Hành trình du lịch 15 ngày đáng nhớ từ Tokyo, Nhật Bản 2024

28/06/2019 / 889

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Nhật Bản của mình và đích đến đầu tiên là Tokyo, vì vậy hãy chắc chắn bạn sẽ dành khoảng 1 hoặc 2 ngày từ Tokyo và khám phá những vùng đất “láng giềng” tuyệt vời lân cận! Trong đó có một số địa điểm du lịch ấn tượng mà bạn có thể đến trong vòng 2 giờ từ thủ đô Tokyo.  

Mục lục bài viết
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
    Sau đây sẽ là 10 địa danh và hoạt động mà bạn nên khám phá và trải nghiệm gần với Tokyo nhất

    1. Con đường “kinh điển” tại Hakone và núi Phú Sĩ

     
    Hakone và núi Phú Sĩ là hai điểm đến du lịch lân cận phổ biến nhất mà bạn có thể tiếp cận dễ dàng từ ​​Tokyo. Bạn có thể tham gia vào một tour Nhật Bản tham quan bằng xe buýt, điều này sẽ giúp bạn có thể ghé thăm hai điểm này trong một ngày, một công việc thường sẽ khó cho bạn để có thể thực hiện một mình.
     
     
    Thưởng thức ngọn núi Phú Sĩ với hình nét và phong cảnh đẹp như tranh vẽ mang tính biểu tượng cho đất nước Nhật Bản đến chiêm ngưỡng một số điểm ngắm cảnh và dành thời gian hòa mình trong thiên nhiên tươi đẹp ở Hakone, tất cả chỉ gói gọn trong một ngày! Chuyến tham quan bao gồm chuyến đi khứ hồi từ khu vực trung tâm của Tokyo với tùy chọn chuyến trở về bằng xe buýt hoặc Shinkansen.
     
    Núi Phú Sĩ

    2. Khám phá vùng đất lịch sử: Kamakura và Enoshima

     
    Kamakura là một thành phố  giàu văn hóa và lịch sử ở bờ biển phía nam của tỉnh Kanagawa. Được coi như một “người hàng xóm” không kém phần nổi tiếng và là nơi bạn có thể truy cập trong vòng 1 giờ từ Tokyo. Kamakura thường được gọi là phía đông của Kyoto vì có một số di tích lịch sử lâu đời trong thị trấn. Thông qua chuyến tham quan, bạn có thể khám phá những ngôi chùa và đền thờ lịch sử tuyệt đẹp của Kamakura (để thuận tiện, bạn nên tìm cho mình một hướng dẫn viên nói tiếng Việt) và bắt đầu khám phá về nền văn hóa phong phú của Kamakura.
     
     
    Chuyến tham quan cũng bao gồm một chuyến viếng thăm hòn đảo du lịch - Enoshima, nơi có nhiều điểm tham quan khác nhau như đền thờ, công viên, tháp quan sát và hang động. Bạn cũng có thể thấy núi Phú Sĩ từ đây nếu thời tiết không nhiều mây!
     
     
     

    3. Trở thành một Foodie (người sành ăn) ở Yokohama

     
    Yokohama là một thủ phủ của tỉnh Kanagawa và có thể được truy cập trong vòng 30 phút từ trung tâm Tokyo bằng tàu hỏa. Yokohama là thành phố lớn thứ hai ở Nhật Bản và cung cấp rất nhiều trò giải trí mà du khách sẽ không bao giờ chán khi đến với vùng đất này. Một trong những điểm thu hút thú vị nhất của Yokohama là văn hóa ẩm thực. Thành phố này là nơi có khu phố Tàu lớn nhất Nhật Bản – nơi có hàng trăm nhà hàng quỵ tụ và phô diễn tài năng cũng như danh tiếng của mình. Ramen cũng là một món ăn vô cùng quan trọng ở Yokohama vì thành phố này đang “sở hữu” một hương vị Ramen nổi tiếng cho riêng mình tại Nhật Bản – “Iekei Ramen”, hiện đang vô cùng nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn với cả những vị du khách sành ăn, bên cạnh đó có hai cơ sở trong thị trấn liên quan đến Ramen: Bảo tàng Ramen Ramen và Bảo tàng Mì Cup Cup Yokohama.
     
     
    Nếu bạn là người yêu thích Ramen hoặc đang tìm kiếm thiên đường ẩm thực tuyệt vời nhất quanh Tokyo, thì chắc chắn Yokohamo là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho chuyến du lịch Nhật Bản của mình.

    Tìm hiểu thêm:  

    Bạn đã biết các biểu tượng may mắn của Nhật Bản chưa?

    Cùng Cattour tìm hiểu các biểu tượng may mắn của đất nước mặt trời mọc này một cách đầy đủ nhất ? 

    4. Fuji Q Highland

     
    Chơi hết mình cả ngày tại công viên giải trí điên rồ nhất Nhật Bản - Fuji Q Highland sở hữu một số tàu lượn siêu tốc đạt kỷ lục thế giới sẽ đem đến cho bạn những chuyến đi và trải nghiệm đáng sợ! Đây cũng là một nơi hoàn hảo để ghé thăm những người tìm kiếm adrenaline (một chất tiết ra khi bạn lo lắng, sợ hãi tột độ).
     
     
    Nhưng đừng lo, Fuji Q Highland cũng có nhiều điểm hấp dẫn mà trẻ em cũng có thể tận hưởng bao gồm khu vực theo chủ đề nhân vật và những chuyến đi có phần đáng yêu và vui vẻ. Hơn nữa, công viên này nằm dưới chân núi Phú Sĩ vì vậy du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của ngọn núi trong khi thưởng thức các điểm tham quan!
     
     

    5. Yamanashi trong một ngày!

     
    Ghé thăm một số điểm ngắm cảnh đẹp nhất của Núi Phú Sĩ ở tỉnh Yamanashi bao gồm Hồ Kawaguchi và Mt. Trạm thứ 5 Fuji. Vì Yamanashi nổi tiếng với nhiều loại trái cây ăn quả tươi ngon, bạn có thể tham gia hái thu hoạch theo mùa và thưởng thức chúng bao nhiêu có thể theo cách bạn muốn!
     
     
     

    6. Ghé thăm một trang trại trà xanh ở Shizuoka

     
    Bạn là một tín đồ của Matcha và trà xanh, Shizuoka chính là thiên đường dành cho bạn vì đây là khu vực trồng và thu hoạch trà xanh lớn nhất Nhật Bản bởi có rất nhiều đồn điền trà xanh. Ghé thăm những trang trại trà xanh xanh ngát tầm mắt với không khí trong lành và thoang thoảng hương thơm trà xanh, bạn có thể tận dụng cơ hội nếm thử trà tươi! Bên cạnh đó bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đồn điền trà bên ngọn núi Phú Sĩ nếu trời đẹp và có tầm nhìn tốt!
     
     

    7. Khu nghỉ dưỡng Tokyo Disney

     
    Tokyo Disney Resort bao gồm hai công viên giải trí Walt Disney vĩ đại nhất thế giới: Tokyo Disneyland và Tokyo DisneySea. Ngoài ra, cũng có trung tâm mua sắm và khách sạn trong khu phức hợp nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo này. Tokyo Disneyland và DisneySea là một điểm đến trong mơ cho những người yêu thích Disney và là nơi bạn có thể thoát khỏi cuộc sống hàng ngày để có một trải nghiệm kỳ diệu, thần tiên.
     
     
    Mặc dù tên gọi của khu phức hợp này sẽ gợi đến Tokyo nhưng các công viên này nằm ở thành phố Urayasu, tỉnh Chiba (ngay bên ngoài Tokyo). Cả hai công viên đều cung cấp một số điểm tham quan theo chủ đề thú vị cũng như các bộ sưu tập về những nhân vật Disney lừng danh, kinh điển rất được du khách yêu thích.
     
    * Tokyo Disneyland
    Chương trình đặc biệt: Tokyo Disney Resort New Year (Mừng năm mới)
     
    - Ngày: 1 - 6 tháng 2 năm 2024
    Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh các nhân vật Disney đang ăn mừng năm mới với phong cách truyền thống của Nhật Bản trong 6 ngày. Cuộc diễu hành chào mừng năm mới đặc biệt sẽ được tổ chức hai lần một ngày tại Tokyo Disneyland.
    Sự kiện đặc biệt: Lễ kỷ niệm hạnh phúc nhất lần thứ 35 Tokyo Disney Resort!
     
     
    - Ngày: ~ 25 tháng 3 năm 2024
    Đêm nhạc ngoạn mục ăn mừng Tokyo Disneyland
     
    - Ngày: ~ 26 tháng 4 năm 2024
    Đêm nhạc ngoạn mục ăn mừng là chương trình được tổ chức vào thời điểm ban đêm lớn nhất của Tokyo Disneyland để kỷ niệm 35 năm thành lập.
    Sự kiện đặc biệt: Ngày lễ Phục sinh Disney
     
     
    - Ngày: 4 tháng 4 đến 2 tháng 6 năm 2024
    Một trong những sự kiện thường niên phổ biến nhất, Disney Easter có các cuộc diễu hành đặc biệt với những đồ trang trí và không thể thiếu những quả trứng phục sinh đầy màu sắc cùng những gian hàng lưu niệm xinh xắn.
    Chương trình đặc biệt: Ngày Disney Tanabata
     
     
    - Ngày: 6 tháng 6 đến 7 tháng 7 năm 2024
    Kỷ niệm một lễ hội Ngôi sao truyền thống của Nhật Bản, Tanabata với cuộc diễu hành và trang phục đặc biệt.
    Sự kiện đặc biệt: Mùa hè nóng bỏng Donald
     
    - Ngày: 9 tháng 7 đến 1 tháng 9 năm 2024
    Chương trình mùa hè nóng bỏng với những khu rừng rậm, lửa và nước cùng với chú vịt Donald huyền thoại là tâm điểm chính của bữa tiệc hết sức sôi động này. Chương trình sẽ được đặt trước Lâu đài Lọ Lem.
    Sự kiện đặc biệt: Disney Halloween
     
     
    - Ngày 10 tháng 9 đến 31 tháng 10 năm 2024
    Một trong những lễ hội Halloween lớn nhất tại Nhật Bản, Disney Halloween có nhiều sự kiện đặc biệt và đó là cơ hội tuyệt vời để đến thăm công viên với trang phục nhân vật Disney yêu thích của bạn mà không sợ nổi bật vì ai cũng khác biệt.
    Sự kiện đặc biệt: Giáng sinh Disney
     
    - Ngày: 8 tháng 11 đến 25 tháng 12 năm 2024
    Mùa lễ hội sôi động và hoành tráng nhất trong năm tại Tokyo Disneyland. Disney Christmas mang đến không khí Giáng sinh vui vẻ với các cuộc diễu hành, trang trí và những món đồ lưu niệm đặc biệt để bạn có thể mua về tặng cho người thân, bạn bè hoặc trẻ nhỏ sau chuyến đi du lịch Nhật Bản.
     
     
     
    * Tokyo DisneySea
    Chương trình đặc biệt: Tokyo Disney Resort năm mới
     
    - Ngày: 1-6 tháng 1 năm 2024
    Các nhân vật Disney đang ăn mừng năm mới với phong cách truyền thống của Nhật Bản trong 6 ngày. Cuộc diễu hành chào mừng năm mới đặc biệt sẽ được tổ chức tại cảng Địa Trung Hải ở Tokyo DisneySea.
    Sự kiện đặc biệt: Lễ kỷ niệm hạnh phúc thứ 35 Tokyo Disney Resort!
     
    - Ngày: ~ 25 tháng 3 năm 2024
    DisneySea cũng tổ chức một số sự kiện đặc biệt để kỷ niệm 35 năm thành lập Tokyo Disneyland.
    Sự kiện đặc biệt: Phục sinh Disney
     
     
    - Ngày: 4 tháng 4 đến 2 tháng 6 năm 2024
    Điểm thu hút mới: SOARING FANTASTIC FLIGHT
     
    - Ngày: Hè 2024
    Điểm thu hút hoàn toàn mới SOARING FANTASTIC FLIGHT sẽ khai trương tại Tokyo DisneySea Địa Trung Hải vào mùa hè 2024.
    Chương trình đặc biệt: Ngày Disney Tanabata
     
    - Ngày: 6 tháng 6 đến 7 tháng 7 năm 2024
    Chuột Mickey và Minnie cùng hàng loạt nhân vật nổi tiếng của Disney như Duffy và Shellie May sẽ tổ chức lễ hội Ngôi sao truyền thống Nhật Bản, Tanabata với lễ diễu hành và trang phục đặc biệt.
    Chương trình đặc biệt của Duffy
     
     
    - Ngày: 6 tháng 6 đến 27 tháng 8 năm 2024
    Chương trình mới của Duffy và Những người bạn sẽ được tổ chức tại Tokyo DisneySea trong suốt mùa hè.
    Sự kiện đặc biệt: Mùa hè cướp biển Disney
     
    - Ngày: 9 tháng 7 đến 1 tháng 9 năm 2024
    Chương trình hấp dẫn và hồi hộp nhất tại Tokyo DisneySea được tổ chức vào mùa hè với chủ đề Cướp biển Caribbean. Gặp thuyền trưởng Jack Sparrow cùng thuyền trưởng Barbossa và tận hưởng cảm giác “tắm mình” (theo nghĩa đen và nghĩa bóng) trong không khí sôi động của lễ hội đặc biệt này
    Sự kiện đặc biệt: Disney Halloween
     
    - Ngày 10 tháng 9 đến 31 tháng 10 năm 2024
    Disney Halloween tại Tokyo DisneySea có các sự kiện ma quái và huyền bí đặc biệt. Hãy chắc chắn ghé thăm đó với trang phục nhân vật Disney yêu thích của bạn.
    Sự kiện đặc biệt: Giáng sinh Disney
     
    - Ngày: 8 tháng 11 đến 25 tháng 12 năm 2024
    Có một Giáng sinh lãng mạn và mơ mộng nhất tại Tokyo DisneySea.
    Trang web chính thức của Tokyo Disney Resort (http://www.tokyodisneyresort.jp/en/)
     

    8. Sanrio Puroland

     
    Nhân vật Disney không phải là sở thích của bạn? Vậy còn nhân vật Sanrio thì sao? Sanrio Puroland cùng với Công viên Hello Kitty là một công viên theo chủ đề nhân vật của Sanrio nằm ở thành phố Tama ở ngoại ô Tokyo.
     
     
    Sanrio là một công ty Nhật Bản và đồng thời là nơi khai sinh ra những nhân vật được yêu thích như Hello Kitty, My Melody, Gudetama, Cinnamoroll, Pompompurin và nhiều hơn nữa - những nhân vật này đặc biệt rất phổ biến trên toàn thế giới. Sanrio Puroland có các điểm tham quan, chương trình, nhà hàng và bộ sưu tập đặc biệt mà người hâm mộ Sanrio không nên bỏ lỡ.
     
     

    9. Đền Toshogu - di sản thế giới và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Nikko

     
    Đền Nikko Toshogu là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất ở Nhật Bản và ngôi đền nằm thuộc tỉnh Tochigi. Nếu bạn quan tâm đến lịch sử Nhật Bản, đây là một trong những địa danh phải đến ở Nhật Bản. Bên cạnh các di sản thế giới của UNESCO, Nikko còn có những danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp như thác Kegon và hồ Chuzenji rất nổi tiếng trong mùa lá mùa thu
     
     

    10. Điểm nổi bật nhất của tỉnh Bắc Nagano

     
    Ghé thăm phía bắc tỉnh Nagano và gặp gỡ những chú khỉ tuyết nổi tiếng tại Công viên Khỉ tuyết Jigokudani! Những chú khỉ tuyết đang ngâm mình trong những suối nước nóng là một trong những cảnh tượng độc đáo nhất mà bạn có thể thấy trong suốt những chuyến tham quan ở Nhật Bản. Chuyến tham quan bắt đầu và kết thúc tại ga Nagano, bên cạnh đó còn có rất nhiều những địa danh nổi bật đáng kinh ngạc ở quận Nagano phía bắc như Đền Zenkoji tráng lệ, ẩm thực địa phương, cửa hàng lưu niệm và nếm rượu sake tại nhà máy bia Sake địa phương!
     
     
     
    * Công viên Khỉ Jigokudani: Gặp gỡ những chú khỉ tuyết vui nhộn
    • Công viên Jigokudani là mái nhà của hơn 150 con khỉ hoang dã Nhật Bản hay thường được gọi là khỉ tuyết. Tại khu vực công viên, có một suối nước nóng tự nhiên, nơi những con khỉ tắm giống như một con người.
    • Công viên trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới sau khi được nhiều tạp chí và trang web du lịch giới thiệu, và thật thú vị khi kết quả là nó trở nên nổi tiếng hơn đối với du khách nước ngoài thay vì người Nhật Bản. Ngoài ra nó là một cảnh tượng rất đặc biệt vì có lẽ chỉ có một nơi trên toàn thế giới mà những con khỉ hoang dã thư thái tắm mình trong suối nước nóng tự nhiên.
    • Vì những con khỉ rất hoang dã và công viên đã cố gắng giữ môi trường tự nhiên nhất có thể, nên có một số quy tắc du khách nên tìm hiểu trước khi đến thăm và tuân thủ theo.
    • (Hướng dẫn và quy định của công viên: http://en.jigokudani-yaenkoen.co.jp/guide)
    • Công viên mở cửa suốt cả năm ngay cả trong thời gian mùa hè, tuy nhiên khung cảnh ở nơi đây thường trở nên ngoạn mục và ăn ảnh hơn trong mùa đông khi những con khỉ đang vui chơi và đắm mình trong những onsen trên nền tuyết trắng. Thời gian tốt nhất thực sự là trước khi tuyết rơi nặng hạt hơn vào tháng Giêng và tháng Hai.
    • Nếu bạn muốn dành một đêm xung quanh công viên khỉ này thì có một gợi ý cho bạn là chỗ ở truyền thống Jigokudani Onsen Korakukan (http://www.jigokudanionsen.com/) chỉ cách đó vài bước chân. Nó là một nhà trọ ấm cúng với suối nước nóng ngoài trời, nơi bạn có thể tắm cùng những chú khỉ hoang dã nếu bạn may mắn.
    Giờ hoạt động: 8: 30 ~ 17: 00 (Tháng 4 đến Tháng 10) / 9: 00 ~ 16: 00 (Tháng 11 đến Tháng 3)
    Vé vào cửa: 800 yên/ 160,000 VND
    Trang web: http://en.jigokudani-yaenkoen.co.jp/
     

    11. Bảo tàng Doraemon

     
    Bảo tàng Fujiko · F · Fujio Museum hay Bảo tàng Draemon dành riêng cho một trong những tác giả truyện tranh vĩ đại nhất trong lịch sử, Fujiko F Fujio. Fujiko F Fujio là người tiên phong sáng tác ra bộ truyện tranh lừng lẫy Doraemon và nhiều nhân vật nổi tiếng khác, đồng thời ông đã truyền cảm hứng cho nhiều họa sĩ truyện tranh trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ.
     
     
    Triển lãm bao gồm số lượng lớn các tác phẩm nổi tiếng là kho báu của Fujiko (chủ yếu là Doraemon) và các tác phẩm nghệ thuật gốc, bản phác thảo và những bộ phim ngắn của ông. Fujiko · F · Fujio Museum nằm ở thành phố Kawasaki và bạn có thể truy cập trong vòng 20 phút từ trung tâm Tokyo, rất thuận tiện ngay cả khi bạn chỉ định sắp xếp một chuyến đi nửa ngày.
     
     
    Bảo tàng chỉ cho phép bạn tham quan khi đã đặt vé trước vì vậy hãy chắc chắn mình đã có một tấm vé trước khi đến đây.
     

    12. Du hành thời gian đến thời Edo ở thành phố Kawagoe

     
    Kawagoe là một thành phố thuộc tỉnh Saitama và bạn có thể du lịch tới đây từ trung tâm Tokyo trong khoảng 30 phút bằng tàu hỏa. Kawagoe là một thị trấn lâu đài cổ từ thời Edo và với sự bảo tồn cẩn thận và kịp thời nên thành phố vẫn giữ được những cảnh quan lịch sử tuyệt đẹp với một số tòa nhà cũ và các di sản văn hóa cho đến ngày nay. Kawagoe thường được gọi là Edo nhỏ. Tham gia tour đi bộ nửa ngày và tìm hiểu lịch sử phong phú của Kawagoe cũng như tận hưởng các hoạt động mua sắm và ăn uống với bầu không khí hoài cổ ở thị trấn cổ này giống như thời Edo.
     
     
     

    13. Leo núi Takao

     
    Takao là ngọn núi cao 600 m nằm ở ngoại ô Tokyo và thu hút hơn 2,5 triệu du khách đi tour Nhật Bản đến nay. Núi Takao không quá khó để leo lên ngay cả đối với người mới bắt đầu trải nghiệm hoạt động này (bạn có thể thấy nhiều người già Nhật Bản đang leo bộ trên ngọn núi này!) Đi bộ trong thiên nhiên dễ chịu, yên bình và tận hưởng khung cảnh rực rỡ từ đỉnh núi. Bạn có thể có cơ hội thấy ngọn núi Phú Sĩ lừng danh nếu có tầm nhìn rất tốt!
     
     
     

    14. Điểm nhảy Bungee tuyệt vời nhất Nhật Bản!

     
    Để có được trải nghiệm ly kỳ nhất gần Tokyo thì bạn nên có một bước nhảy vọt cùng niềm tin với hoạt nhảy bungee ! Có 5 cây cầu nhảy bungee bên ngoài Tokyo và ở nhiều độ cao, địa điểm khác nhau. Tất cả các địa điểm này đều được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp và bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “khác lạ” trong khi chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp trong khi nhảy.
     
     

    15. Trải nghiệm khinh khí cầu ở Saitama

     
    Khinh khí cầu ở Saitama sẽ là một cách đáng kinh ngạc để ngắm bình minh! Tận hưởng chuyến đi trên bầu trời bằng khinh khí cầu và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của khu vực nông thôn ngay bên ngoài Tokyo. Để có cơ hội ngắm bình minh theo phương thức độc đáo này thì khinh khí cầu ở Saitama chỉ được tổ chức vào sáng sớm từ 4h sáng đến 6h sáng tùy theo mùa.
     
     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản Tokyo

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo