Hà Giang có bao nhiêu huyện, mỗi huyện có gì để tham quan du lịch

26/02/2019 / 11,889

Hà Giang là một tỉnh miền núi phía Bắc, xa xôi và hẻo lánh với những cao nguyên đá đồ sộ. Tuy dân cư thưa thớt và kinh tế kém phát triển nhưng Hà Giang lại là một nơi có thắng cảnh tuyệt vời nhất nhì Việt Nam. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết thông tin về các huyện của Hà Giang, những danh lam thắng cảnh tại địa phương để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lên lịch trình cho chuyến du lịch Hà Giang của mình nhé.

Mục lục bài viết

    I.    Hà Giang có bao nhiêu huyện


    Hà Giang có bao nhiêu huyện? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn trước khi đến với Hà Giang. Cattour chúng tôi xin trả lời rằng: Hà Giang có 10 đơn vị hành chính, trong đó có 10 huyện và 1 thành phố trực thuộc tỉnh. 10 huyện tại Hà Giang bao gồm: 

    -    Bắc Mê
    -    Bắc Quang
    -    Hoàng Su Phì
    -    Đồng Văn
    -    Mèo Vạc
    -    Quản Bạ
    -    Quang Bình
    -    Vị Xuyên
    -    Xin Mần
    -    Yên Minh

    Thành phố trực thuộc tỉnh Hà Giang: Thành phố Hà Giang


    II.    Các huyện ở Hà Giang có gì?


    Hà Giang nổi tiếng là là một tỉnh miền núi, có sự đa dạng về địa hình, do đó mỗi địa phương lại có những cảnh quan riêng, hãy cùng tham khảo xem các huyện của Hà Giang có gì, qua đó lên lịch trình du lịch Hà Giang thật hợp lý nhé.


    1.    Huyện Bắc Mê


    Bắc Mê là một huyện có 2 kiểu địa hình phổ biến đó là miền núi cao khoảng 900  đến 1400m so với mực nước biển, khu thấp hơn có độ cao chỉ 100 đến 500m so với mức nước biển. Có rất nhiều điểm vui chơi, tham quan đáng lưu ý tại đây.


    -    Căng Bắc Mê


    Căng Bắc Mê hay còn gọi là Đồn Bắc Mê (Căng tiếng Pháp là Đồn) là một di tích lịch sử thuộc huyện Bắc Mê – Hà Giang. Đây là một căn cứ của Pháp trong thời kì đô hộ Việt Nam, sau năm 1939 nơi đây được cải tạo làm nhà giam các chiến sĩ cách mạng của các tỉnh miền núi phía Bắc. Ngoài ý nghĩa lịch sử, Căng Bắc Mê còn là một nơi có không gian yên tĩnh, kết hợp với không gian cổ kính tạo cho người tham quan cảm giác yên bình, thanh thản khác hản với hình ảnh nơi đây cách đây 80 năm nơi giám giữ các chiến sĩ cách mạng.
     
    Căng Bắc Mê
     


    -    Sông Gâm


    Sông Gâm chảy qua huyện Bắc Mê được ví như là một dải lụa của tự nhiên ôm lấy miền núi đá. Xung quanh đây là một khung cảnh nên thơ trữ tình với đầy đủ. So với dòng sông khác cũng rất nổi tiếng của Hà Giang đó là sông Nho Quế thì sông Gâm không hiểm trở bằng, mà ngược lại laaij rất yên ả, bằng phẳng, yên giả giữa màu xanh của rừng cây và rêu phong mọc trên núi đá, hình ảnh vốn rất quen thuộc khi đến với Hà Giang. Nhờ sự yên ả của mình mà sông Gâm thường xuyên được chọn để tổ chức những lễ hội đua thuyền hoặc những tour tham quan du lịch trên nước tại Hà Giang, trải nghiệm cực kì thú vị.
     
    Trên dòng sông Gâm


    2.    Huyện Bắc Quang


    Bắc Quan là một huyện mà ở đây được coi như là một thung lũng rộng lớn, có lượng mưa cao nhất toàn tỉnh nên sông hồ ở đây rất đa dạng.


    -    Thác Thi


    Tại điểm cuối cùng của dãy Tây Côn Lĩnh hùng vĩ, có một dòng suối chảy xuống một dòng thác hùng vĩ, người ở đấy gọi là Thác Thi. Theo truyền thuyết, thác Thi chinh là mái tóc của nàng tiên sau khi xuống hạ giới đã quá quyến luyện nơi đây và để lại mái tóc của mình để tạo thành dòng thác hùng vĩ. Nhìn từ xa, Thác Thi rất giống mái tóc của một người con gái đẹp. Thác Thi hùng vĩ gồm 4 tầng vắt bên giữa những khu rừng nguyên sinh, cảnh vật hoàn toàn gần như chưa có sự xâm phá của con người.


    -    Hồ Quang Minh


    Như đã nói, Bắc Quang được coi là “rốn mưa” của cả Hà Giang vì đặc thù địa hình là một thung lũng trũng của mình nên lượng mưa của Bắc quang là rất lớn, và hệ quả là cách trung tâm Huyện Bắc Quang xuất hiện một hồ tự nhiên rất lớn tên là Quang Minh. Hồ Quang Minh rộng đến 150ha, không những thể trên mặt hồ còn có những cồn đảo nhỏ, trồng nhiều cây và xung quanh hồ cũng có một thảm thực vật phong phú. Cảnh vật ở đây đúng với khung cảnh nên thơ, trữ tình. Những cặp vợ chồng son rất thích lựa chọn Hồ Quang Minh làm địa điểm để cùng đón tuần trăng mật bên nhau.


    -    Hang Nậm Pạu


    Không chỉ có những sông hồ hay thác nước, Huyện Bắc Quang còn nổi tiếng với hệ thống hang động hùng vĩ, trong đó có hang Nậm Pạu là một trong những địa chỉ ưa thích của những người ưa khám phá mạo hiểm. Hang Nậm Pạu nằm giữa một khu rừng nguyên sinh, đi sâu vào trong hang là cảnh tượng có một không hai với sự kết hợp của ánh sáng mặt trời, rêu phong và đôi lúc là mùi ẩm mốc của hang động, tuy nhiên điều đó lại thực sự mang lại cảm giác thú vị và phấn khích cho mỗi du khách đi tour Hà Giang đến với nơi đây. 


    3.    Huyện Hoàng Su Phì


    Nếu như Bắc Mê và Bắc Quang là 2 cái tên còn khá lạ lẫm với các bạn thì có lẽ Hoàng Su Phì là cái tên đã quá quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích du lịch. Hoàng Su Phì là một huyện của Hà Giang, nổi tiếng với những cánh ruộng bậc thang hùng vĩ, đẹp hiếm có, Hoàng Su Phì là một nơi mà chắc chắn ai cũng muốn đến một lần trong đời. Nhắc nhỏ các bạn là nên đến Hoàng Su Phì vào mùa nước đổ tháng 5 hoặc là mùa lúa chín tháng 9 nhé.
     
    Hoàng Su Phì nổi tiếng với những thửa ruộc bậc thang

    Hoàng Su Phì được mệnh danh là nóc nhà Đông Bắc, nơi đây có đỉnh núi Hoàng Su Phì hiểm trở bậc nhất Hà Giang, là một địa điểm ưa thích của các phượt thủ ưa mạo hiểm và chinh phục bản thân. Đến với Hoàng Su Phì ai cũng phải trầm trồ ca ngợi vẻ đẹp hùng vĩ của những thửa ruộng bậc thang nhưng qua đó cũng thêm phần thấu hiểu cuộc sống khó khăn phải tiết kiệm từng chút nước, quý từng tấc đất của bà con dân tộc vùng cao.
     
    Những thửa ruộng bậc thang trải dài dọc sưỡn núi

    Nếu có người hỏi Hoàng Su Phì có gì đẹp, câu hỏi này thực sự rất khó trả lời, vì ở Hoàng Su Phì, nơi đâu cũng là cảnh vật non nước hữu tình, đôi lúc là sương mù mờ ảo hoặc cũng có thể là non xanh nước biếc gần gũi với thiên nhiên. Có thể nói đến với Hà Giang thì bạn phải ghé thăm Hoàng Su Phì và phần còn lại.
     
    Một góc Hoàng Su Phì
     


    4.    Huyện Đồng Văn


    Đồng Văn – Cái tên quá nổi tiếng khi người ta nhắc đến Hà Giang, đây là một miền núi đá cao nhất nhì tại Hà Giang, hãy cũng tìm hiểu xem ở đây có những gì mà khiến người ta nhắc đến mãi nhé.


    -    Dốc Thẩm Mã


    Dốc Thẩm Mã (Dốc Thử Ngựa) là con dốc hiểm trở bậc nhất của Hà Giang, con dốc này có độ dốc cao và nhiều đường của rất gắt, trong đó có đoạn dôc nhỏ mang tên 9 Khoang tức là con dốc gồm 9 khúc cua khoanh áo cực kì khó đi. Dốc Thẩm Mã chính là nơi được mọi người dừng chân check-in nhiều thứ nhì chỉ sau con đèo Mã Pì Lèng huyền thoại. Đi qua Dốc Thẩm Mã là một trải nghiệm vừa thú vị, vừa kích thích mà chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ quên.
     
    Dốc Thẩm Mã là nơi được dừng lại check in rất nhiều


    -    Cao nguyên đá Đồng Văn

     
    Trên cao nguyên đá

    Khi vượt qua con Dốc Thẩm Mã nổi tiếng các bạn sẽ được đến với địa điểm đáng chú ý và mong chờ nhất khi du lịch Hà Giang đó chính là cao nguyên đá Đồng Văn. Cao nguyên Đá Đồng Văn là một cao nguyên đá khổng lồ trải dài 4 tỉnh Đồng Văn, Yên Minh, Mèo Vạc, Quản Bạ, tuy nhiên phần đẹp nhất và cũng là hiểm trở nhất thì nằm ở địa bàn huyện Đồng Văn. Tại đây là những hoang mạc đá khổng lồ, đá trên vách núi, đá mọc lởm chởm xung quanh những ngon núi tạo cho chúng ta cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm như trong những bộ phim bom tấn. Năm 2010, Cao nguyên đá Đồng Văn đã được UNESCO công nhận là “công viên địa chất thế giới”.
     
    Cao nguyên đá Đồng Văn là một hoang mạc đá khổng lồ


    -    Dinh thự vua Mèo


    Dinh thự nhà họ Vương hay còn gọi là dinh thự vua Mèo là dinh thự của gia đình nhà họ Vương – một dòng họ rất nổi danh ở Hà Giang. Dinh được xây dựng bởi cụ Vương Chính Đức, một trong những chi huyện cuối cùng của triều đình phong kiến Việt Nam, người được những người dân nơi đây suy tôn là Vua Mèo. Dinh thự vua Mèo là một công trình kiến trúc độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Trung Quốc, kiến trúc Châu Âu và cả kiến trúc của đồng bào dân tộc thiểu số. Nếu là một người yêu thích tìm hiểu và khám phá những nét độc đáo trong văn hóa của những người dân vùng cao, chắc chắn các bạn không thể không ghé qua Dinh thự vua Mèo hay Dinh thự nhà họ Vương rồi.
     
    Trước cổng Dinh thự vua Mèo
     


    -    Thung lũng Sủng Là


    Nếu như Hoàng Su Phì đẹp với nét đẹp hùng vĩ cuả những thửa ruộng bậc thang có một không hai thì thung lũng Sủng Là nhìn từ trên cao lại có một nét đẹp mát mẻ, yên bình cho mọi tâm hồn. Sủng Là nhìn từ trên cao, nếu lần đầu nhìn Sủng Là từ trên cao chắc chắn các bạn sẽ không thể nhận ra đây là một địa điểm ở Bắc Âu hay là một miền nào đó ở Nhật Bản. Nét đẹp hoang sơ, độc đáo, nơi hoa nở trên những vách đá tai mèo lửng lơ chắc chắn sẽ làm mê đắm bất cứ du khách nào khi đến với du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm.
     
    Thung lũng Sủng Là nhìn từ trên cao


    -    Phố cổ Đồng Văn

     
    Kiến trúc đặc biệt của phố cổ Đồng Văn

    Dừng tưởng chỉ có Hà Nội hay Hội An mới có phố cổ, tại Hà Giang cũng có một phố cổ cực kì đặc sắc, mang đậm nét văn hóa vùng cao, nơi giao thoa văn hóa gữa các dân tộc. Được thành lập từ đầu thế kỉ 20 và hoàn thiện vào thời kì Pháp chiếm đóng, phố cổ Đồng Văn như là một sự thu nhỏ của phố cổ Hà Nội nhưng lại có một vẻ bình dị, niểm nở và dễ gần hơn trong cái sầm uất và tấp nập của những con phố mua bán. Đến với phố cổ Đồng Văn các bạn có thể thưởng thức món bánh cuốn chấm nước xương có một không hai hay cùng nhau ngồi thưởng thức những li café, ăn dăm ba bát thắng dền để cùng ngắm nhìn những công trình kiến trúc đặc biệt, nhà cổ với mái ngói âm dương… Chắc chắn những trải nghiệm đó không nơi nào bất kể ở Hội An hay Hà Nội cũng không thể có được.
     
    Đến phố cổ Đồng Văn cùng thưởng thức cafe và ngắm phố phường
     

    -    Cột cở Lũng Cú

    Cột cờ Lũng Cú là một cột cờ lớn, nằm trên đỉnh núi Lũng Cú (hay còn gọi là núi Rồng). Đây là một địa điểm rất thiêng liêng gắn với niềm tự hào dân tộc và ý thức chủ quyền biên giới. Cột cờ Lũng Cú nằm tại cực Bắc của Việt Nam (cách cực Bắc thật 2km). Cột cờ Lũng Cú mang trong mình nhiều ý nghĩa thiêng liêng với tổ quốc nên chắc chắn đây là một địa điểm không thể không ghé qua của các bạn khi du lịch Hà Giang nói chung và Đồng Văn nói riêng rồi đúng không.
     
    Dưới chân cột cờ Lũng Cú
     


    5.    Huyện Mèo Vạc


    Ngoài cái tên Đồng Văn thì Mèo Vạc cũng là cái tên thân quen với mọi người khi nhắc đến Hà Giang


    -    Đèo Mã Pì Lèng

     
    Vẻ hùng vĩ của đèo Mã Pì Lèng

    Như đã nói, tại Hà Giang nơi được dừng lại nghỉ chân và check in nhiều nhất đó chính là đèo Mã Pì Lèng – con đèo hùng vĩ nhất Hà Giang, một trong Tứ đại đỉnh đèo hùng vĩ nhất miền Bắc. Có người nói đèo Mã Pì Lèng là đệ nhất hùng quan của Hà Giang, cái này thực sự không nói quá vì khi đứng trên đỉnh đèo mà phóng tầm mắt ra xa, dường như trời đất, non nước đều tí hon, thu gọn vào trong tầm mắt tạo nên một cảm giác ngạo nghễ giữa đất trời. Đèo Mã Pì Lèng cũng gắn liền với một câu chuyện xúc động về những thanh niên tình nguyện của Hà Giang đã lấn từng centimet núi đá, để mở ra con đường mang tên Hạnh Phúc. Đến với Mã Pì Lèng ngay để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó tả cho chuyến đi Hà Giang của mình.
     
    Dưới kia chính là dòng Nho Quế nổi tiếng
     


    -    Chợ tình Khâu Vai


    Nếu đến với Mèo Vạc dịp tháng 3 Âm Lịch, các bạn có thể được tham dự phiên chợ tình Khâu Vai có một không hai tại đây. Chợ tình Khâu Vai là một nét đặc sắc của đồng bào dân tộc người Mông, theo tục xưa cứ đến ngày này là những nam thanh, nữ tú đều đến đây trò truyện để cùng tìm kiếm bạn tình. Trên thực tế đã có rát nhiều người lên vợ lên chồng sau những phiên chợ như này. Ngày nay, chợ tình Khâu Vai đã có nhiều biến tướng, ngày nay nó trở thành một phiên chợ trao đổi hàng hóa giữa mọi người nhưng không thể phủ nhận đây là một điểm đến hấp dẫn du khách khắp mọi nơi.
     
    Cô gái người dân tộc trong trang phục truyền thống


    6.    Huyện Quản Bạ


    Trong số các huyện của tỉnh Hà Giang thì Quản Bạ là một trong những nơi có thời tiết đẹp nhất, nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ cùng rất nhiều những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng.


    -    Cổng trời Quản Bạ


    Cổng trời Quản Bạ chính là điểm đầu tiên của cao nguyên đá Đồng văn, cũng chính là một trong những điểm cao nhất tại cao nguyên đá Đồng Văn. Nguồn gốc của Cổng Trời Quản Bạ chính là ranh giới đất của người Mèo (cách người dân 4 tỉnh Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc gọi mình). Ngày nay cổng trời Quản Bạ đã trở thành một địa điểm không thể không ghé thăm của mỗi du khách đến với Hà Giang, tại đây có thể quan sát toàn bộ cảnh vật của Quản Bạ.
     


    -    Núi đôi Cô Tiên

     
    Núi đôi Cô Tiên nhìn từ trên cao

    Núi đôi Cô Tiên là một trong những kì quan thiên nhiên kì vĩ nhất của Quản Bạ, đây là hai ngọn núi nằm cạnh nhau tại thung lũng Quản Bạ. Vì hai ngọn núi đều nhau đến khó tin và có đỉnh núi hình tròn nên người ta liên tưởng đến hai gò đào của người con gái. Núi đôi Cô Tiên cũng gắn liền với một sự tích vô cùng xúc động. Chuyện xưa kể rằng, con gái Ngọc Hoàng đem lòng yêu một người trần, họ lấy nhau và sinh con, Ngọc Hoàng biết được nổi giận và cho người xuống bắt con gái về, trước khi về người mẹ đã để lại cặp nhũ hoa để cho con bú, sau này chỗ đó chính là núi dôi Cô Tiên, một cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên Hà Giang.
     
    Kì quan giữa thiên nhiên


    7.    Huyện Quang Bình


    Huyện Quang Bình là một huyện chưa được phát triển nhiều địa điểm du lịch. Tuy nhiên huyện Quang Bình lại rất có thế mạnh về du lịch tìm hiểu bản sắc dân tộc cũng như dân đồng bào dân tộc thiểu số. Những tour du lịch Hà Giang khám phá con người và văn hóa Hà Giang luôn phải đến Quang Bình, nơi có sự đa dạng về anh em đồng bào dân tộc thiểu số. Nếu muốn khám phá thêm về văn hóa và con người Hà Giang thì hãy đến với huyện Quang Bình để biết hơn về cuộc sống cùa con người và thiên nhiên Hà Giang.


    8.    Huyện Vị Xuyên


    Huyện Vị Xuyên – mảnh đất biên giới, hào hùng và máu lửa của tỉnh Hà Giang. Ngày nay nơi đây là một trong những huyện có ngành du lịch phát triển mạnh nhất của Hà Giang.


    -    Hồ Noong

    Hồ Noong là địa chỉ ưa thích của các phượt thủ

    Hồ Noong nằm trên dãy núi Tây Côn Lĩnh hùng vĩ, ôm trọn lòng hồ là một khu rừng nguyên sinh, đường lên hồ Noong khá trơn, treo leo và chênh vênh nhưng cảnh vật rất đẹp. Hồ Noong nằm rất xa khu có người nên không khí rất trong lành chỉ có một vài người dân làm nghề đánh cá sống trên mặt hồ. Hồ Noong không chỉ đẹp với cảnh quan sơn thủy hữu tình mà còn là nguồn sống chủ yếu của một số người dân nơi đây. Hồ Noong vừa đẹp vừa ý nghĩa sẽ là một nơi không thể bỏ qua trong chuyến đi Hà Giang đầy thú vị.
     
    Hồ Noong được bao quanh bởi rừng núi


    -    Cửa khẩu Thanh Thủy

     

    Vị Xuyên là một trong những huyện biên giới cho nên có cửa khẩu thông thương hàng hóa. Cửa khẩu Thanh Thủy thông với cửa khẩu Thiên Bảo - Vân Nam, Trung Quốc. Điểm đặc biệt của cửa khẩu Thanh Thủy chính đây là điểm giao thương chủ yếu với Trung Quốc nên hàng hóa rất rẻ, sát với giá buôn, nếu có dịp đến với Hà Giang hãy ghé qua cửa khẩu thanh thủy để tham quan, mua sắm nhé.
     
    Đầu kia là cửa khẩu Thiên Bảo - Vân Nam, Trung Quốc


    -    Khu du lịch suối khoáng nóng Quảng Ngần


    Nằm xa tại khu ồn ào, trung tâm thành phố Hà Giang 30km, khu du lịch Quảng Ngần là một trạm dừng chân, nghỉ ngơi nghỉ dưỡng thích hợp dành cho những bạn muốn tìm và hòa mình vào thiên nhiên sảng khoái.


    9.     Huyện Xin Mần


    -    Thảo nguyên Suối Thầu

     
    Bình minh trên thảo nguyên Suối Thầu

    Nếu nhắc đến du lịch Hà Giang là nhắc đến những núi đá, những vách đá treo leo hay những cánh đồng đá tai mèo đâu ai biết Hà Giang cũng có một thảo nguyên mênh mông. Đến nơi đây ta có cảm giác như lạc vào một vùng thảo nguyên Mông Cổ, nơi ngựa chạy mỏi chân không hết. Đến với thảo nguyên Suối Thầu các bạn cũng có thể hòa mình vào cuộc sống của những người dân sống trên thảo nguyên, mặc dù điều kiện thiếu thốn nhưng ở đây họ vẫn giữ được sự đáng yêu và những nét văn hóa của dân tộc mình.
     
    Cả một góc trời tại thung lũng Suối Thầu


    -    Đèo Gió


    Nếu người ta nói chưa đến Mã Pì Lèng thì chưa đến Hà Giang thì tại huyện Xin Mần, bạn chưa qua Đèo Gió thì cũng có nghĩa bạn chưa đến Xin Mần. Nếu như đến với Mã Pì Lèng thì các bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng sông Nho Quế hùng vĩ thì đến với Đèo Gió các bạn sẽ được thưởng thức sự nguyên sơ của một cánh rừng nguyên sinh. Đi qua cung đường Đèo Gió các bạn sẽ có cảm giác đang đi qua một khu bảo tồn thiên nhiên thứ thiệt, chinh phục Đèo Gió sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.
     
    Cung đường Đèo Gió chênh vênh nhưng lại rất hút du khách
     
     


    10.    Huyện Yên Minh


    -    Rừng thông Yên Minh

     
    Chặng dừng chân của các phượt thủ

    Rừng Thông Yên Minh được ví như Đà Lạt của miền Bắc vì cánh rừng thông bát ngát quanh năm xanh mướt. Rừng thông Yên Minh cũng là địa chỉ ưa thích của những phượt thủ mỗi khi đến với Hà Giang. Đến với nơi đây là đến với những thảm có xanh ngút trời, sương mù trắng xóa. Đến đây sẽ có cảm giác thanh thản, tinh thần thoải mái, dễ chịu trong tâm hồn.
     


    11.    Thành phố Hà giang


    Là địa điểm có kinh tế xã hội phát triển nhất toàn tỉnh, thành phố Hà Giang cũng có cho mình những đặc điểm thu hút du khách du lịch. Đặc biệt với địa thế là trung tâm tỉnh, thành phố Hà Giang được rất nhiều đoàn du lịch, đoàn phượt thủ lựa chọn để làm điểm nghỉ chân, lấy lại sức trước khi tiếp tục khám phá cao nguyên đá Hà Giang.


    -    Cột mốc Km 0


    Cột mốc Km 0 là điểm bắt đầu quốc lộ 2 nối Hà Giang và Hà nội, không biết từ bao giờ bỗng dưng nó trở lên hot, bất kể một đoàn du lịch theo tour, du lịch tự túc hay phượt đều phải đến đây “check-in” một lần để đánh dầu rằng mình đã đến Hà Giang. Cột mốc Km0 vô hình chung trở thành một địa điểm du lịch rất hút khách tại thành phố Hà Giang.
     
    Cột mốc Km0 tại Hà Giang


    -    Quảng trường 26/3


    Cũng như Km0 vậy, vì nằm khá gần cootjk Km0 nện người ta vẫn thường rủ nhau ra đây chơi và chụp ảnh sau khi đến Hà Giang và ghé thăm cột Km0
     
    Quảng trường 26/3 là quảng trường rộng nhất Hà Giang

    Ngoài ra đến với thành phố Hà Giang bạn có thể có cơ hội được thưởng thức những món ăn truyền thống, đặc sản của Hà Giang mà không nơi nào có được
     
    Đến Hà Giang ngay với tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm !
     
    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo