Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

28/02/2020 / 983

Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu về sân bay Changi ở Singapore

     

    Thông thường, các sân bay không phải là nơi mà du khách muốn ở lại lâu bởi ở đây vừa đông đúc lại vừa chờ đợi mệt mỏi. Tuy nhiên, vẫn có một số sân bay ngoại lệ, nơi được thiết kế đẹp mắt với nhiều tiện nghi để cung cấp cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái và không nhàm chán. Và sân bay Changi ở Singapore cũng là một trong số ít các sân bay như vậy.

    Sân bay Changi ở Singapore đã nhiều lần giành được các giải thưởng danh giá về những dịch vụ cũng như mức độ hài lòng của hành khách như là giải thưởng “sân bay tốt nhất thế giới” của Skytrax. Và Changi hoàn toàn xứng đáng với những giải thưởng nhận được. Bởi với những tiện nghi cao cấp, dịch vụ tuyệt hảo cùng nhiều trải nghiệm độc đáo, du khách sẽ cảm thấy thời gian chờ đợi ở sân bay trở nên vui vẻ và thú vị, thoải mái hơn rất nhiều.

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    II. Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore

     

    Nếu có dịp đến Singapore thì trong thời gian chờ đợi ở sân bay, du khách nên trải nghiệm những điều thú vị, tuyệt vời sau để bất cứ khoảnh khắc nào trong chuyến du lịch đều là những giây phút ý nghĩa, trọn vẹn nhé

    1. Khách sạn đẳng cấp ở sân bay Changi

     

    Tại sân bay Changi ở Singapore có các khách sạn sang trọng, đẳng cấp với những dịch vụ không chê vào đâu được, cung cấp cho du khách chỗ nghỉ tuyệt vời nếu thời gian chờ quá lâu. Ở sân bay Changi có 2 khách sạn là Aerotel Airport Transit ở nhà ga 1 và khách sạn Ambassador Transit tọa lạc ở nhà ga số 2 và 3.

    Cả 2 khách sạn sang trọng này đều có thể đặt phòng theo ngày và theo giờ, phụ thuộc vào thời gian lưu lại của các bạn. Khách sạn Aerotel tọa lạc trên tầng 3 gần cổng D41 không chỉ có đầy đủ tiện nghi hiện đại mà còn có cả những dịch vụ, tiện ích như phòng thể dục, hồ bơi, bể sục,... Trong khi đó thì Ambassador Transit có mức giá rẻ hơn nằm ở khu vực tầng 3 phía trên vườn lan ở nhà ga 2 và bên cạnh rạp chiếu phim ở nhà ga 3. Nếu thời gian chờ đợi của du khách quá lâu thì nên thuê phòng nghỉ ở 2 khách sạn này nhé.

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    2. Phòng chờ đẹp và sang trọng

     

    Đến sân bay Changi ở Singapore, bất kỳ du khách nào cũng có thể mua vé và vào phòng chờ. Phòng chờ Plaza Premium Lounge có diện tích lên đến 650 m2, tọa lạc ở nhà ga 1 trên tầng 3 phía trên cổng C-1. Phòng chờ này hoàn toàn không nhàm chán và vô vị một chút nào. Nơi đây có phục vụ ăn uống rất đầy đủ với vô số món ngon địa phương, trong đó du khách nên thử món cơm gà Singapore nhé. Ngoài ra, phòng chờ này còn có cả 3 phòng nghỉ riêng biệt, 6 phòng tắm, 2 phòng VIP cùng các dịch vụ tuyệt hảo như massage, chăm sóc sắc đẹp,... và đương nhiên là không thể thiếu mạng Wifi miễn phí chất lượng cao được rồi.

    Ngoài ra, phòng chờ Ambassador tọa lạc ở nhà ga 2 phía trên vườn lan cung cấp cho du khách những tiện nghi hiện đại như phòng họp, phòng tập thể dục, phòng tắm,... cùng những dịch vụ tiện ích khác như làm đẹp hay massage,... cũng là một phòng chờ tuyệt vời. Chưa hết, ở Changi còn có một phòng chờ tương tự nữa cũng được sắp xếp ở nhà ga số 3 trên tầng 3, cạnh rạp chiếu phim.

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    3. Tour tham quan thành phố miễn phí

     

    Nếu du khách có quá nhiều thời gian chờ đợi quá cảnh tại sân bay Changi ở Singapore thì tại sao không tranh thủ thời gian để thực hiện một tour du lịch tham quan thành phố nhỉ? Sân bay Changi cung cấp 2 tour du lịch có hướng dẫn miễn phí về Singapore. Để được tham gia tour tham quan này, du khách chỉ cần đăng ký bằng hộ chiếu và thẻ lên máy bay tại các gian hàng của Singapore Tours trước tối thiểu là 1 giờ trước khi tour bắt đầu.

    Tour du lịch giới thiệu về kiến trúc, lịch sử,... của quốc đảo sư tử biển Singapore  sẽ đưa du khách ghé thăm khu phố Tàu Chinatown, khu tiểu Ấn Little India, khu Kampong Glam hay công viên sư tử biển Merlion,.. Trong khi đó tour tham quan City Sights sẽ dừng lại để du khách thỏa sức khám phá công viên Merlion, vòng quay Singapore Flyer, Marina Bay Sands, nhà hát sầu riêng Esplanade và Garden by the Bay,...

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    4. Chiêm ngưỡng khu vườn bướm

     

    Sân bay Changi ở Singapore là sân bay đầu tiên trên thế giới có vườn bướm. Bên trong khu vườn độc đáo này có các loài thực vật có hoa, cỏ cây xanh tươi 4 mùa và một thác nước rộng 6 mét. Ghé thăm khu vườn, du khách sẽ được tìm hiểu và khám phá hơn 40 loài bướm đa dạng khác nhau với hàng ngàn cá thể bướm. Khu vườn thú vị này nằm ở khu vực phòng chờ quá cảnh ở tầng 2 và tầng 3 trong nhà ga số 3 thuộc sân bay Changi.

    Xem thêm:

    Bật mí top 5 quán cơm gà Singapore chuẩn vị nhất 

    Cùng Cattour tìm hiểu xem quốc ngữ của Singapore là tiếng gì?  Tiếng Hoa hay tiếng Singapore?

    5. Trải nghiệm rạp chiếu phim miễn phí

     

    Khách du lịch có thời gian chờ đợi lâu ở sân bay Changi có thể trải nghiệm xem phim miễn phí ở các rạp chiếu phim tại nhà ga số 2 và số 3. Sân bay Changi có 2 rạp chiếu phim miễn phí để phục vụ nhu cầu của du khách. Một rạp chiếu phim nằm ở gần vườn hoa hướng dương trên tầng 3 tại nhà ga số 2 và một rạp nữa nằm ở phòng chờ quá cảnh phía Bắc ở trên tầng 3 ở nhà ga số 3…

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    6. Trải nghiệm vui chơi tại khu giải trí

     

    Sân bay Changi có một khu vui chơi giải trí được đặt tại nhà ga số 2. Tại đây không thiếu một trò chơi giải trí, thể dục thể thao thú vị nào như: bóng bàn, bóng chuyền, bowling, đấm bốc, bóng đá,... Hoặc nếu không thích vận động nhiều thì các bạn cũng có thể thưởng thức video ca nhạc trong gian hàng MTV  hoặc là chơi các trò chơi điện tử yêu thích trên máy trò chơi Xbox 360 hoặc PlayStation 3,... Khu vui chơi giải trí này tọa lạc bên cạnh vườn hoa hướng dương trên tầng 3.

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    7. Uống trà ở TungLok Tea House

     

    Ở sân bay Changi, du khách nên thư giãn trước mỗi chuyến bay với một ly trà ở TungLok Tea House tọa lạc ở khu vực quá cảnh của nhà ga số 2. Quán này chuyên phục vụ các loại trà truyền thống, dimsum,... Đặc biệt, nội thất của quán được thiết kế theo phong cách Peranakan vô cùng đẹp mắt và độc đáo.

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    8. Khám phá các vườn hoa

     

    Ở sân bay Changi có rất nhiều không gian xanh trong các nhà ga. Những không gian xanh đó bao gồm vườn xương rồng, vườn hoa súng, vườn lan và vườn hướng dương,... Tọa lạc trong nhà ga số 1 gần phòng chờ quá cảnh trên tầng 3, vườn xương rồng trên mái nhà là ngôi nhà chung của hơn 100 loài xương rồng và cây khô từ khắp nơi trên thế giới. Còn vườn hoa súng lại tọa lạc trong nhà ga số 1 trên tầng 2 

    Đặc biệt nhất phải kể đến vườn lan nằm trong nhà ga số 2 tại phòng chờ quá cảnh trên tầng 2. Đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 700 cây hoa lan đủ loại đang khoe sắc sặc sỡ. Hoặc vườn hướng dương ở nhà ga số 2 tại tầng 3 cũng rực rỡ không kém.

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    Xem thêm: Người Singapore nói tiếng gì? Bất ngờ với ngôn ngữ đa dạng của người dân ở quốc đảo sư tử xinh đẹp này

    9. Trải nghiệm đường trượt Slide@T3

     

    Nhà ga số 3 của sân bay Changi ở Singapore có Slide@T3 sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Đây là đường trượt cao nhất của Singapore và cũng là đường trượt cao nhất thế giới được đặt trong sân bay. Đường trượt này cao 4 tầng, cho phép du khách trượt xuống với vận tốc 6 mét mỗi giây. Du khách sẽ được trải nghiệm và cảm nhận những cảm giác thật phấn khích và thú vị. Đường trượt Slide@T3 tọa lạc ở sảnh đến tầng 1 trong khu vực công cộng của sân bay.

    trải nghiệm ở sân bay changi singapoore

    10. Thưởng thức không gian nghệ thuật ở sân bay Changi

     

    Không chỉ đơn thuần là một sân bay mà Changi còn có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật vô cùng hấp dẫn đặt ở các nhà ga. Nổi bật nhất trong số đó là hai tác phẩm điêu khắc Kinetic Rain 3D được đặt ở nhà ga số 1. Tác phẩm nghệ thuật này có thể tạo thành 16 hình dạng khác nhau cũng như khắc họa chuyển động của các chuyến bay thông qua các chuyển động chậm, lỏng,... Ngoài ra, ở các nhà ga khác cũng có nhiều tác phẩm nghệ thuật rất đặc sắc để du khách chiêm ngưỡng, giúp thời gian chờ đợi trở nên thú vị hơn rất nhiều.

    Trên đây là những trải nghiệm độc đáo, thú vị mà du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trong khoảng thời gian chờ đợi chuyến bay tại sân bay Changi ở Singapore. Hãy note lại những hoạt động thú vị này để mọi khoảnh khắc trong chuyến đi đều trở nên vui vẻ các bạn nhé!

    Tham khảo ngay các tour du lịch Singapore với giá siêu hấp dẫn!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.

     

     


    Xem thêm: singapore sân bay changi

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo