Duck and Hippo tour Singapore - Khám phá quốc đảo sư tử bằng xe vịt và xe hà mã

31/07/2019 / 665

Duck and Hippo tour Singapore là một trong những tour du lịch khám phá Singapore khá nổi tiếng đối với du khách quốc tế đến với quốc đảo sư tử. Lựa chọn tour này, các du khách có cơ hội trải nghiệm những điều đặc biệt, thú vị của đất nước Singapore xinh đẹp và hiện đại

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu hành trình

     

    1. Duck tour

     

    Đến với Duck tour, du khách sẽ được ngồi trên chiếc xe đặc biệt, trang trí giống như hình chú vịt siêu đáng yêu. Hành trình kéo dài khoảng 60 phút đồng hồ, ngang qua những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Singapore như nhà hát Esplanade, công viên sư tử biển Merlion, đu quay Singapore Flyer, vịnh Marina Bay,....

    Điều đặc biệt nhất của “chú vịt” đáng yêu này đó là nó vừa có khả năng đi trên đường phố lại vừa có “kỹ năng lội nước” vô cùng thuần thục. Sau khi ra khỏi bến đầu tiên, chiếc xe bắt đầu hành trình đưa du khách “lội” sông Singapore, tới vịnh Marina Bay, sau đó lại vòng lại để bắt đầu chuyến đi trên mặt đất của mình.

    duck and hippo tour
    Chiếc xe "vịt" đáng yêu vừa biết "đi trên cạn"
    duck and hippo tour
    ...lại vừa biết "lội xuống nước"
    Xem thêm: Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia

    Lộ trình của chiếc xe “vịt” này khép kín thành hình vòng tròn, khởi hành ở Suntec City rồi kết thúc cũng ở đây sau 1 tiếng tham quan và trải nghiệm. Chiếc xe “trèo đèo lội suối” đưa bạn đi tham quan nhiều địa điểm du lịch độc đáo cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị, khó quên. Chỉ tiếc là hành trình Duck tour chỉ kéo dài có 60 phút. Các bạn sẽ không thể rời mắt bất cứ giây phút nào. Đặc biệt, những em nhỏ là người hào hứng và phấn khích nhất với hành trình du lịch cùng “chú vịt đáng yêu này”.

    2. Hippo tour

     

    Đến với Hippo tour (hay còn có tên là City Sightseeing Singapore tour), du khách sẽ có cơ hội được tham quan các điểm du lịch chính nổi tiếng nhất ở quốc đảo sư tử. ở quốc đảo sư tử. Danh sách điểm đến thậm chí còn nhiều và đa dạng hơn so với Duck tour.

    Hippo tour là một dạng “hop on hop off bus” rất phổ biến ở nhiều thành phố du lịch trên thế giới hiện nay. Xe buýt sẽ đưa du khách đi một vòng quanh thành phố, dừng ở nhiều điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng. Tần suất các xe chạy liên tục, khoảng 20 - 30 phút lại có một chuyến.

    Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn bất kỳ điểm đến nào theo ý thích và nhu cầu của mình, theo thứ tự tham quan và thời gian tham quan tùy thích. Điều đó có nghĩa là lựa chọn Hippo tour, các bạn có toàn quyền chủ động về hành trình của mình, không cần phải phụ thuộc vào ai, vé cũng không giới hạn số lần lên xuống xe.

    duck and hippo tour
    Hippo tour đưa du khách đi tham quan những điểm đến nổi bật nhất ở Singapore
    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia

    2.1. Tuyến đường Hippo tour

    Hippo tour được chia ra thành 3 tuyến đường chính là: Yellow City route, Red Heritage route và The Original tour. Việc phân chia theo chủ đề này giúp du khách dễ dàng lựa chọn hơn. Theo đó, lộ trình các tuyến đường chính như sau:

    - Yellow City route: đưa du khách đi tham quan các khách sạn 5 sao nổi tiếng của Singapore như khách sạn Fullerton, Novotel, Orchard, Marriott…. và các trung tâm thương mại lớn như Peninsular Plaza, Orchard Plaza, Great World city,... Tần suất của Yellow City route là 13 phút / chuyến.

    - Red Heritage route: Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những du khách muốn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của Singapore. Tuyến này chủ yếu đi qua những danh thắng lịch sử văn hóa nổi tiếng của đất nước Singapore như Little India, Bugis, Chinatown, People's Park Center... Tần suất là 20 phút / chuyến.

    - Nếu như Yellow City và Red Heritage mang tính chuyên sâu thì Original tour lại dành cho những du khách muốn tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Singapore. Vì thế mà đường đi tour này cũng dài hơn và nhiều điểm dừng đỗ hơn 2 tour trên. Original sẽ đưa các bạn qua đu quay Singapore Flyer, nhà hát sầu riêng Esplanade, công viên Merlion park, cảng Clarke Quay và khu Little India,.... Tuyến này cứ 30 phút lại có 1 chuyến.

    duck and hippo tour
    Lộ trình các tuyến Hippo tour. Các bạn hoàn toàn có thể tự mình thay đổi lịch trình theo ý muốn
    Xem thêm: Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore

    2.2. Lưu ý

    Mua một chiếc vé Hippo tour sẽ giúp du khách đi được cả 3 tuyến đường và các bạn cũng có thể thoải mái thay đổi tuyến, thay đổi lịch trình theo ý mình vào bất cứ thời điểm nào. Bởi tuy tách riêng biệt nhưng các tour vẫn có những điểm tham quan chung nhau. Vì thế các bạn có thể đổi tuyến ở các điểm giao nhau này nhé.

    Các bạn sẽ được phát nước suối và bản đồ miễn phí để sử dụng và chủ động lịch trình. Ngoài ra, tài xế trên các xe này đều thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung nên có thể hướng dẫn và trợ giúp du khách bất kỳ lúc nào. 

    Cũng giống như các xe buýt hop on hop off khác, Hippo tour có 2 lựa chọn cho du khách là vé 24h và vé 48h. Cùng với đó là các gói kết hợp với giá ưu đãi và chiết khấu cao như: vé 24h kết hợp Duck tour, vé 48h kết hợp Duck tour hay vé ngồi đu quay Singapore Flyer,...

    II. Thông tin vé Duck and Hippo tour Singapore

     

    1. Mua vé ở đâu?

     

    Có 4 cách chính để các bạn mua được vé Duck and Hippo tour Singapore

    - Mua vé ở phòng vé ngay dưới chân tòa Suntec City;

    - Mua vé trực tuyến trên mạng;

    - Mua vé ngay trên xe: khi xe dừng ở các điểm đón trả khách, các bạn có thể lên xe và hỏi bác tài các thông tin cơ bản về hành trình và mua vé luôn ở đây;

    - Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua vé ở các quầy bán vé ở công ty du lịch, nhà hàng, quán ăn,... Đặc biệt nếu các bạn ở trong khu Chinatown hay Bugis và những nơi đông khách du lịch thì có thể dễ dàng tìm thấy các quầy bán vé ở ngay dọc đường. Hoặc để đơn giản, các bạn có thể hỏi ngay lễ tân khách sạn, nhà hàng để có thể mua vé Duck and Hippo tour Singapore nhé.

    duck and hippo tour
    Có nhiều loại vé và nhiều cách để du khách mua được vé Duck and Hippo tour
    Xem thêm: Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    2. Giá vé Duck and Hippo tour Singapore

     

    - Duck tour: 33 SGD

    - Duck tour kết hợp Singapore Flyer: 53 SGD

    - Hippo tour 24h: 33 SGD

    - Hippo tour 48h: 43 SGD

    - Hippo tour 24h - Singapore Flyer: 59 SGD

    - Hippo tour 48h - Singapore Flyer: 69 SGD

    - Duck tour - Hippo tour 24h: 59 SGD

    - Duck tour - Hippo tour 48h: 69 SGD

    - Original tour 24h: 18 SGD

    III. Một vài kinh nghiệm đi Duck and Hippo tour Singapore

     

    - Du khách nên tìm hiểu thông tin và hình ảnh, lộ trình các điểm đến trước khi khởi hành và chọn ra điểm đến mình ưa thích nhất. Bởi trong suốt 24h, thậm chí 48h mà dừng chân ở tất cả điểm đến sẽ mất khá nhiều sức lực. Tham quan có chọn lọc sẽ là lựa chọn thông minh hơn nhiều.

    - Trên vé đều có in thời gian mua để căn cứ xác định thời điểm vé hết hiệu lực. Vì thế nên các bạn cũng không nên mua vé quá sớm.

    - Nếu có thời gian thì các bạn nên mua vé loại 48 giờ để có nhiều thời gian tham quan và tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

    - Các bạn nên tránh đi vào giờ nghỉ trưa (khoảng 12h30 - 14h) vì lúc này xe buýt về ga và không đón khách.

    - Nếu thời tiết đẹp, không mưa và không nắng thì chỗ ngồi lý tưởng nhất là khu vực ghế ngồi tầng 2 - chỗ không có mái che. Vị trí này giúp các bạn cảm nhận vẻ đẹp và bầu không khí trong lành của Singapore một cách chân thực và gần gũi nhất.

    duck and hippo tour
    Nếu thời tiết tốt thì tầng trên của xe buýt chính là chỗ ngồi lý tưởng nhất
     

    Trên đây là một vài thông tin hữu ích về Duck and Hippo tour đi Singapore. Tour du lịch kiểu này chắc chắn sẽ hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các chuyến du lịch Singapore thông thường. Nếu có dịp đến với quốc đảo Singapore, các bạn nhớ đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời hiếm hoi này nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch khám phá quốc đảo Singapore thật vui vẻ và trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu của mình!

    Và đừng quên tham khảo các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore duck and hippo tour

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo