Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

22/02/2020 / 632

Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

Mục lục bài viết

    I. Universal Studios Singapore - Thiên đường giải trí đối với mọi trẻ nhỏ

     

    Universal Studios Singapore chính là công viên giải trí theo chủ đề hoành tráng và nổi tiếng nhất ở quốc đảo sư tử, phù hợp với mọi lứa tuổi, cả người lớn và trẻ em nên sẽ là điểm đến đầu tiên được nhắc đến khi tìm kiếm những điểm đến dành cho gia đình đi du lịch Singapore tự túc

    1. Thông tin

     

    - Thời gian hoạt động: từ 10:00 - 20:00 hàng ngày

    - Địa chỉ: Số 8 Sentosa Gateway, Singapore

    Universal Studios Singapore chính là công viên giải trí theo chủ đề hoành tráng và nổi tiếng nhất ở quốc đảo sư tử

    Xem thêm: Bật mí top 5 quán cơm gà Singapore chuẩn vị nhất 

    Cùng Cattour tìm hiểu xem quốc ngữ của Singapore là tiếng gì?  Tiếng Hoa hay tiếng Singapore?

    2. Cách di chuyển đến Universal Studios Singapore

     

    Du khách có thể di chuyển bằng MRT đến Habour Front (trạm cuối Line tím) rồi vào Vivo City, lên tầng 3 rồi đi Sentosa Express để qua đảo Sentosa. Sau đó các bạn xuống ở Waterfront Station là đến ngay cổng vào của Universal Studios Singapore nhé.

    3. Universal Studios Singapore có gì hay?

     

    Khỏi cần giới thiệu thì chắc bất cứ du khách nào cũng biết công viên giải trí Universal Studios Singapore. Ở công viên này sở hữu vô số trò chơi hết sức hấp dẫn, có thể du khách sẽ mất cả một ngày cũng chưa đi hết được. Hơn nữa, Universal Studios Singapore còn có đầy đủ cả khu ăn uống và nghỉ ngơi, thậm chí còn có cả công viên nước nữa…

    Tóm lại, chỉ cần mua vé sau đó cầm trên tay tấm bản đồ của Universal Studios Singapore là du khách và cả gia đình mình đã có thể tha hồ đắm chìm trong thế giới đầy cám dỗ của xứ sở thàn tiên kỳ diệu này. Cả gia đình bạn chắc chắn sẽ khám phá đến mệt nhoài nhưng đổi lại là những giờ phút vô cùng thú vị và đáng nhớ. Sau khi đi một vòng chán chê thì hãy kiếm chỗ chiếu phim 4D để xem cho biết nhé.

    Đến với Universal Studios Singapore, du khách và gia đình nên thử những trải nghiệm thú vị như các trò chơi King Julien’s Beach Party-Go-Round (khu Far Far Away), King Julien’s Beach Party-Go-Round (khu Far Far Away), Dino Soarin’ (Khu The Lost World),... Ngoài ra, các em nhỏ chắc chắn sẽ rất thích thú khi được gặp gỡ những nhân vật hoạt hình hay nhân vật  nổi tiếng,... Ngoài ra, ở công viên giải trí này còn có cả nhiều trò chơi cảm giác mạnh vô cùng kích thích và thú vị mà những du khách trẻ không nên bỏ qua, mặc dù những trò cảm giác mạnh này không thích hợp cho các đối tượng trẻ nhỏ.

    Universal sở hữu vô số trò chơi hết sức hấp dẫn
     
    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia

    II. Khu vui chơi KidZania ở đảo Sentosa

     

    KidZania là một trong những điểm đến vô cùng thú vị, đặc biệt là dành cho những em nhỏ. Đây là nơi dành cho các bé “tập làm người lớn” qua rất nhiều hoạt động tìm hiểu nghề nghiệp. Đến đây, các bé sẽ có cơ hội được nhập vai trở thành bác sỹ, phi công, nhà báo, cảnh sát, lính cứu hỏa, đầu bếp, hay thậm chí là diễn viên,... và trải nghiệm những hoạt động thực tế của từng nghề nghiệp đó.

    1. Thông tin

     

    - Thời gian hoạt động: từ 10:00 - 18:00 hàng ngày. Riêng ngày thứ Sáu, thứ Bảy và trước những ngày lễ, vào ngày lễ hay ngày nghỉ học theo lịch học của học sinh Singapore thì nơi đây sẽ mở cửa đến 20:00.

    - Địa chỉ: KidZania Singapore, số 31 Beach View #01-01/02 Singapore.

    KidZania là một trong những điểm đến vô cùng thú vị, đặc biệt là dành cho những em nhỏ
    Xem thêm: Người Singapore nói tiếng gì? Bất ngờ với ngôn ngữ đa dạng của người dân ở quốc đảo sư tử xinh đẹp này
    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu?

    2. Cách đi đến KidZania

     

    KidZania tọa lạc trên đảo Sentosa nên du khách có thể kết hợp với chuyến tham quan khám phá một ngày trên đảo để trải nghiệm trọn vẹn những hoạt động ở khu vui chơi độc đáo nhất ở Singapore này.

    - Nếu du khách lựa chọn KidZania là điểm tham quan đầu tiên trên đảo Sentosa thì hãy đi MRT đến trạm Habour Front (trạm cuối Line tím) rồi vào Vivo City, lên tầng 3 và đi Sentosa Express để qua đảo Sentosa. Du khách xuống ở Beach Station sau đó xem bản đồ và đi tới vị trí của KidZania nhé (chừng 200 mét, đi bộ khoảng 3 phút là tới thôi!)

    - Nếu các bạn đến KidZania từ Universal Studios Singapore thì hãy ra ở cổng chính của công viên Universal rồi đón tàu ở Waterfront Station và xuống ổ Beach Station rồi theo lộ trình phía trên nha.

    3. KidZania Singapore có gì hay?

     

    KidZania không chỉ là điểm đến dành cho trẻ nhỏ mà cả gia đình đều sẽ được tham gia vào những hoạt động vô cùng thú vị để cùng các bé tạo nên những trải nghiệm hấp dẫn và những kỷ niệm đáng nhớ. Cả gia đình đều sẽ mê tít chuỗi hoạt động chơi - làm - học ở đây đấy nhé. Hãy trải nghiệm thật nhiều “nghề” nhé. Biết đâu những đứa trẻ lại phát hiện ra đam mê hay ước mơ của mình tại đây thì sao?

    Tuy nhiên, ở đây người thân sẽ không được phép can thiệp quá nhiều vào “cách đi làm” của con mình đâu. Các bé sẽ được cung cấp một số tiền (gọi là Kidzos) ban đầu để sử dụng trong thành phố KidZania rồi chọn nghề mình thích và trải nghiệm đi làm một cách thực thụ để có thể nhận thêm tiền. Với một số trò chơi, lớp học hoặc ăn uống thì các bé sẽ phải trả số tiền tương ứng để có thể được tự mình trải nghiệm. Sau khi chơi xong thì các bé hoàn toàn có thể rút số tiền còn lại của mình tại ngân hàng KidZania hoặc dùng số tiền để mua đồ ở cửa hàng bách hoá trong khuôn viên. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm vì các nhân viên ở KidZania sẽ tận tình hướng dẫn và giúp đỡ các bé hoàn thành nhiệm vụ nhé. Ba mẹ có thể để con mình tự do trải nghiệm và phát huy khả năng sáng tạo của mình nhé. Chắc chắn KidZania sẽ trở thành điểm đến thú vị và có ích nhất cho các bé trong chuyến tour đi Singapore tự túc của cả gia đình.

    KidZania sẽ trở thành điểm đến thú vị và có ích nhất cho các bé trong chuyến du lịch Singapore tự túc của cả gia đình
     Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    III. Thuỷ cung S.E.A Aquarium - đảo Sentosa

     

    Thuỷ cung S.E.A Aquarium là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất trên đảo Sentosa. Nơi đây thực sự là một thế giới đại dương thu nhỏ với hàng ngàn những sinh vật sinh sống dưới lòng đại dương, có cả những loài độc đáo, quý hiếm mà du khách chưa từng thấy. Đây chính là điểm đến tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ để các bé được thoả sức khám phá một thế giới hoàn toàn mới mẻ và thú vị. S.E.A Aquarium cũng chính là thuỷ cung nhân tạo lớn nhất thế giới đấy nhé!

    1. Thông tin

     

    - Thời gian hoạt động: từ 10:00 - 18:00 hàng ngày

    - Địa chỉ: Số 8 Sentosa Gateway, Sentosa Island, Singapore.

    Thuỷ cung S.E.A Aquarium là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất trên đảo Sentosa
     

     2. Cách di chuyển đến S.E.A Aquarium

     

    Cũng tương tự như KidZania, du khách phải di chuyển đến đảo Sentosa trước rồi mới đến thuỷ cung. Các bạn xuống Sentosa Express ở Waterfront Station rồi chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn theo bản đồ là đến thôi nha!

    3. Có gì hay ở S.E.A Aquarium

     

    Cách bài trí bên trong thuỷ cung này vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không gian bốn phía xung quanh đều là những bể cá lớn bằng kính nên du khách sẽ có cảm giác như mình thực sự đang đi dưới lòng đại dương vậy. Thuỷ cung chính là ngôi nhà chung của hàng ngàn những sinh vật biển độc đáo, nhiều loài quý hiếm trong hình thù lạ lùng, quái dị mà nhiều khi du khách còn chưa bao giờ được nghe đến tên nữa. Vì thế nơi đây chính là địa điểm du lịch vô cùng thú vị và cũng rất tuyệt vời dành cho cả gia đình, đặc biệt là những em nhỏ đấy nhé. Đâu phải dễ dàng gì mà các em có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn và khám phá cuộc sống của những sinh vật dưới lòng đại dương một cách gần gũi và chân thực như vậy.

    Đến với S.E.A Aquarium, các bạn và gia đình có cơ hội trải nghiệm những hoạt động có một không hai như là ngủ cùng với cá, tự tay khám phá những chú sao biển thực sự hay là thưởng thức bữa tối giữa những đàn cá đang tung tăng bơi lội,...

    Các em nhỏ chắc chắn sẽ rất thích thú ở S.E.A Aquarium
     

    Ngoài ra, còn rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời khác mà du khách hiếm có cơ hội thử lần thứ hai, các bạn có thể tham khảo bài viết: Cùng khám phá thủy cung S.E.A Aquarium singapore - thủy cung lớn nhất thế giới ở singapore

    IV. Nhạc nước Wings of Time - Đảo Sentosa

     

    Nếu đã đặt chân đến đảo Sentosa mà thì các bạn nhớ đừng vội về lại thành phố sớm nhé. Bởi khi màn đêm buông xuống cũng là lúc trên đảo diễn ra rất nhiều trò thú vị đấy. Điển hình trong số đó là show nhạc nước Wings of Time mà du khách tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ. Đây là một màn trình diễn tuyệt vời kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng, nước cùng các hiệu ứng phụ hoạ,... mang lại cho du khách những cảm giác thật sống động như 3D. Đặc biệt, những bạn nhỏ chắc chắn sẽ rất thích thú với màn trình diễn này. Những gia đình có trẻ nhỏ đi tour du lịch Singapore từ Hà Nội thì nhất định phải ngắm nhìn màn trình diễn Wings of Time trước khi rời khỏi đảo Sentosa đấy nhé.

    1. Thông tin

     

    - Giờ hoạt động: Chương trình nhạc nước sẽ diễn ra vào 2 khung giờ là 19:40 và 20:40 hàng ngày

    - Địa điểm: 50 Beach View, Singapore.

    Wings of Time là một màn trình diễn tuyệt vời kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng, nước cùng các hiệu ứng phụ hoạ...
     

    2. Cách di chuyển đến Wings of Time

     

    Show diễn Wings of Time diễn ra ở trên bãi biển Siloso Beach của đảo Sentosa. Du khách có thể dễ dàng đi bộ đến đây từ KidZania sang. Nếu xuất phát từ những địa điểm khác trên đảo thì các bạn có thể di chuyển bằng Sentosa Express, chỉ cần xuống ở trạm Beach Station là đến nhé.

    3. Wings of Time có gì thú vị?

     

    Chương trình nhạc nước Wings of Time chỉ diễn ra vào 2 khung giờ là 19:40 và 20:40 hàng ngày nên du khách nhớ chủ động mua vé cho cả gia đình mình để không bị lỡ mất trải nghiệm này nhé. Sự kết hợp hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng,... sẽ dẫn dắt các bạn đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và mang đến cho du khách những cảm giác mới mẻ, đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch đến quốc đảo Singapore. Đặc biệt, những em nhỏ chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ một chương trình tuyệt vời như thế này đâu.

    Mặc dù đã mua vé trước nhưng trên vé lại không có quy định về vị trí ghế ngồi nên các bạn nhớ đến sớm ít nhất khoảng 15 phút trước giờ diễn để chọn cho mình chỗ ngồi đẹp nhé. Du khách không nên chọn vị trí quá gần sân khấu bởi sẽ có những lúc phun nước sẽ rất dễ bị ướt. Hơn nữa, một vị trí đủ xa sẽ giúp các bạn bao quát được toàn cảnh của show diễn hơn. Các bạn yên tâm là khán đài đã được thiết kế để người phía trước không choán tầm nhìn của người phía sau đâu nhé.

    Wings of Time mang đến cho du khách những cảm giác mới mẻ, đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch đến quốc đảo Singapore
     

    V. Garden by the Bay - Khu vườn cổ tích

     

    Garden by the Bay được mệnh danh là “khu vườn bên bờ vịnh” - là một trong những điểm đến nổi tiếng và bắt buộc trong mọi chuyến tour du lịch Singapore. Nơi đây tập trung rất nhiều cây cỏ, hoa lá,... tươi tốt và rực rỡ… Vì thế sẽ trở thành môi trường tuyệt vời cho trẻ nhỏ quan sát khám phá và tìm hiểu về hệ sinh thái tự nhiên và các thảm thực vật.

    1. Thông tin

     

    - Thời gian hoạt động: từ 09:00 - 21:00 hàng ngày (dừng đổi vé và nhận khách sau 19:00)

    - Địa chỉ: Garden by the Bay, 18 Marina Garden Dr, Singapore.

    Garden by the Bay là một trong những điểm đến nổi tiếng và bắt buộc trong mọi chuyến du lịch Singapore
     

    2. Cách di chuyển đến Garden by the Bay

     

    Để đến được Garden by the Bay, các bạn có thể đi tàu điện ngầm MRT đến Bayfront Station rồi đi bộ thẳng vào trong khuôn viên hoặc thuê xe điện để chở trực tiếp vào công viên.

    3. Garden by the Bay có gì thú vị?

     

    Garden by the Bay từ lâu đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng của Singapore mà bất cứ ai cũng biết đến. Bước vào trong khuôn viên, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tươi mới và mát mẻ của khu vườn. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn rất nhiều những loài cây hoa vô cùng đẹp mắt và rực rỡ đủ loại. Chưa hết, Garden by the Bay không chỉ có hoa cỏ mà nơi đây có những khu triển lãm về môi trường vô cùng độc đáo như là Flower Dome hay là Cloud Forest. Đây là nơi trưng bày nhiều hình ảnh, video về thế giới tự nhiên, các loài động vật, thực vật đang bị tàn phá nghiêm trọng bởi con người… Quả thực, cái cách mà họ tuyên truyền tới du khách ý thức bảo vệ môi trường và thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Vì thế mà Garden by the Bay chính là điểm đến tuyệt vời đối với những gia đình có trẻ nhỏ muốn đi du lịch Singapore tự túc.

    Garden by the Bay từ lâu đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng của Singapore mà bất cứ ai cũng biết đến
     

     

    Các bạn có thể xem chi tiết tại bài viết: Kinh nghiệm đi tham quan Garden by the Bay ở singapore chi tiết và hữu ích nhất

    VI. Vườn thú Singapore Night Safari

     

    Vườn thú Night Safari chắc chắn cũng là một điểm đến mà các em nhỏ sẽ rất thích. Điều đặc biệt hơn, đây chính là vườn thú ban đêm đầu tiên trên thế giới. Vừa độc đáo vừa không kém phần thú vị, trong chuyến du lịch Singapore tự túc sắp tới, các du khách nhớ cùng với gia đình của mình thử trải nghiệm có một không hai này nhé.

    1. Thông tin

     

    - Thời gian hoạt động: từ 19:15 - 00:00

    - Địa chỉ: Số 80 Mandai Lake Rd, Singapore.

    Vườn thú Night Safari là vườn thú ban đêm đầu tiên trên thế giới
     

    2. Cách đi đến Singapore Night Safari

     

    - Nếu bạn đi tàu điện ngầm MRT đến Ang Mo Kio Station, sau đó thì bắt tuyến buýt số 138;

    - Nếu bạn đi MRT đến Choa Chu Kang Station thì sau đó bắt tuyến buýt số 927;

    - Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên book Grab đi sẽ tiện lợi và đỡ tốn sức hơn nhé, vì đỡ phải đi bộ mà!

    3. Có gì thú vị ở Singapore Night Safari?

     

    Singapore Night Safari chính là lãnh địa của những loài động vật sinh sống về đêm. Vì thế mà đây sẽ là một địa điểm độc đáo có một không hai, sẽ rất thu hút và gây tò mò cho những em nhỏ. Khi màn đêm buông xuống cũng chính là lúc cuộc sống mới bắt đầu ở Night Safari. Du khách và gia đình của mình sẽ được hoà mình vào cuộc sống hoang dã ở đây, được ngồi trên những chuyến xe jeep và cảm nhận cuộc sống nhộn nhịp và sống động về đêm ở nơi rừng rậm, cảm giác cực kỳ chân thực, khác hoàn toàn với những cuộc dạo chơi ngắm cảnh ở những vườn thú khác.

    Singapore Night Safari chính là lãnh địa của những loài động vật sinh sống về đêm
     

    Ngoài những điểm đến nổi tiếng kể trên thì ở Singapore còn có rất nhiều địa điểm tuyệt vời khác dành cho những gia đình có trẻ nhỏ trong chuyến du lịch Singapore tự túc sắp tới. Vì thế mà chẳng có lý do gì lại không chọn quốc đảo sư tử biển xinh đẹp cho hành trình sắp tới của cả gia đình bạn. Chúc du khách có những giờ phút vui vẻ và đáng nhớ tại đây nhé.

    Xem thêm những bài biết liên quan:

    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore du lịch singapore gia đình có trẻ nhỏ

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo