Hướng dẫn du lịch Malaysia Langkawi : ăn chơi, ngủ nghỉ siêu chi tiết

12/08/2019 / 385

Là một quần đảo được hình thành từ 99 hòn đảo khác nhau ở bờ biển phía tây của Malaysia, Langkawi được bao quanh bởi biển màu ngọc lam với đầy ắp những cánh đồng lúa đẹp như tranh vẽ, cùng với đó là những ngọn đồi phủ rừng rậm xanh ngát. Có thể nói Langkawi là một trong những địa điểm du lịch biển đảo được rất nhiều khách du lịch yêu thích và ghé thăm hàng năm. Và sau đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Malaysia Langkawi siêu chi tiết mà Cattour muốn gửi đến bạn.

Mục lục bài viết

    I.Đôi nét về Langkawi, có gì ở Langkawi

     
    Được biết đến như một ‘‘viên ngọc quý của Kedah’’, Langkawi chính là thiên đường thiên nhiên vô cùng tuyệt hảo mà nếu đi du lịch Malaysia bạn không thể bỏ qua được. Langkawi bao gồm 99 hòn đảo thuộc bang Kedah, nằm ở phía Tây Bắc của Malaysia và giáp với Thái Lan. Đây còn được gọi là Đảo Đại Bàng bởi chữ ‘‘Lang’’ trong tiếng Malay vốn xuất phát từ chữ ‘‘Helang’’, có nghĩa là chim đại bàng, và thực tế thì cũng có rất nhiều chim đại bàng cư ngụ ở đây.
     
    Chim đại bàng
    Chim đại bàng là biểu tượng cho Langkawi
     
    Nếu như bạn là một người yêu thích những món quà của mẹ Thiên Nhiên như cây cối, bãi biển hay cảnh hoàng hôn buông lúc chiều tà thì đừng bỏ qua quần đảo thiên đường này nhé. Giống như Boracay, đã có rất nhiều người đến đây và ‘‘không thể thoát được’’ khỏi thần chú mê hoặc của đảo Langkawi này bởi những khu rừng tươi tốt, các bãi biển cát trắng trải dài, thác nước, hang động, vách núi đá vôi và cả rừng ngập mặn nữa. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên đó thì ở Langkawi cũng còn có một hòn đảo có các nét đẹp văn hóa dân gian vô cùng phong phú nữa đó.
     
    Langkawi
    Thư giãn "chanh xả" bên bãi biển ngắm hoàng hôn
     
    Các hoạt động phổ biến ở Langkawi thông thường là đi thuyền ra biển, chèo thuyển kayak xuyên rừng ngập mặn, đi ngắm chim và đi trekking rừng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chỉ cần một chiếc ghế để nằm tắm nắng, một quyển sách hay và ly cocktail hợp tâm trạng là đã có thể tận hưởng được thiên nhiên tươi đẹp của Langkawi rồi đó.
    Còn một lí do nữa để Langkawi trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch khi tới Malaysia đó là bởi quần đảo nằm còn nằm trong khu vực được miễn thuế với rất nhiều những mặt hàng độc đáo giá hời nữa.
     
    Hoàng hôn ở Langkawi
    Ngắm hoàng hôn ở Langkawi
     

    II.Kinh nghiệm du lịch Malaysia Langkawi: nên đi mùa nào?

     
    Thời tiết luôn là một yếu tố quan trọng trong bất kì một chuyến du lịch nào, bởi chẳng có ai lại muốn vi vu vào lúc thời tiết bất lợi cả. Tuy nhiên, đối với điểm đến du lịch là đảo Langkawi thì thời tiết không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Thời tiết ở đây khá giống với Việt Nam, có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô được phân chia rõ rệt trong một năm: mùa khô (tháng 12 – tháng 2 năm sau), mùa mưa (tháng 3 – tháng 11), nhưng Langkawi vẫn là vùng có khí hậu ổn định nhất trong số tất cả những hòn đảo của Malaysia nên bão hay biển động cũng không phải là một trong những điều gây bất lợi đáng kể.  Nhiệt độ của Langkawi khá phù hợp, thường dao động trong khoảng từ 30 – 35 độ C vào ban ngày và 28 – 29 độ C vào ban đêm. Theo kinh nghiệm du lịch Malaysia Langkawi thì bạn vẫn nên tránh mùa du lịch cao điểm và khoảng tháng 12 để đặt được vé máy bay cũng như phòng giá rẻ nhé.
     
    Thời tiết Langkawi
    Thời tiết ở đây khá thuận lợi cho việc du lịch
     
    Thời tiết ở Langkawi
    Tuy nhiên vẫn nên tránh mùa cao điểm du lịch ở đây bởi quá đông
     

    III.Phương tiện du lịch Malaysia Langkawi

     

    1.Di chuyển đến Langkawi

     
    + Đi bằng máy bay tới Langkawi: từ Việt Nam, nếu bạn muốn đi du lịch Malaysia Langkawi thì có rất nhiều những hãng hàng không bay đến Langkawi và chuyển tiếp ở Kuala Lumpur. Bạn có thể book vé từ Kuala Lumpur và bay thẳng đến Langkawi chỉ với hơn một giờ bay thôi. Một số hãng hàng không được lựa chọn nhiều nhất khi đu du lịch Malaysia Langkawi như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines và hãng hàng không giá rẻ AirAsia.
     
    Đến Langkawi bằng máy bay
    Chiếc máy bay của Vietnam Airlines đang trong hành trình đến với Langkawi Malaysia
     
    + Đi tàu cao tốc tới Langkawi: quy mô và tần suất hoạt động của bến tàu Langkawi phải nói là rất lớn. Nếu như bạn muốn đi Langkawi thì mỗi ngày có đến vài chuyến tàu cao tốc (ferry) xuất phát từ bến tàu Kuala Perlis, bến tàu Kuala Kedah, từ đảo Penang, Malaysia và đảo Satun, Thái Lan. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc phải đi sớm từ mấy ngày để đi mua vé tàu nữa bởi khi nào đi thì bạn chỉ cần ra trực tiếp bến và mua vé thôi. Trong trường hợp bạn đi từ những tỉnh khác đến Langkawi thì có thể bắt xe bus từ Kuala Lumpur hoặc từ bất kì bang nào của Malaysia, sau đó xuống trạm dừng ở Kuala Perlis hoặc Kuala Kedah, Penang rồi đi tàu cao tốc ra đảo.
     
    Tàu cao tốc tới Langkawi
    Hoặc di chuyển bằng tàu cao tốc đến với Langkawi
     

    2.Đi lại ở Langkawi

     
    + Taxi: nếu bạn đi theo một nhóm đông người thì taxi chính là sự lựa chọn tiết kiệm nhất đấy. Tuy nhiên cần lưu ý là tài xế ở Langkawi sẽ không tính phí đi lại theo đồng hồ mà sẽ tự đưa ra giá hoặc để khách tự trả giá, khi 2 bên cùng thống nhất thì chuyến đi mới được diễn ra. Theo kinh nghiệm du lịch Malaysia Langkawi thì giá taxi chung, tính ra chưa đến 24RM (~9k/km), bạn có thể xem khoảng cách giữa điểm đi và điểm đến của mình là bao nhiêu km và trả giá tương đương nhé.
     
    Taxi Langkawi
    Nên mặc cả giá trước khi đi taxi nhé
     
    + Xe máy / Ô tô tự lái: nếu bạn muốn chủ động hơn trong việc di chuyển và muốn thuê xe máy hoặc ô tô thì dịch vụ cho thuê xe ở đây cũng rất phát triển. Bạn có thể lựa chọn thuê xe ở ngay khách sạn mà mình đang ở hoặc ra dọc đường Pantai Cenang cũng có. Giá thuê xe máy dao động từ 15 – 30RM/ngày tùy theo từng loại xe, còn ô tô là 120 – 200RM/ngày cũng tùy từng loại xe.
     
    Thuê ô tô tự lái
    Thuê ô tô tự lái để thoải mái di chuyển
     
    Một số lưu ý nhỏ:
    • Ở Malaysia các phương tiện giao thông di chuyển theo chiều ngược lại so với ở Việt Nam.
    • Đường ở Langwaki đa số là đường đèo nên nếu bạn chưa quen và tay lái chưa vững thì tốt nhất nên đi taxi
    • Muốn thuê xe cần mang theo bằng lái, nhưng không nhất thiết là bằng quốc tế mà có thể dịch công chứng bằng lái của Việt Nam cũng được
     

    IV.Du lịch Malaysia Langkawi nên ở đâu? Nơi lưu trú, khách sạn và nhà nghỉ ở Langkawi

     
    Với kinh nghiệm du lịch Malaysia Langkawi thì khoảng thời gian 3 – 4 ngày là vừa đủ để bạn có thể tận hưởng kì nghỉ tại hòn đảo thiên đường này. Về cơ bản thì đây là một hòn đảo nghỉ dưỡng nên khoảng thời gian đó là hợp lí, tuy nhiên bạn cũng có thể đến Langkawi trong thời gian ngắn hơn nếu lịch trình của bạn kết hợp nhiều điểm đến.
     
    Phòng khách sạn ở Langkawi
    Phòng khách sạn khá ấm cúng
     
    Phòng khách sạn
    Ỏ Langkawi có nhiều lựa chọn về chỗ nghỉ ngơi dành cho bạn
     
    Để đặt được khách sạn ở Langkawi thì cách tốt nhất vẫn là book trước phòng qua những trang trực tuyến, bởi vào những kì nghỉ khách du lịch đến với Langkawi rất đông, việc đặt trước phòng sẽ giúp bạn chủ động và yên tâm hơn cho chuyến đi của mình. Cũng tùy theo mục đích chuyến đi mà bạn có thể đặt được loại phòng phù hợp với mình:
    + Du lịch lãng mạn: giá dao động từ 500 – 600RM/phòng đẹp với Berjaya Langkawi Resort. Thấp hơn chút là 200 – 300RM/phòng nhưng cũng không hề kém đi phần thơ mộng như Sheraton Langkawi Beach Resort.
    +Du lịch huyên náo, đông vui: hãy chọn những khách sạn gần biển Pantai Cenang, phòng ở khu này thường có giá khoảng 100 – 120RM/phòng.
    + Du lịch bụi Malaysia Langkawi cùng nhóm bạn: có thể dễ dàng tìm thấy phòng với giá khoảng 80 – 100RM/phòng dành cho 2 – 3 người ở khu vực Pantai Cenang hoặc Kuah Town. Hoặc bạn cũng có thể thuê phòng dorm với giá chỉ 20 – 25RM/giường ở The Cottage Langkawi.
     

    V.Du lịch Malaysia Langkawi có gì hay? Những hoạt động không nên bỏ qua khi đến đảo Langkawi

     

    1.Du lịch Malaysia Langkawi có gì hay?

     
    Quảng trường đại bàng Eagle Square
    Quảng trường đại bàng chính là biểu tượng tiêu biểu và nổi tiếng ở Langkawi với tượng hình chim đại bàng to lớn hướng về phía bình minh. Langkawi theo tiếng Malay còn có nghĩa là chim đại bàng, ở quanh khu vực này cũng có rất nhiều chim đại bàng sinh sống, nên khi đến đây bạn cps thể quan sát được hình ảnh những chú chim đại vàng săn mồi hoặc cho chúng ăn nữa. Nếu bạn di chuyển đến Langkawi bằng phà công cộng thì có thể thấy được tượng chim đại bàng từ phía xa xaq rất đẹp và kiêu hãnh. Chính vì vậy mà đến thăm quảng trường đại bàng Eagle Square là điều không thể bỏ qua khi đến với Malaysia. Bạn hãy lưu lại những bức ảnh của mình với tượng hình chim đại bàng để lưu lại những kỉ niệm đẹp trong chuyến du lịch Malaysia Langkawi đầy hấp dẫn và thú vị của mình nhé.
     
    Quảng trường chim đại bàng
    Quảng trường đại bàng Eagle Square
     
    Các bãi biển
    Đối với du lịch biển đảo thì Langkawi chính là một trong những cái tên “vàng” vì sở hữu rất nhiều những bãi biển đẹp hoang sơ. Bãi tắm rộng và ấn tượng nhất ở Langkawi có thể kể đến Pantai Cenang, bãi có chiều dài tương đương với Boracay của Philippine những lại rộng gấp đôi hòn đảo nổi tiếng này. Hầu như những bãi biển trên đảo không có các bãi cát trắng trải dài nhưng cát lại mịn như bột và mang lại cảm giác khá thoải mái khi bạn đi dạo dọc bãi biển hoặc tắm nắng.
     
    Các bãi biển ở Langkawi
    Những bãi biển đẹp ở Langkawi đông du khách
     
    Pantai Cenang là một trong những khu du lịch chính trên đảo Langkawi với một loạt những nhà hàng, khách sạn, cửa hàng và những quán bar. Cách đó chỉ khoảng một mũi đất nhỏ, cạnh bên Pantai Cenang chính là Pantai Tengah. Cả 2 bãi biển này đều rất nổi tiếng với những môn thể thao dưới nước, đặc biệt là Cenang, đơn cử một số môn như: trượt ván nước (jet ski), dù lượn và đi thuyền chuối. Pantai Tengah với những nhà hàng và spa cao cấp xen kẽ với các nhà hàng Thái – Malay địa phương mang đến cho du khách cảm giảm thư thái và chậm rãu hơn nét sôi động và nhộn nhịp của Pantai Cenang.
     
    Cenang
    Pantai Cenang là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở đây
     
    Ngoài ta còn một số những bãi biển khác trên đảo mà nếu có thời gian bạn cũng có thể ghé qua như: Pantai Kok, Pantai Pasit Hitam, Tanjung Rhu và Pantai Pasir Tengkorak.
     
    Cáp treo và cầu trên không của Langkawi
    Trong chuyến du lịch Malaysia Langkawi của mình, bạn không thể bỏ qua được một địa điểm du lịch hết sức đọc đáo và hấp dẫn đó là đi cáp treo và dạo bộ trên con đường trên không. SkyCab là hệ thống cáp trep ba trạm với chiều dài di chuyển hơn 1.700m, nằm ở núi Machincang cao khoảnh 650m với mặt nước biển chính là nơi cao nhất và hoàn hảo nhất để bạn có cái nhìn toàn cảnh về đảo Langkawi. Tầng quan sát với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ được đặt ở trạm dừng giữa và trên cùng. Hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Malaysia Langkawi của mình đó.
     
    Cầu treo trên không
    Cây cầu treo trên không nổi tiếng của Langkawi
     
    Xuất phát từ nhà ga Phương Đông cáp treo sẽ đưa bạn lên cây cầu đi bộ trên không lãng mạn nhất của đảo Langkawi. Cầu được thiết kế trên độ cao 700m so với mực nước biển, đi bộ trên cây cầu này bạn cũng có thể ngắm được toàn vẹn hòn đảo xinh đẹp, cũng như tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng sẽ là một điểm hẹn hò lí tưởng, lãng mạn dành cho những cặp đôi. Để có thể ngắm được hết những khung cảnh thơ mộng phía dưới thì bạn nên lựa chọ những ngày trời nắng đẹp và tạnh ráo nhé.
     
    Các thác nước
    ở Langkawi có một vài thác nước, nhưng có lẽ ấn tượng với du khách nhất là Telaga Tujuh (có nghĩa là Thác 7 Giếng Nước, vì nó kết nối với 7 hồ tự nhiên). Đây là thác nước tự nhiên có không gian thu hút khách du lịch nhất của hòn đảo. Tuy nhiên chỉ có một chút lưu ý nhỏ là mặc dù khu vực xung quanh thác có tráng xi măng và tương đối dễ di chuyển nhưng bạn vẫn phải leo lên khá nhiều bậc để đến với với ngọn thác. Một số những con thác khác ở Langkawi mà bạn có thể đến tham quan như Temurun và Durian Perangin.
     
    Thác nước của Langkawi
    Thác nước đẹp như tranh vẽ
     
    Thác nước
    Chụp một vài bức ảnh với thác nước
     
    Thị trấn Kuah
    Khu vực phát triển nhất của đảo Langkawi chính là thị trấn Kuah – một khu thương mại sầm uất, nơi có nhiều cửa hàng, khách sạn và nhà hàng nhất. Ở thị trấn này cũng có quảng trường Eagle, được coi là “điểm nhấn” nổi bật của thị trấn và của cả đảo Langkawi. Nếu như bạn đến Langkawi bằng phà thì bạn sẽ được cập bến ở đây.
     
    Thị trấn Kuah
     
    Sở thú và các thủy cung
    Đảo Langkawi cũng có sở thú hoang dã Langkawi và công viên Thế Giới Đại Dương nữa. So về quy mô thì chúng nhỏ hơn những công trình ở các thành phố lớn khác, nhưng nếu như bạn đi du lịch với gia đình và đặc biệt là có kèm theo trẻ nhỏ thì 2 địa điểm này sẽ vô cùng phù hợp với chuyến đi của bạn đó. Vé vào cửa của Công viên hoang dã dao động từ 22 – 39RM cho trẻ em và người lớn, còn ở Thế Giới Đại Dương là 36RM/trẻ em và 46RM/người lớn. (1RM ~ 5.7k)
     
    Thủy cung ở Langkawi
    Thủy cung
     
    Trung tâm mua sắm miễn thuế
    Langkawi là địa điểm tập trung của rất nhiều những trung tâm mua sắm miễn thuế, nhất là ở khu vực thị trấn Kuah hoặc dọc theo Pantai Cenang. Các mặt hàng miễn thuế phổ biến ở Langkawi chủ là yếu là rượu vang và rượu mạnh, thuốc lá, hàng may mặc, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, thực phẩm, dụng cụ nấu ăn và đồ điện tử nữa. Một chuyến du lịch Malaysia Langkawi thì tội gì không tranh thu shopping chút ít đồ với mức giá hời này nhỉ?
     
    Mua sắm miễn thuế
    Langkawi được mệnh danh là thiên đường mua sắm miễn thuế
     

    2.Một số những hoạt động hấp dẫn khi đi du lịch Malaysia Langkawi

     
    Chèo thuyền Kayak xuyên rừng ngập mặn
    Đến với Langkawi có một hoạt động mà bạn nhất định phải thử, nhất là đối với những ai yêu thiên nhiên đó chính là chèo thuyền kayak xuyên rừng ngập mặn. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc đến một không gian hoàn toàn khác, được đắm mình trong những cánh rừng ngập mặn dày đặc và vô cùng độc đáo. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các tour đi rừng ngập mặn ở đây với thời gian kéo dài trung bình khoảng 5h – 6h/tour.
     
    Chèo thuyền kayak
    Chèo thuyền kayak quanh khu rừng ngập mặn
     
    Đạp xe ngắm cảnh thiên nhiên
    Một hoạt động thú vị khác mà bạn cũng không nên bỏ qua khi đi du lịch Malaysia Langkawi là đạp xe dạo quanh ngắm phong cảnh thiên nhiên. Cảm giác chậm rãi lướt qua những cánh đồng lúa, bờ sông và ven những cánh rừng sẽ là cách để tận hưởng một cách hoàn hảo nhất kì nghỉ dưỡng của bạn trên hòn đảo Langkawi xinh đẹp này.
     
    Đi trekking rừng rậm hoặc tham quan rừng quốc gia Langkawi
    Mặc dù du lịch Malaysia Langkawi là đi du lịch đảo nhưng bạn vẫn nên thử trải nghiệm đi trekking rừng rậm nhé. Đồng hành cùng với một người hướng dẫn viên địa phương chính là cách trực tiếp nhất để bạn được tận mắt ngắm bình minh sớm mai và hòa mình vào với thiên nhiên vô cùng xinh đẹp của hòn đảo phía Tây Malaysia này. Chút lưu ý nho nhỏ cho bạn nếu lựa chọn đi vào buổi chiều hoặc tối đó là bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn những loài động vật sống về đêm như vượn, cáo, sóc…
     
    Trekking
    Trải nghiệm trekking ở Langkawi
     
    Đi thuyền quanh các đảo nhỏ
    Đi thuyền quanh các hòn đảo nhỏ của Langkawi được xem là hoạt động phổ biến nhất ở đây. Cũng không có gì quá ngạc nhiên khi bạn phải đi thuyền mới có thể ngắm được hết những eo biển và bãi tắm xinh đẹp tại quần đảo nổi tiếng của Malaysia này. Giá cả cho loại hình dịch vụ này cũng sẽ có dao động, một phần tùy thuộc vào khả năng thương lượng giá của bạn mà thôi. Tuy nhiên nếu đi thuyền chung thì bạn sẽ phải tốn khoảng 450RM/người, trong khi đó nếu bạn thuê thuyền riêng thì giá cả sẽ dao động ở mức là 2750RM/lượt thuê.
     
    Đi thuyền quanh đảo
    Đi thuyền quanh các đảo nhỏ du ngoạn
     

    VI. Du lịch Malaysia Langkawi nên ăn gì?

     
    Đến với hòn đảo xinh đẹp Langkawi mà chỉ để ngắm cảnh thôi thì chưa đủ. Để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn thì thưởng thức ẩm thực nơi đây là hoạt động không thể bỏ qua được. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn ngon mà lại còn độc, lạ như: Nasi kandar, Char Kuey Teow, Hokkien Mee, Koay Mooi Kee, mực chiên giòn, bánh nướng, cơm sườn heo, nho ngâm, chuối chiên… và vô vàn những món ăn hấp dẫn khác nữa. Nếu như có cơ hội được đến với Langkawi một lần thì bạn nhất định phải thử đấy nhé.
     
    Đồ ăn ở Langkawi
    Ẩm thực Langkawi
     
    Ẩm thực Langkawi
    Cơm với cà ri
     
    Ẩm thực Langkawi
    Hay những món bánh hấp dẫn
     
    Một số những địa chỉ ăn uống ở Langkawi ngon, bổ, rẻ, hút khách nhất như:
    • La Sal @ Casa del Mar (Jalan Pantai Cenang)
    • Mangoes Bar and Grill (Jalan Kuala Teriang)
    • Nasi Kandar Tomato (Jalan Pantai Cenang, đối diện với Langkawi Boutique Hotel)
    • The Cliff Restaurant & Bar (Lot 63 and 40, Jalan Pantai Chenang)
    Còn nếu muốn thưởng thức những món ăn đường phố đầy thú vị, bạn cũng chỉ mất khoảng từ 1 – 4RM mà thôi.
     

    VII.Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Malaysia Langkawi

     
    Du lịch Malaysia Langkawi bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn cho mình rất nhiều những sản phẩm, nhất là những sản phẩm về thời trang hấp dẫn và đặc sắc như quần áo, mĩ phẩm, đồ lưu niệm, chocolate, rượu, thuốc lá… và rất nhiều những sản phẩm khác để bạn có thể mua mang về cho người thân, bạn bè như là những món quà hấp dẫn.
     
    Shopping Langkawi
    Shopping ở Langkawi với vô vàn những món đồ thời trang
     
    Shopping Langkawi
    Những món đồ thủ công nhỏ nhắn
     
    Một số những địa chỉ mua sắm ở Langkawi:
    • Jetty Point Duty Free Complex (ngay ở quảng trường Đại Bàng)
    • Saga Shopping Center (Jln Penarak, 07000 Kuah, Kedah)
    • Cote De Perfume (16 Jalan Pandak Mayah 6, Pusat Kuah)
    • Langkawi Parade Mega Mall (Langkawi Parade Kuah)
    Lưu ý khi mua sắm ở Langkawi: những cửa hàng ở đây thường mở cửa khá muộ (10h/10h30 – 21h). Các cửa hàng chủ yếu là những cửa hàng miễn thuế nên du khách tìm đến đây để mua sắm thường rất đông, những sản phẩm đặc trưng được nhiều người yêu thích và mua về làm quà cho người thân, bạn bè thường là chocolate. Chocolate ở đây rất đa dạng về chủng loại và phong phú về giá cả cũng như rẻ hơn rất nhiều so với ở Kuala Lumpur, bạn có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè cũng rất ý nghĩa và hấp dẫn nhé.
    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn nhé!
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: du lịch Malaysia Langkawi

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hướng dẫn du lịch Malaysia Langkawi : ăn chơi, ngủ nghỉ siêu chi tiết

    Hướng dẫn du lịch Malaysia Langkawi : ăn chơi, ngủ nghỉ siêu chi tiết

    12/08/2019

    Là một quần đảo được hình thành từ 99 hòn đảo khác nhau ở bờ biển phía tây của Malaysia, Langkawi được bao quanh bởi biển màu ngọc lam với đầy ắp những cánh đồng lúa đẹp như tranh vẽ, cùng với đó là những ngọn đồi phủ rừng rậm xanh ngát. Có thể nói Langkawi là một trong những địa điểm du lịch biển đảo được rất nhiều khách du lịch yêu thích và ghé thăm hàng năm. Và sau đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Malaysia Langkawi siêu chi tiết mà Cattour muốn gửi đến bạn.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo