Và đừng quên thường xuyên cập nhật các chương trình tour Mỹ 2023 mới nhất tại Cattour để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi tốt nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mỹ 2023 hàng đầu!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Mỹ du lịch Mỹ tour du lịch Mỹ

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Xin visa Mỹ: Vì sao bạn bị trượt visa Mỹ - Kinh nghiệm cần biết khi xin visa Mỹ

    Xin visa Mỹ: Vì sao bạn bị trượt visa Mỹ - Kinh nghiệm cần biết khi xin visa Mỹ

    20/02/2020

    Bạn có thích Nước Mỹ không? Nếu có thì hãy bắt đầu chuẩn bị cho hành trình khám phá Mỹ sắp tới của bạn ngay thôi! Hành trình nào cũng phải bắt đầu với những bước đầu tiên, với hành trình du lịch Mỹ của người Việt Nam thì bước đầu tiên ấy sẽ là việc đi xin visa Mỹ.

    Địa điểm du lịch Mỹ: Những tiểu bang đẹp, đáng đến nhất nước Mỹ

    Địa điểm du lịch Mỹ: Những tiểu bang đẹp, đáng đến nhất nước Mỹ

    21/11/2019

    Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Mỹ trong thời gian sắp tới, nhưng nước Mỹ lại quá rộng lớn và bạn chưa biết nên đi đâu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này với những địa điểm đẹp nhất ở Mỹ mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được nhé!

    Kinh nghiệm du lịch tự túc ở San Francisco – Mỹ cực tiết kiệm

    Kinh nghiệm du lịch tự túc ở San Francisco – Mỹ cực tiết kiệm

    20/08/2019

    San Francisco là một thành phố nằm ở bờ Tây nước Mỹ và rất nổi tiếng đối với người dân Việt Nam. Du khách từ Việt Nam nếu đi tự túc sang Mỹ cũng thường lưu trú tại San Francisco một vài ngày để khám phá thành phố với quá nhiều điều thú vị này.

    Những trường hợp dễ bị “đánh rớt” khi xin visa đi Mỹ

    Những trường hợp dễ bị “đánh rớt” khi xin visa đi Mỹ

    20/08/2019

    Khi đi phỏng vấn làm visa Mỹ, những câu hỏi mà nhân viên sứ quán đưa ra không khó, tuy nhiên thái độ và cách ứng xử của bạn mới là điều kiện quyết định để được cấp visa Mỹ hay không. Và không đợi đến lúc phỏng vấn mà ngay từ khi bạn xếp hàng nộp hồ sơ, bạn ngồi ở ghế chờ ... nhân viên Sứ quán đã quan sát kỹ bộ dạng, thái độ, cử chỉ của bạn rồi.

    Đi California Mỹ muốn ăn hải sản tươi tận bến hãy đến ngay 2 chợ cá cực nổi tiếng này

    Đi California Mỹ muốn ăn hải sản tươi tận bến hãy đến ngay 2 chợ cá cực nổi tiếng này

    05/08/2019

    Đối với những bạn muốn đi du lịch Mỹ kiểu tự túc thì tìm được một địa chỉ ăn uống, mua thực phẩm ngon giá rẻ là một trong những điều thú vị và tuyệt vời nhất của chuyến đi.

    [THÚ VỊ] Cách tìm cây xăng và đổ xăng khi thuê xe đi du lịch Mỹ tự túc

    [THÚ VỊ] Cách tìm cây xăng và đổ xăng khi thuê xe đi du lịch Mỹ tự túc

    05/08/2019

    Nếu đi du lịch Mỹ theo kiểu tự túc thì vấn đề thuê xe và đổ xăng là hai việc cần quan tâm hàng đầu của mọi người.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo