Malaysia resort: Top những khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất ở Malaysia

31/07/2019 / 475

Không hề thua kém gì Thái Lan, Malaysia được mệnh danh là “quốc gia trăm đảo” với hàng chục những hòn đảo lớn nhỏ ở cả hai bờ Đông và Tây. Cùng với đó chính là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, xa hoa bậc nhất trong khu vực. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Cattour điểm danh top những resort Malaysia được đánh giá là tốt nhất trong khu vực nhé.

Mục lục bài viết

    1.Bunga Raya Island Resort & Spa, Borneo

     
    Resort này nằm ở một nơi hẻo lánh, gần với thành phố Kota Kinabalu, là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển của Malaysia đẳng cấp 5 sao được nhiều du khách yêu thích. Các căn biệt thự được làm bằng chất liệu gỗ là chính, mỗi phòng trong khu nghỉ dưỡng đều có truyền hình cáp, máy lạnh, internet tốc độ cao và minibar, có cả ban công view hướng biển vô cùng đẹp. Khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi này là sự kết hợp của nhiều yếu tố xây dựng bằng gỗ đặc trưng của kiến trúc Borneo lâu đời. Với những căn biệt thự đều nằm trên bãi biển, nơi mà du khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát ra những bãi biển xinh đẹp.
     
    Bunga Raya Island Resort & Spa
    Bunga Raya Island Resort & Spa
     
    Bunga Raya Island Resort & Spa
    Chiếc cầu dẫn ra ngoài đảo
    Xem thêm: Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore

    2.The Westin Langwaki Resort & Spa

     
    Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên hòn đảo Langwaki thơ mộng, nằm giữa thiên nhiên bình dị, tự hào sở hữu bãi biển xinh đẹp được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế trang nhã với phần nội thất hiện đại, tổng số 202 phòng và dãy phòng sẽ cung cấp cho du khách đầy đủ những tiện nghi hiện đại như: tivi plasma cùng các kênh truyền hình vệ tinh và truy cập internet tốc độ cao. Đến với The Westin Langwaki Resort & Spa, du khách có thể tránh nóng ở những hồ bơi vô cực hay trên những bãi biển cát trắng xinh đẹp, vừa có thể thư giãn lại vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của những hòn đảo lân cận.
     
    The Westin Langwaki Resort & Spa
     

    3.Tanjung Rhu Resort

     
    Nằm ở phía bắc của đảo Langwaki, bên cạnh một trong những bãi biển bình yên và xinh đẹp nhất trên hòn đảo. Đây là khu nghỉ mát duy nhất nằm trên một phần của hòn đảo, nhằm đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng của khu nghỉ dưỡng. Khu nghỉ mát còn được bao bọc bởi hệ thống các hang động đá vôi và các đảo lớn nhỏ không có người ở. Mỗi một phòng trong khu ngỉ dưỡng này đều rất rộng rãu, có sàn gỗ và cửa sổ lớn để du khách có thể tận hưởng được làn gió biển nhiệt đới ấm áp, một số phòng lại hướng ra một khu vườn xinh đẹp, bể bơi hoặc bờ biển.
     
    Tanjung Rhu Resort
    Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Singapore
    Đâu là điểm đến lý tưởng nhất trong tour đi Singapore?

    4.Shangri-la’s Tanjung Aru Resort & Spa

     
    Khu resort cao cấp 5 sao nằm nép mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Kota Kinabul. Xung quanh resort là nhiều địa đểm mua sấm và vui chơi giải trí tấp nập. Mỗi một phòng nghỉ trong khu resort đều có ban công riêng, và có đến 6 nhà hàng cùng các quầy bar để du khách có thể thoải mái lựa chọn, cùng với đó là những dịch vụ spa chăm sóc chuyên nghiệp và vô cùng hiện đại, việc của bạn là thư giãn và tận hưởng.
     
    Shangri-la’s Tanjung Aru Resort & Spa
     

    5.Shangri-la’s Rasa Ria Resort

     
    Resort nằm cách trung tâm Kota Kinabul chỉ khoảng nửa giờ lái xe, nằm gần với các vùng nước trong suốt như pha lê và những bãi biển cát trắng trải dài hoang sơ. Điểm nhấn chính của khu resort bao gồm: khu nhà hàng phục vụ những món ăn California, phòng tập thể dục, phòng xông hơi và dịch vụ massage chuyên nghiệp, ngoài ra còn có cả một hồ bơi và sân golf riêng để du khách thư giãn, giải trí.
     
    Shangri-la’s Rasa Ria Resort
    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour du lịch Singapore từ Hà Nội cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc”  tour Singapore Malaysia quên lối về

    6.Khu nghỉ dưỡng Pangkor Laut, đảo Pangkor

     
    Pangkor Laut là một hòn đảo trong số ít những hòn đảo được sở hữu bởi tư nhân, nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây của Malaysia, dọc theo eo biển Malacca. Hòn đảo này không có một khu nghỉ mát nào cả, chỉ có bờ vịnh hẻo lánh cuộn tròn xung quanh bãi biển hoang sơ mang đến cảm giác yên bình cho những khách hàng ghé đến đây. Các căn biệt thự trên đảo được bố trí dọc theo đảo, một số lại nằm trên sườn đồi, giữa rừng mưa nhiệt đới, một số khác lại nằm trong những khu vườn tươi tốt xinh đẹp, và cả trên những bãi biển với khung cảnh vô cùng nên thơ.
     
    Khu nghỉ dưỡng Pangkor Laut
     

    7.Four Seasons Resort Langwaki Malaysia

     
    Khu nghỉ dưỡng cao cấp đẳng cấp 5 sao Four Seasons Resort Langwaki Malaysia nằm trên bãi biển Tanjung Rhu. Bạn có thể đến nghỉ ngơi tại bất kì phòng nào của khu resort cao cấp này cũng đều có thể lắng nghe được những âm thanh nhẹ nhàng của vùng biển Andaman và quan sát được cảnh hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp ngoài bãi biển. Các phòng nghỉ thuộc khu resort đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thiết kế truyền thống của Malaysia và các tính năng hiện đại, tiện nghi với sàn lát gỗ, trần cao và khu hành lang rộng lớn.
     
    Four Seasons Resort Langwaki Malaysia
    Khu nhà hàng sang trọng và đẳng cấp
    Xem thêm: Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour du lịch Singapore
    Các căn biệt thự độc lập tại khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp cho du khách sự riêng tư tối đa với tầm nhìn toàn cảnh hướng ra vùng biển xanh. Khoảng sân rộng rãi bên ngoài resort được trang bị một bàn ăn đủ cho 4 người và cả một ghế sofa lớn. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: tivi plasma, internet tốc độ cao, nội thất sang trọng đi kèm những dịch vụ chất lượng luôn làm hài lòng du khách.
     
    Four Seasons Resort Langwaki Malaysia
    Bãi biển yên tĩnh
     

    8.The Datai Langwaki

     
    The Datai Langwaki bao gồm nhiều căn biệt thự và dãy phòng nằm trong một khu rừng nhiệt đới ở gần bãi biển. Cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng này rất phong phú, bao gồm: phòng tập thể dục, câu lạc bộ sức khỏe, tắm hơi cùng với 2 hồ bơi lớn. Hồ bơi lớn hơn được đặt trong khu rừng nhiệt đới, bên dưới những tán lá cây xanh tươi cùng tầm nhìn hướng ra ngoài bãi biển phía dưới. Hồ bơi còn lại được đặt gần với bãi biển, rất thích hợp cho những ai muốn tận hưởng làn gió biển mát mẻ và cả ánh nắng mặt trời ấm áp nữa. Không những vậy, khu nghỉ dưỡng còn có cả nhà hàng đặc sản chuyên phục vụ những món ăn nổi tiếng trên thế giới.
     
    The Datai Langwaki
     

    9.Dana Langwaki Malaysia

     
    Nằm ở Pantai Kok, phía tây bắc của hòn đảo Pulau Langwaki, khu nghỉ dưỡng Dana Langwaki Malaysia là một khu nghỉ mát bãi biển có tầm nhìn ngoạn mục hướng về phía biển, bến du thuyền và núi. Khu nghỉ dưỡng đi kèm với những tiện ích như trung tâm thể dục, spa và cả phòng trò chơi. Khách sạn sang trọng đẳng cấp 5 sao này là sự kết hợp của thiết kế kiến trúc địa phương và phong cách thuộc địa Anh, với tổng số 125 phòng và dãy phòng được trang bị một loạt những tiện nghi hiện đại nhất sẽ mang đến sự thoải mái cho du khách khi sử dụng.
     
    Dana Langwaki Malaysia
     

    10.Casa del Mar Langwaki

     
    Khu nghỉ dưỡng đẳng caaos 5 sao Casa del Mar ở Langwaki này nằm cạnh bãi biển Pantai Cenang, được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất của Malaysia. Đây còn là một trong những khu giải trí phổ biến nhất tại hòn đảo Langwaki với nhiều nhà hàng và cả quán rượu gần đó. Tất cả những phòng nghỉ đều có view hướng biển, không khí trong phòng thì luôn mát mẻ nhờ có điều hòa không khí và cả quạt trần nữa. Mỗi phòng lại có một cửa sổ lớn mang đến cho du khách tầm nhìn hướng ra biển Cenang tuyệt đẹp.
     
    Casa del Mar langwaki
     
    Trên đây là top những khu nghỉ dưỡng, resort Malaysia sảng chảnh bậc nhất, nếu có cơ hội và điều kiện đến đây chắc chắn chuyến đi du lịch Malaysia của bạn sẽ không thể tuyệt vời hơn. Liên hệ ngay với Cattour để được tư vấn tour du lịch Malaysia với lịch trình phù hợp và chi phí tối ưu nhất nhé!
     
    Các bài viết liên quan:
    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: resort Malaysia

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Malaysia resort: Top những khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất ở Malaysia

    Malaysia resort: Top những khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất ở Malaysia

    31/07/2019

    Không hề thua kém gì Thái Lan, Malaysia được mệnh danh là “quốc gia trăm đảo” với hàng chục những hòn đảo lớn nhỏ ở cả hai bờ Đông và Tây. Cùng với đó chính là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, xa hoa bậc nhất trong khu vực. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Cattour điểm danh top những resort Malaysia được đánh giá là tốt nhất trong khu vực nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo