Không có trên sách hướng dẫn, đi và trải nghiệm những của hiếm cất giấu kĩ của người Nhật Bản

19/06/2019 / 511

Nhật Bản là một đất nước đẹp, hấp dẫn, cũng chính vì vậy mà nó vừa mang lại cảm hứng vừa đem đến sự buồ bã cho du khách một khi đã ghé qua. Điều đó bởi vì cho dù bạn có sống ở Nhật Bản bao lâu hay chuyến đi của bạn có kéo dài đến mấy thì bạn sẽ thấy như vậy vẫn là chưa đủ.

Mục lục bài viết
    Có nhiều các cuốn hướng dẫn du lịch, giới thiệu các điểm đến khi tới du lịch Nhật Bản nhưng còn nhiều những viên ngọc ẩn mà ít người biết tới. Để khám phá được vẻ đẹp cất kĩ này thì bạn cần phải chuẩn bị kĩ cũng như nghiên cứu chi tiết hơn rất nhiều.
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. Narai-Juku, Nagano

     
    Nằm ở quận Nagano, một trong những khu vực khu vực bí mật đó là Narai-Juku. Nằm trên đường cao tốc trước đó là cung đường lịch sử từ thời Edo Nakasendo nối giữa Kyoto và Edo (Tokyo), tới thăm thị trấn Narai-Juku như được trở lại với không gian gần như nguyên bản của Nhật Bản cũ.
     
     
    Nơi đây vẫn còn chưa bị ảnh hưởng trong nhiều thập kỷ, thị trấn Narai-Juku đã từng là điểm dừng chân được ghé thăm trên Kiso Way - một tuyến đường thương mại lớn kết nối các thành phố nhộn nhịp của Kyoto và Tokyo.
     
     
     
    Nhờ vẻ đẹp hoang sơ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi đến thăm Narai-Juku, bạn gần như cảm thấy siêu thực, giống như đang bước vào một bộ phim. Nó mang đến một cảm giác kỳ lạ và một cảm giác mà chắc chắn khơi gợi máu phiêu lưu cho du khách.
    • Cách tốt nhất để đến đó từ Tokyo là đi bằng tàu cao tốc Chuo Line-Limited, bắt đầu ở ga Shinjuku và xuống ở ga Shiojiri, sau đó bắt một chuyến tàu JR địa phương đến ga Narai, vé có giá khoảng 7000 yên (tương đương 1.400.000VNĐ).
    • Địa chỉ: Narai, Shiojiri, tỉnh Nagano 399-6303, Nhật Bản

    Đọc thêm: Đi đâu du lịch Nhật Bản, lựa chọn điểm đến đẹp nhất theo mùa

    2. Kawagoe, Saitama

     
    Nếu bạn muốn khám phá một nơi nào đó ít du khách, đi trong một ngày là đủ thì bạn nên cân nhắc tới  Kawagoe ở Saitama.
    Chỉ cách Tokyo hơn một giờ đồng hồ, thị trấn với những lâu đài cổ từ thời Edo này toát lên vẻ quyến rũ mộc mạc, các hiện vật tạo tác có từ hàng thế kỉ trước vẫn còn được giữ gìn nguyên vẹn.
     
     
    Theo lịch sử lâu đời, khu vực này được biết đến với những ngôi đền lớn, kho đất sét cũ và các tàu buôn. Đối với tín độ của kẹo ngọt thì đế chế kẹo ngọt thời Meiji vẫn còn giữ lại được một vài cửa hàng đang hoạt động, bạn có thể mua về để làm quà lưu niệm cho chuyến đi này.
     
     
    Nhưng đẹp nhất, thời điểm hấp dẫn nhất để tới Kawagoe là ngay trước khi mùa hoa anh đào nở, khi đó là thời gian cho những bông hoa mận mở đầu cho sự xuất hiện của hoa anh đào, cùng lúc được chiêm ngưỡng những loài hoa đẹp nhất Nhật Bản. Những háo hức và sự phấn khích tràn ngập thành phố trong thời gian này của năm.
    • Cách đi: Để đến Kawagoe từ ga Shinjuku, hãy đi tàu JR tuyến Đường Saikyo đến Kawagoe. Vé có giá khoảng 950 yên (tương đương 190.000VNĐ).
    Kawagoe

    3. Công viên Yoro, Gifu

     
    Bạn đã khám phá xong cả thảy những Disneyland, Disney Sea, Universal Studios, Fuji Q và bạn muốn trải nghiệm thêm một cái gì đó khác hơn nữa, một chút kỳ lạ hơn nữa, một cái gì đó mà bạn sẽ không thể nào quên ngay cả khi đã rời Nhật Bản thì Công viên Yoro ở Gifu là điểm đến tiếp theo dành cho bạn.
     
     
    Được coi là điểm thu hút chính của thị trấn Yoro, công viên giải trí này là nơi mà du khách được hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ. Công viên Yoro như thể được cả Dali và Picasso kết hợp vẽ và xây dựng lên kiến trúc và cả cảnh quan, chi tiết, sáng tạo cho một khu bảo tồn thiên nhiên. Được thiết kế bao quanh trong đó là hơn, du khách được người dân địa phương hướng dẫn đi cách đi trong công viên. Nghe có một chút kỳ lạ, nhưng nếu bạn ở khu vực này thì đó là một cách kỳ quặc để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên khi đi tour Nhật Bản và đôi khi bị làm hạn chế trí tưởng tượng khung cảnh trước mặt của bạn.
     
     
     
    • Cách đi: Để đến đó, hãy bắt tàu cao tốc Tokaido-Sanyo Shinkansen từ ga Tokyo và xuống ở ga Nagoya, sau đó di chuyển bằng tàu tuyến địa phương. Vé sẽ có giá khoảng 12.400 yên (tương đương 2.480.000VNĐ)
    • Địa chỉ: Tỉnh Gifu, quận Yoro, Takabayshi, Nhật Bản
     

    4. Kurashiki, Okayama

     
    Sẽ thế nào khi bạn có được không khí, thời tiết của đảo Venice nước Ý trong khi đang đi du lịch Nhật Bản?  Chà, bạn có thể có thứ tốt nhất của cả hai khi tới Kurashiki.
    Nằm ở góc phía nam của tỉnh Okayama tuyệt đẹp, thành phố hấp dẫn này là nơi có kiến ​​trúc từ thời kì Edo, mang vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở thị trấn Kurashiki là hệ thống kênh đào cũ chạy qua lòng thành phố.
     
     
     
     
    Quan sát trên lối đi, cảnh những cây liễu rủ xuống như thành hình mái vòm che rợp bóng phần kênh đào, trong khi đó sự phản chiếu từ những chiếc đèn đường kiểu cũ lấp lánh trông thật lãng mạn, nghĩ xem nếu như bạn đi cùng người yêu đến đây thì đỉnh nhất!
    • Cách đi: Bắt tàu cao tốc Tokaido-Sanyo Shinkansen từ ga Tokyo sẽ đưa bạn thẳng đến ga Okayama, ở đó bạn có thể đi tàu tuyến địa phương đến Kurashiki.
     

    5. Đảo Aogashima

     
    Nhiều người không biết điều này nhưng bạn thực sự có thể đi về phía nam Nhật Bản thêm 358km và yên tâm rằng bạn vẫn đang trong địa phận của Nhật Bản.
    Đảo Aogashima nằm ở biển Philippine, cách thành phố Tokyo hai giờ bay, có thể nói nơi đây là chỗ yên tĩnh nhất bạn có thể thấy ở Tokyo, hòn đảo này chỉ có 170 cư dân với đường kính đảo vọn vẹn 9km.  
     
     
    Vì thực tế, núi lửa vẫn còn hoạt động nên nó không được chọn đến bởi nhiều hầu hết khách du lịch. Tuy nhiên, vẻ tự nhiên tuyệt đẹp của nó được cho là đáng để đi phà đến đảo Hachijojima và đi bằng trực thăng để đến đó (tất nhiên là khi bạn có đủ thời gian và ngân sách cho việc này.)
     
     

    6. Cồn cát Tottori, Tottori

     
    Bạn có biết thực sự có một sa mạc nhỏ ở Nhật Bản không? Ẩn mình trong tỉnh Tottori là  cồn cát Tottori. Bên trong Vườn quốc gia Biển Sanin, các cồn cát trải dài hơn 16km và rộng khoảng 2,2km chiều ngang. Một sa mạc thì không thể thiếu đi lạc đà, tại Tottori, bạn thực sự có thể cưỡi một con lạc đà dọc theo cồn cát khi bạn, một thú vui cực kì đáng trải nghiệm nhét. Ngoài cưỡi lạc đà, khu vực này còn có một bảo tàng cát trưng bày các tác phẩm điêu khắc từ cát ấn tượng của các nghệ sĩ trên khắp thế giới, hay là những đỉnh núi cao 50m dành cho ai có máu leo trèo chinh phục.
     
     
     
    • Cách đi: Từ Tokyo bạn có thể đến đó bằng cách bắt tàu cao tốc Tokaido-Sanyo Shinkansen từ ga Shinagawa, sau đó xuống ga Okayama và tiếp tục di chuyển bằng tàu nhanh Super Inaba Limited Express để đến Tottori.
    • Tổng vé cho hành trình này sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 21.500 yên (tương đương 4.300.000VNĐ).

    7. Oga, Akita

     
    Vươn ra ngoài biển Nhật Bản là bán đảo Oga, được ví như một "chiếc túi nhỏ" thú vị của quận Akita. Với đường bờ biển zigzag nhô ra vùng nước biển Nhật Bản, nó làm nên background tự nhiên ấn tượng cho lễ hội Namahage được tổ chức hàng năm tại đây.
    Namahage là một loại quái vật thần thoại trông hơi giống ma quỷ và đến để bắt trẻ em trong ngày nghỉ lễ năm mới. Đi từ nhà này sang nhà khác vào ngày 31 tháng 12, Namahage hỏi các bậc cha mẹ rằng con cái họ có tốt không hay chúng có cần được đưa vào Núi Kanpu lân cận hay không (bị bắt vào núi Kanpu đồng nghĩa với việc giúp trẻ em ngoan hơn trong năm tới).
     
     
    Nhờ đó mà Namahage trở thành biểu tượng nổi tiếng của thị trấn Oga, bên cạnh đó còn có Bảo tàng dân gian, những ngôi nhà truyền thống, những công trình kiến trúc biểu tượng mang hình của Namahage
    • Cách đi: Bán đảo Oga nằm cách thành phố Akita khoảng 30 km về phía tây bắc. Để tự túc di chuyể tới đây thì ban đầu hãy đi tàu cao tốc Akita Shinkansen từ ga Tokyo, xuống ở ga Akita, sau đó bắt thêm một chuyến tàu tuyến đại phương thẳng đến ga Oga.

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Nhật Bản Đảo

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo