Hachijojima, kinh nghiệm du lịch hòn đảo thiên đường Nhật Bản

26/06/2019 / 506

Hachijojima (hay đảo Hachijo) là một trong nhóm 7 hòn đảo núi lửa ở Thái Bình Dương được gọi là Quần đảo Izu Bảy (Izu Shichito) thuộc Tokyo.

Mục lục bài viết
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
     
    Hachijojima nằm ở cuối của 7 hòn đảo đó, cách đảo chính của Nhật Bản khoảng 287 km. Hòn đảo núi lửa có diện tích 63 km² và số lượng dân cư là 8.363 người cùng các hệ thiên nhiên phong phú như đại dương, rừng và núi tạo nên một bức tranh đa màu đa sắc tuyệt đẹp.
    Hachijojima có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng và phong cảnh đẹp. Đặc biệt hòn đảo này nằm không xa Tokyo như bạn tưởng tượng và chỉ mất 45 phút di chuyển bằng chuyến bay trực tiếp từ sân bay Haneda.
     
     
    Tìm hiểu thêm

    Đường đến Hachijojima từ Tokyo

     
    Có thể đến đảo Hachijojima bằng hai phương tiện chính là máy bay hoặc phà. Có các chuyến bay luôn sẵn sàng cất cánh 3 lần mỗi ngày từ Sân bay Haneda, Tokyo là lựa chọn tuyệt vời để bạn tiết kiệm thời gian di chuyển. Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng phà, một con tàu lớn rời cảng phà Tokyo Takeshiba lúc 10:30 PM mỗi ngày và mất khoảng 10 giờ để đến đảo Hachijojima.
     
     

    Những điều cần làm trên đảo Hachijojima

     
    Trước khi bạn đến đó, hãy chắc chắn để có thuê được để công ty dịch vụ sẽ bàn giao xe từ sân bay / bến phà khi bạn đến Hachijojima, và bạn sẽ có một chuyến đi ngay lập tức mà không cần mất thời gian chờ đợi. Dịch vụ xe buýt công cộng có sẵn trên đảo nhưng họ không hoạt động thường xuyên, thuê một chiếc xe sẽ tiết kiệm thời gian cũng như linh hoạt hơn trong việc di chuyển.
     
    Hãy tham khảo tour Nhật Bản của Cattour nhé!
     

    Điểm ngắm cảnh

     
    Đảo Hachijojima có đầy đủ các điểm ngắm cảnh đẹp với hình dạng và cảnh sắc độc đáo. Sau đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn:
    * Nagono Tenbo: Với độ cao 180m ở phía nam hòn đảo, nơi bạn có thể nhìn thấy đại dương, núi và cảng cá địa phương từ phía trên đỉnh
    * Noboryu Toge: Nơi bạn có thể ngắm cảnh phía đông bắc của hòn đảo với dãy núi Hachijo Fuji và cảnh biển bao la.
     
     
    * Nambara Senjojiki: Một cao nguyên dung nham được hình thành sau vụ phun trào của núi lửa Hachijo Fuji.
     
     

    Hachijo Fuji

     
    Hachijojima có một ngọn núi gọi là Hachijo Fuji Hồi với độ cao lên đến 854 mét và là ngọn núi cao nhất tại hòn đảo này. Ngọn núi này cách Sân bay Hachijo 15 phút lái xe, nơi bạn sẽ cần tiếp tục leo lên 1280 bậc thang để đến được chóp đỉnh. Tuy có thể hơi khó khăn cho những người mới bắt đầu leo ​​núi nhưng hãy tiếp tục vì khung cảnh tuyệt vời ở nơi đây đang chờ đón bạn như một phần thưởng. Ngoài ra bạn cũng có thể lái xe quanh núi và ghé thăm trang trại địa phương cũng như ngắm nhìn hòn đảo nhỏ Hachijojima (Hachijo Kojima) cùng đại dương để có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với du lịch Nhật Bản!
     
     
     

    Bãi biển

     
    Hachijojima được bao quanh bởi đại dương với những làn nước trong vắt và có một số bãi biển nơi bạn có thể tận hưởng các hoạt động như bơi lôi hoặc lặn ngắm san hô. Những bãi cát ở đây tuy không đạt đến độ trắng tinh như những bãi biển khác nhưng đừng thất vọng vì nước biển hoàn toàn trong lành, mát mẻ. Phần phía nam của hòn đảo còn được biết đến là điểm lướt sóng tuyệt vời. Ngoài ra có những điểm phổ biến để câu cá. Bên cạnh đó, một trong những hoạt động thú vị nhất trên đảo là lặn và biết đâu bạn có thể bơi cùng những chú rùa biển đáng yêu.
     
     
     

    Khám phá những địa điểm khác

     
    Hachijojima có nhiều điểm hấp dẫn hơn như rừng, thác nước, sông, suối nước nóng tự nhiên và các món ăn địa phương thơm ngon, độc đáo. Hòn đảo là một nơi tuyệt vời để khám phá và tìm hiểu về một số loài động, thực vật hoang dã, quý hiếm. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của địa phương thì có một loại cây có tên là “Ashitaba” được biết đến như đặc sản địa phương và bạn có thể được thưởng thức hương vị và cảm nhận công dụng của loại cây này thông qua các loại trà, mì, tempura vv .. và cả trong mục đích y tế. Ngoài ra, Shima Sushi là món ăn mà bạn nhất định phải thử. Đây là một loại sushi truyền thống có hương vị khá khác biệt và mới lạ so với sushi thông thường. Thêm vào đó đảo Hachijo cũng sản xuất rượu địa phương có tên là Shima Shochu. Nó rất mạnh! Người dân địa phương thường uống shochu với những loại trái cây tươi ngon cũng là đặc sản của đảo. Hãy thử hương vị độc đáo này khi đi du lịch Nhật Bản nhé !
     
     
     
    Bạn cũng có thể tận hưởng hòn đảo xinh đẹp này khi đi dạo tối và  tận dụng cơ hội tham gia một trong những chuyến tham quan ban đêm để chiêm ngưỡng những cây nấm phát sáng trong các khu rừng trên đảo, và thật tuyệt vời!

    Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản Hachijojima

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo