Đi California Mỹ muốn ăn hải sản tươi tận bến hãy đến ngay 2 chợ cá cực nổi tiếng này

05/08/2019 / 2,788

Đối với những bạn muốn đi du lịch Mỹ kiểu tự túc thì tìm được một địa chỉ ăn uống, mua thực phẩm ngon giá rẻ là một trong những điều thú vị và tuyệt vời nhất của chuyến đi.

Mục lục bài viết

    Nếu là tín đồ của các món hải sản tươi ngon giàu dinh dưỡng và có lịch trình đến với California, bạn hãy ghé qua 2 khu chợ cá cực nổi tiếng này của Cali để mua được hải sản tươi ngon với giá “tận bến” nhé!

    Đây là những khu chợ sát biển, hải sản đánh bắt vừa cập đất liền sẽ được đưa thẳng vào chợ nên tôm cá ở đây rất tươi. Hãy trải nghiệm ngay khi đi tour du lịch Mỹ 2023 nhé!

    1. Chợ cá Dory Fishing Fleet

    Xem Đánh giá
     
    Dory Fishing Fleet Market là khu chợ cá thành lập từ năm 1891 - nằm một góc nhỏ sát bãi biển Newport Beach, Nam California. Mỗi ngày ngư dân ra khơi vào 2 giờ sáng và trở về 6 - 9 giờ sáng trong ngày. Hàng đánh bắt được bao nhiêu sẽ bán sạch bấy nhiêu nên chợ chỉ hoạt động từ rạng sáng đến 12h trưa là nghỉ. Đó là lý do vì sao từ 3 - 4h sáng khách đã phải xếp hàng chờ đợi. Vì nếu không giành chổ trước thì đến trễ sẽ chẳng còn gì để mua, mà có còn cũng không còn đồ ngon nữa.
     

    Ở đây cân tại chỗ, tính tiền tại chỗ. Ngoài tôm, cá, ốc và cua đá ... Dory Fishign thỉnh thoảng cũng có nhím biển tươi ( mà mình hay gọi là con Cầu Gai ). Mùa thu hoạch hải sản ở Newport Beach bắt đầu từ tháng 2 kéo dài đến giữa tháng 11 nên nếu có đi tốt nhất nên chọn đi du lịch Mỹ khoảng thời gian này.

    Địa chỉ: 2111 West Oceanfront, Newport Beach, California 92663.

    Lịch hoạt động:

     
    • Thứ hai: 5:30 AM - 12:00 PM
    • Thứ ba: Đóng cửa
    • Thứ tư: 6:30 AM - 12:00 PM
    • Thứ năm: 6:30 AM - 12:00 PM
    • Thứ sáu: 6:30 AM - 12:00 PM
    • Thứ bảy: 5:30 AM - 12:00 PM
    • Chủ nhật: 5:30 AM - 12:00 PM

    Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch tự túc ở San Francisco – Mỹ cực tiết kiệm

    Video hoạt động của chợ DORY FISHING FLEET:

     

    2. Chợ cá San Pedro

     

    So với chợ Dory thì chợ này còn "chảnh" hơn nữa, chỉ mở cửa mỗi tuần đúng một ngày vào sáng thứ bảy và thời gian họp chợ chỉ từ 2 - 5 giờ sáng mà thôi. Từ Little SaiGon, bạn lái xe lên phía Bắc khoảng 40 phút sẽ đến cảng biển San Pedro. Nơi đây có chợ cá mà người Mỹ gọi là: “San Pedro Saturday Morning Fish Market”. Địa chỉ : 2200 Signal Place, San Pedro, CA 90731

    Ở đây có cá, tôm hùm, cua biển, cua đá, ốc, sò, mực tươi còn sống. Nếu mua nhiều người ta sẽ cho một thùng mút với nước đá ướp cá mang về. Chợ cũng có sẳn nhân viên làm sạch cá, cắt phi-lê hay cắt khúc theo ý người mua.

    Khách đến chợ không chỉ trong vùng Nam California như Pomona, Irvine, Island Empire, San Diego, Torance, Los Angeles, Marina de Rey, San Lorenzo, Long Beach, Corona, Fountain Valley…mà nhiều người ở các tiểu bang lân cận cũng chịu khó lái xe qua. Họ mua để kinh doanh nhà hàng, mua để nhậu, mua để trữ ăn dần,đi thử chơi cho biết ... Nhưng vì mục đích gì thì ai đến đây cũng chỉ chung 1 lý do đó là thích mua tận bến. Hải sản được đánh bắt từ biển, sau đó chở bằng xe vận tải từ bãi cách đó vài dặm thẳng đến chợ để bán lẻ cho người tiêu thụ.

    Đọc thêm: Những trường hợp dễ bị “đánh rớt” khi xin visa đi Mỹ

    Video hoạt động bên trong của chợ cá SAN PEDRO:

     

     

    So sánh 2 khu chợ cá này: Nếu mục đích đi chợ để nấu nướng thì chợ nào cũng như nhau. Nhưng nếu đi để giải trí cho vui thì Dory Fishing sẽ vui hơn vì nó ngoài trời ngay sát cảng biển, không khí thoáng đãng nhộn nhịp. Còn San Pedro nằm trong nhà như một cái kho lạnh nên sẽ không vui bằng. Một lưu ý nữa đó là nếu du lịch Mỹ các anh chị nhớ chuẩn bị tiền mặt vì ở đây họ không giao dịch thẻ credit hay check.

    Dưới đây là hình ảnh hoạt động của chợ ngoài trời Dory Fishing, trong đó là hàng người phải xếp dài rất đông từ sáng sớm :

    Người dân xếp hàng từ sáng sớm để đi chợ cá Dory
    Người dân xếp hàng từ sáng sớm để đi chợ cá Dory Fishing Fleet
     
    Thuyền đánh bắt hải sản sẽ lên bờ từ lúc 6 - 9h sáng, đây cũng là lúc chợ hải sản Dory nhộn nhịp nhất
    Thuyền đánh bắt hải sản sẽ lên bờ từ lúc 6 - 9h sáng, đây cũng là lúc chợ hải sản Dory nhộn nhịp nhất
     
    Các quầy hàng hải sản ở chợ Dory thường hết hàng rất nhanh nên bạn phải đi xếp hàng từ sớm
    Các quầy hàng hải sản ở chợ Dory thường hết hàng rất nhanh nên bạn phải đi xếp hàng từ sớm
     
    Đây là khung cảnh ở chợ hải sản San Pedro
    Đây là khung cảnh ở chợ hải sản San Pedro
     
    Quý khách có nhu cầu đi du lịch và thưởng thức các món hải sản độc đáo của Mỹ, hãy liên hệ ngay với Cattour để được sắp xếp một lịch trình tour du lịch Mỹ hợp lý nhất. Và đừng quên thường xuyên cập nhật các tour Mỹ 2023 mới nhất tại Cattour để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi tốt nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour đi Mỹ 2023 hàng đầu tại Việt Nam!
     
    >>> Xem thêm:
    Đâu là những điểm đến mang tính biểu tượng khi đi du lịch nước Mỹ 

    Xem thêm: hải sản chợ Mỹ California

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Xin visa Mỹ: Vì sao bạn bị trượt visa Mỹ - Kinh nghiệm cần biết khi xin visa Mỹ

    Xin visa Mỹ: Vì sao bạn bị trượt visa Mỹ - Kinh nghiệm cần biết khi xin visa Mỹ

    20/02/2020

    Bạn có thích Nước Mỹ không? Nếu có thì hãy bắt đầu chuẩn bị cho hành trình khám phá Mỹ sắp tới của bạn ngay thôi! Hành trình nào cũng phải bắt đầu với những bước đầu tiên, với hành trình du lịch Mỹ của người Việt Nam thì bước đầu tiên ấy sẽ là việc đi xin visa Mỹ.

    Tổng hợp 10 chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá, mua sắm thả ga tại xứ sở sương mù

    Tổng hợp 10 chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá, mua sắm thả ga tại xứ sở sương mù

    21/12/2019

    Đến Đà Lạt du lịch các khu chợ ở Đà Lạt cũng là những điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Chợ ở Đà Lạt không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn là nơi lý tưởng nhất để tìm hiểu về nét đẹp văn hóa, con người và thưởng thức những món ăn, món quà đặc sản của Đà Lạt. Dưới đây là tổng hợp 10 khu chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá thành phố mộng mơ trọn vẹn nhất nhé!

    Địa điểm du lịch Mỹ: Những tiểu bang đẹp, đáng đến nhất nước Mỹ

    Địa điểm du lịch Mỹ: Những tiểu bang đẹp, đáng đến nhất nước Mỹ

    21/11/2019

    Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Mỹ trong thời gian sắp tới, nhưng nước Mỹ lại quá rộng lớn và bạn chưa biết nên đi đâu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này với những địa điểm đẹp nhất ở Mỹ mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được nhé!

    Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu? Top 6 nhà hàng hải sản đông khách nhất Vũng Tàu

    Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu? Top 6 nhà hàng hải sản đông khách nhất Vũng Tàu

    30/09/2019

    Vũng Tàu là thành phố biển nhận được rất nhiều tình cảm của khách du lịch. Thiên nhiên không chỉ ưu ái Vũng Tàu với nhiều bãi biển đẹp mà nơi đây còn là vựa hải sản dồi dào. Đi du lịch Vũng Tàu hầu hết du khách đều tìm kiếm cho mình một địa chỉ thưởng thức hải sản ngon, chất lượng tốt. Để giúp bạn trả lời câu hỏi “Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu?” thì Cattour.vn sẽ gợi ý top 5 nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Vũng Tàu nhé! 

    Chợ thịt Hàn Quốc Majang Meet Market – Thiên đường dành cho team mê thịt

    Chợ thịt Hàn Quốc Majang Meet Market – Thiên đường dành cho team mê thịt

    04/09/2019

    Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những chú cua hoàng đế King Crab mà còn thu hút khách du lịch với những món thịt nướng thơm ngon (Bulgogi). Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc và muốn được thưởng thức thịt nướng no nê không cần nhìn giá thì hãy đến với khu chợ thịt Majang Meet Market.

    6 khu chợ hải sản nổi tiếng và lớn nhất tại Hàn Quốc

    6 khu chợ hải sản nổi tiếng và lớn nhất tại Hàn Quốc

    29/08/2019

    Hàn Quốc là đất nước rất nổi tiếng với các món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến món cua hoàng đế và món bạch tuộc/ mực được ăn ngay khi chúng còn sống.Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc nên đi đâu? Dạo chơi suối Cheonggyecheon nổi tiếng, ném đồng xu ước nguyện

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo